ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

ผู้เขียน หัวข้อ: ลูกพาแม่นั่งรถไฟฟ้าเที่ยวฟรี12ส.ค.  (อ่าน 1626 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

tcarisa

  • ศิษย์ตรง
  • โยคาวจรมรรค
  • *****
  • ผลบุญ: +9/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • เพศ: หญิง
  • กระทู้: 524
  • ก้าวน้อย แต่เป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่
  • Respect: 0
    • ดูรายละเอียด
ลูกพาแม่นั่งรถไฟฟ้าเที่ยวฟรี12ส.ค.
« เมื่อ: สิงหาคม 03, 2011, 08:19:46 am »
0

ทั้งรถไฟฟ้าลอยฟ้า-ใต้ดินเพื่อส่งเสริมให้แสดงความกตัญญูกตเวที-สนับสนุนสถาบันครอบครัวให้มีความใกล้ชิด

วันนี้ ( 2ส.ค.) นายสุรพงษ์ เลาหะอัญญา กรรมการและผู้อำนวยการใหญ่สายปฏิบัติการ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ บีทีเอสซี ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส แจ้งว่า เนื่องในวโรกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในวันที่ 12 ส.ค.นี้ ซึ่งเป็นวันแม่แห่งชาติ รถไฟฟ้าบีทีเอสจะจัดกิจกรรมส่งเสริมให้ลูกได้แสดงความกตัญญูกตเวทีต่อแม่ และสนับสนุนสถาบันครอบครัวให้มีความใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น โดยลูกสามารถพาแม่โดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอสฟรี ตลอดสาย ทุกเส้นทาง ตั้งแต่เวลา 06.00 น.– 24.00 น. ซึ่งแม่และลูกจะต้องขึ้น-ลงสถานีเดียวกันเท่านั้น ติดต่อขอรับคูปองเดินทางฟรี ได้ที่ห้องจำหน่ายบัตรโดยสารทั้ง 25 สถานี และอีก 5 สถานีใหม่ในส่วนต่อขยายสายสุขุมวิท ซึ่งเริ่มจากสถานีบางจาก ปุณณวิถี อุดมสุข บางนา และสถานีแบริ่ง ซึ่งเป็นสถานีสุดท้ายที่จะเปิดให้ใช้บริการในวันที่  12 ส.ค.ป็นวันแรกด้วย นอกจากนี้ บริษัทฯ ได้ยกเว้นค่าโดยสารสำหรับเด็กที่มีส่วนสูงไม่เกิน 90 ซม.
 
นายสุรพงษ์ กล่าวต่อว่า สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวในกรุงเทพมหานคร ที่อยู่ในเส้นทางรถไฟฟ้าบีทีเอส ที่ลูกสามารถพาแม่เดินทางไปนั้น อาทิ ชมพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง มาดามทุสโซ ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ หรือชมโลกใต้น้ำที่สยามโอเชี่ยนเวิร์ล ลงสถานีสยาม  เที่ยวบ้าน ม.ร.ว.คึกฤทธิ์  ปราโมช ลงสถานีช่องนนทรี หรือจะใช้บริการแพคเก็จท่องเที่ยวทางเรือของ เรือด่วนเจ้าพระยา ชมทิวทัศน์อันสวยงามของ ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ลงที่สถานีสะพานตากสิน หรือ ชมพิพิธภัณฑ์บ้านจิมทอมป์สัน และหอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร ลงสถานีสนามกีฬาแห่งชาติ  เที่ยวท้องฟ้าจำลอง ลงสถานีเอกมัย  เป็นต้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ฮอตไลน์บีทีเอสโทรศัพท์  0 2617 6000
 
ด้านบริษัท รถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ บีเอ็มซีแอล ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าใต้ดินสายเฉลิมรัชมงคล หรือ เอ็มอาร์ที  แจ้งว่า บีเอ็มซีแอลร่วมฉลองเนื่องในโอกาส วันแม่แห่งชาติ 2554 ด้วยการยกเว้นค่าโดยสารให้คุณแม่ที่โดยสารรถไฟฟ้าเอ็มอาร์ที ในวันที่ 12 ส.ค.นี้ ตลอดระยะเวลาการให้บริการ เพียงคุณลูกพาคุณแม่ไปแสดงตัวเพื่อขอรับคูปองพิเศษที่ห้องออกบัตรโดยสาร รถไฟฟ้าเอ็มอาร์ทีทั้ง 18 สถานี สำหรับผ่านเข้า-ออกประตูพิเศษ (Swing Gate) เพื่อเข้าระบบต่อไป โดยคุณลูกชำระค่าโดยสารปกติ และคุณลูกพร้อมคุณแม่จะต้องขึ้นและลงรถไฟฟ้าที่สถานีเดียวกัน ติดตามรายละเอียดได้ที่ป้ายประชาสัมพันธ์ภายในสถานีรถไฟฟ้า และทางwww.bangkokmetro.co.th หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร.0-2624-5200


http://www.dailynews.co.th/newstartpage/index.cfm?page=content&categoryId=354&contentID=154646
บันทึกการเข้า
เราเป็นหน่ออ่อน ที่รอการเติบโต
จึงขอสั่งสมบารมีธรรม เพื่อพระนิพพาน