ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

ผู้เขียน หัวข้อ: แนะนำร้านชวนอ้วน ร้าน Katsu King ทงคัตสึหมูนุ่ม ไส้เยิ้ม  (อ่าน 1834 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

namfah

  • กำลังจะพ้นจากน้ำ
  • *
  • ผลบุญ: +0/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 1
    • ดูรายละเอียด
ในยุทธจักรทงคัตสึนั้น มีทงคัตสึหลายแบบ หลายสูตรเหลือเกิน แต่แบบไหนเล่าจะอร่อยสะใจ เท่ากับแบบที่ใช้เนื้อหมูชิ้นหนาๆ สอดไส้ด้วยของอร่อยนานาชนิด แล้วเอาไปชุบเกล็ดขนมปัง ก่อนจะนำไปทอดจนเหลืองกรอบ ทงคัตสึแบบสอดไส้เนี่ย เป็นความอร่อยที่มาแบบดับเบิ้ลจริงๆ

แล้วอย่างนี้ "ทงคัตสึ" ที่ไหนกันล่ะ ที่จะได้อารมณ์ประมาณนี้ ?
เหลียวซ้าย แลขวา ใช่แล้ว ก็ "Katsu King" ไง !!

เวลาอยากกินทงคัตสึที่มีไส้ มาที่ "Katsu King" แล้วจะไม่ผิดหวัง เพราะทงคัตสึที่นี่ นอกจากเนื้อหมูที่ใช้จะมีให้เลือกหลายส่วน ทั้งสันนอก สันในแล้ว ตัวไส้ข้างในยังมีให้เลือกอีกอย่างได้อีกด้วย ถูกใจคนรักทงคัตสึจริงๆ






เริ่มจากเมนูลูกครึ่ง เอเชียพบฝรั่ง "Kimcheese Roll" (แบบ Set ราคา 310 บาท /  แบบ A la carte ราคา 250 บาท) เป็น ทงคัตสึไส้กิมจิ+มอซซาเรลลาชีส สูตรนี้เป็นการคิดค้นของ "เชฟชินโกะ ยามาชิตะ" เชฟหนุ่มหน้าตาใจดีที่บินตรงมาจากญี่ปุ่น เพื่อมาคิดสูตรอาหารใหม่ๆ ของ "Katsu King" ให้คนไทยได้อร่อยกัน

"Kimcheese Roll" เป็นเมนูลูกครึ่ง ที่ดูแล้วไม่น่าจะเข้ากันได้เลย แต่เมื่อเอากิมจิรสชาติเปรี้ยวๆ มาแมทช์กับเชดด้า ชีสและมอซซาเรลลา ชีสเค็มๆ มันๆ กลับเป็นรสชาติที่ตัดกันอย่างลงตัว เพราะเมื่อลิ้นสัมผัสกับความเค็มของชีสกับกิมจิเปรี้ยวๆ ไปพร้อมกัน รสกิมจิก็ส่งเสริมความหอมมันของชีสให้เพิ่มมากขึี้น ส่วนชีสก็ทำให้รสเปรี้ยวของกิมจิ กลมกล่อมมากยิ่งขึ้น และเมื่อมาบวกกับเนื้อหมูที่หนานุ่มติดมันนิดๆ ก็ยิ่งอร่อยเข้าไปใหญ่ ยิ่งถ้าเอาไปจิ้มกับน้ำซอสรสชาติเผ็ดๆ เปรี้ยวๆ สูตรเฉพาะที่เอาไว้จิ้มกับทงคัตสึกิมจิชีสเท่าน้ัน ก็จะยิ่งอร่อย ไม่เลี่ยน และยิ่งไปช่วยดึงรสชาติที่แท้จริงของกิมจิให้โดดเด่นขึ้นอีก





ส่วนคนรักชีส จะต้องน้ำลายไหลแน่ๆ ถ้าได้เห็นเมนู "ทงคัตสึหมูสันนอกไส้ชีสคัทสึ" ( แบบ Set 295 บาท/แบบ A la carte ราคา 235 บาท) หมูสันนอกติดมันชิ้นหนา สอดไส้มอซซาเรลล่ายืดเยิ้มไว้ข้างใน แล้วชุบเกล็ดขนมปังเนื้อละเอียด ก่อนจะเอาไปทอดจนชีสหลอมละลายม้วนตัวอยู่ในภายในชิ้นหมู เมนูนี้ต้องกินคู่กับซอสทงคัตสึรสเปรี้ยวๆ หวานๆ ที่เพิ่มความอร่อยด้วยงาที่มีให้บดด้วยตัวเอง แล้วจะผสมลงไปในน้ำซอสมากหรือน้อยก็ตามสบาย เวลาเคี้ยวเนื้อหมูติดมันผสมรวมไปพร้อมกับชีสเค็มๆ มันๆ แล้วมันช่างสวรรค์จริงๆ




แต่ถ้าชอบรสชาติเข้มๆ ก็ต้องนี่เลย "ข้าวแกงกะหรี่หมูสันในคัตสึ" (ราคา 240 บาท) ทงคัตสึหมูสันในชิ้นกลมๆ กับข้าวญี่ปุ่นเม็ดหนานุ่ม ราดแกงกะหรี่ที่มีเบสเป็นน้ำซุปกระดูกหมูที่เคี่ยวรวมกับผัก ก่อนจะใส่มาเครื่องแกงกะหรี่หอมๆ รสชาตเผ็ดนิดๆ กำลังดี





แล้วอย่าลืมสั่งของกินเล่นอร่อยๆ อย่าง "เกี๊ยวยักษ์สไปซี่" (ราคา 95 บาท) มากินเล่นระหว่างรออาหารจานหลัก เกี๊ยวตัวอ้วนกินกับโทมันจังและน้ำจิ้มเกี๋ยวซ่า รสเผ็ดเค็มถึงใจ ช่วยเจริญอาหารได้ดีเลย

อาหารแต่ละอย่างของ "Katsu King" ให้มาในปริมาณที่เยอะ และเป็นไซส์ใหญ่ จัดเต็ม จุใจ คนที่ชอบกินทงคัตสึ จะได้กินทงคัตสึอย่างอิ่มเอมแน่นอน และถ้าสั่งมาเป็นเซ็ต อาหารที่เป็นไซด์ดิช ในเซ็ตก็ให้มาในปริมาณที่เยอะเช่นกัน อร่อยและคุ้มค่าจริงๆ



Katsu King K-Village

ที่อยู่ : 93 ชั้น 2 เค วิลเลจ ซ.สุขุมวิท 26 คลองเตย กรุงเทพมหานคร

โทร  : 02-661-2933

http://www.wongnai.com/articles/katsu-king


บันทึกการเข้า