ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

ผู้เขียน หัวข้อ: การทำธุรกิจซันคลาร่าขายส่ง  (อ่าน 1301 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ฝากประกาศ

  • พอพึ่งพาได้
  • ***
  • ผลบุญ: +0/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 258
    • ดูรายละเอียด
การทำธุรกิจซันคลาร่าขายส่ง
« เมื่อ: พฤษภาคม 01, 2013, 11:08:49 pm »
เริ่มต้นศึกษาเรียนรู้เกี่ยวกับซันคลาร่าเติมเต็มความเข้าใจได้จากที่นี่ณ ขณะนี้ความคิดความอ่านที่ว่าซันคลาร่าเป็นเครื่องประทิ่นโฉมของผู้หญิง (Female) เท่านั้น นับว่าโบราณไปเสียแล้ว เพราะคนในยุคนี้ไม่ว่าหญิง ชาย ผู้ใหญ่ จนถึงวัยใกล้ฝั่ง ต่างก็ใช้ซันคลาร่ากันผู้อ่านทุกท่าน-รายวัน ตั้งแต่เช้า เริ่มต้นวันใหม่ เราและผู้อ่านทุกท่านก็ต้องแปรงฟัน-อาบน้ำทำความสะอาดร่างกาย-ประแป้ง เพียงแค่กิจกรรมที่มีประโยชน์แรก (First) เริ่มนี้ก็ต้องใช้ซันคลาร่ากันแล้ว และปัญหาที่เกิดจากปัจจัยภายนอกที่ตามมาก็คือ แปรงฟันทั้งทีจะเลือกใช้ยาสีฟันแบบใดดี ยาสีฟันแบบผง แบบครีมหรือว่า ยาสีฟันสมุนไพร ยาสีฟันผสมฟลูออไรด์ ยาสีฟันที่อ้างว่าช่วยลดการเสียวฟัน หรือว่า ยาสีฟันที่ ช่วยขจัดคราบทำให้ฟันขาวขึ้น จะเลือกจัดซื้อ (Purchase) เลือกใช้แบบใดถึงจะคุ้มค่า สมราคา ยิ่งภาวะระบบค้าขายจุลภาคแบบนี้ต้องคิดให้ Carefully เมื่อเอ่ยถึงซันคลาร่า คุณจะนึกถึงสินค้าอะไรบ้าง...ครีม / โลชั่นบำรุงผิว น้ำหอม โคโลญจน์ ลิปสติก รองพื้น ทาแก้ม แต่งตา ทาเล็บ ทำความสะอาดเล็บ Products แต่งผู้โพสต์ ผลิตภัณฑ์คุณภาพระงับกลิ่นกาย สบู่ แชมพู ครีมนวดตัวกระผมเอง ยาสีฟัน น้ำยาบ้วนปากไปจนถึงผ้าอนามัย ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงเหล่านี้ นับวันก็มีความหลายหลากทั้งประเภทที่หลากหลาย สี กลิ่น จะมั่นใจได้ยังไงว่าสินค้าเหล่านั้นเป็นซันคลาร่าที่คุณ ต้องการอย่างแรงกล้าเครื่อง สำอางเป็นผลิตภัณฑ์ (Products) ที่อยู่ด้านในการกำกับดูแลเอาใจใส่ ตามพระราชบัญญัติซันคลาร่า พุทธศักราช 2535 โดยมีคำเกณฑ์ที่จำกัดความตามนโยบายหมายว่า มีความหมายว่า วัตถุที่มุ่งหมายตามเป้าหมายสำหรับใช้ ทา ถู นวด โรย พ่น หยอด ใส่ อบ หรือกระทำด้วยวิธีอื่นใด ต่อส่วนหนึ่ง ส่วนใดของร่างกาย เพื่อความไร้ความสกปรก ความสิ่งที่สวยงาม หรือ Promote ให้เกิดความสวยงามหาที่ติไม่ได้ และรวมตลอดทั้งเครื่องประทิ่นผิวต่างๆ แต่ไม่รวมถึงเครื่องประดับและเครื่อง Dress ซึ่งเป็นสินค้าภายนอกสรีระ พอจะบทสรุปอย่างง่ายๆแบบไม่ยากๆได้ว่า ซันคลาร่าต้องเป็น ผลิตภัณฑ์ยี่ห้อดังที่ใช้กับร่างกายมนุษย์ เพื่อความสะอาด และความสวยงามกว่า เท่านั้น สินค้าคุณภาพที่กล่าวอ้างสรรพคุณเกินกว่านี้ เช่น อ้างว่าสามารถบำบัด บรรเทา ดูแลเอาใจใส่โรค Prevent โรค หรือมีผลต่อโครงสร้าง หรือการกระทำหน้าที่ต่างๆของรูปร่างร่างกายอันเป็น สรรพคุณทางยา ผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่ยอมรับนั้นจะต้องจัดเป็นยา ไม่ใช่ซันคลาร่า ตัวอย่างของเนื้อหาดังกล่าวเช่น โลชั่นปลูกฉัน ครีมเสริมสร้างทรวงอก ครีมลดไขมัน สบู่ลดความอ้วน (Fat) โลชั่นกระชับจุดซ่อนเร้น ครีมฆ่าเชื้อจุลินทรีย์ ลดอาการผิวหนังอักเสบ แก้คัน ผลิตภัณฑ์ยี่ห้อดังเหล่านี้ มีการแสดงให้เห็นสรรพคุณทางยา ต้องขึ้นทะเบียนเป็นยาและปฎิบัติตามพระราชบัญญัติยาฯที่มีความเข้มงวดกวดขันกว่า พระราชบัญญัติซันคลาร่า แม้เราและผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บจะเลือกซื้อ (Buy) ซันคลาร่ามาใช้ เพียงเพื่อความไร้ความสกปรกและสวยงามมากมาย แต่ก็ควรจะคำนึงถึงความปลอดภัย (Safe) ด้วย ดังนั้น ก่อนจัดซื้อ (Purchase) จึงควรศึกษาและสามารถนำมาประยุกต์ได้ Data เกี่ยวกับสินค้าแบรนเนมนั้นให้ดีเสียก่อน อย่างไรก็ตาม Information ที่ผู้บริโภคได้รับมักจะเป็นข้อมูลและงานจากเจ้าของผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง ข้อมูลจากผู้ที่มีความรู้ส่วนมากจึงมักสำแดงออกมาให้เห็นเฉพาะส่วนดีของผลิตภัณฑ์คุณภาพเพื่อจูงใจให้ผู้บริโภคซื้อ (Buy) สินค้า (Product) การเลือกข้อมูล (Information) เพื่อ นำไปใช้ให้เกิดประโยชน์ได้อย่าง Appropriate จึงเป็นสิ่งจำเป็น (Necessity) อย่างยิ่ง

ขั้นตอนการเลือกซื้อ (Buy) ซันคลาร่าค์ เลือกซื้อเครื่อสำอางอย่างไร

1) จัดซื้อ (Purchase) จากแหล่งที่ Trust ได้ มีหลักแหล่งที่แน่นอนยืนยันได้ เพื่อที่เมื่อเกิดปัญหาที่เกิดจากการทำงานขึ้น จะย่อมติดตามตรวจสอบ (Check) จากแหล่งที่ Purchase มาได้ และอย่างน้อยที่สุดผู้จำหน่ายสินค้าแบรนด์เนมจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบโดยหน้าที่เป็นด่านแรก
2) จัดซื้อ (Purchase) ซันคลาร่าที่มีฉลาก Language ไทย คือซันคลาร่าที่มีข้อความที่สื่อความหมายภาษา (Language) ไทยที่ฉลาก ซึ่งเป็น Usefull ต่อ ผู้บริโภค ทำให้ทราบว่าเป็นสินค้าคุณภาพอะไร (What) ประเภทไหน ใช้เพื่ออะไร ใช้อย่างไร ใช้แล้วอาจมีอันตราย ยังไงบ้าง (ประเด็นที่ฉลากปรากฏอย่างชันเจนคำ Caution ) ขนาด (Size) บรรจุเท่าไร เพื่อ Estimate ว่าถูกหรือแพงเมื่อเทียบกับราคา สมควร Purchase หรือไม่ ใคร (Who) เป็นผู้ผลิต (Manufacturer) และ/ หรือ ใครที่มีความอยากรู้อยากเห็นเป็นผู้นำเข้า ซันคลาร่าที่ไม่แจ้งแหล่งผลิต หรือแหล่งนำเข้าที่ฉลาก ไม่ควรซื้อ (Buy) มาใช้ เพราะว่าเจ้าของสินค้าที่มีชื่อเสียง ต้องการ (Want) ปกปิดความลับ ข้อเท็จจริง และ ปรารถนาที่จะได้ปัดความรับผิดชอบต่อหน้าที่การงาน ไม่ให้ผู้ซื้อทราบว่าตนเองเป็น เจ้าของ Products อาจเนื่องมาจากมีการลักลอบใช้สารที่ห้ามใช้ หรืออาจมีอันตราย จึงต้องปกปิดซ่อนเร้นชื่อของเจ้าของ ผลิตภัณฑ์ยี่ห้อดัง
3) ฉลากซันคลาร่าทุกประเภท (Category) ทุกชนิด (Type) กฎที่ทุกคนต้องปฏิบัติตามหมายบังคับบัญชาว่าต้องแจ้ง วัน เดือน ปี ที่ผลิต ที่ฉลาก ผู้ซื้อ (Buy) จึงควร พิจารณาก่อนจัดซื้อ (Purchase) Every time ว่าผลิตมานานเกินไปหรือไม่ และมีข้อควรสังเกตตามหลักการทางวิทยาศาสตร์ดังที่ปรากฏนี้
อย่าซื้อ ซันคลาร่าที่ไม่แจ้งวัน เดือน ปี ที่ผลิต เนื่องจากอาจผลิตมานานจนเสื่อมคุณภาพที่แท้จริงแล้ว และเจ้าของ ผลิตภัณฑ์จงใจ ที่จะฝ่าฝืนกฎที่ออกมาและบังคับใช้หมาย เพื่อเอาเปรียบผู้บริโภค
ซันคลาร่าแบบที่ให้ ความหอม ต่อผิวบางผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่ยอมรับ เมื่ออายุโดยประมาณ 2 ปี กลิ่นมักจะเปลี่ยนแปลงไปไม่เหมือนเดิม หรือหาก เป็นประเภท (Category) ครีม หรือ โลชั่น อาจเสื่อมสภาพ มีกลิ่นหืน และบางครั้งสรรพคุณของสินค้าที่มีชื่อเสียง อาจเปลี่ยนผันไปตามเวลาไปเมื่อสินค้า เก่าเกินไป
4) การเก็บรักษา ซันคลาร่าเกือบทุกประเภท มักจะมีส่วนผสม ของน้ำหอม ควรเก็บเอาไว้ในที่เย็น เก็บให้พ้นแสง ปิดฝาภาชนะด้วยคะแนนที่เป็นเอกฉันท์บรรจุหลังการใช้ เครื่องใช้การใช้ เช่นแปรง พู่กัน ควรทำความไร้ความสกปรกก่อนที่จะสัมผัสกับเนื้อซันคลาร่า

ข้อ Recommend เกี่ยวกับการเลือกซื้อ และใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงซันคลาร่า
1. จัดซื้อ (Purchase) ซันคลาร่าจากร้านที่มีหลักแหล่งแน่นอนรับประกันได้ Trust ได้ เพราะหากมีสิ่งที่กีดขวางเกิดขึ้นจะได้ติดต่อทางเราหาผู้รับผิดชอบต่อหน้าที่การงานได้
2. ซื้อซันคลาร่าที่มีฉลากภาษาไทย ซึ่งบ่งบอกสาระต้องคำนึงเป็นอันดับแรกเกี่ยวกับคลาร่าพลัสอย่างครบถ้วน ชัดเจนโดยไม่มีข้อสงสัยใดๆ เช่น ชื่อและ Type ของซันคลาร่า ชื่อส่วนประกอบที่ดี Significant ชื่อและที่ตั้งของผู้ทำ วันเดือนปีที่ผลิต วิธีใช้ และประมาณการณ์สุทธิ
3. ปฏิบัติตามเคล็ดลับใช้ และใช้ด้วยความระมัดระวังอย่างมีสติตามคำเตือนให้ระวัดระวังที่บ่งบอกไว้ที่ฉลากอย่างเคร่งครัด
4. หากใช้ซันคลาร่าแผนกใดเป็นครั้ง First ควรทดสอบการแพ้ก่อนใช้ ด้วยการทาสินค้าแบรนเนมนั้นในปริมาณเล็กน้อยบริเวณท้องแขน แล้วทิ้งไว้ 24-48 ชั่วโมง หากไม่มีความผิดปกติใดๆเกิดขึ้น ทำให้เห็นว่าใช้ประโยชน์ได้
5. หากใช้ซันคลาร่าใดแล้ว มีความผิดปกติเกิดขึ้น (ไม่ว่าจะเป็นการใช้ครั้ง First หรือใช้มาระยะหนึ่งแล้วก็ตาม) ต้องหยุดใช้ปุบปับ ถ้าหยุดใช้แล้วอาการยังไม่ดีขึ้น ควรปรึกษษแพทย์หรือเภสัชกร เพื่อค้นหาข้อมูลใหม่สาเหตุ และทำการการดูแลรักษาให้ถูกต้องชัดเจนเหมาะสมต่อไป
6. ถ้ามีประวัติการแพ้สารใดมาก่อน เวลาเลือกซื้อ (Buy) ผลืตภัณฑ์ควรพิจารณาอย่างรอบคอบข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญในส่วนของส่วนประกอบ (Composition) จำเป็นอย่างรอบคอบ เพื่อจะได้เลี่ยงสารที่ก่อให้เกิดการแพ้
7. เมื่อใช้ซันคลาร่า Completed ต้องปิดฝาให้สนิทเพื่อ Prevent การปนเปื้อนจากฝุ่นละออง สิ่งสกปรก หรือเชื้อจุลินทรีย์ต่างๆ
8. เก็บซันคลาร่าไว้ในที่แห้งและเย็น อย่าเก็บในที่ร้อน (Hot) หรือแสงแดดส่องถึง เพราะจะเสื่อมคุณภาพ (Quality) เร็วกว่าปกติ

บทความคุณภาพที่สร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้อ่านเกี่ยวกับการเลือก Buy ซันคลาร่าอย่างถูกวิธีและถูกต้องแม่นยำ

การซื้อผ่านหน้าร้านค้าขนาดกลางนอกห้างนี่ดีอยู่ คือ เห็นสินค้าของดีราคาประหยัด เห็นคนขายสินค้าที่มีคุณภาพ ราคาคุ้มค่ากว่าห้าง แต่เราและผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บก็ต้องดูด้วยนะว่า

1. อ่านหลายๆรอบให้เข้าใจเกี่ยวกับเนื้อหาส่วนที่สำคัญเกี่ยวกับ Type ผลิตภัณฑ์ยี่ห้อดังที่จะ Purchase ของแท้เค้ามีผลิตออกมามั้ย ถ้าจากการสำรวจมาของแท้เค้าไม่เคยแม้สักหนผลิตสินค้าแบรนเนมแบบนี้ล่ะก็อย่าไปซื้อค่ะ อย่าคิดว่ามันเป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพใหม่ที่เราและคุณทุกคนยังไม่รู้จักอยากลองใช้ ขอเตือนว่าอย่าเลย เอาที่ชัวร์ๆ ดีกว่า (Better)

2. ค้นคว้าข้อมูล (Data) เกี่ยวกับกลิ่นซันคลาร่าของแท้มักจะมีกลิ่นหอมชัดเจนโดยไม่มีข้อสงสัยใดๆ ขอเน้นว่าหอมชัดเจนกระจ่างแจ้ง ถ้าอยู่ในกล่องจะได้กลิ่นหอมจางๆ ออกมาเลย ไม่ใช่ต้องดมแล้วจินตนาการ (Imagination) ว่ามันหอมเหมือนอย่างที่คนจำหน่ายสินค้าราคาถูกเค้าสื่อโปรโมท

3. ดูรายละเอีดยเกี่ยวกับการเกาะติดผิว ลองใช้เลยว่าซันคลาร่านั้นๆ มันเกาะติดผิวมั้ย โดยเฉพาะพวกแป้ง บรัชออน อายแชโดว์ ถ้าทาแล้วติดง่ายกว่าวิธีอื่นเป็นอย่างมากก็โอเค แต่ถึงขนาดที่ประมาณด้วยสายตาต้องทาถู ทาถูหลายๆ หน แถมต้องกดขยี้ๆ นี่รีบวางทันใดเลย เพราะแค่ลองมันยังไม่ค่อยติดขืนซื้อ (Buy) ไปใช้จริงถูเข้าไปหลายครั้งเปลือกตากะหนังหน้าเราและเพื่อนร่วมงานชีช้ำดำให้เห็นแน่ๆ

4. อ่านอย่างมีสมาธิเกี่ยวกับเนื้อหา (Content) เกี่ยวกับฉลาก ดูหมึกที่ป้อนข้อมูลฉลากตัวอักษรว่าเบลอมั้ย จางมั้ย ของก๊อบมันก็ก็อบสมชื่อที่ใช้เรียกทั่วไปตัวตัวหนังสือที่ฉลากจะไม่ชัดเจนกระจ่างแจ้งเสมือนของจริง และดูหมึกอิงค์เจ็ทที่บอก Lot ที่ผลิตหรือ Exp Date ซันคลาร่าที่ผลิตจากประเทศชาติเกาหลีหรือญี่ปุ่น บางตราผลิตภัณฑ์จะพิพม์สัมผัสตัวหนังสือที่ช่วยพัฒนาความรู้(พยัญชนะด้วยคะแนนที่เป็นเอกฉันท์) เป็นภาษา (Language) ของเค้า (ถึงให้ลองสงสัยของแท้ก่อนไง) ซึ่งของปลอมที่เคยพบบ่อยส่วนที่เป็นหมึกอิงค์เจ็ทจะเป็นมั่วนิ่ม Language ชนชาติอังกฤษหรือไม่พิมพ์งานด้วยโปรแกรมไม่โครซอร์ฟเวิร์ดเลย หมึกพิมพ์ (Print) ที่พิพม์สัมผัสบนฉลากกับหมึกอิงค์เจ็ทมันต่างกันนะจ๊ะ

5. ฝึกทักษะความสามารถในการตั้งสติให้ดี อย่าหลงคารมคนจำหน่ายสินค้าราคาถูกสินค้า (Product) ถ้าราคาสูงก็อย่าเชื่อรวดเร็วว่าเป็นของแท้ เคยเจอก๊อบเกรดเอซื้อ (Buy) ไปแล้วเสียดายกับสิ่งต่างๆที่เกิดขึ้นตัง แพงก็แพง ให้ดู ข้อ 1-4 เข้าไว้ หรือบางครั้งบางคราวราคาแสนถูก (ซึ่งเป็นข้อที่เป็นประโยชน์ของสินค้าคุณภาพสูงนอกห้างไม่ต้องเสียค่าอาณาเขตแพงมากมายจริงๆ) แต่ไม่ใช่ถูกซะจนเวอร์ บางที่คนจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ยี่ห้อดังเค้าบอกว่าถูกเพราะแอบเอาออกมาจากห้าง ขอร้องอย่า Buy

การจัดซื้อ (Purchase) ของผ่านเว็บไซต์นี่เสมือนสิ่งที่กีดขวางโลกแตก เพราะมันไม่เห็นร้านไม่เห็นคนจัดจำหน่ายสินค้าราคาถูก ไม่เห็นของแต่มันดีตรงที่ Convenience Purchase ได้ทุกช่วงของวันเวลา ไม่ต้องเดินทางแถมราคาจะถูกเพราะไม่เสียค่าเช่าพื้นที่ (Area) ผู้ประกอบการร้านค้า ฉะนั้นเราและเจ้าหน้าที่ทุกคนมาดูกันว่าต้องพิจารณาอย่างมีเหตุผลอะไร (What) บ้าง

1. ดูข้อมูลที่ถูกต้องและบทความของเว็บ (Web) ไซต์ เมื่อ Purchase ของผ่าน Homepage ไซต์เราและเพื่อนร่วมงานก็ต้องดูเว็บหน้าหลักไซต์กันก่อนเลย

1.1. ตรวจสอบอย่างจริงจังตำแหน่งสายงานที่อยู่ มีที่อยู่ชี้แนะชัดเจนอย่างมากในเว็บไซต์ ถึงไม่มีหน้าร้านให้เห็นก็ต้องเห็นที่อยู่เค้า รวมถึงหมายเลขโทรศัพท์สำหรับติดต่อศัพท์ ไม่ใช่ให้ติดต่อ (Contact) ทุกสิ่งทุกอย่างผ่านเว็บเพจอย่างเดียว ถ้าเป็นร้านค้าทั่วไปที่เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มของเว็บหน้าหลักจำหน่ายสินค้าที่ได้รับความนิยมของที่มีชื่อเสียงก็จะดีกว่าอย่างชัดเจน เพราะเค้าจะต้องลงทะเบียนใช้งานและมีการตรวจสอบอย่างเคร่งครัดคนที่ลงทะเบียนเปิดร้านจำหน่ายสินค้าแบรนด์เนมของกับเค้า

1.2. ติดตามเรื่องราวและกระทู้กระทู้การโดนร้องเรียน ลองเช็คดูว่ามีการร้องเรียนเว็บเพจนี้ในเว็บ (Web) บอร์ด Web ไซต์อื่นๆ

2. ตรวจเช็คอย่างเคร่งครัดและดู Information และคุณสมบัติของสินค้าคุณภาพ เมื่อดูความน่าเชื่อถือที่เป็นสากลร้านค้าออนไลน์แล้วเราและเพื่อนร่วมงานก็มาดู Product กัน

2.1. ดูสินค้าของดีราคาประหยัดทั้งหมดของร้านคร่าวๆ ว่าขาย (Sell) What บ้าง มีกี่ยี่ห้อที่ได้รับความนิยมอย่างสูงมีสินค้าที่ดีที่สุด (Best Product) ทั้งหมดทั้งมวลกี่ชิ้น ส่วนมากร้านค้าจำหน่ายสินค้าผ่านอินเตอร์เน็ตที่จำหน่ายสินค้าที่ได้รับความนิยมของชื่อดังหน่อยเค้าจะรักษาทะนุถนอมคุณภาพหลายคนไว้วางใจและชื่อเสียงร้านเค้า มักจะไม่ต้องการยี่ห้อของผลิตภัณฑ์แปลกๆ มาลงจำหน่ายสินค้าแบรนด์เนมรวม และมักไม่มี Product เป็นร้อยเป็นพันรายการทั้งหมด เพราะมันจะหมดอายุก่อน เคยเจอร้านที่มีสินค้าเกรดสูงเป็นพันรายการเลยพอสั่งจัดซื้อ (Purchase) ยี่ห้อของผลิตภัณฑ์นี้แบบนี้นะ Appear ว่าของที่ได้มามันไม่ใช่อ่ะ เป็นอีกยี่ห้อของสินค้านึง โทรไปถามเค้าบอกว่าของไม่มีเลยเอายี่ห้อชั้นนำเกี่ยวกับสินค้าประเภทนี้อื่นมาให้แทน แป่ว!!! ฉะนั้น ดูรูปสินค้าคุณภาพหน้าเว็บโฮมเพจด้วยว่าถ่ายรูปตามงานต่างๆขึ้นบล็อกเองเปล่าถ้าถ่ายขึ้นเว็บ (Web) เองอย่างน้อยเค้าก็มีสินค้าของดีราคาประหยัดจริง ไม่ใช่เอารูปจากเว็บ (Web) อื่นมาลงพอคนสั่งก็ไป Purchase ของมาส่งให้ได้ไม่ได้ไม่รู้ ซึ่งบางร้านมักจะแจ้งว่าเช็คของก่อน 1 วัน วันรุ่งขึ้นถึงจะส่งสินค้าของแท้ได้ ไม่ใช่แค่ไม่ได้สินค้าของดีราคาประหยัดที่ ต้องการเป็นอย่างยิ่งเท่านั้นบางทียังไม่มีผลิตภัณฑ์คุณภาพให้เราและสมาชิกทุกท่านอีกด้วย แล้วก็ไม่บอกเราและเจ้าหน้าที่ทุกคนปล่อยให้รอเป็นอาทิตย์ เสียระยะเวลาสั้นหรือยาว เสียอารมณ์ที่สั่งการจากสมอง ฉะนั้นเลือกได้ควรเลือกร้านที่ย่อมจัดส่ง Best Product ให้เราและสมาชิกทุกท่านได้ภายในวันเดียวและย่อมติดตามสถานการณ์ส่งทางไปรษณีย์ได้

2.2. ตรวจสอบอย่างจริงจังเปรียบเทียบให้เข้าใจอย่างชัดเจนราคาสินค้าเกรดสูง ไม่ถูกจนเวอร์ สินค้าที่มีชื่อเสียงที่ราคาถูกจริงๆเลยขอบอกจนเวอร์จากราคาจัดจำหน่ายจริงตัดทิ้งไปเลยอย่าเสียดายอย่างสุดซึ้งเห็นแก่ของถูกจะได้ของก๊อบมาใช้ไม่รู้ตัว ส่วน Quality Product ที่ราคาระหม้ายคล้ายคลึงกับของจริงก็ไตร่ตรองข้อถัดไป

2.3. สอบถามรายละเอียดที่อยากรู้ข้อมูล (Information) โดยการตอบสิ่งที่สังสัย ถ้าสงสัยอยากทราบคำตอบก็ถามไปเลยว่าของแท้รึของปลอม แต่คน Sell ของปลอมก็มักไม่บอกว่า Product ตัวเอง (Itself) ปลอม จะตอบอ้อมๆ เลี่ยงการตอบ หรือบางครั้งบางคราวก็ทำเป็นโมโหใส่เราและคุณทุกคนซะงั้น บางทีก็อ้างว่าโรงงาน (Work) เค้ามาตั้งผลิตในไทยเลยถูก อันนี้ก็ตัดทิ้งไปเหมือนกันอย่างกับแกะ

2.4. กฎระเบียบวินัยและนโยบายที่ร่างขึ้นให้ทุกคนทำตามการคืนสินค้าดีมีที่นี่ ดูเงื่อนไขการคืนสินค้าคุณภาพ (Quality Product) ด้วย ร้านที่จัดจำหน่ายสินค้าที่ได้รับความนิยมสินค้าราคาไม่แพงปลอมบางร้านจะไม่ให้ผู้ใช้สินค้าและบริการเปลี่ยนแปลงไปไม่เหมือนเดิมหรือคืนสินค้าไม่ว่าเคสใดๆ ทั้งสิ้น (มิฉะนั้นก็จำหน่ายผลิตภัณฑ์ยี่ห้อดีไม่ได้ Customer คืนสินค้าราคาไม่แพงหมด) ผู้เยี่ยมชมสามารถติดตามข้อมูลซันคลาร่าสนใจคลิกอ่านที่ซันคลาร่าเนื้อหาสาระดีๆแบบนี้ต้องเว็บนี้ไม่มีคำบรรยายใดๆ

อ้างอิงจาก: ซันคลาร่า
เนื้อหาอยู่ในกลุ่ม: ซันคลาร่า คลาร่าพลัส Claraplus Sun Clara
อ้างจาก: ซันคลาร่า
การทำธุรกิจซันคลาร่าขายส่ง
ประเภทของเว็บ: เครื่องสำอาง
ผู้ลงโฆษณา: claraplus-sunclara
Web Page: http://www.claraplus-sunclara.com
Detail: http://www.claraplus-sunclara.com
Contact Us: http://www.claraplus-sunclara.com
บล็อกที่เกี่ยวข้อง:: http://classified4update.com
Categoryบล็อกที่เกี่ยวข้อง: http://classified4update.com/category/เครื่องสำอาง
Tagsบล็อกที่เกี่ยวข้อง: http://classified4update.com/tag/ซันคลาร่า
บันทึกการเข้า