ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

ผู้เขียน หัวข้อ: ทำอย่างไร ถึงจะไม่พบผู้ชายที่เจ้าชู้ มีเมียหลายคน คะ  (อ่าน 3049 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

รักหนอ

  • มีเหตุมีผล
  • ****
  • ผลบุญ: +22/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • เพศ: หญิง
  • กระทู้: 369
  • Respect: 0
    • ดูรายละเอียด
0
อยากจะรักใครสักคนที่เขารักเราคนเดียว แต่พอรักเข้าไปแล้ว ก็มีเมีย มีลูกซะอีก เลิกคนนี้ก็ไปเจออีกคน เลิกอีกคน ก็ไปเจออีกคน ทำอย่างไร ถึงจะได้พบผู้ชายที่มีรักเดียวใจเดียว บ้างคะ

 thk56 thk56 thk56
บันทึกการเข้า

raponsan

  • มารยิ่งมี บารมียิ่งแก่กล้า
  • ผู้ดูแลบอร์ด
  • โยคาวจรผล
  • ********
  • ผลบุญ: +61/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 28361
  • Respect: +11
    • ดูรายละเอียด
0



มูเตลูสละโสด.! เตรียมตัวลงจากคาน กับ 5 'วิธีแก้กรรม' สำหรับซิสที่อาภัพเรื่องเนื้อคู่

สาวๆ คนไหนอยากรู้ว่า 'คนที่ใช่' ของเราหน้าตาเป็นยังไง แวะไปเช็คให้ชัวร์กันก่อนเลย หรือใครสนใจจะมูเตลูให้รักหวานฉ่ำ! จัดไปเลยกับคาถามหาเสน่ห์ ท่องแล้วดวงความรักพุ่งปรี๊ด

    1. ไม่มีเสน่ห์ ไม่มีผู้ชายมาชอบ ไม่มีคนมารัก
    2. เป็นโสด ไร้คู่ครอง
    3. รักเขาข้างเดียว ดีแค่ไหน เขาก็ไม่สนใจ
    4. มีแฟนก็ดันโดนหลอกอยู่บ่อยๆ
    5. ต้องจากกับคนรัก ทั้งที่ยังมีรักกันอยู่

เชื่อว่าสาวซิสที่โสดสนิทมานาน คงจะต้องเคยบ่นออกมาบ้างแหละว่า เวรกรรมอะไรกัน ทำไมชาตินี้ถึงไม่สมหวังกับความรักสักที กันบ้างใช่ไหมล่ะคะ สาวๆรู้ไหมคะ เขาว่าบางสิ่งบางอย่างทั้งเรื่องดีและเรื่องร้าย ที่ได้เกิดขึ้นกับเรา มันก็เป็นผลพวงจากบุญ จากกรรมที่เราเคยสร้างไว้ เรื่องความรักก็เช่นกัน ความรักที่เราสุข มันก็ดีไป แต่ความรักที่เราทุกข์นี่สิ อาจจะเกิดจากเวรกรรมที่เราเคยไปสร้างไว้ โดยที่ไม่ได้ตั้งใจก็ได้

วันนี้เลยจะพาสาวซิสมาดู 5 วิธีแก้กรรมจากความรัก รักที่ไม่สุขสมหวัง หรือความโสดอันแสนยาวนานที่เราอยากจะสละมันทิ้งไปซะ เหตุการณ์เหล่านี้มันจะได้หมดไป คราวนี้แหละ สาวซิสของเราก็จะได้สมหวัง ลงจากคานอันยิ่งใหญ่ที่อยู่มาอย่างเนิ่นนานสักที อิอิ

สาวๆ คนไหนอยากรู้ว่า 'คนที่ใช่' ของเราหน้าตาเป็นยังไง แวะไปเช็คให้ชัวร์กันก่อนเลย หรือใครสนใจจะมูเตลูให้รักหวานฉ่ำ จัดไปเลยกับคาถามหาเสน่ห์ ท่องแล้วดวงความรักพุ่งปรี๊ด

    @@@@@@

    1. ไม่มีเสน่ห์ ไม่มีผู้ชายมาชอบ ไม่มีคนมารัก
    สาวซิสคนไหนที่กำลังประสบปัญหากับการที่ไม่มีผู้มาจีบสักที เพราะตัวเองไม่มีเสน่ห์ ขาดเสน่ห์ดึงดูดผู้ชายบอกเลยมันเกิดจากกรรมเก่าของเรา ที่ชอบมีอคติกับคนอื่น คิดร้าย ให้ร้ายผู้อื่น หรือมีนิสัยที่ไม่เป็นมิตรกับใคร นั่นเอง

วิธีแก้กรรม : เลิกทำทุกอย่างที่กล่าวมาจากข้อข้างบนค่ะ รับรองชีวิตจะดีแบบทันตาเห็น ซิสต้องเลิกให้ร้ายผู้อื่น หรือมีจิตใจที่ไม่ยินดีกับความสำเร็จของใคร (อันนี้เราแอบคิดว่าเป็นเรื่องที่ควรทำอยู่แล้วไม่ว่ากับใครก็ตาม) ถ้าอยากให้ชีวิตรักของเราดีขึ้น ให้สาวๆ หมั่นทำบุญ ทำจิตใจให้เบิกบาน มองโลกในแง่ดี คิดดีต่อผู้อื่น และอย่าลืมหมั่นสร้างบุญด้วยการเอื้อเฟื้อ มีจิตใจที่เป็นมิตรกับคนอื่น แค่นี้ไม่ได้ยากอะไรเลยค่ะซิส ทำให้เป็นนิสัย ชีวิตเราจะดีขึ้นทันตาเห็นเลยล่ะ

    2. เป็นโสด ไร้คู่ครอง
    สาวซิสคนไหนที่รู้ตัวว่า นี่ชั้นอยู่เป็นโสดมานานเหลือเกิน มานานจนเหมือนไม่เคยมีผู้ชายคนไหนที่เกิดมาเพื่อคู่กับชั้น ให้รู้ไว้ค่ะ ว่าอาจจะเกิดจากผลกรรมเก่าๆของเราที่ เมื่อดีตไปเคยทำให้ผู้อื่นเขาไร้คู่ เช่น เคยไปเป็นมือที่ 3 ไปเป็นแฟนเก็บ ทำให้ครอบครัว ชีวิตคู่ของคนอื่นเขาเป็นทุกข์ ผิดลูกผิดเมียจนทำให้ครอบครัวคนอื่นแตกหัก

วิธีแก้กรรม : เข้าใจสาวซิสดีค่ะ ว่าอดีตหรือกรรมเก่าๆ เราไม่สามารถจะย้อนเวลากลับไปไม่ทำสิ่งนั้นได้ วิธีลดความบาปหนาของเรามีหลากหลายวิธีค่ะ แนะนำให้ซิสไปบวชชีพราหมณ์ (ถ้าทำได้) มันอาจจะดูค่อนข้างเป็นไปได้ยาก ถ้าอย่างนั้นก็อาจจะเลือกเป็นการถือศีล และพยายามช่วยทำให้คนสมหวังกันอาจจะไม่ต้องถึงขนาดจับคู่ให้เขานะคะ แค่เป็นที่ปรึกษา หรือช่วยส่งเสริมให้เพื่อนได้คู่ที่ดีก็พอ และอย่าลืมหมั่นทำบุญ หากมีการถวายสิ่งใดให้เน้นถวายของเป็นคู่ เช่น หมอนคู่ เทียนคู่ เป็นต้นค่ะ

    3. รักเขาข้างเดียว ดีแค่ไหน เขาก็ไม่สนใจ
    เป็นได้แค่คนที่แอบรักเธอข้างเดียว ทำไมมันปวดใจอย่างนี้ โอ้โห ทางเราเข้าใจสาวซิสดีเพราะเพิ่งจะประสบกับสถานการณ์เหล่านี้มาอยู่หมาดๆ ฮ่าๆ บอกเลยว่าเหตุการณ์เหล่านี้มันเป็นผลจากการที่เราเคยทำบุญร่วมกับเขาโดยที่ไม่ได้เต็มใจมา หรือเมื่อก่อนเคยเป็นคู่กันมา แต่ขาดความปรองดองเข้าใจกัน ไม่เคยเอื้อเฟื้อ อธิษฐานจิตใจร่วมกัน เลยทำให้ชาตินี้ไม่สมหวัง ได้แค่รักเขาข้างเดียวนั่นเอง

วิธีแก้กรรม : หมั่นทำบุญค่ะซิส ถึงแม้ชาติที่แล้วเราจะทำผิดพลาดไปแล้วแต่เราก็จะไม่ปล่อยให้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับชีวิตของเราอีกในชาตินี้ ขอให้สาวๆ หมั่นทำบุญ สวดมนต์และตั้งจิตอธิษฐาน เน้นการกรวดน้ำ ขออโหสิกรรมจากเขา และจากเจ้ากรรมนายเวรที่เคยได้มีเวรกรรมต่อกัน รวมถึงแผ่ส่วนบุญส่วนกุศลให้กับเขา กรรมนี้เริ่มที่ใจของเรา เราก็ควรจะทำใจให้สงบและปล่อยวางให้ทุกเรื่องจบลงเสียในชาติที่แล้วด้วย (ฟังแล้วทำไมมันเจ็บแปล๊บๆ)

    4. มีแฟนก็ดันโดนหลอกอยู่บ่อยๆ
    สาเหตุของการครองโสด นอกจากที่ว่า กว่าจะหาแฟนเป็นตัวเป็นตนได้แล้ว ก็ดันถูกหลอกจต้องกลับมาครองโสด เวรกรรมแท้ๆ อย่าคิดมากไปค่ะซิส การโดนหลอกถึงจะเจ็บปวด แต่ก็ถือเป็นบทเรียนราคาแพงที่ควรเก็บเอาไว้ แล้วท่องให้ขึ้นใจว่าอย่าให้มันเกิดขึ้นอีก เขาว่าการที่เราเจอเรื่องแบบนี้เนี่ย มันมาจากผลกรรมเรา ที่เคยไปดูถูกความรักที่คนอื่นมีต่อเราเอาไว้ โดยที่รักนั้นเป็นรักที่ดี บริสุทธิ์ หรืออาจจะเป็นผลมาจากการที่เราไปทำผิดเชิงชู้สาว ทำให้คนรักต้องเจ็บปวด เลยทำให้ชาตินี้ ต้องกลายเป็นคนโดนหลอกดีๆ นี่เอง

วิธีแก้กรรม : ถ้าปล่อยให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำๆ แบบนี้ ต่อไปมันก็ดูท่าจะไม่ดีเท่าไหร่มั้งคะซิส !เขาว่าการแก้กรรมจากการโดนหลอกหรือเจอรักที่ไม่จริงใจ ให้เราหมั่นสวดมนต์ ทำบุญ ถือศีล 5 แจกบทสวดมนต์ ถวายเทียน หลอดไฟ น้ำดื่ม ให้กับวัดจะได้ทำให้มีแสงสว่างในชีวิต และเวลาอธิฐานให้เราแผ่จิตเมตตา และขออโหสิกรรมให้กับผู้ที่หลอกเรา ว่าอย่าให้เขากลับมาหลอกเราได้อีกจะได้ตัดกรรมที่มีต่อกัน

    5. ต้องจากกับคนรัก ทั้งที่ยังมีรักกันอยู่
    ความโสดที่แสนเจ็บปวดคือการเลิกกับคนรัก ทั้งๆที่เรายังรักอยู่ อาจจะเรียกได้ว่าทุกข์ใจกว่าการไม่มีใครมาจีบ หรือการรักเขาข้างเดียวอีกก็ว่าได้นะสาวๆ บอกเลยคนที่ต้องโสดเพราะการผิดหวังแบบนี้ เป็นผลมาจากการที่ชาติที่แล้วเราเคยไปยุยง ให้ผู้อื่นแตกหักกัน พรากลูกพรากเมียของผู้อื่น โดยที่กรรมเราอาจจะเกิดจากเราที่เป็นก่อมันไว้เพียงคนเดียวหรืออาจะเกิดจากการที่เราทำเรื่องเหล่านี้กับคนรักร่วมกันก็ว่าได้

วิธีแก้กรรม : ให้สาวๆ หมั่นทำบุญที่เกี่ยวกับการช่วยเหลือชุมชน หรือทำบุญอะไรก็ได้ที่เกี่ยวกับส่วนรวม*อาจจะเลี้ยงอาหารเด็ก ช่วยเหลือเด็กกำพร้า บริจากเงินร่วมพัฒนาชุมชน และอธิษฐานจิต อุทิศบุญให้กับเจ้ากรรมนายเวรของเรานั่นเอง สาวๆ อาจจะมองว่าเอ้อ บางทีเราอาจจะไม่ได้มีงบประมาณมากขนาดที่จะไปเลี้ยงใครเป็นชุมชนขนาดนั้น จริงๆ แล้วเวลาเราเดินตามตลาด ตามถนนแล้วเห็นน้องๆนักศึกษา ที่มาร่วมกันระดมเงินไปบริจาค สาว ๆ ก็แค่หยิบเงินเล็กๆ น้อยของเราหยอดลงไปตามกำลังทรัพย์ แค่นี้ก็เหมือนเป็นการทำบุญเพื่อส่วนรวมแล้วค่ะซิส


@@@@@@

เป็นยังไงกันบ้างคะซิส กับ 5 วิธีแก้กรรมเรื่องความรัก หลังจากนี้ก็เตรียมใจให้พร้อมสำหรับความรักครั้งใหม่ที่กำลังเข้ามา ฮ่าๆ แต่จริงๆ แล้ว เรื่องเหล่านี้ ไม่ได้ขึ้นอยู่ที่ดวงชะตาอย่างเดียวน้า อยู่ที่เราด้วย เราเชื่อว่าถ้าสาวๆ ปรับปรุงนิสัยที่ไม่ค่อยดีของตัวเอง หมั่นทำบุญ และพาตัวเองไปอยู่ในที่ที่ดี รับรองว่าต้องลงจากคานทองในเร็ววันเพราะคนแบบนี้ใครเห็นก็อยากจะเข้าหาค่ะ

ทีนี้ก็อยู่ที่สาวๆ แล้วว่าจะเลือกใช้ชีวิตหรือเลือกคนแบบไหนมาเป็นคู่ครองใจของเรา ถ้าเราเลือกคนดีๆ แน่นอนว่าความรักมันก็ต้องออกมาดีแน่นอน คอนเฟิร์มได้เลยจ้า สำหรับวันนี้ต้องไปกันก่อนแล้ว บ๊ายบาย



ขอบคุณที่มา : https://sistacafe.com/summaries/65601
Credit : ทำไมชาตินี้ถึงมีความรักที่ไม่สมหวัง เกิดจากกรรมอะไร และมีวิธีแก้อย่างไร.?
Credit : กรรมที่ทำให้เนื้อคู่ไม่ดีหรือไม่มีคู่ และวิธีแก้กรรมเรื่องคู่
บันทึกการเข้า
ปัญจะมาเร ชิเนนาโถ ปัตโต สัมโพธิมุตตะมัง จตุสัจจัง ปะกาเสติ มหาวีรัง นะมามิหัง ปัญจะมาเร ปลายิงสุ

raponsan

  • มารยิ่งมี บารมียิ่งแก่กล้า
  • ผู้ดูแลบอร์ด
  • โยคาวจรผล
  • ********
  • ผลบุญ: +61/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 28361
  • Respect: +11
    • ดูรายละเอียด
0



ทำไมชาตินี้ถึงมีความรักที่ไม่สมหวัง เกิดจากกรรมอะไร และมีวิธีแก้อย่างไร.?

ทำไมชาตินี้ถึงมีความรักที่ไม่สมหวัง.? เรื่องบุญ เรื่องกรรม เป็นความเชื่อที่สืบทอดกันมานานสำหรับชาวพุทธ หากแต่ว่าบางคนก็มีกรรมติดตัวมาตั้งแต่ชาติที่แล้ว ทำให้ชาตินี้ไม่สุขสมหวัง ไม่ว่าจะทำดีแค่ไหนก็ตาม ความรักก็เช่นกัน บางคนทำไมจึงสุขสมหวังในความรัก แต่กับบางคนต่อให้เรารักเขายังไง เขาก็ไม่รักตอบ ถูกหักหลังบ้าง ถูกนอกใจบ้าง สิ่งเหล่านี้ย่อมมีเหตุมีผลในการเกิดขึ้นมา

@@@@@@

1. หากชาตินี้คุณมีชีวิตคู่ที่ไม่ราบรื่น ทะเลาะกันประจำ เกิดจาก เมื่ออดีตชาติคุณเคยทำบุญร่วมกันมาโดยที่ไม่ได้เต็มใจ หรือเมื่ออดีตชาติเคยเป็นคู่กันมาแต่ขาดความปรองดอง ไม่สามัคคีกัน ไม่เคยอธิษฐานจิตร่วมกัน
     วิธีลดกรรม : ควรหมั่นทำบุญและอธิษฐานจิตร่วมกัน เช่น สวดมนต์ ตักบาตร เป็นเจ้าภาพงานบุญร่วมกัน โดยทำร่วมกันเป็นประจำ หากทำได้ทุกวันยิ่งดี จะช่วยบรรเทากรรมเก่าได้

2. ทุกข์ใจเพราะรักเขาข้างเดียว ต่อให้ดีแค่ไหนเขาก็ไม่รักตอบ เกิดจาก เมื่ออดีตชาติมีจิตคิดไม่ดีกับผู้ที่เราไปรักเขา ทำร้ายใจของผู้นั้นโดยที่เขาไม่รู้เรื่องอะไรเลย เรียกว่ากรรมทางใจ
     วิธีลดกรรม : หมั่นสวดมนต์และตั้งจิตอธิษฐานขออโหสิกรรมจากเขา รวมถึงแผ่ส่วนบุญส่วนกุศลให้กับเขา กรรมนี้เริ่มที่ใจของเรา ก็ควรจะทำใจของเราให้จบลงเสียด้วย

@@@@@@

3. ไม่มีเสน่ห์ ไม่มีคนมารัก เกิดจาก เมื่ออดีตชาติหรือปัจจุบันชาตินั้น ชอบมีอคติกับผู้อื่น คิดร้าย มีนิสัยที่ไม่เป็นมิตร และชอบให้ร้ายผู้อื่น
     วิธีลดกรรม : ในชาตินี้ให้หมั่นทำบุญ ทำจิตให้เบิกบาน มองโลกในแง่ดีและคิดดีต่อผู้อื่น สร้างบุญด้วยการเอื้อเฟื้อ มีจิตไมตรีต่อผู้อื่น

4. โดนคนรักหลอกอยู่บ่อยๆ เกิดจาก เมื่ออดีตชาติดูถูกความรักที่ผู้อื่นมีให้เราเอาไว้ โดยที่รักนั้นเป็นรักบริสุทธิ์ หรือเคยชักจูงให้เขาคนนี้ไปกระทำผิดเชิงชู้สาว ทำให้เขาต้องเจ็บปวด
     วิธีลดกรรม : หมั่นสวดมนต์ ทำบุญ ถือศีล5 แจกบทสวดมนต์ ถวายเทียน หลอดไฟ น้ำดื่ม ให้วัด จะทำให้มีแสงสว่างในชีวิต และหากทำสมาธิอธิษฐานจิตแผ่เมตตาและขออโหสิกรรมกับผู้ที่หลอกเรา โดยอธิษฐานขออย่าให้เขามาหลอกเราอีก จะช่วยตัดกรรมที่มีต่อกัน

@@@@@@

5. ต้องพลัดพรากจากคนรักที่ยังมีชีวิตอยู่ เกิดจาก เมื่ออดีตชาติเคยยุยงผู้อื่นให้แตกหักกัน พรากลูกเมียของผู้อื่น โดยที่กรรมอาจจะเกิดจากตัวเราผู้เดียว หรือเคยวางแผนทำร่วมกับคนรัก
     วิธีลดกรรม : ให้ทำบุญที่เป็นการช่วยเหลือชุมชน หรือเพื่อส่วนรวม เช่น เลี้ยงอาหารกลางวันเด็ก ช่วยเหลือบ้านเด็กกำพร้า บริจาคเงินร่วมพัฒนาชุมชน และอธิษฐานจิต อุทิศบุญให้เจ้ากรรมนายเวรอโหสิกรรมให้

6. เป็นโสด ไร้คู่ครอง เกิดจาก เมื่ออดีตเคยทำให้ผู้อื่นไร้คู่ เช่นเคยเป็นเมียเก็บทำให้ครอบครัวของผู้อื่นเป็นทุกข์ ผิดลูกผิดเมียจนเท่าให้เขาไร้คู่ครอง
     วิธีลดกรรม : บวชชีพราหมณ์ ทำตัวเองให้มีความบริสุทธิ์ไม่ข้องเกี่ยวเรื่องกาม ถือศีล 8 ทำบุญเป็นเจ้าภาพในงานแต่งงาน ช่วยให้คนสมหวัง หากมีการถวายสิ่งใดให้เน้นถวายเป็นคู่ เช่น หมอนคู่ เทียนคู่

7. ทุกข์ใจหรือเจ็บตัวเพราะความรักเป็นประจำ เกิดจาก ในอดีตชาติเคยทำร้ายร่างกาย มีเรื่องบาดหมางหรือทรมานผู้อื่น
     วิธีลดกรรม : ตั้งจิตอธิษฐานขออโหสิกรรม สำนึกรับผิดกับสิ่งที่ได้เคยทำลงไปและยอมรับผลกรรมที่ทำไว้ อุทิศบุญที่ทำให้กับเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย บริจาคเลือดหรืออุปกรณ์การแพทย์ ก็จะช่วยบรรเทากรรมให้เบาลง

@@@@@@

อย่างไรก็ตาม เราควรหมั่นสร้างบุญ สร้างกุศล ในทุกทาง เพื่อเสริมชะตาให้ชาตินี้และชาติต่อไปดียิ่งๆขึ้นไปอีก



รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Horoscope.MThai.com
ขอบคุณที่มา : https://horoscope.mthai.com/horoscope-highlight/23380.html?utm_source=line&utm_medium=feed&utm_campaign=LineFeed
หมอดูดวง ณ เอ็มไทย ,9 มี.ค. 2019   
บันทึกการเข้า
ปัญจะมาเร ชิเนนาโถ ปัตโต สัมโพธิมุตตะมัง จตุสัจจัง ปะกาเสติ มหาวีรัง นะมามิหัง ปัญจะมาเร ปลายิงสุ

raponsan

  • มารยิ่งมี บารมียิ่งแก่กล้า
  • ผู้ดูแลบอร์ด
  • โยคาวจรผล
  • ********
  • ผลบุญ: +61/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 28361
  • Respect: +11
    • ดูรายละเอียด
0



ความรักไม่สมหวัง เพราะทำกรรมใดไว้

เรื่องของความรักมันไม่เข้าใครออกใครจริงๆ นะคะ บางคนก็โชคดีมาก อยู่เฉยๆ ก็มีคนมาจีบ แถมเป็นคนดี แต่งงานมีลูกมีครอบครัวที่ดี แต่กับบางคน เรื่องง่ายๆ แค่นี้กลับดูไม่มีท่าทีว่าจะเป็นไปได้ แค่จะหาคนมารักเราอย่างจริงใจ ทำไมมันหายากหาเย็นอย่างนี้ ไหนจะพวกที่เข้ามาเพื่อมาปอกลอก เพื่อผลประโยชน์ส่วนตนอีกล่ะ เรื่องนี้อาจจะเป็นเวรกรรมที่คุณสร้างไว้เมื่อชาติที่แล้วก็เป็นได้ Sanook! Horoscope เลยมาแจกแจงให้ดูว่า กรรมใดที่ทำให้ความรักของคุณไม่สมหวังค่ะ

@@@@@@

1. รักเขาข้างเดียว
กรรมจาก : ชาติที่แล้วเคยแอบเคียดแค้นพยาบาทคนอยู่ในใจ หรือลบหลู่ดูหมิ่นผู้อื่น โดยที่คนๆ นั้นไม่รู้เรื่องอะไรเลย
แก้กรรม : ตั้งจิตขออโหสิกรรมจากสิ่งที่เคยได้ทำไป แล้วพยายามอย่าคิดอาฆาตพยาบาทใครอีก

2. ไม่มีคนจีบ ไม่มีคนมารัก มาสนใจ
กรรมจาก : เกิดจากจิตใจที่คิดอคติต่อผู้อื่นตลอดเวลา ไม่เคยคิดว่าผู้อื่นดีกว่าตน คิดร้ายต่อผู้อื่น และพูดจาให้ร้ายผู้อื่น
แก้กรรม : หมั่นทำบุญทำทาน นั่งสมาธิ ทำจิตใจให้ผ่องใส มองผู้อื่นด้วยจิตใจที่บริสุทธิ์ ให้เกียรติและยกย่องผู้อื่น

3. คบๆ เลิกๆ สุดท้ายก็อยู่ตัวคนเดียว ไม่เหลือใคร
กรรมจาก : ประพฤติผิดในกาม หรือผิดศีลข้อ 3 พรากลูกพรากเมียผู้อื่น หรือไม่ซื่อสัตย์ต่อคู่รักของตนเอง
แก้กรรม : ถือศีล 5 หรือศีล 8 อย่างเคร่งครัด มีสติในการเลือกคู่ครอง ทำบุญและอุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร

4. ได้คู่ครองที่ชอบทำร้ายทั้งกาย วาจา ใจ
กรรมจาก : ชาติที่แล้วอาจเคยทำร้ายคนอื่น เคยวางแผนทำร้ายคนอื่นด้วยกันมาก่อน หรืออาจเคยข่มขืน ฆ่า หรือทรมานคนรักมาก่อน
แก้กรรม : ชักชวนกันมาทำบุญด้วยกัน ตั้งจิตอธิษฐานขอให้คนรักมีความสุข และอุทิศส่วนบุญให้แก่คนรักซึ่งเป็นเจ้ากรรมนายเวรของเราด้วย

@@@@@@

5. อยู่อย่างโดดเดี่ยว ไม่มีคนเหลียวแล
กรรมจาก : เคยกักขัง หน่วงเหนี่ยวคนอื่น หรือยุยงให้คนเกลียดชัง แตกแยกกัน
แก้กรรม : ทำบุญปล่อยนกปล่อยปลา ทำจิตอาสา ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกันในด้านต่างๆ

6. รูปร่างหน้าตาไม่สวย ทำให้ไม่มีคนสนใจ
กรรมจาก : ชาติที่แล้วไม่เคยถวายดอกไม้ หรือของหอมแก่พระภิกษุสงฆ์
แก้กรรม : ทำบุญทำทานบ่อยขึ้น อย่าลืมถวายดอกไม้สด ดอกไม้หอม หรือเครื่องหอมต่างๆ แก่พระภิกษุสงฆ์ด้วย

7. เป็นได้แค่เมียน้อย เมียเก็บ หรือตัวสำรอง
กรรมจาก : ประพฤติผิดในกาม หรือผิดศีลข้อ 3 พรากลูกพรากเมียผู้อื่น หรือไม่ซื่อสัตย์ต่อคู่รักของตนเอง
แก้กรรม : ถือศีล 5 หรือศีล 8 อย่างเคร่งครัด มีสติในการเลือกคู่ครอง ทำบุญและอุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร

8. คนรักเจ้าชู้
กรรมจาก : เคยแย่งคนรักของคนอื่น เจ้าชู้ มักมากในกาม หรือชอบหักอกคนอื่นให้เจ็บช้ำน้ำใจเล่นๆ
แก้กรรม : ถือศีล ประพฤตตนเป็นคนดีทั้งกาย วาจา ใจ ถวายทานด้วยของที่เป็นคู่ ทำบุญงานแต่งงาน ช่วยให้คู่รักคนอื่นสมหวัง เพื่อที่คู่ของเราจะได้สมหวังบ้าง

9. ทะเลาะกับคนรักเป็นประจำ
กรรมจาก : ชาติที่แล้วทำบุญร่วมกันโดยไม่เต็มใจ หรืออาจจะเคยคบกันแล้วไม่ยอมทำอะไรด้วยกัน ไปกันคนละทาง
แก้กรรม : ชวนกันทำบุญด้วยกัน ด้วยจิตอันบริสุทธิ์ ตั้งมั่นในคำอธิษฐาน ขอให้ชีวิตคู่เป็นไปอย่างราบรื่น

10. ชีวิตคู่ไม่ประสบความสำเร็จ ทำอะไรร่วมกันก็ไม่เจริญ
กรรมจาก : อาจกำลังคบอยู่กับคนที่ไม่ใช่เนื้อคู่ อาจเป็นคู่กรรมที่ต้องมาชดใช้กรรมร่วมกันในชาตินี้ หรืออาจเคยทำบาปเล็กๆ น้อยๆ ร่วมกัน
แก้กรรม : ชวนกันทำบุญด้วยกัน ด้วยจิตอันบริสุทธิ์ ตั้งมั่นในคำอธิษฐาน ขอให้ชีวิตคู่เป็นไปอย่างราบรื่น

@@@@@@

อีกข้อหนึ่งที่อยากจะเสริม ไม่ว่าจะเป็นความรักในรูปแบบไหน ขอให้รักอย่างมีสติ หากคิดว่าคนนี้ไม่ใช่ ก็ต้องตัดเขาออกจากใจให้ได้ อย่าทนกับอะไรที่มันไม่ใช่ หรือหากคิดว่าเรื่องทั้งหมดต้นเหตุมาจากตนเองที่ทำไม่ถูก ไม่ควร ก็ควรใช้สติคิดหาทางแก้ไข บาปกรรมเป็นเพียงส่วนหนึ่ง ที่สำคัญคือชีวิตในปัจจุบันที่ทุกอย่างเกิดขึ้นจากการกระทำของเราเอง เพราะฉะนั้น พก “สติ” ไว้กับตัวเยอะๆ นะคะ


ขอขอบคุณข้อมูลบางส่วนจาก เฟซบุ๊ก วิธีแก้กรรม ทำบุญยังไงให้ได้บุญ
ขอบคุณที่มา : https://www.sanook.com/horoscope/89233/
26 ก.พ. 59 (00:48 น.) ,S! Horoscope สนับสนุนเนื้อหา
บันทึกการเข้า
ปัญจะมาเร ชิเนนาโถ ปัตโต สัมโพธิมุตตะมัง จตุสัจจัง ปะกาเสติ มหาวีรัง นะมามิหัง ปัญจะมาเร ปลายิงสุ

raponsan

  • มารยิ่งมี บารมียิ่งแก่กล้า
  • ผู้ดูแลบอร์ด
  • โยคาวจรผล
  • ********
  • ผลบุญ: +61/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 28361
  • Respect: +11
    • ดูรายละเอียด
0


วิธีถอนคำอธิษฐานทุกภพชาติ เพื่อให้สมหวังในความรัก

การที่คนเรามีปัญหาเกี่ยวกับความรัก ไม่ว่าจะไม่มีคนรักเราจริงเลย หรือไม่มีคนมารักมาชอบ หรือมีเรื่องไม่สมหวังในความรัก กรรมที่ทำให้เราไม่เจอเนื้อคู่ ชาติที่แล้วเราไปผูกมัดใครไว้บ้างก็ไม่รู้ด้วยคำสัญญา ดังเช่น เราจะรักกันทุกชาติไป โดยหารู้ไม่ว่ากรรมของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ชาติภพใหม่ก็เลยแตกต่างกันไป แต่คำมั่นที่สาบานยังอยู่ อาจจะเป็นเหตุผลหนึ่งที่ทำให้คุณยังเป็นโสดจนทุกวันนี้ หรือจากการสาปแช่งของเจ้ากรรมนายเวร การมีหนี้กรรมที่ต้องชดใช้ แนะนำให้ทำการถอนการอธิษฐานเสียก่อน เหมือนกับเราไปขอแก้ไขในสิ่งที่เราเคยทำเอาไว้ ซึ่งจะสำเร็จหรือไม่สำเร็จนั้น ต้องอยู่ที่บุญของตนเองด้วย

@@@@@@

คำถอนอธิษฐาน และให้สมหวังในความรัก

ข้าพเจ้า ...........(เอ่ยชื่อตนเอง) ขออาราธนา ขอพระเมตตาบารมีองค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุก ๆ พระองค์ พระมหาจักรพรรดิทุก ๆ พระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุก ๆ พระองค์ พระธรรม พระอรหันต์ พระโพธิสัตว์ พระอริยสงฆ์ อริยบุคคล ครูบาอาจารย์สืบ ๆ กันมา โดยเฉพาะหลวงปู่ทวด หลวงปู่แสง ครูบาศรีวิชัยเจ้า หลวงปาน วัดบางนมโค หลวงปู่ดู่ และหลวงพ่อพระราชพรหมยาน(ฤาษีลิงดำ) วัดท่าซุง (หรือครูบาอาจารย์ที่เราเคารพ) เป็นที่สุด

ด้วยข้าพเจ้าเคยประมาทพลาดพลั้ง เป็นผู้มีมิจฉาทิฐิด้วยความไม่รู้ ข้าพเจ้าขอถอนสาปแช่ง คำอธิษฐาน และพันธนาการทั้งปวง ขอให้ข้าพเจ้าหลุดพ้นจากพันธนาการทั้งปวง หากแม้นข้าพเจ้าเคยร่วมอธิษฐานครองคู่กับผู้ใดมาก็ตาม หรือทุกการอธิษฐานที่เป็นเหตุให้เกิดความเสื่อม เกิดบาปและอุปสรรคทั้งปวง ข้าพเจ้าขอยกเลิกคำอธิษฐาน เพื่อให้ต่างฝ่ายต่างเป็นอิสระต่อกัน และอโหสิกรรมให้แก่บุคคลเหล่านั้น เพื่อให้มีดวงตาเห็นธรรม บรรลุมรรคผลพระนิพพานในที่สุด

ด้วยผลบุญแห่งการให้อภัยทานนี้ ขอให้ข้าพเจ้า เป็นผู้มีศีลบริสุทธิ์ ขอได้พบแต่กัลยาณมิตร ให้ห่างจากคนพาลทั้งหลาย และได้พบกับเนื้อคู่ในลำดับต้นที่มาจากบุญเท่านั้น (หรือเนื้อคู่ในปัจจุบันให้พบแต่ความสุขความเจริญ สุขกายสบายใจ) ด้วยบุญกุศลที่ข้าพเจ้าได้ทำมาอย่างดีแล้วตั้งแต่อดีต จนถึงปัจจุบัน ขอให้คำอธิษฐานของข้าพเจ้าจงเป็นผลสำเร็จ จงเป็นผลสำเร็จ ๆ ทุกประการเทอญ


@@@@@@

เมื่อเสร็จการกล่าวถอนอธิษฐานแล้ว ขอให้ทำสมาธิต่ออีก ไม่ว่าจะนานแค่ไหน และต้องวิปัสสนา หรือพิจารณาธรรมด้วยก่อนถอนตัวจากสมาธิ เสร็จแล้วให้อุทิศบุญแผ่เมตตาให้กับเจ้ากรรมนายเวรไม่ว่าจะเป็นสรรพสัตว์ใด มนุษย์หรืออมนุษย์ ญาติก็ดี ไม่ใช่ญาติก็ดี เมื่อแผ่เมตตาเสร็จสิ้นแล้วเป็นอันจบการถอนอธิษฐานตามแบบฉบับที่สืบทอดมาแต่ครั้งโบราณ คนเราเกิดมาหลายภพหลายชาติ แต่ละคนมีเจ้ากรรมนายเวรที่แตกต่างกัน การสวดขอขมาเพื่อลดและปลดหนี้กรรมให้น้อยลง

บัดนี้เราเป็นผู้หลุดพ้นจากการอธิษฐานในอดีตชาติหรือในชาติปัจจุบันที่เคยไปอธิษฐานเอาไว้ทั้งปวง ต้องลด ละ เลิกกรรมชั่วทั้งปวงทันที ถือศีล 5 เท่าที่จะทำได้อย่างให้ด่างพร้อยหรือขาดข้อใด ถ้าขาดต้องสมาทานศีล 5 ใหม่ทั้งหมด หมั่นสร้างบุญกุศลอย่าได้ขาด ให้เป็นเหมือนเราต้องกินข้าวเพื่อเสริมกำลังทุกวัน การสร้างบุญก็เหมือนกันที่ต้องสร้างตลอดเวลา ยิ่งในคนที่มีปัญหาในความรักทุกเรื่องต้องเร่งทำเสีย ในทุกเช้าและก่อนนอน อย่าลืมหมั่นสวดมนต์ทำสมาธิเจริญภาวนา

และอุทิศบุญไปถึง คนรักคู่รัก สามีหรือภรรยา เจ้ากรรมนายเวรทุกครั้ง เมื่อวิบากกรรมคลายลง ชีวิตจะเริ่มสมหวังในเรื่องของความรักและทุกสิ่งที่ดีๆ ในชีวิตกำลังเข้ามาหาตัวนับตั้งแต่นี้เป็นต้นไป ประทานความรัก ความร่ำรวย และสิ่งที่พึงปรารถนา



ขอบคุณที่มา : https://www.sanook.com/horoscope/105313/
21 ก.ย. 59 (14:03 น.)
บันทึกการเข้า
ปัญจะมาเร ชิเนนาโถ ปัตโต สัมโพธิมุตตะมัง จตุสัจจัง ปะกาเสติ มหาวีรัง นะมามิหัง ปัญจะมาเร ปลายิงสุ

palawast

  • กำลังจะพ้นจากน้ำ
  • *
  • ผลบุญ: +0/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • เพศ: ชาย
  • กระทู้: 8
  • Respect: 0
    • ดูรายละเอียด
    • เว็บไซต์
0
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า