ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

ผู้เขียน หัวข้อ: ทึ่ง.!หนูน้อย 5 ขวบ..จูบปากไก่ชนได้  (อ่าน 1194 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

raponsan

  • มารยิ่งมี บารมียิ่งแก่กล้า
  • ผู้ดูแลบอร์ด
  • โยคาวจรผล
  • ********
  • ผลบุญ: +61/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 28361
  • Respect: +11
    • ดูรายละเอียด
ทึ่ง.!หนูน้อย 5 ขวบ..จูบปากไก่ชนได้
« เมื่อ: มิถุนายน 07, 2013, 09:40:10 am »
0


ทึ่ง.!หนูน้อย 5 ขวบ..จูบปากไก่ชนได้

หนูน้อยวัย 5 ขวบ รัก-ผูกพันกับไก่ชนของพ่ออย่างมาก คุ้นเคยจนสามารถจูบปากไก่ ควบคุมไก่ชนอยู่นิ่งเชื่องสงบ สร้างความประหลาดใจแก่ผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก

6 มิ.ย.56 ผู้สื่อข่าวรายานว่า ที่ จ.พิษณุโลก มีหนูน้อยอายุ 5 ขวบ มีความรักและผูกพัน และมีความสามารถในการเลี้ยงไก่ชนและไก่พื้นเมืองได้ด้วยความสนิทสนม ตั้งแต่แรกเกิดจนอายุ 5 ขวบ สร้างความประหลาดใจแก่ประชาชนทั่วไปอย่างมาก น้องคนนี้คือ ด.ญ.พิชชานันท์ อินปอ หรือ น้องอี๊ฟ อายุ 5 ขวบ อยู่บ้านเลขที่ 292/3 หมู่ 11 ต.วังทอง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก เป็นบุตรสาวของนายศักรนันทน์ อินปอ เจ้าของกลุ่มอนุรักษ์ไก่ชนพระนเรศวรเหลืองหางขาว ไร่พิชชานันท์ อ.วังทอง จ.พิษณุโลก

ทั้งนี้ พบว่า น้องอี๊ฟ จะมีความสามารถที่แปลกไม่เหมือนใคร หรือมากกว่าเซียนไก่ทั่วไป คือ น้องอี๊ฟ จะมีความสนิทสนมกับไก่ชนพระนเรศวรเหลืองหางขาว ที่พ่อเลี้ยงไว้เป็นอย่างมาก อยู่กับไก่ชนตั้งแต่เกิด สามารถสื่อสารกับไก่ชนได้ ทำให้ไก่ชนสามารถเชื่องได้





โดยน้องอี๊ฟ ด.ญ.พิชชานันทน์ ได้เล่นไก่ชนเหลืองหางขาว หรือไก่พระนเรศวรชื่อ เจ้าสังวาลทอง ซึ่งเป็นไก่เพศผู้อายุ 2 ปี ให้กับผู้สื่อข่าวดูถึงความสนิทสนมกับไก่ชน ถึงกับปีนสุ่มไก่ ขึ้นไปจูบปาก เจ้าสังวาลทอง อย่างสนิทสนม ให้แก่ผู้สื่อข่าวดู ซึ่งเจ้าวังวาลทอง ก็ไม่มีปฏิกิริยา ต่อสู้ หรือข่มขู่ เหมือนไก่ชนทั่วไปแต่อย่างใด และกลับปล่อยให้น้องอี๊ฟ หยอกเล่นและจูบเม้าท์ทูเม้าท์ หรือใช้ปากตัวเองจูบกับจงอยปากของไก่ชนอย่างสนิทสนม และสามารถควบคุมไก่ชนให้เชื่องอยู่กับที่ จนสร้างความประหลาดใจแก่ประชาชนทั่วไปเป็นอย่างมาก

นายศักรนันทย์ พ่อของน้องอิ๊ฟ กล่าวว่า น้องอิ๊ฟ มีความสนิทสนมกับไก่ชนมาตั้งแต่เกิด เนื่องจากที่บ้านได้เลี้ยงไก่ชนมานานเกือบ 10 ปี แต่เมื่อน้องอี๊ฟ เกิดมาประมาณ 1 ขวบ ก็วิ่งเล่นกับไก่ชนที่บ้าน และจะสนิทสนมมากกับเจ้าบุญเหลือ ซึ่งเป็นไก่ชนเหลืองหางขาว ปู่ของเจ้าสังวาลทอง เป็นอย่างมาก ถึงกับนอนอยู่ห้องเดียวกัน และสามารถหยอกเล่นกันมาโดยตลอด จนกระทั่งมีเจ้าสร้อยสังวาล น้องอี๊ฟ ก็คุ้นเคยแบบจูบปากกันให้ตนเองเห็นเสมอ


ขอบคุณภาพข่าวจาก
www.komchadluek.net/detail/20130606/160333/ทึ่ง!หนูน้อย5ขวบจูบปากไก่ชนได้.html#.UbFHqdj0YXF
บันทึกการเข้า
ปัญจะมาเร ชิเนนาโถ ปัตโต สัมโพธิมุตตะมัง จตุสัจจัง ปะกาเสติ มหาวีรัง นะมามิหัง ปัญจะมาเร ปลายิงสุ