ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

ผู้เขียน หัวข้อ: โคตรเหล็กไหล ใหญ่ที่สุดในโลก.! ถ้ำแก้วเนรมิตหินธาตุกายสิทธิ์  (อ่าน 3345 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

raponsan

  • มารยิ่งมี บารมียิ่งแก่กล้า
  • ผู้ดูแลบอร์ด
  • โยคาวจรผล
  • ********
  • ผลบุญ: +61/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 28439
  • Respect: +11
    • ดูรายละเอียด
0


โคตรเหล็กไหล ใหญ่ที่สุดในโลก.! ณ ถ้ำแก้วเนรมิตหินธาตุกายสิทธิ์
โคตร!เหล็กไหลใหญ่ที่สุดในโลก!ณ ถ้ำแก้วเนรมิตหินธาตุกายสิทธิ์ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี : ท่องไปในแดนธรรม เรื่องและภาพ ไตรเทพ ไกรงู

"เรือนทิพย์พิมาน" เป็นบ้านไม้ที่ ดร.ไพโรจน์ สุขจั่น ประธานกรรมการบริหารกลุ่มบริษัท บัวทอง พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ได้บรรจงออกแบบ และพิถีพิถันในการเลือกไม้ที่มาสร้างเป็นเรือนไทยหลังงาม โดยคัดสรรไม้ทุกต้นที่นำมาทำเป็นเสา บางต้นมีอายุนับร้อยๆ ปี ไม้ทุกชิ้นที่เลือกจะมีความละเอียดอ่อนอยู่ในตัว งานแกะสลักไม้ต่างๆ นำมาประดับประดา ตกแต่ง ภายในห้องต่างๆ ก็ด้วยเหตุที่มีใจรัก และหลงใหลบ้านไม้เป็นพิเศษ

ทั้งนี้ ดร.ไพโรจน์ ได้วาดฝันหากมีบ้านไม้สักหลังจะตกแต่งให้มีเรือนเอก เรือนรอง พร้อมทั้งคัดสรรพรรณไม้งาม ตกแต่งประดับประดาในพื้นที่สวนแห่งนี้ ต้นไม้ทุกต้นล้วนแล้วแต่หายาก มีอายุ เป็น ๑๐๐ ปี เป็นต้นไม้มีชื่อเสียงเรียงนามที่ไพเราะและเป็นสิริมงคล และมีความหมาย อาทิ หอมหมื่นลี้ พะยอม ฯลฯ เคลิ้ม ๆด้วยเสียงน้ำตก ที่สร้างด้วยช่างฝีมืออาชีพ ทำให้สบายใจทุกครั้งที่ได้ยินเสียง มูลค่าโดยรวมเรือนไทยแห่งนี้ประมาณ ๒๐๐ ล้านบาท


 :sign0144: :sign0144: :sign0144: :sign0144:

นอกจากนี้ ดร.ไพโรจน์ ยังเนรมิตเรือนหลังเล็กให้เป็นถ้ำแก้วเนรมิต โดยตั้งชื่อว่า "ถ้ำแก้วเนรมิตหินธาตุกายสิทธิ์" เพื่อประดิษฐานสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่สะสมและเคารพบูชาและไว้ปฏิบัติธรรมของครอบครัวในยามว่าง รวมทั้งสถานที่แห่งนี้ยังประดิษฐานพระบรมรูปปั้นเสด็จพ่อรัชกาลที่ ๕ องค์เดียวในโลกที่แกะสลักจากหินหยกดำ  น้ำหนักกว่า ๕ ตัน ไว้ตรงทางเข้าเพื่อสักการบูชา


ล่าสุด ดร.ไพโรจน์ ยังได้พญาเหล็กไหลดำ (เป็นชื่อเรียกตามชาวบ้าน) หรือเรียกว่า โคตรเหล็กไหล น้ำหนักมากถึง ๖ ตัน ซึ่งถือว่าเป็นก้อนใหญ่ที่สุดในโลก รวมทั้งก้อนที่มีน้ำหนักกว่า ๕ ตัน มาอีก ๓ ก้อน มาไว้ในครอบครอง โคตรเหล็กไหลชนิดนี้ จะเรียกว่าเหล็กไหลเลยก็ว่าได้ รูปแบบการไหลตัวตามผนังถ้ำ เหมือนสิ่งที่มีชีวิต เนื้อและสีออกสีแดงปนดำ และมีเทพดูแลรักษา พลังการคุ้มครองก็ไม่ต้องพูดถึง ถือเป็นอีกหนึ่งสุดยอดเลยก็ว่าได้ ถ้าพูดถึงราคาก็ไม่แพง เทียบกับการคุ้มครองชีวิตผู้ครอบครองก็ถือว่าถูกมากๆ แต่คนส่วนใหญ่ไม่เข้าใจถึงพลังของแร่ชนิดนี้ เห็นเป็นแค่การโอ้อวดทางคำพูดเท่านั้น แต่ความจริงเป็นของอันสุดอัศจรรย์เลยก็ว่าได้

อย่างไรก็ตาม ระว่างวันที่ ๒๒-๒๓ ตุลาคม ดร.ไพโรจน์ จะเปิดเรือนทิพย์พิมาน เปิดถ้ำแก้วเนรมิตหินธาตุกายสิทธิ์ ให้ทุกท่านได้เข้าชมและสักการะขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในถ้ำแก้วเนรมิต หินธาตุกายสิทธิ์ แห่งเดียวใน จ.นนทบุรี ให้ประชาชนทั่วไปได้เยี่ยมชม โดยวันที่ ๒๒ ตุลาคม ตั้งแต่เวลา ๑๒.๐๐-๑๙.๐๐ น. จะเปิดให้เฉพาะคนที่อยู่ในเขต จ.นนทบุรี เท่านั้น ส่วนวันที่ ๒๓ ตุลาคม ตั้งแต่เวลา ๐๗.๐๐ น.จะเปิดให้บุคคลทั่วๆ ไปเข้าชม ทั้งนี้ เพื่อลดความแออัด โดยปีที่ผ่านๆ มามีคนไปเยี่ยมชมหลายพันคน


 :96: :96: :96: :96:

งานเปิด "เรือนทิพย์พิมาน" มีอาหารและเครื่องดื่มบริการ ฟรี! และมีรถบริการรับ-ส่ง หน้าปากซอย ตลอดทั้งวัน งานเริ่มเวลา ๐๗.๐๐-๑๙.๐๐ น. เรือนทิพย์พิมาน  ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี สนใจเข้าร่วมงาน สอบถามเส้นทางได้ที่ โทร.๐๘-๔๓๕๘-๔๙๙๙, ๐๘-๖๔๖๖-๔๖๖๙, ๐๘-๖๓๔๐-๕๓๕๙ และ ๐-๒๙๒๕-๒๕๕๖-๖๐




ถ้ำแก้วเนรมิตหินกายสิทธิ์

สิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในถ้ำแก้วเนรมิต ที่ ดร.ไพโรจน์ ได้จัดสร้างไว้อย่างสวยสดงดงาม เพื่อเป็นสถานที่นั่งสมาธิ ปฏิบัติธรรมของครอบครัว นอกจากนี้ยังเป็นสถานที่รวบรวมหินธาตุกายสิทธิ์ต่างๆ  ที่เป็นของรักของหวงที่ได้สะสมมาเป็นเวลานาน อาทิ พระพุทธรูปแกะสลักจากไม้ขนุน ต้นไม้สาระที่กลายเป็นหิน และจากหินธาตุกายสิทธิ์ต่างๆ อาทิ หินไทเกอร์ไอออน, หินเหล็กน้ำพี้, หินกองคำ หินเขี้ยวหนุมาน หยก จำนวนมาก รวบรวมอายุหินมากกว่า ๒,๕๐๐ ล้านปี

ภายใต้ฐานทุกที่จะบรรจุองค์พระจตุคาม-รามเทพ รุ่นอสังหามหาเศรษฐี และ รุ่นเจ้าสัวพารวย นับหมื่นองค์ พร้อมทั้งหนังสือสวดมนต์มงคลคาถามหาเศรษฐี อีกนับไม่ถ้วน, รูปเหมือนสมเด็จพุฒาจารย์ (โต พรหมรังสี) , หลวงปู่ทวด, หลวงพ่อเงิน, แม่นางกวัก,  เทพเจ้ากวนอู, เจ้าแม่กวนอิม, พระสังกัจจายน์, องค์ท้าวจตุคาม-รามเทพ, พระพิฆเนศ, เงาะป่า, กุมารทอง, พระสิวลี, อาศรมปู่ฤาษี ๑๐๘, พระแม่โพสพ, หินโคตรเหล็กไหลจากเขาอึมครึม จ.กาญจนบุรี


 :s_hi: :s_hi: :s_hi: :s_hi: :s_hi:

นอกจากนี้ยังมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่แกะสลักจากหินอีกมากมาย ทั้งนี้ภายในถ้ำยังประดับประดาและตกแต่งด้วยหินงอก หินย้อย หินเขี้ยวหนุมาน หินอเมทิสต์ เพชรหน้าทั่ง แร่ทองคำขาว หินสะเก็ดดาว นิล พร้อมตกแต่งด้วยไฟ แสง สี อย่างสวยงาม สร้างบรรยากาศด้วยเสียงบทสวดคาถาชินบัญชร และมงคลจักรวาล ผสมผสานกับเสียงน้ำตกที่มีอยู่ในถ้ำ ในส่วนน้ำตกจะมีแม่พระธรณีบีบมวยผมประดิษฐานอยู่




แจกฟรี! เหรียญ ร.๕ เสก ๙ วาระ

งานทำบุญครั้งใหญ่ประจำปี ๒๕๕๗ ของกลุ่มบริษัท บัวทอง พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด จะจัดขึ้นวันที่ ๒๓ ตุลาคม ซึ่งตรงกับวัยปิยมหาราช โดยพิธีจะเริ่มในช่วงเช้า ตั้งแต่เวลา ๐๗.๓๙ น. จะมีพิธีบวงสรวงเสด็จพ่อรัชกาลที่ ๕ โดยอาจารย์แห้ว หมอดูเทวดาตาทิพย์ ศาลเจ้าพ่อนาคราช อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์

ต่อจากนั้นจะมีพิธีถวายสังฆทานเปลี่ยนดวงชะตา ให้เป็นดวงเศรษฐี โดยอาจารย์คม ไตรเวทย์ จอมขมังเวทชื่อดังแห่งวัดบางกุ้งใต้ (วัดอัมพวนาราม) จ.สุพรรณบุรี สิ่งที่ทุกท่านจะต้องเตรียมมาในการทำสังฆทาน ได้แก่
   ๑.ข้าวสุก ๑ ถุง
   ๒.อาหารคาว-หวาน อย่างละ ๑ ถุง
   ๓.ดอกไม้ ๑ กำ
   ๔.น้ำเปล่า ๑ ขวด (ขวดเล็ก)
   ๕.ปัจจัยพร้อมใส่ซองพระตามศรัทธา แต่อย่าให้ต่ำกว่าอายุ (เช่นอายุ ๔๙ ปี ให้ใส่ ๕๐ บาท เป็นต้น) เพียงคนละ ๑ ชุดเท่านั้น


 st12 st12 st12 st12

หลังเสร็จพิธีจะมีพิธีแจกเหรียญ รัชกาลที่ ๕ เนื้อทองแดง แก่ทุกท่านที่เข้าร่วมงานฟรี! ซึ่งได้ผ่านพิธีพุทธาภิเษกมาถึง ๙ วาระ โดยพระเกจิอาจารย์ชื่อดังจากทั่วฟ้าเมืองไทย นับร้อยรูป อาทิ สมเด็จพระพุทธโฆษาจารย์ วัดสุทัศนฯ, สมเด็จพระพุทธชินวงศ์ วัดพิชยญาติ, พระญาณดิลก วัดมกุฏคีรีวรรณ, พระโสภณธรรมเมธี วัดสุวรรณคีรี, หลวงพ่อจวน วัดบางปู, ครูบาเหนือชัย เชียงราย, หลวงพ่อพร้า วัดโคกดอกไม้, หลวงปู่นาม วัดน้อยชมพู, หลวงพ่อประยง วัดโบสถ์, หลวงพ่อยุวชน วัดบรมธาตุวรวิหาร, หลวงพ่ออุทัย วัดหนองตาดำ, พระอาจารย์ไพโรจน์ วัดหนองขุนชาติ   หลวงพ่อเจริญ มุนิจารีย์ วัดจันเสน, หลวงพ่อคง วัดเขากลิ้ง, หลวงพ่อเพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน, หลวงปู่ฤาษีตาไฟ วัดเทพหิรัญ ชัยนาท, หลวงพ่อกำจัด วัดป่าสัก ชัยนาท, หลวงพ่อเอียด วัดคลองวาฬ ประจวบฯ, หลวงปู่ประทวน วัดปากคลองมะขามเฒ่า, หลวงพ่อบัวรตนะ วัดเขาถ้ำประทุน นครสวรรค์, หลวงปู่หวล วัดพุทไธสวรรค์, หลวงพ่อแถม วัดช้างแทงกระจาด, หลวงพ่อเกาะ วัดธาตุสมอ, หลวงพ่อเบีย วัดท่านจั่น, หลวงพ่อชัย วัดวังหมัน, พระอาจารย์จำนงค์ วัดบ่อแร่, พระครูสังฆรักษ์อวยพร ฐิติญาโณ วัดดอนยายหอม อ.เมือง จ.นครปฐม, พระครูปลัดดอุเทน สิริสาโร วัดท่าไม้, พระอาจารย์ชาตรี สิริคตโต (จ.นครปฐม) ฯลฯ

 :25: :25: :25: :25:

"ทุกวันนี้ผมแขวนพระที่ผมสร้างเอง ดังนั้นผมจึงต้องมั่นใจว่าพระที่แขวนนั้นมีพุทธคุณอยู่จริง ด้วยเหตุนี้ผมจึงต้องตระเวนปลุกเสกถึง ๙ วาระ ก่อนที่นำออกมาแจกฟรีเพื่อเป็นที่ระลึกแก่ผู้ร่วมงาน และอีกส่วนหนึ่งนำถวายวัดลาดปลาดุก เพื่อให้วัดเปิดเช่าบูชาเพื่อนำเงินไปใช้ในการของวัด" ดร.ไพโรจน์ กล่าว


ขอบคุณภาพและบทความจาก
http://www.komchadluek.net/detail/20141010/193752.html
บันทึกการเข้า
ปัญจะมาเร ชิเนนาโถ ปัตโต สัมโพธิมุตตะมัง จตุสัจจัง ปะกาเสติ มหาวีรัง นะมามิหัง ปัญจะมาเร ปลายิงสุ