ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

ผู้เขียน หัวข้อ: "พระอาทิตย์ทรงกรด" เมื่อ 18 พฤษภาคม 2558 เหตุเพราะมี "พระโพธิสัตย์ลงมาจุติ"  (อ่าน 424 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

raponsan

  • มารยิ่งมี บารมียิ่งแก่กล้า
  • ผู้ดูแลบอร์ด
  • โยคาวจรผล
  • ********
  • ผลบุญ: +61/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 28436
  • Respect: +11
    • ดูรายละเอียด
0


"พระอาทิตย์ทรงกรด" เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2558 เหตุเพราะมี "พระโพธิสัตย์ลงมาจุติ ๓ พระองค์"

วันนี้มีพระโพธิสัตย์จุติค่ะ สักครู่สมเด็จพระอมิตาภพุทธเจ้า ทรงตรัสว่า "มีพระโพธิสัตว์ลงมาจุติพร้อมกัน ๓ พระองค์"
      - ปทุมธานี ๑ พระองค์
      - ทางเหนือพม่า ๑ พระองค์
      - และเขตนราธิวาส ๑ พระองค์ค่ะ

วันนี้ช่วงเช้าเวลาไม่เกิน ๑๑.๐๐ น. นราธิวาส เขตอ.เมืองค่ะ จุติเวลาไล่เลี่ยกันเหตุที่ลงมาจุติ เพื่อป้องกันภัยพิบัติที่จะเกิดเฉพาะเขตปทุมธานีจะไม่โดนน้ำท่วม พระองค์นี้เป็นสายปราบมาร รายละเอียดอย่างอื่นไม่เป็นที่เปิดเผยค่ะ และยังมีเด็กผู้ติดตามมาเกิดในวันนี้อีก 200 คน เวลาไล่เลี่ยกัน สัญลักษณ์ก่อนเด็กมาเกิด ผูัเป็นมารดาจะฝันเห็นดอกบัว จักรแก้ว และธรรมจักรค่ะ เด็กบางคนมีสัญลักษณ์ให้เห็นชัดเจน ใน ๓ สัญลักษณ์นี้

พระโพธิสัตว์ทั้ง ๓ ล้วนแต่เป็นพระมหาโพธิสัตว์ทั้งสิ้น ต่อไปจะเป็นผู้นำทางจิตวิญญาณ แต่ไม่ทับรอยกัน
    - หนึ่งท่านจะเป็นผู้นำทางเศรษฐกิจดูแลเรื่องเสบียงแก่ประเทศ
    - หนึ่งท่านจะเป็นนักบวช
    - อีกหนึ่งท่านที่อยู่พม่าจะเป็นผู้นำชุมชน

วันหนึ่งทั้งสามจะโคจรมาพบกัน ยุคนั้นจะเป็นยุคที่ไม่มีพรมแดนระหว่างประเทศในแถบนี้ จะเป็นยุคทองแห่งพระพุทธศาสนาอีกครั้ง ต้องรอดูกันต่อไปอีก 20 ปีข้างหน้า ใครมีชีวิตอยู่อีก 20-30 ปีคงได้เห็น

การจุติพระโพธิสัตว์ทั้ง ๓ นี้เกิดจากการร้องขอจากพระโพธิสัตว์ ผู้เห็นภัยในโลกมนุษย์ที่กำลังจะเกิดในอนาคตเบื้องหน้า ท่านร้องขอเพื่อให้บรรเทาความทุกข์เข็ญของมนุษย์จากหนักเป็นเบา เนื่องจากการช่วยเหลือมนุษย์ในยุคนี้ ยากจะต้านทาน ความเมตตาของพระโพธิสัตว์องค์นี้ สะเทือนไปทั่วทั้งหมื่นโลกธาตุ ท่านคือ หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ

@@@@@@@

สมเด็จพระอมิตาภพุทธเจ้าตรัสว่า

    "ลูกต้องระงับความปิติเอาไว้ ครูบาอาจารย์ท่านเสียสละชีวิต เพื่อคุ้มกันประเทศไม่ให้เกิดภัยใหญ่ ท่านใช้ชีิวิตของท่านเป็นเดิมพัน"
    "ความจริงท่านจะทรงสังขารต่อก็ย่อมได้ แต่ท่านปล่อย เพื่อให้เอาอายุขัยที่เหลือช่วยประเทศไทย น้ำใจนี้ แม้พระพุทธเจ้าในอดีต มิอาจจะทนได้"
    "เรา(พระอมิตาภพุทธเจ้า) จึงเห็นแก่ความเมตตาของพระโพธิสัตว์องค์นี้ จึงให้พระอวโลกิเตศวรโพธิสัตว์ ประชุมพระโพธิสัตว์ทั้งหลายในแดนสุขาวดี ในแดนนี้ล้วนมีแต่พระโพธิสัตว์ที่มีบารมีใกล้เต็มทั้งสิ้น"

มีพระโพธิสัตว์ ๓ พระองค์ ขันอาสา เหตุทีต้องแยกกันอยู่ เพื่อช่วยเอาบารมีต่างๆ คุ้มกันในแดนใกล้เคียง จากนั้นได้เลือกมารดาที่มีบุญพอที่จะลงมาเกิด พบว่า มีสตรี ๓ นางเหมาะสมกับการจุติของพระมหาโพธิสัตว์ทั้ง ๓ ถึงกาลจึงได้ลงมาจุติ

เหตุแห่งพระอาทิตย์ทรงกลด อันเกิดจากฉัตรแก้วที่เหล่าพรหมเทวดาจากแดนโลกธาตุต่าง ๆ ได้คุ้มครองพระมหาโพธิสัตว์ และเด็กชาย-หญิงอีก 200 คน ลงมาจุติ เพื่อกันเหล่ามารทั้งหลายมาขวาง แม้แต่เด็กที่ลงมาเกิดจากสวรรค์ชั้น ๖ ชั้น ก็ล้วนแต่เป็นผู้มีบุญมาเกิดทั้งสิ้น แม้ต่างเวลากัน เด็กเหล่านี้ส่วนใหญ่จะเกิดในประเทศไทยกว่า 100 คน ที่เหลือเกิดในต่างประเทศ ล้วนแต่นับถือพระพุทธศาสนา


ขอบคุณภาพประกอบจากไทยรัฐออนไลน์ (ไม่เกี่ยวกับเนื้อหา)

"เธอทั้งหลายต่างเป็นพยานรู้เห็นเรื่องนี้ ขอให้จำเหตุการณ์วันนี้ไว้ นั่นคือ อนาคตที่เกิดขึ้นในประเทศไทย เพราะต่อไปจะไม่มีการแบ่งแยกประเทศในเขตนี้ จะรวมกันเป็นแคว้นสุวรรณภูมิ เพียงหนึ่งเดียว ขอจงเร่งหมั่นฝึกกายใจให้พร้อมรับสถานการณ์ที่จะเกิดในอนาคต อย่าประมาทชะล่าใจว่า เราสร้างบุญไว้มาก เหตุนี้คงไม่เกิดแก่เราเพราะเหตุการณ์ต่อไป จะรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ แต่ผลกระทบในประเทศไทยจะน้อยกว่าประเทศอื่นๆ ผู้มีบุญบารมีมากหน่อยก็จะไม่กระทบ"

"ดังนั้น อย่าประมาท หมั่นสวดมนต์ไหว้พระ เจริญสมาธิให้มาก ระลึกถึง พระพุทธเจ้า พระองค์หนึ่งพระองค์ใดก็ได้ เพื่อให้พุทธานุภาพคุ้มครอง สอนลูกให้สวดมนต์ไหว้พระ อย่าได้ขาด เด็กๆจะได้มีีที่พึ่งทางใจ อธิษฐานล้อมกรอบเอาบุญช่วยเรา และครอบครัวให้ดี เธอทั้งหลายจะผ่านภัยทั้งนี้ไปได้ โดยไม่ลำบาก"

"เมื่อใดที่จิตคิดไม่ดี ต้องรีบสลายจิตนั้นออกไป อย่าให้เพาะจิตไม่ดีนั้นไว้ เป็นเหตุให้มารแทรกได้ วิธีการสลายจิต ครูบาอาจารย์ล้วนสอนมาแล้ว ขึ้นอยู่กับเราชอบฝึกแบบไหน ก็เอาตามนั้น แต่อย่าปล่อยจิตให้อยู่กับความคิดไม่ดี"

    "เงินทอง ลาภยศ สรรเสริญ ล้วนแต่เป็นสิ่งไม่เที่ยง อย่ายึดถือเป็นใหญ่"
    "เพราะสิ่งเหล่านี้ ไม่สามารถนำไปได้ หากตายไป"
    "สิ่งที่มีค่าที่สุด คือ การรักษาจิตใจให้สะอาด เมื่อจิตสะอาดจะดึงดูดทั้งโภคทรัพย์ และอริยทรัพย์มาให้ เธอไม่ต้องห่วงกังวล บุญจะเป็นตัวหล่อเลี้ยงตัวเธอ และครอบครัวเอง"
    "ถึงแก่กาลสมควรแล้ว ได้ส่งการจุติของเหล่าพระมหาโพธิสัตว์แล้ว เราจะเคลื่อนไปยังมณฑลเดิม ขอโมทนาสาธุการแก่เธอทั้งหลาย"

     สาธุ สาธุ สาธุ ขอกราบอนุโมทนาแด่องค์สมเด็จพระอมิตาภพุทธเจ้า พระพุทธเจ้าข้าฯ

หมายเหตุ : เด็กที่เกิดมาน่าจะเกิดฤกษ์ 9 โมงกว่า ๆ ค่ะ ตก ราชาฤกษ์ วันดีจริงๆ คนเกิดราชาฤกษ์เป็นผู้มีบุญมาเกิดค่ะ ทราบเพียงว่า ฤกษ์นี้เป็นฤกษ์ที่ใช้สำหรับพระราชาค่ะ




ขอบคุณข้อมูลจาก : https://sites.google.com/site/jantimema/rwm-bthkhwam/tn-hetu-khxng-phra-xathi-y-thrng-krd
ชื่อบทความเดิม : ต้นเหตุของพระอาทิตย์ทรงกรด 18/5/58
ขอบคุณภาพจาก : https://myelement4.blogspot.com/2017/06/18558.html
วันจันทร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2560
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 29, 2020, 07:14:53 am โดย raponsan »
บันทึกการเข้า
ปัญจะมาเร ชิเนนาโถ ปัตโต สัมโพธิมุตตะมัง จตุสัจจัง ปะกาเสติ มหาวีรัง นะมามิหัง ปัญจะมาเร ปลายิงสุ