ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

ผู้เขียน หัวข้อ: เกียรติศักดิ์ เจริญสุขกับเทคโนโลยี 5G ความสำคัญของ Software และ ครอบครัว  (อ่าน 4302 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

เสี่ยฟลุ๊ค เกียรติศักดิ์

  • กำลังจะพ้นจากน้ำ
  • *
  • ผลบุญ: +0/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 72
  • เสี่ยฟลุ๊ค ชลบุรี
  • Respect: 0
    • ดูรายละเอียด
    • เว็บไซต์
0
เกียรติศักดิ์ เจริญสุข คุณพ่อตัวอย่าง
ที่เข้าใจในพฤติกรรมการเลี้ยงลูกกับระบบออนไลน์ อย่างถ่องแท้

เกียรติศักดิ์ เจริญสุข

ในยุคที่ทุกอย่างต่างพุ่งเป้าไปที่สื่อการใช้งานแบบออนไลน์  ระบบออนไลน์ทุกประเภทที่เข้ามามีส่วนร่วมในทุก ๆ อย่างที่เกี่ยวข้องกับการใช้ชิวิตในแต่ละวันของทุก ๆ ท่าน มองกันอย่างง่าย ๆ ก็พวกเหล่า โปรโมชั่นต่าง ๆ ท่ทางรัฐบาลได้จัดสรรให้กับประชาชน ไม่ว่าจะเป็น โครงการ คนละครึ่ง , โครงการ เราชนะ ต่างก็มีการใช้งานระบบอินเตอร์เน็ตเข้ามาเกี่ยวข้องในทุกรูปแบบ ทำให้ประชาชนส่วนมากในทุกวันนี้ต่างต้องมีโทรศัพท์สมาร์ทโฟนที่รองรับการใช้งานและระบบอินเตอร์เน็ตที่สามารถเชื่อมต่อได้ และต้องทำการเรียนรู้การใช้งานให้คล่องเพื่อที่จะได้ไม่ถูกหลอกลวงจากผู้ไม่ประสงค์ดี ซึ่งคนส่วนใหญ่ ที่ใช้อุปกรณ์เหล่านี้จะพุ่งเป้าไปที่การใช้ประเภท ซื้อของออนไลน์ในเว็บ Lazada , ช๊อปปี้ หรือ ฟังเพลงออนไลน์ ดู youtube เล่น Social พวก Facebook , Instagram กันเป็นส่วนใหญ่ โดยที่ลืมนึกไปว่าการใช้ชีวิตในประจำวันนี้ อีกเรื่องนึงที่เราจะมองข้ามกันไม่ได้เลยนั้น คือ เรื่องของสื่อการเรียนการสอนออนไลน์ มีผู้ปกครองอยู่ไม่น้อยเลย ที่ยังไม่เข้าใจในระบบการเรียนรู้ทางอินเตอร์เน็ต หรือเรียนออนไลน์  ผู้ใหญ่บางคน ต้องทำงานแบบ WFH (Work Form Home) คือการทำงานที่บ้าน ก็ยังไม่เข้าใจระบบการเรียนแบบออนไลน์เลยด้วยซ้ำ นาย เกียรติศักดิ์ เจริญสุข ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญต่อบุตรและลูกหลาน ที่ต้องเข้ามาส่วนร่วมในการใช้เทคโนโลยี เป็นอย่างมาก ท่านรับรู้ตลอดว่า เราไม่สามารถควบคุมการใช้งานของเด็กๆ ได้ตลอดเวลา เราไม่มีทางรู้เลยว่า เด็ก ๆ จะเข้าใช้งานเว็บไซต์ประเภทไหน รูปแบบไหน เวลาไหน ท่านจะคอยศึกษาหาความรู้อยู่ตลอดและคอยนำมาแนะนำลักษณะการใช้งานให้กับบุตรเพื่อใช้งานให้ถูกต้อง

ถ้าถามถึง การควบคุมในการใช้งานโทรศัพท์มือถือของลูก ๆ แล้วนั้น นายเกียรติศักดิ์ เจริญสุข แนะนำว่า ท่านได้มีการใช้ข้อบังคับหลายอย่างให้เข้ามามีส่วนช่วยในการช่วยดูแลลูก ๆ และบุตรหลาย ไม่ว่าจะเป็น app หรือว่า Software เพื่อช่วยให้บุตรของเค้านั่นปลอดภัยทุกครั้งที่เข้าใช้อุปกรณ์โทรศัพท์ของพวกเขาเอง ไม่ว่าพวกเด็ก ๆ จะอยู่ที่ใดก็ตาม app เหล่านี้ก็จะช่วยปกป้องและคัดกรองเนื้อหาที่เหมาะสม ไม่เป็นอันตรายต่อเครื่องมือการเข้าใช้งานของพวกเด็ก ๆ ได้ แถมคุณเกียรติศักดิ์ เจริญสุข เองนั้นก็ยังสามารถมาเช็คตรวจสอบย้อนหลังได้อีกว่า เด็ก ๆ นั้นได้ทำกิจกรรมการเข้าถึงการใช้งานในรูปแบบเว็บไซต์หรือเนื้อหาประเภทใดบ้างได้อีกด้วย

ปิดท้ายก้นด้วยเรื่องสำคัญ คุณ เกียรติศักดิ์ เจริญสุข เล่าว่า เทคโนโลยี มีความสำคัญเป็นอย่างมากมีทั้งคุณและโทษหากใช้มันอย่างผิดประเภทก็จะไม่เกิดประโยชน์แต่อย่าง ในทางกลับกัน หากใช้อย่างถูกประเภททุกๆ คนอาจจะสร้างมูลค่าการใช้งานได้อย่างมหาศาลกันเลยทีเดียว เราจึงไม่ควรปิดกั้นการใช้งานเด็ก ๆ กันอย่างเข้มงาดเกินไป แต่ให้ใช้การแนะนำที่ถูกต้องเข้ามาส่วนช่วยให้เด็ก ๆ เห็นภาพที่ชัดเจนขึ้นจะดีกว่า


“จริง ๆ แล้วเราไม่สามารถปิดปั้นการเข้าถึงกับพวกเด็ก ๆ ได้ตลอดเวลาหรอก เราแค่ต้องเข้าใจเค้าให้มากที่สุด และคอยแนะนำพวกเค้าว่า อะไรดี หรือ อะไรไม่ควร ใช้การพูดการเข้าใจกัน เพื่อให้เด็ก ๆ รับรู้ถึงโทษและภัยอันตราย หากพวกเค้าฝ่าฝืนหรืออยากทดลอง เราก็ควรจะหาเคสที่ยกตัวอย่างให้เห็นภาพบทลงโทษ ที่พวกเค้าจะได้รับ  เพราะอะไรที่ยิ่งห้าม เด็กก็ยิ่งอยากรู้อยากเห็นมากขึ้น เราก็ทำให้เค้าเห็นภาพไปเลย เค้าจะได้ไม่ต้องไปแอบเราทำลับหลัง”

ขอบคุณข้อมูลดี ๆ จาก
เกียรติศักดิ์ เจริญสุข
https://www.เกียรติศักดิ์-เจริญสุข.live

Tags. เกียรติศักดิ์ เจริญสุข , เกียรติศักดิ์ เจริญสุข ฟลุ๊ค , เกียรติศักดิ์ เจริญสุข รับโล่ห์ , เกียรติศักดิ์ เจริญสุข 5G

เสี่ยฟลุ๊ค เกียรติศักดิ์

  • กำลังจะพ้นจากน้ำ
  • *
  • ผลบุญ: +0/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 72
  • เสี่ยฟลุ๊ค ชลบุรี
  • Respect: 0
    • ดูรายละเอียด
    • เว็บไซต์
0
เกียรติศักดิ์ เจริญสุข กับแฟน

พังงา เมืองที่น่าเที่ยว มีเวลาหนึ่งวันก็ปังได้กับเกียรติศักดิ์ เจริญสุข

อ้างถึง
สวัสดีครับ ผมฟลุ๊ค เกียรติศักดิ์ เจริญสุข จะพาเพื่อนๆ ไปเที่ยว“พังงา” ดินแดนแห่งป่าเกาะที่เต็มเปี่ยมด้วยเสน่ห์ซุกซ่อนไว้ให้ไปค้นพบแบบไม่รู้จบ บางคนบอกไปพังงาต้องใช้เวลาหลายวัน แต่ถ้าเธอมีใจแล้วแต่ยังไม่มีเวลา มาลองดูรีวิวนี้เป็นไอเดีย ฟลุ๊คจะพาไปเที่ยวพังงาแบบรู้ไปเลยว่า เที่ยวพังงา มีเวลาแค่หนึ่งวันก็ปังได้!

การเดินทางไปพังงากับเกียรติศักดิ์ เจริญสุข

ก่อนจะไปถึงพังงา ต้องนั่งเครื่องบินไปลงที่สนามบินภูเก็ตเสียก่อน เพราะปัจจุบันจังหวัดพังงายังไม่มีสนามบินเป็นของตัวเองนะ ได้ข่าวแว่วมาว่ากำลังเตรียมสร้างกันอยู่ คิดว่าอีกไม่นาน เราคงสามารถบินตรงไปลงพังงาได้เลย แม้ตอนนี้อาจจะต้องเสียเวลาต่อรถจากภูเก็ต แต่ก็ใช้เวลาไม่นาน ประมาณ 1 ชั่วโมงนิดๆ เท่านั้นเอง (แทบจะเท่ากับเวลาที่ต้องเดินทางจากสนามบินภูเก็ตเข้าตัวเมืองภูเก็ตเลย) ที่สำคัญ ไฟลท์บินไปภูเก็ตยังมีให้เลือกเยอะมาก เรียกว่ามีให้เลือกบินแทบทุกเวลา สะดวกเช้า สาย บ่าย เย็น มีให้เลือกหมด

Street Art ณ ตลาดเก่าเมืองตะกั่วป่ากับเกียรติศักดิ์ เจริญสุข

ตื่นเช้าบุกเข้าเมืองเก่าไปสัมผัสเรื่องเล่าของเมืองตะกั่วป่าผ่านผลงานศิลปะ Street Art ที่ฉาบด้วยเรื่องราวประวัติศาสตร์ของจังหวัดพังงาเอาไว้ให้นักท่องเที่ยวได้ผ่านไปเรียนรู้ รวมถึงถ่ายรูปชิคๆ กับมุมอาร์ตๆ ที่ซุกซ่อนไว้อยู่หลายมุม พร้อมสัมผัสวิถีชีวิตเรียบง่ายของชาวตะกั่วป่า เดินชมสถาปัตยกรรมบ้านเมืองที่แทบไม่ต้องปรุงแต่งอะไรก็เท่และให้อารมณ์วินเทจสุดๆ ไปเลย


ย่ำทรายสีดำที่ “หาดนางทอง” กับเกียรติศักดิ์ เจริญสุข
ที่ต่อไปที่ฟลุ๊ค เกียรติศักดิ์ เจริญสุข อยากจะพาไปไม่ต้องไปไกลถึงบาหลี ที่เมืองไทยของเราก็มี “หาดทรายสีดำ” อยู่ที่จังหวัดพังงา ณ หาดนางทอง นี่เองจ้า แต่ก็ต้องอาศัยโชคพอสมควรเลยนะ ถึงจะได้สัมผัสกับทรายสีดำ เพราะบางวันก็ดำ บางวันก็ไม่ดำ ขึ้นอยู่กับจำนวนของขี้แร่ที่จะพัดขึ้นมากับน้ำทะเล สะท้อนถึงเรื่องราวของตะกั่วป่าในอดีตได้เป็นอย่างดี เนื่องจากตะกั่วป่านั้นเคยเป็นเมืองเหมืองแร่มาก่อนนั่นเอง


ใครผ่านมาแถวหาดนางทองแล้วเจอทรายสีดำก็อย่าได้แปลกใจ มันไม่ได้สกปรกแต่อย่างใด กลับกัน ยิ่งถ้ามาในช่วงปลายปีและวันไหนแดดดี แสงแดดก็จะสะท้อนหาดทรายสีดำนี้จนเกิดประกายคล้ายเพชรระยิบระยับสวยงามน่าประทับใจมากทีเดียวเชียว

อ้างถึง
ชมภาพการท่องเที่ยวอื่น ของเกียรติศักดิ์ เจริญสุข ได้ที่ https://ibb.co/album/1YLKNz

จิบกาแฟราคาหลักร้อย มองวิวหลักล้านที่ “เสม็ดนางชี”
พูดถึงพังงาคงไม่มีใครไม่รู้จัก “เสม็ดนางชี” เกียรติศักดิ์ เจริญสุข ชอบมากมีจุดชมวิวอันแสนโด่งดังและเป็นภาพจำของพังงา สามารถมองเห็นอ่าวพังงาได้แบบพาโนรามาสุดลูกหูลูกตาเลยทีเดียว โดยจุดชมวิวเสม็ดนางชีนั้นไม่ได้มีอยู่แค่จุดเดียว แต่จุดที่ฮิตและเป็นที่รู้จักก็คือ “Sametnangshe Boutique” ซึ่งเป็นทั้งคาเฟ่และที่พักชื่อดังที่เห็นผ่านตาบ่อยๆ ตามโซเชียลนั่นเองจ้า


ส่วนตัวเรายังไม่เคยไปพัก แต่ไปนั่งชิลบนคาเฟ่มาค่ะ ที่นี่ต้องจอดรถเอาไว้ที่ลานจอดรถด้านล่าง แล้วก็นั่งรถกระบะต่อขึ้นไปด้านบน ส่วนบรรยากาศและวิวด้านบนนั้นคงไม่ต้องบรรยายมาก ยกให้เป็นหนึ่งในวิวอันซีนที่สวยที่สุดของประเทศไทยเลย!


ถ่ายรูปแสงสุดท้าย ณ สะพานไม้เก่าหาดเขาปิหลาย กับเกียรติศักดิ์ เจริญสุข
ใครที่เป็นสายถ่ายภาพ ชอบแชะรูป โดยเฉพาะภาพแลนด์สเคป คิดว่าคงรู้จัก “สะพานไม้เก่าหาดเขาปิหลาย” กันเป็นอย่างดี เพราะสะพานไม้เก่าแก่แห่งนี้ ซึ่งเดิมเคยเป็นจุดขึ้น – ลงเรือของชาวประมง สมัยที่ยังมีการทำเหมืองแร่ ปัจจุบันได้กลายมาเป็นอีกจุดถ่ายรูปยอดฮิตของช่างภาพ รวมถึงเป็นมุมยอดฮิตในการถ่ายพรีเวดดิ้งด้วย ถึงแม้เค้าโครงของสะพานจะพุพังไปตามกาลเวลา แต่เพราะบรรยากาศแสงสุดท้ายยามเย็นของที่นี่นั้นยังคงดีต่อใจ ทำให้หาดเขาปิหลายกลายมาเป็นหนึ่งในสถานที่ชมพระอาทิตย์ตกที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งในจังหวัดพังงา



ขอบคุณบทความท่องเที่ยวดี ๆจาก https://www.เกียรติศักดิ์-เจริญสุข.live

Tags. เกียรติศักดิ์ เจริญสุข แฟน , เกียรติศักดิ์ เจริญสุข เที่ยวพังงา

เสี่ยฟลุ๊ค เกียรติศักดิ์

  • กำลังจะพ้นจากน้ำ
  • *
  • ผลบุญ: +0/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 72
  • เสี่ยฟลุ๊ค ชลบุรี
  • Respect: 0
    • ดูรายละเอียด
    • เว็บไซต์
0
สำหรับเราทุกๆคนการทำงานและการเรียนนั้นถือเป็นสิ่งที่ต้องการการพักผ่อนและผ่อนคลายในวันหยุดสุดสัปดาห์หลายๆคนเลือกที่จะใช้วันหยุดอยู่กับบ้าน

แต่สำหรับใครที่รักการท่องเที่ยวและต้องการเดินทางหาความสุขไปกับการท่องเที่ยวโดยใช้เวลาเพียงน้อยนิด เพียงหนึ่งวันก็สามารถเที่ยวได้ ฟลุ๊ค เกียรติศักดิ์ เจริญสุข ขอแนะนำจังหวัดสุพรรณบุรี

ที่มีพิกัดอยู่ใกล้กับกรุงเทพมากใช้เวลาขับรถราวๆ 1 ชม.เท่านั้น แต่ถึงแม้จะใกล้กรุงเทพแค่เพียงเอื้อมแต่ที่นี่ก็ยังมี สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าตื่นตาตื่นใจมากมาย รอให้ทุกคนมาสัมผัส

เรามาดูกันว่าภายในเวลา 1 วันเราสามารถไปเที่ยวที่ไหนในจังหวัดสุพรรณบุรีกันบ้าง เรามาดูตารางเวลาภายในหนึ่งวันกับ วันเดย์ทริปสุพรรณบุรีกัน



ดูต่อที่นี่ >>> Click Blog เกียรติศักดิ์ เจริญสุข

เสี่ยฟลุ๊ค เกียรติศักดิ์

  • กำลังจะพ้นจากน้ำ
  • *
  • ผลบุญ: +0/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 72
  • เสี่ยฟลุ๊ค ชลบุรี
  • Respect: 0
    • ดูรายละเอียด
    • เว็บไซต์
0
เกียรติศักดิ์ เจริญสุข คุณพ่อตัวอย่าง
ที่เข้าใจในพฤติกรรมการเลี้ยงลูกกับระบบออนไลน์ อย่างถ่องแท้

เกียรติศักดิ์ เจริญสุข

ในยุคที่ทุกอย่างต่างพุ่งเป้าไปที่สื่อการใช้งานแบบออนไลน์  ระบบออนไลน์ทุกประเภทที่เข้ามามีส่วนร่วมในทุก ๆ อย่างที่เกี่ยวข้องกับการใช้ชิวิตในแต่ละวันของทุก ๆ ท่าน มองกันอย่างง่าย ๆ ก็พวกเหล่า โปรโมชั่นต่าง ๆ ท่ทางรัฐบาลได้จัดสรรให้กับประชาชน ไม่ว่าจะเป็น โครงการ คนละครึ่ง , โครงการ เราชนะ ต่างก็มีการใช้งานระบบอินเตอร์เน็ตเข้ามาเกี่ยวข้องในทุกรูปแบบ ทำให้ประชาชนส่วนมากในทุกวันนี้ต่างต้องมีโทรศัพท์สมาร์ทโฟนที่รองรับการใช้งานและระบบอินเตอร์เน็ตที่สามารถเชื่อมต่อได้ และต้องทำการเรียนรู้การใช้งานให้คล่องเพื่อที่จะได้ไม่ถูกหลอกลวงจากผู้ไม่ประสงค์ดี ซึ่งคนส่วนใหญ่ ที่ใช้อุปกรณ์เหล่านี้จะพุ่งเป้าไปที่การใช้ประเภท ซื้อของออนไลน์ในเว็บ Lazada , ช๊อปปี้ หรือ ฟังเพลงออนไลน์ ดู youtube เล่น Social พวก Facebook , Instagram กันเป็นส่วนใหญ่ โดยที่ลืมนึกไปว่าการใช้ชีวิตในประจำวันนี้ อีกเรื่องนึงที่เราจะมองข้ามกันไม่ได้เลยนั้น คือ เรื่องของสื่อการเรียนการสอนออนไลน์ มีผู้ปกครองอยู่ไม่น้อยเลย ที่ยังไม่เข้าใจในระบบการเรียนรู้ทางอินเตอร์เน็ต หรือเรียนออนไลน์  ผู้ใหญ่บางคน ต้องทำงานแบบ WFH (Work Form Home) คือการทำงานที่บ้าน ก็ยังไม่เข้าใจระบบการเรียนแบบออนไลน์เลยด้วยซ้ำ คุณ เกียรติศักดิ์ เจริญสุข ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญต่อบุตรและลูกหลาน ที่ต้องเข้ามาส่วนร่วมในการใช้เทคโนโลยี เป็นอย่างมาก ท่านรับรู้ตลอดว่า เราไม่สามารถควบคุมการใช้งานของเด็กๆ ได้ตลอดเวลา เราไม่มีทางรู้เลยว่า เด็ก ๆ จะเข้าใช้งานเว็บไซต์ประเภทไหน รูปแบบไหน เวลาไหน ท่านจะคอยศึกษาหาความรู้อยู่ตลอดและคอยนำมาแนะนำลักษณะการใช้งานให้กับบุตรเพื่อใช้งานให้ถูกต้อง

ถ้าถามถึง การควบคุมในการใช้งานโทรศัพท์มือถือของลูก ๆ แล้วนั้น นายเกียรติศักดิ์ เจริญสุข แนะนำว่า ท่านได้มีการใช้ข้อบังคับหลายอย่างให้เข้ามามีส่วนช่วยในการช่วยดูแลลูก ๆ และบุตรหลาย ไม่ว่าจะเป็น app หรือว่า Software เพื่อช่วยให้บุตรของเค้านั่นปลอดภัยทุกครั้งที่เข้าใช้อุปกรณ์โทรศัพท์ของพวกเขาเอง ไม่ว่าพวกเด็ก ๆ จะอยู่ที่ใดก็ตาม app เหล่านี้ก็จะช่วยปกป้องและคัดกรองเนื้อหาที่เหมาะสม ไม่เป็นอันตรายต่อเครื่องมือการเข้าใช้งานของพวกเด็ก ๆ ได้ แถมคุณเกียรติศักดิ์ เจริญสุข เองนั้นก็ยังสามารถมาเช็คตรวจสอบย้อนหลังได้อีกว่า เด็ก ๆ นั้นได้ทำกิจกรรมการเข้าถึงการใช้งานในรูปแบบเว็บไซต์หรือเนื้อหาประเภทใดบ้างได้อีกด้วย

ปิดท้ายก้นด้วยเรื่องสำคัญ คุณ เกียรติศักดิ์ เจริญสุข เล่าว่า เทคโนโลยี มีความสำคัญเป็นอย่างมากมีทั้งคุณและโทษหากใช้มันอย่างผิดประเภทก็จะไม่เกิดประโยชน์แต่อย่าง ในทางกลับกัน หากใช้อย่างถูกประเภททุกๆ คนอาจจะสร้างมูลค่าการใช้งานได้อย่างมหาศาลกันเลยทีเดียว เราจึงไม่ควรปิดกั้นการใช้งานเด็ก ๆ กันอย่างเข้มงาดเกินไป แต่ให้ใช้การแนะนำที่ถูกต้องเข้ามาส่วนช่วยให้เด็ก ๆ เห็นภาพที่ชัดเจนขึ้นจะดีกว่า


“จริง ๆ แล้วเราไม่สามารถปิดปั้นการเข้าถึงกับพวกเด็ก ๆ ได้ตลอดเวลาหรอก เราแค่ต้องเข้าใจเค้าให้มากที่สุด และคอยแนะนำพวกเค้าว่า อะไรดี หรือ อะไรไม่ควร ใช้การพูดการเข้าใจกัน เพื่อให้เด็ก ๆ รับรู้ถึงโทษและภัยอันตราย หากพวกเค้าฝ่าฝืนหรืออยากทดลอง เราก็ควรจะหาเคสที่ยกตัวอย่างให้เห็นภาพบทลงโทษ ที่พวกเค้าจะได้รับ  เพราะอะไรที่ยิ่งห้าม เด็กก็ยิ่งอยากรู้อยากเห็นมากขึ้น เราก็ทำให้เค้าเห็นภาพไปเลย เค้าจะได้ไม่ต้องไปแอบเราทำลับหลัง”

ขอบคุณข้อมูลดี ๆ จาก
เกียรติศักดิ์ เจริญสุข

Tags. เกียรติศักดิ์ เจริญสุข , เกียรติศักดิ์ เจริญสุข ฟลุ๊ค , เกียรติศักดิ์ เจริญสุข รับโล่ห์

เสี่ยฟลุ๊ค เกียรติศักดิ์

  • กำลังจะพ้นจากน้ำ
  • *
  • ผลบุญ: +0/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 72
  • เสี่ยฟลุ๊ค ชลบุรี
  • Respect: 0
    • ดูรายละเอียด
    • เว็บไซต์
0
เกียรติศักดิ์ เจริญสุข คุณพ่อตัวอย่าง
ที่เข้าใจในพฤติกรรมการเลี้ยงลูกกับระบบออนไลน์ อย่างถ่องแท้

เกียรติศักดิ์ เจริญสุข

ในยุคที่ทุกอย่างต่างพุ่งเป้าไปที่สื่อการใช้งานแบบออนไลน์  ระบบออนไลน์ทุกประเภทที่เข้ามามีส่วนร่วมในทุก ๆ อย่างที่เกี่ยวข้องกับการใช้ชิวิตในแต่ละวันของทุก ๆ ท่าน มองกันอย่างง่าย ๆ ก็พวกเหล่า โปรโมชั่นต่าง ๆ ท่ทางรัฐบาลได้จัดสรรให้กับประชาชน ไม่ว่าจะเป็น โครงการ คนละครึ่ง , โครงการ เราชนะ ต่างก็มีการใช้งานระบบอินเตอร์เน็ตเข้ามาเกี่ยวข้องในทุกรูปแบบ ทำให้ประชาชนส่วนมากในทุกวันนี้ต่างต้องมีโทรศัพท์สมาร์ทโฟนที่รองรับการใช้งานและระบบอินเตอร์เน็ตที่สามารถเชื่อมต่อได้ และต้องทำการเรียนรู้การใช้งานให้คล่องเพื่อที่จะได้ไม่ถูกหลอกลวงจากผู้ไม่ประสงค์ดี ซึ่งคนส่วนใหญ่ ที่ใช้อุปกรณ์เหล่านี้จะพุ่งเป้าไปที่การใช้ประเภท ซื้อของออนไลน์ในเว็บ Lazada , ช๊อปปี้ หรือ ฟังเพลงออนไลน์ ดู youtube เล่น Social พวก Facebook , Instagram กันเป็นส่วนใหญ่ โดยที่ลืมนึกไปว่าการใช้ชีวิตในประจำวันนี้ อีกเรื่องนึงที่เราจะมองข้ามกันไม่ได้เลยนั้น คือ เรื่องของสื่อการเรียนการสอนออนไลน์ มีผู้ปกครองอยู่ไม่น้อยเลย ที่ยังไม่เข้าใจในระบบการเรียนรู้ทางอินเตอร์เน็ต หรือเรียนออนไลน์  ผู้ใหญ่บางคน ต้องทำงานแบบ WFH (Work Form Home) คือการทำงานที่บ้าน ก็ยังไม่เข้าใจระบบการเรียนแบบออนไลน์เลยด้วยซ้ำ คุณ เกียรติศักดิ์ เจริญสุข ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญต่อบุตรและลูกหลาน ที่ต้องเข้ามาส่วนร่วมในการใช้เทคโนโลยี เป็นอย่างมาก ท่านรับรู้ตลอดว่า เราไม่สามารถควบคุมการใช้งานของเด็กๆ ได้ตลอดเวลา เราไม่มีทางรู้เลยว่า เด็ก ๆ จะเข้าใช้งานเว็บไซต์ประเภทไหน รูปแบบไหน เวลาไหน ท่านจะคอยศึกษาหาความรู้อยู่ตลอดและคอยนำมาแนะนำลักษณะการใช้งานให้กับบุตรเพื่อใช้งานให้ถูกต้อง

ถ้าถามถึง การควบคุมในการใช้งานโทรศัพท์มือถือของลูก ๆ แล้วนั้น นายเกียรติศักดิ์ เจริญสุข แนะนำว่า ท่านได้มีการใช้ข้อบังคับหลายอย่างให้เข้ามามีส่วนช่วยในการช่วยดูแลลูก ๆ และบุตรหลาย ไม่ว่าจะเป็น app หรือว่า Software เพื่อช่วยให้บุตรของเค้านั่นปลอดภัยทุกครั้งที่เข้าใช้อุปกรณ์โทรศัพท์ของพวกเขาเอง ไม่ว่าพวกเด็ก ๆ จะอยู่ที่ใดก็ตาม app เหล่านี้ก็จะช่วยปกป้องและคัดกรองเนื้อหาที่เหมาะสม ไม่เป็นอันตรายต่อเครื่องมือการเข้าใช้งานของพวกเด็ก ๆ ได้ แถมคุณเกียรติศักดิ์ เจริญสุข เองนั้นก็ยังสามารถมาเช็คตรวจสอบย้อนหลังได้อีกว่า เด็ก ๆ นั้นได้ทำกิจกรรมการเข้าถึงการใช้งานในรูปแบบเว็บไซต์หรือเนื้อหาประเภทใดบ้างได้อีกด้วย

ปิดท้ายก้นด้วยเรื่องสำคัญ คุณ เกียรติศักดิ์ เจริญสุข เล่าว่า เทคโนโลยี มีความสำคัญเป็นอย่างมากมีทั้งคุณและโทษหากใช้มันอย่างผิดประเภทก็จะไม่เกิดประโยชน์แต่อย่าง ในทางกลับกัน หากใช้อย่างถูกประเภททุกๆ คนอาจจะสร้างมูลค่าการใช้งานได้อย่างมหาศาลกันเลยทีเดียว เราจึงไม่ควรปิดกั้นการใช้งานเด็ก ๆ กันอย่างเข้มงาดเกินไป แต่ให้ใช้การแนะนำที่ถูกต้องเข้ามาส่วนช่วยให้เด็ก ๆ เห็นภาพที่ชัดเจนขึ้นจะดีกว่า


“จริง ๆ แล้วเราไม่สามารถปิดปั้นการเข้าถึงกับพวกเด็ก ๆ ได้ตลอดเวลาหรอก เราแค่ต้องเข้าใจเค้าให้มากที่สุด และคอยแนะนำพวกเค้าว่า อะไรดี หรือ อะไรไม่ควร ใช้การพูดการเข้าใจกัน เพื่อให้เด็ก ๆ รับรู้ถึงโทษและภัยอันตราย หากพวกเค้าฝ่าฝืนหรืออยากทดลอง เราก็ควรจะหาเคสที่ยกตัวอย่างให้เห็นภาพบทลงโทษ ที่พวกเค้าจะได้รับ  เพราะอะไรที่ยิ่งห้าม เด็กก็ยิ่งอยากรู้อยากเห็นมากขึ้น เราก็ทำให้เค้าเห็นภาพไปเลย เค้าจะได้ไม่ต้องไปแอบเราทำลับหลัง”

ขอบคุณข้อมูลดี ๆ จาก
เกียรติศักดิ์ เจริญสุข

Tags. เกียรติศักดิ์ เจริญสุข , เกียรติศักดิ์ เจริญสุข ฟลุ๊ค , เกียรติศักดิ์ เจริญสุข รับโล่ห์

เสี่ยฟลุ๊ค เกียรติศักดิ์

  • กำลังจะพ้นจากน้ำ
  • *
  • ผลบุญ: +0/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 72
  • เสี่ยฟลุ๊ค ชลบุรี
  • Respect: 0
    • ดูรายละเอียด
    • เว็บไซต์
0
เกียรติศักดิ์ เจริญสุข คุณพ่อตัวอย่าง
ที่เข้าใจในพฤติกรรมการเลี้ยงลูกกับระบบออนไลน์ อย่างถ่องแท้

เกียรติศักดิ์ เจริญสุข

ในยุคที่ทุกอย่างต่างพุ่งเป้าไปที่สื่อการใช้งานแบบออนไลน์  ระบบออนไลน์ทุกประเภทที่เข้ามามีส่วนร่วมในทุก ๆ อย่างที่เกี่ยวข้องกับการใช้ชิวิตในแต่ละวันของทุก ๆ ท่าน มองกันอย่างง่าย ๆ ก็พวกเหล่า โปรโมชั่นต่าง ๆ ท่ทางรัฐบาลได้จัดสรรให้กับประชาชน ไม่ว่าจะเป็น โครงการ คนละครึ่ง , โครงการ เราชนะ ต่างก็มีการใช้งานระบบอินเตอร์เน็ตเข้ามาเกี่ยวข้องในทุกรูปแบบ ทำให้ประชาชนส่วนมากในทุกวันนี้ต่างต้องมีโทรศัพท์สมาร์ทโฟนที่รองรับการใช้งานและระบบอินเตอร์เน็ตที่สามารถเชื่อมต่อได้ และต้องทำการเรียนรู้การใช้งานให้คล่องเพื่อที่จะได้ไม่ถูกหลอกลวงจากผู้ไม่ประสงค์ดี ซึ่งคนส่วนใหญ่ ที่ใช้อุปกรณ์เหล่านี้จะพุ่งเป้าไปที่การใช้ประเภท ซื้อของออนไลน์ในเว็บ Lazada , ช๊อปปี้ หรือ ฟังเพลงออนไลน์ ดู youtube เล่น Social พวก Facebook , Instagram กันเป็นส่วนใหญ่ โดยที่ลืมนึกไปว่าการใช้ชีวิตในประจำวันนี้ อีกเรื่องนึงที่เราจะมองข้ามกันไม่ได้เลยนั้น คือ เรื่องของสื่อการเรียนการสอนออนไลน์ มีผู้ปกครองอยู่ไม่น้อยเลย ที่ยังไม่เข้าใจในระบบการเรียนรู้ทางอินเตอร์เน็ต หรือเรียนออนไลน์  ผู้ใหญ่บางคน ต้องทำงานแบบ WFH (Work Form Home) คือการทำงานที่บ้าน ก็ยังไม่เข้าใจระบบการเรียนแบบออนไลน์เลยด้วยซ้ำ คุณ เกียรติศักดิ์ เจริญสุข ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญต่อบุตรและลูกหลาน ที่ต้องเข้ามาส่วนร่วมในการใช้เทคโนโลยี เป็นอย่างมาก ท่านรับรู้ตลอดว่า เราไม่สามารถควบคุมการใช้งานของเด็กๆ ได้ตลอดเวลา เราไม่มีทางรู้เลยว่า เด็ก ๆ จะเข้าใช้งานเว็บไซต์ประเภทไหน รูปแบบไหน เวลาไหน ท่านจะคอยศึกษาหาความรู้อยู่ตลอดและคอยนำมาแนะนำลักษณะการใช้งานให้กับบุตรเพื่อใช้งานให้ถูกต้อง

ถ้าถามถึง การควบคุมในการใช้งานโทรศัพท์มือถือของลูก ๆ แล้วนั้น นายเกียรติศักดิ์ เจริญสุข แนะนำว่า ท่านได้มีการใช้ข้อบังคับหลายอย่างให้เข้ามามีส่วนช่วยในการช่วยดูแลลูก ๆ และบุตรหลาย ไม่ว่าจะเป็น app หรือว่า Software เพื่อช่วยให้บุตรของเค้านั่นปลอดภัยทุกครั้งที่เข้าใช้อุปกรณ์โทรศัพท์ของพวกเขาเอง ไม่ว่าพวกเด็ก ๆ จะอยู่ที่ใดก็ตาม app เหล่านี้ก็จะช่วยปกป้องและคัดกรองเนื้อหาที่เหมาะสม ไม่เป็นอันตรายต่อเครื่องมือการเข้าใช้งานของพวกเด็ก ๆ ได้ แถมคุณเกียรติศักดิ์ เจริญสุข เองนั้นก็ยังสามารถมาเช็คตรวจสอบย้อนหลังได้อีกว่า เด็ก ๆ นั้นได้ทำกิจกรรมการเข้าถึงการใช้งานในรูปแบบเว็บไซต์หรือเนื้อหาประเภทใดบ้างได้อีกด้วย

ปิดท้ายก้นด้วยเรื่องสำคัญ คุณ เกียรติศักดิ์ เจริญสุข เล่าว่า เทคโนโลยี มีความสำคัญเป็นอย่างมากมีทั้งคุณและโทษหากใช้มันอย่างผิดประเภทก็จะไม่เกิดประโยชน์แต่อย่าง ในทางกลับกัน หากใช้อย่างถูกประเภททุกๆ คนอาจจะสร้างมูลค่าการใช้งานได้อย่างมหาศาลกันเลยทีเดียว เราจึงไม่ควรปิดกั้นการใช้งานเด็ก ๆ กันอย่างเข้มงาดเกินไป แต่ให้ใช้การแนะนำที่ถูกต้องเข้ามาส่วนช่วยให้เด็ก ๆ เห็นภาพที่ชัดเจนขึ้นจะดีกว่า


“จริง ๆ แล้วเราไม่สามารถปิดปั้นการเข้าถึงกับพวกเด็ก ๆ ได้ตลอดเวลาหรอก เราแค่ต้องเข้าใจเค้าให้มากที่สุด และคอยแนะนำพวกเค้าว่า อะไรดี หรือ อะไรไม่ควร ใช้การพูดการเข้าใจกัน เพื่อให้เด็ก ๆ รับรู้ถึงโทษและภัยอันตราย หากพวกเค้าฝ่าฝืนหรืออยากทดลอง เราก็ควรจะหาเคสที่ยกตัวอย่างให้เห็นภาพบทลงโทษ ที่พวกเค้าจะได้รับ  เพราะอะไรที่ยิ่งห้าม เด็กก็ยิ่งอยากรู้อยากเห็นมากขึ้น เราก็ทำให้เค้าเห็นภาพไปเลย เค้าจะได้ไม่ต้องไปแอบเราทำลับหลัง”

ขอบคุณข้อมูลดี ๆ จาก
เกียรติศักดิ์ เจริญสุข

Tags. เกียรติศักดิ์ เจริญสุข , เกียรติศักดิ์ เจริญสุข ฟลุ๊ค , เกียรติศักดิ์ เจริญสุข รับโล่ห์

เสี่ยฟลุ๊ค เกียรติศักดิ์

  • กำลังจะพ้นจากน้ำ
  • *
  • ผลบุญ: +0/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 72
  • เสี่ยฟลุ๊ค ชลบุรี
  • Respect: 0
    • ดูรายละเอียด
    • เว็บไซต์
0
เกียรติศักดิ์ เจริญสุข คุณพ่อตัวอย่าง
ที่เข้าใจในพฤติกรรมการเลี้ยงลูกกับระบบออนไลน์ อย่างถ่องแท้

เกียรติศักดิ์ เจริญสุข

ในยุคที่ทุกอย่างต่างพุ่งเป้าไปที่สื่อการใช้งานแบบออนไลน์  ระบบออนไลน์ทุกประเภทที่เข้ามามีส่วนร่วมในทุก ๆ อย่างที่เกี่ยวข้องกับการใช้ชิวิตในแต่ละวันของทุก ๆ ท่าน มองกันอย่างง่าย ๆ ก็พวกเหล่า โปรโมชั่นต่าง ๆ ท่ทางรัฐบาลได้จัดสรรให้กับประชาชน ไม่ว่าจะเป็น โครงการ คนละครึ่ง , โครงการ เราชนะ ต่างก็มีการใช้งานระบบอินเตอร์เน็ตเข้ามาเกี่ยวข้องในทุกรูปแบบ ทำให้ประชาชนส่วนมากในทุกวันนี้ต่างต้องมีโทรศัพท์สมาร์ทโฟนที่รองรับการใช้งานและระบบอินเตอร์เน็ตที่สามารถเชื่อมต่อได้ และต้องทำการเรียนรู้การใช้งานให้คล่องเพื่อที่จะได้ไม่ถูกหลอกลวงจากผู้ไม่ประสงค์ดี ซึ่งคนส่วนใหญ่ ที่ใช้อุปกรณ์เหล่านี้จะพุ่งเป้าไปที่การใช้ประเภท ซื้อของออนไลน์ในเว็บ Lazada , ช๊อปปี้ หรือ ฟังเพลงออนไลน์ ดู youtube เล่น Social พวก Facebook , Instagram กันเป็นส่วนใหญ่ โดยที่ลืมนึกไปว่าการใช้ชีวิตในประจำวันนี้ อีกเรื่องนึงที่เราจะมองข้ามกันไม่ได้เลยนั้น คือ เรื่องของสื่อการเรียนการสอนออนไลน์ มีผู้ปกครองอยู่ไม่น้อยเลย ที่ยังไม่เข้าใจในระบบการเรียนรู้ทางอินเตอร์เน็ต หรือเรียนออนไลน์  ผู้ใหญ่บางคน ต้องทำงานแบบ WFH (Work Form Home) คือการทำงานที่บ้าน ก็ยังไม่เข้าใจระบบการเรียนแบบออนไลน์เลยด้วยซ้ำ คุณ เกียรติศักดิ์ เจริญสุข ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญต่อบุตรและลูกหลาน ที่ต้องเข้ามาส่วนร่วมในการใช้เทคโนโลยี เป็นอย่างมาก ท่านรับรู้ตลอดว่า เราไม่สามารถควบคุมการใช้งานของเด็กๆ ได้ตลอดเวลา เราไม่มีทางรู้เลยว่า เด็ก ๆ จะเข้าใช้งานเว็บไซต์ประเภทไหน รูปแบบไหน เวลาไหน ท่านจะคอยศึกษาหาความรู้อยู่ตลอดและคอยนำมาแนะนำลักษณะการใช้งานให้กับบุตรเพื่อใช้งานให้ถูกต้อง

ถ้าถามถึง การควบคุมในการใช้งานโทรศัพท์มือถือของลูก ๆ แล้วนั้น นายเกียรติศักดิ์ เจริญสุข แนะนำว่า ท่านได้มีการใช้ข้อบังคับหลายอย่างให้เข้ามามีส่วนช่วยในการช่วยดูแลลูก ๆ และบุตรหลาย ไม่ว่าจะเป็น app หรือว่า Software เพื่อช่วยให้บุตรของเค้านั่นปลอดภัยทุกครั้งที่เข้าใช้อุปกรณ์โทรศัพท์ของพวกเขาเอง ไม่ว่าพวกเด็ก ๆ จะอยู่ที่ใดก็ตาม app เหล่านี้ก็จะช่วยปกป้องและคัดกรองเนื้อหาที่เหมาะสม ไม่เป็นอันตรายต่อเครื่องมือการเข้าใช้งานของพวกเด็ก ๆ ได้ แถมคุณเกียรติศักดิ์ เจริญสุข เองนั้นก็ยังสามารถมาเช็คตรวจสอบย้อนหลังได้อีกว่า เด็ก ๆ นั้นได้ทำกิจกรรมการเข้าถึงการใช้งานในรูปแบบเว็บไซต์หรือเนื้อหาประเภทใดบ้างได้อีกด้วย

ปิดท้ายก้นด้วยเรื่องสำคัญ คุณ เกียรติศักดิ์ เจริญสุข เล่าว่า เทคโนโลยี มีความสำคัญเป็นอย่างมากมีทั้งคุณและโทษหากใช้มันอย่างผิดประเภทก็จะไม่เกิดประโยชน์แต่อย่าง ในทางกลับกัน หากใช้อย่างถูกประเภททุกๆ คนอาจจะสร้างมูลค่าการใช้งานได้อย่างมหาศาลกันเลยทีเดียว เราจึงไม่ควรปิดกั้นการใช้งานเด็ก ๆ กันอย่างเข้มงาดเกินไป แต่ให้ใช้การแนะนำที่ถูกต้องเข้ามาส่วนช่วยให้เด็ก ๆ เห็นภาพที่ชัดเจนขึ้นจะดีกว่า


“จริง ๆ แล้วเราไม่สามารถปิดปั้นการเข้าถึงกับพวกเด็ก ๆ ได้ตลอดเวลาหรอก เราแค่ต้องเข้าใจเค้าให้มากที่สุด และคอยแนะนำพวกเค้าว่า อะไรดี หรือ อะไรไม่ควร ใช้การพูดการเข้าใจกัน เพื่อให้เด็ก ๆ รับรู้ถึงโทษและภัยอันตราย หากพวกเค้าฝ่าฝืนหรืออยากทดลอง เราก็ควรจะหาเคสที่ยกตัวอย่างให้เห็นภาพบทลงโทษ ที่พวกเค้าจะได้รับ  เพราะอะไรที่ยิ่งห้าม เด็กก็ยิ่งอยากรู้อยากเห็นมากขึ้น เราก็ทำให้เค้าเห็นภาพไปเลย เค้าจะได้ไม่ต้องไปแอบเราทำลับหลัง”

ขอบคุณข้อมูลดี ๆ จาก
เกียรติศักดิ์ เจริญสุข

Tags. เกียรติศักดิ์ เจริญสุข , เกียรติศักดิ์ เจริญสุข ฟลุ๊ค , เกียรติศักดิ์ เจริญสุข รับโล่ห์

เสี่ยฟลุ๊ค เกียรติศักดิ์

  • กำลังจะพ้นจากน้ำ
  • *
  • ผลบุญ: +0/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 72
  • เสี่ยฟลุ๊ค ชลบุรี
  • Respect: 0
    • ดูรายละเอียด
    • เว็บไซต์
0
เกียรติศักดิ์ เจริญสุข คุณพ่อตัวอย่าง
ที่เข้าใจในพฤติกรรมการเลี้ยงลูกกับระบบออนไลน์ อย่างถ่องแท้

เกียรติศักดิ์ เจริญสุข

ในยุคที่ทุกอย่างต่างพุ่งเป้าไปที่สื่อการใช้งานแบบออนไลน์  ระบบออนไลน์ทุกประเภทที่เข้ามามีส่วนร่วมในทุก ๆ อย่างที่เกี่ยวข้องกับการใช้ชิวิตในแต่ละวันของทุก ๆ ท่าน มองกันอย่างง่าย ๆ ก็พวกเหล่า โปรโมชั่นต่าง ๆ ท่ทางรัฐบาลได้จัดสรรให้กับประชาชน ไม่ว่าจะเป็น โครงการ คนละครึ่ง , โครงการ เราชนะ ต่างก็มีการใช้งานระบบอินเตอร์เน็ตเข้ามาเกี่ยวข้องในทุกรูปแบบ ทำให้ประชาชนส่วนมากในทุกวันนี้ต่างต้องมีโทรศัพท์สมาร์ทโฟนที่รองรับการใช้งานและระบบอินเตอร์เน็ตที่สามารถเชื่อมต่อได้ และต้องทำการเรียนรู้การใช้งานให้คล่องเพื่อที่จะได้ไม่ถูกหลอกลวงจากผู้ไม่ประสงค์ดี ซึ่งคนส่วนใหญ่ ที่ใช้อุปกรณ์เหล่านี้จะพุ่งเป้าไปที่การใช้ประเภท ซื้อของออนไลน์ในเว็บ Lazada , ช๊อปปี้ หรือ ฟังเพลงออนไลน์ ดู youtube เล่น Social พวก Facebook , Instagram กันเป็นส่วนใหญ่ โดยที่ลืมนึกไปว่าการใช้ชีวิตในประจำวันนี้ อีกเรื่องนึงที่เราจะมองข้ามกันไม่ได้เลยนั้น คือ เรื่องของสื่อการเรียนการสอนออนไลน์ มีผู้ปกครองอยู่ไม่น้อยเลย ที่ยังไม่เข้าใจในระบบการเรียนรู้ทางอินเตอร์เน็ต หรือเรียนออนไลน์  ผู้ใหญ่บางคน ต้องทำงานแบบ WFH (Work Form Home) คือการทำงานที่บ้าน ก็ยังไม่เข้าใจระบบการเรียนแบบออนไลน์เลยด้วยซ้ำ คุณ เกียรติศักดิ์ เจริญสุข ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญต่อบุตรและลูกหลาน ที่ต้องเข้ามาส่วนร่วมในการใช้เทคโนโลยี เป็นอย่างมาก ท่านรับรู้ตลอดว่า เราไม่สามารถควบคุมการใช้งานของเด็กๆ ได้ตลอดเวลา เราไม่มีทางรู้เลยว่า เด็ก ๆ จะเข้าใช้งานเว็บไซต์ประเภทไหน รูปแบบไหน เวลาไหน ท่านจะคอยศึกษาหาความรู้อยู่ตลอดและคอยนำมาแนะนำลักษณะการใช้งานให้กับบุตรเพื่อใช้งานให้ถูกต้อง

ถ้าถามถึง การควบคุมในการใช้งานโทรศัพท์มือถือของลูก ๆ แล้วนั้น นายเกียรติศักดิ์ เจริญสุข แนะนำว่า ท่านได้มีการใช้ข้อบังคับหลายอย่างให้เข้ามามีส่วนช่วยในการช่วยดูแลลูก ๆ และบุตรหลาย ไม่ว่าจะเป็น app หรือว่า Software เพื่อช่วยให้บุตรของเค้านั่นปลอดภัยทุกครั้งที่เข้าใช้อุปกรณ์โทรศัพท์ของพวกเขาเอง ไม่ว่าพวกเด็ก ๆ จะอยู่ที่ใดก็ตาม app เหล่านี้ก็จะช่วยปกป้องและคัดกรองเนื้อหาที่เหมาะสม ไม่เป็นอันตรายต่อเครื่องมือการเข้าใช้งานของพวกเด็ก ๆ ได้ แถมคุณเกียรติศักดิ์ เจริญสุข เองนั้นก็ยังสามารถมาเช็คตรวจสอบย้อนหลังได้อีกว่า เด็ก ๆ นั้นได้ทำกิจกรรมการเข้าถึงการใช้งานในรูปแบบเว็บไซต์หรือเนื้อหาประเภทใดบ้างได้อีกด้วย

ปิดท้ายก้นด้วยเรื่องสำคัญ คุณ เกียรติศักดิ์ เจริญสุข เล่าว่า เทคโนโลยี มีความสำคัญเป็นอย่างมากมีทั้งคุณและโทษหากใช้มันอย่างผิดประเภทก็จะไม่เกิดประโยชน์แต่อย่าง ในทางกลับกัน หากใช้อย่างถูกประเภททุกๆ คนอาจจะสร้างมูลค่าการใช้งานได้อย่างมหาศาลกันเลยทีเดียว เราจึงไม่ควรปิดกั้นการใช้งานเด็ก ๆ กันอย่างเข้มงาดเกินไป แต่ให้ใช้การแนะนำที่ถูกต้องเข้ามาส่วนช่วยให้เด็ก ๆ เห็นภาพที่ชัดเจนขึ้นจะดีกว่า


“จริง ๆ แล้วเราไม่สามารถปิดปั้นการเข้าถึงกับพวกเด็ก ๆ ได้ตลอดเวลาหรอก เราแค่ต้องเข้าใจเค้าให้มากที่สุด และคอยแนะนำพวกเค้าว่า อะไรดี หรือ อะไรไม่ควร ใช้การพูดการเข้าใจกัน เพื่อให้เด็ก ๆ รับรู้ถึงโทษและภัยอันตราย หากพวกเค้าฝ่าฝืนหรืออยากทดลอง เราก็ควรจะหาเคสที่ยกตัวอย่างให้เห็นภาพบทลงโทษ ที่พวกเค้าจะได้รับ  เพราะอะไรที่ยิ่งห้าม เด็กก็ยิ่งอยากรู้อยากเห็นมากขึ้น เราก็ทำให้เค้าเห็นภาพไปเลย เค้าจะได้ไม่ต้องไปแอบเราทำลับหลัง”

ขอบคุณข้อมูลดี ๆ จาก
เกียรติศักดิ์ เจริญสุข

Tags. เกียรติศักดิ์ เจริญสุข , เกียรติศักดิ์ เจริญสุข ฟลุ๊ค , เกียรติศักดิ์ เจริญสุข รับโล่ห์

เสี่ยฟลุ๊ค เกียรติศักดิ์

  • กำลังจะพ้นจากน้ำ
  • *
  • ผลบุญ: +0/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 72
  • เสี่ยฟลุ๊ค ชลบุรี
  • Respect: 0
    • ดูรายละเอียด
    • เว็บไซต์
0
เกียรติศักดิ์ เจริญสุข คุณพ่อตัวอย่าง
ที่เข้าใจในพฤติกรรมการเลี้ยงลูกกับระบบออนไลน์ อย่างถ่องแท้

เกียรติศักดิ์ เจริญสุข

ในยุคที่ทุกอย่างต่างพุ่งเป้าไปที่สื่อการใช้งานแบบออนไลน์  ระบบออนไลน์ทุกประเภทที่เข้ามามีส่วนร่วมในทุก ๆ อย่างที่เกี่ยวข้องกับการใช้ชิวิตในแต่ละวันของทุก ๆ ท่าน มองกันอย่างง่าย ๆ ก็พวกเหล่า โปรโมชั่นต่าง ๆ ท่ทางรัฐบาลได้จัดสรรให้กับประชาชน ไม่ว่าจะเป็น โครงการ คนละครึ่ง , โครงการ เราชนะ ต่างก็มีการใช้งานระบบอินเตอร์เน็ตเข้ามาเกี่ยวข้องในทุกรูปแบบ ทำให้ประชาชนส่วนมากในทุกวันนี้ต่างต้องมีโทรศัพท์สมาร์ทโฟนที่รองรับการใช้งานและระบบอินเตอร์เน็ตที่สามารถเชื่อมต่อได้ และต้องทำการเรียนรู้การใช้งานให้คล่องเพื่อที่จะได้ไม่ถูกหลอกลวงจากผู้ไม่ประสงค์ดี ซึ่งคนส่วนใหญ่ ที่ใช้อุปกรณ์เหล่านี้จะพุ่งเป้าไปที่การใช้ประเภท ซื้อของออนไลน์ในเว็บ Lazada , ช๊อปปี้ หรือ ฟังเพลงออนไลน์ ดู youtube เล่น Social พวก Facebook , Instagram กันเป็นส่วนใหญ่ โดยที่ลืมนึกไปว่าการใช้ชีวิตในประจำวันนี้ อีกเรื่องนึงที่เราจะมองข้ามกันไม่ได้เลยนั้น คือ เรื่องของสื่อการเรียนการสอนออนไลน์ มีผู้ปกครองอยู่ไม่น้อยเลย ที่ยังไม่เข้าใจในระบบการเรียนรู้ทางอินเตอร์เน็ต หรือเรียนออนไลน์  ผู้ใหญ่บางคน ต้องทำงานแบบ WFH (Work Form Home) คือการทำงานที่บ้าน ก็ยังไม่เข้าใจระบบการเรียนแบบออนไลน์เลยด้วยซ้ำ คุณ เกียรติศักดิ์ เจริญสุข ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญต่อบุตรและลูกหลาน ที่ต้องเข้ามาส่วนร่วมในการใช้เทคโนโลยี เป็นอย่างมาก ท่านรับรู้ตลอดว่า เราไม่สามารถควบคุมการใช้งานของเด็กๆ ได้ตลอดเวลา เราไม่มีทางรู้เลยว่า เด็ก ๆ จะเข้าใช้งานเว็บไซต์ประเภทไหน รูปแบบไหน เวลาไหน ท่านจะคอยศึกษาหาความรู้อยู่ตลอดและคอยนำมาแนะนำลักษณะการใช้งานให้กับบุตรเพื่อใช้งานให้ถูกต้อง

ถ้าถามถึง การควบคุมในการใช้งานโทรศัพท์มือถือของลูก ๆ แล้วนั้น นายเกียรติศักดิ์ เจริญสุข แนะนำว่า ท่านได้มีการใช้ข้อบังคับหลายอย่างให้เข้ามามีส่วนช่วยในการช่วยดูแลลูก ๆ และบุตรหลาย ไม่ว่าจะเป็น app หรือว่า Software เพื่อช่วยให้บุตรของเค้านั่นปลอดภัยทุกครั้งที่เข้าใช้อุปกรณ์โทรศัพท์ของพวกเขาเอง ไม่ว่าพวกเด็ก ๆ จะอยู่ที่ใดก็ตาม app เหล่านี้ก็จะช่วยปกป้องและคัดกรองเนื้อหาที่เหมาะสม ไม่เป็นอันตรายต่อเครื่องมือการเข้าใช้งานของพวกเด็ก ๆ ได้ แถมคุณเกียรติศักดิ์ เจริญสุข เองนั้นก็ยังสามารถมาเช็คตรวจสอบย้อนหลังได้อีกว่า เด็ก ๆ นั้นได้ทำกิจกรรมการเข้าถึงการใช้งานในรูปแบบเว็บไซต์หรือเนื้อหาประเภทใดบ้างได้อีกด้วย

ปิดท้ายก้นด้วยเรื่องสำคัญ คุณ เกียรติศักดิ์ เจริญสุข เล่าว่า เทคโนโลยี มีความสำคัญเป็นอย่างมากมีทั้งคุณและโทษหากใช้มันอย่างผิดประเภทก็จะไม่เกิดประโยชน์แต่อย่าง ในทางกลับกัน หากใช้อย่างถูกประเภททุกๆ คนอาจจะสร้างมูลค่าการใช้งานได้อย่างมหาศาลกันเลยทีเดียว เราจึงไม่ควรปิดกั้นการใช้งานเด็ก ๆ กันอย่างเข้มงาดเกินไป แต่ให้ใช้การแนะนำที่ถูกต้องเข้ามาส่วนช่วยให้เด็ก ๆ เห็นภาพที่ชัดเจนขึ้นจะดีกว่า


“จริง ๆ แล้วเราไม่สามารถปิดปั้นการเข้าถึงกับพวกเด็ก ๆ ได้ตลอดเวลาหรอก เราแค่ต้องเข้าใจเค้าให้มากที่สุด และคอยแนะนำพวกเค้าว่า อะไรดี หรือ อะไรไม่ควร ใช้การพูดการเข้าใจกัน เพื่อให้เด็ก ๆ รับรู้ถึงโทษและภัยอันตราย หากพวกเค้าฝ่าฝืนหรืออยากทดลอง เราก็ควรจะหาเคสที่ยกตัวอย่างให้เห็นภาพบทลงโทษ ที่พวกเค้าจะได้รับ  เพราะอะไรที่ยิ่งห้าม เด็กก็ยิ่งอยากรู้อยากเห็นมากขึ้น เราก็ทำให้เค้าเห็นภาพไปเลย เค้าจะได้ไม่ต้องไปแอบเราทำลับหลัง”

ขอบคุณข้อมูลดี ๆ จาก
เกียรติศักดิ์ เจริญสุข

Tags. เกียรติศักดิ์ เจริญสุข , เกียรติศักดิ์ เจริญสุข ฟลุ๊ค , เกียรติศักดิ์ เจริญสุข รับโล่ห์

เสี่ยฟลุ๊ค เกียรติศักดิ์

  • กำลังจะพ้นจากน้ำ
  • *
  • ผลบุญ: +0/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 72
  • เสี่ยฟลุ๊ค ชลบุรี
  • Respect: 0
    • ดูรายละเอียด
    • เว็บไซต์
0
เกียรติศักดิ์ เจริญสุข คุณพ่อตัวอย่าง
ที่เข้าใจในพฤติกรรมการเลี้ยงลูกกับระบบออนไลน์ อย่างถ่องแท้

เกียรติศักดิ์ เจริญสุข

ในยุคที่ทุกอย่างต่างพุ่งเป้าไปที่สื่อการใช้งานแบบออนไลน์  ระบบออนไลน์ทุกประเภทที่เข้ามามีส่วนร่วมในทุก ๆ อย่างที่เกี่ยวข้องกับการใช้ชิวิตในแต่ละวันของทุก ๆ ท่าน มองกันอย่างง่าย ๆ ก็พวกเหล่า โปรโมชั่นต่าง ๆ ท่ทางรัฐบาลได้จัดสรรให้กับประชาชน ไม่ว่าจะเป็น โครงการ คนละครึ่ง , โครงการ เราชนะ ต่างก็มีการใช้งานระบบอินเตอร์เน็ตเข้ามาเกี่ยวข้องในทุกรูปแบบ ทำให้ประชาชนส่วนมากในทุกวันนี้ต่างต้องมีโทรศัพท์สมาร์ทโฟนที่รองรับการใช้งานและระบบอินเตอร์เน็ตที่สามารถเชื่อมต่อได้ และต้องทำการเรียนรู้การใช้งานให้คล่องเพื่อที่จะได้ไม่ถูกหลอกลวงจากผู้ไม่ประสงค์ดี ซึ่งคนส่วนใหญ่ ที่ใช้อุปกรณ์เหล่านี้จะพุ่งเป้าไปที่การใช้ประเภท ซื้อของออนไลน์ในเว็บ Lazada , ช๊อปปี้ หรือ ฟังเพลงออนไลน์ ดู youtube เล่น Social พวก Facebook , Instagram กันเป็นส่วนใหญ่ โดยที่ลืมนึกไปว่าการใช้ชีวิตในประจำวันนี้ อีกเรื่องนึงที่เราจะมองข้ามกันไม่ได้เลยนั้น คือ เรื่องของสื่อการเรียนการสอนออนไลน์ มีผู้ปกครองอยู่ไม่น้อยเลย ที่ยังไม่เข้าใจในระบบการเรียนรู้ทางอินเตอร์เน็ต หรือเรียนออนไลน์  ผู้ใหญ่บางคน ต้องทำงานแบบ WFH (Work Form Home) คือการทำงานที่บ้าน ก็ยังไม่เข้าใจระบบการเรียนแบบออนไลน์เลยด้วยซ้ำ คุณ เกียรติศักดิ์ เจริญสุข ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญต่อบุตรและลูกหลาน ที่ต้องเข้ามาส่วนร่วมในการใช้เทคโนโลยี เป็นอย่างมาก ท่านรับรู้ตลอดว่า เราไม่สามารถควบคุมการใช้งานของเด็กๆ ได้ตลอดเวลา เราไม่มีทางรู้เลยว่า เด็ก ๆ จะเข้าใช้งานเว็บไซต์ประเภทไหน รูปแบบไหน เวลาไหน ท่านจะคอยศึกษาหาความรู้อยู่ตลอดและคอยนำมาแนะนำลักษณะการใช้งานให้กับบุตรเพื่อใช้งานให้ถูกต้อง

ถ้าถามถึง การควบคุมในการใช้งานโทรศัพท์มือถือของลูก ๆ แล้วนั้น นายเกียรติศักดิ์ เจริญสุข แนะนำว่า ท่านได้มีการใช้ข้อบังคับหลายอย่างให้เข้ามามีส่วนช่วยในการช่วยดูแลลูก ๆ และบุตรหลาย ไม่ว่าจะเป็น app หรือว่า Software เพื่อช่วยให้บุตรของเค้านั่นปลอดภัยทุกครั้งที่เข้าใช้อุปกรณ์โทรศัพท์ของพวกเขาเอง ไม่ว่าพวกเด็ก ๆ จะอยู่ที่ใดก็ตาม app เหล่านี้ก็จะช่วยปกป้องและคัดกรองเนื้อหาที่เหมาะสม ไม่เป็นอันตรายต่อเครื่องมือการเข้าใช้งานของพวกเด็ก ๆ ได้ แถมคุณเกียรติศักดิ์ เจริญสุข เองนั้นก็ยังสามารถมาเช็คตรวจสอบย้อนหลังได้อีกว่า เด็ก ๆ นั้นได้ทำกิจกรรมการเข้าถึงการใช้งานในรูปแบบเว็บไซต์หรือเนื้อหาประเภทใดบ้างได้อีกด้วย

ปิดท้ายก้นด้วยเรื่องสำคัญ คุณ เกียรติศักดิ์ เจริญสุข เล่าว่า เทคโนโลยี มีความสำคัญเป็นอย่างมากมีทั้งคุณและโทษหากใช้มันอย่างผิดประเภทก็จะไม่เกิดประโยชน์แต่อย่าง ในทางกลับกัน หากใช้อย่างถูกประเภททุกๆ คนอาจจะสร้างมูลค่าการใช้งานได้อย่างมหาศาลกันเลยทีเดียว เราจึงไม่ควรปิดกั้นการใช้งานเด็ก ๆ กันอย่างเข้มงาดเกินไป แต่ให้ใช้การแนะนำที่ถูกต้องเข้ามาส่วนช่วยให้เด็ก ๆ เห็นภาพที่ชัดเจนขึ้นจะดีกว่า


“จริง ๆ แล้วเราไม่สามารถปิดปั้นการเข้าถึงกับพวกเด็ก ๆ ได้ตลอดเวลาหรอก เราแค่ต้องเข้าใจเค้าให้มากที่สุด และคอยแนะนำพวกเค้าว่า อะไรดี หรือ อะไรไม่ควร ใช้การพูดการเข้าใจกัน เพื่อให้เด็ก ๆ รับรู้ถึงโทษและภัยอันตราย หากพวกเค้าฝ่าฝืนหรืออยากทดลอง เราก็ควรจะหาเคสที่ยกตัวอย่างให้เห็นภาพบทลงโทษ ที่พวกเค้าจะได้รับ  เพราะอะไรที่ยิ่งห้าม เด็กก็ยิ่งอยากรู้อยากเห็นมากขึ้น เราก็ทำให้เค้าเห็นภาพไปเลย เค้าจะได้ไม่ต้องไปแอบเราทำลับหลัง”

ขอบคุณข้อมูลดี ๆ จาก
เกียรติศักดิ์ เจริญสุข

Tags. เกียรติศักดิ์ เจริญสุข , เกียรติศักดิ์ เจริญสุข ฟลุ๊ค , เกียรติศักดิ์ เจริญสุข รับโล่ห์

เสี่ยฟลุ๊ค เกียรติศักดิ์

  • กำลังจะพ้นจากน้ำ
  • *
  • ผลบุญ: +0/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 72
  • เสี่ยฟลุ๊ค ชลบุรี
  • Respect: 0
    • ดูรายละเอียด
    • เว็บไซต์
0
เกียรติศักดิ์ เจริญสุข คุณพ่อตัวอย่าง
ที่เข้าใจในพฤติกรรมการเลี้ยงลูกกับระบบออนไลน์ อย่างถ่องแท้

เกียรติศักดิ์ เจริญสุข

ในยุคที่ทุกอย่างต่างพุ่งเป้าไปที่สื่อการใช้งานแบบออนไลน์  ระบบออนไลน์ทุกประเภทที่เข้ามามีส่วนร่วมในทุก ๆ อย่างที่เกี่ยวข้องกับการใช้ชิวิตในแต่ละวันของทุก ๆ ท่าน มองกันอย่างง่าย ๆ ก็พวกเหล่า โปรโมชั่นต่าง ๆ ท่ทางรัฐบาลได้จัดสรรให้กับประชาชน ไม่ว่าจะเป็น โครงการ คนละครึ่ง , โครงการ เราชนะ ต่างก็มีการใช้งานระบบอินเตอร์เน็ตเข้ามาเกี่ยวข้องในทุกรูปแบบ ทำให้ประชาชนส่วนมากในทุกวันนี้ต่างต้องมีโทรศัพท์สมาร์ทโฟนที่รองรับการใช้งานและระบบอินเตอร์เน็ตที่สามารถเชื่อมต่อได้ และต้องทำการเรียนรู้การใช้งานให้คล่องเพื่อที่จะได้ไม่ถูกหลอกลวงจากผู้ไม่ประสงค์ดี ซึ่งคนส่วนใหญ่ ที่ใช้อุปกรณ์เหล่านี้จะพุ่งเป้าไปที่การใช้ประเภท ซื้อของออนไลน์ในเว็บ Lazada , ช๊อปปี้ หรือ ฟังเพลงออนไลน์ ดู youtube เล่น Social พวก Facebook , Instagram กันเป็นส่วนใหญ่ โดยที่ลืมนึกไปว่าการใช้ชีวิตในประจำวันนี้ อีกเรื่องนึงที่เราจะมองข้ามกันไม่ได้เลยนั้น คือ เรื่องของสื่อการเรียนการสอนออนไลน์ มีผู้ปกครองอยู่ไม่น้อยเลย ที่ยังไม่เข้าใจในระบบการเรียนรู้ทางอินเตอร์เน็ต หรือเรียนออนไลน์  ผู้ใหญ่บางคน ต้องทำงานแบบ WFH (Work Form Home) คือการทำงานที่บ้าน ก็ยังไม่เข้าใจระบบการเรียนแบบออนไลน์เลยด้วยซ้ำ คุณ เกียรติศักดิ์ เจริญสุข ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญต่อบุตรและลูกหลาน ที่ต้องเข้ามาส่วนร่วมในการใช้เทคโนโลยี เป็นอย่างมาก ท่านรับรู้ตลอดว่า เราไม่สามารถควบคุมการใช้งานของเด็กๆ ได้ตลอดเวลา เราไม่มีทางรู้เลยว่า เด็ก ๆ จะเข้าใช้งานเว็บไซต์ประเภทไหน รูปแบบไหน เวลาไหน ท่านจะคอยศึกษาหาความรู้อยู่ตลอดและคอยนำมาแนะนำลักษณะการใช้งานให้กับบุตรเพื่อใช้งานให้ถูกต้อง

ถ้าถามถึง การควบคุมในการใช้งานโทรศัพท์มือถือของลูก ๆ แล้วนั้น นายเกียรติศักดิ์ เจริญสุข แนะนำว่า ท่านได้มีการใช้ข้อบังคับหลายอย่างให้เข้ามามีส่วนช่วยในการช่วยดูแลลูก ๆ และบุตรหลาย ไม่ว่าจะเป็น app หรือว่า Software เพื่อช่วยให้บุตรของเค้านั่นปลอดภัยทุกครั้งที่เข้าใช้อุปกรณ์โทรศัพท์ของพวกเขาเอง ไม่ว่าพวกเด็ก ๆ จะอยู่ที่ใดก็ตาม app เหล่านี้ก็จะช่วยปกป้องและคัดกรองเนื้อหาที่เหมาะสม ไม่เป็นอันตรายต่อเครื่องมือการเข้าใช้งานของพวกเด็ก ๆ ได้ แถมคุณเกียรติศักดิ์ เจริญสุข เองนั้นก็ยังสามารถมาเช็คตรวจสอบย้อนหลังได้อีกว่า เด็ก ๆ นั้นได้ทำกิจกรรมการเข้าถึงการใช้งานในรูปแบบเว็บไซต์หรือเนื้อหาประเภทใดบ้างได้อีกด้วย

ปิดท้ายก้นด้วยเรื่องสำคัญ คุณ เกียรติศักดิ์ เจริญสุข เล่าว่า เทคโนโลยี มีความสำคัญเป็นอย่างมากมีทั้งคุณและโทษหากใช้มันอย่างผิดประเภทก็จะไม่เกิดประโยชน์แต่อย่าง ในทางกลับกัน หากใช้อย่างถูกประเภททุกๆ คนอาจจะสร้างมูลค่าการใช้งานได้อย่างมหาศาลกันเลยทีเดียว เราจึงไม่ควรปิดกั้นการใช้งานเด็ก ๆ กันอย่างเข้มงาดเกินไป แต่ให้ใช้การแนะนำที่ถูกต้องเข้ามาส่วนช่วยให้เด็ก ๆ เห็นภาพที่ชัดเจนขึ้นจะดีกว่า


“จริง ๆ แล้วเราไม่สามารถปิดปั้นการเข้าถึงกับพวกเด็ก ๆ ได้ตลอดเวลาหรอก เราแค่ต้องเข้าใจเค้าให้มากที่สุด และคอยแนะนำพวกเค้าว่า อะไรดี หรือ อะไรไม่ควร ใช้การพูดการเข้าใจกัน เพื่อให้เด็ก ๆ รับรู้ถึงโทษและภัยอันตราย หากพวกเค้าฝ่าฝืนหรืออยากทดลอง เราก็ควรจะหาเคสที่ยกตัวอย่างให้เห็นภาพบทลงโทษ ที่พวกเค้าจะได้รับ  เพราะอะไรที่ยิ่งห้าม เด็กก็ยิ่งอยากรู้อยากเห็นมากขึ้น เราก็ทำให้เค้าเห็นภาพไปเลย เค้าจะได้ไม่ต้องไปแอบเราทำลับหลัง”

ขอบคุณข้อมูลดี ๆ จาก
เกียรติศักดิ์ เจริญสุข

Tags. เกียรติศักดิ์ เจริญสุข , เกียรติศักดิ์ เจริญสุข ฟลุ๊ค , เกียรติศักดิ์ เจริญสุข รับโล่ห์

เสี่ยฟลุ๊ค เกียรติศักดิ์

  • กำลังจะพ้นจากน้ำ
  • *
  • ผลบุญ: +0/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 72
  • เสี่ยฟลุ๊ค ชลบุรี
  • Respect: 0
    • ดูรายละเอียด
    • เว็บไซต์
0
เกียรติศักดิ์ เจริญสุข คุณพ่อตัวอย่าง
ที่เข้าใจในพฤติกรรมการเลี้ยงลูกกับระบบออนไลน์ อย่างถ่องแท้

เกียรติศักดิ์ เจริญสุข

ในยุคที่ทุกอย่างต่างพุ่งเป้าไปที่สื่อการใช้งานแบบออนไลน์  ระบบออนไลน์ทุกประเภทที่เข้ามามีส่วนร่วมในทุก ๆ อย่างที่เกี่ยวข้องกับการใช้ชิวิตในแต่ละวันของทุก ๆ ท่าน มองกันอย่างง่าย ๆ ก็พวกเหล่า โปรโมชั่นต่าง ๆ ท่ทางรัฐบาลได้จัดสรรให้กับประชาชน ไม่ว่าจะเป็น โครงการ คนละครึ่ง , โครงการ เราชนะ ต่างก็มีการใช้งานระบบอินเตอร์เน็ตเข้ามาเกี่ยวข้องในทุกรูปแบบ ทำให้ประชาชนส่วนมากในทุกวันนี้ต่างต้องมีโทรศัพท์สมาร์ทโฟนที่รองรับการใช้งานและระบบอินเตอร์เน็ตที่สามารถเชื่อมต่อได้ และต้องทำการเรียนรู้การใช้งานให้คล่องเพื่อที่จะได้ไม่ถูกหลอกลวงจากผู้ไม่ประสงค์ดี ซึ่งคนส่วนใหญ่ ที่ใช้อุปกรณ์เหล่านี้จะพุ่งเป้าไปที่การใช้ประเภท ซื้อของออนไลน์ในเว็บ Lazada , ช๊อปปี้ หรือ ฟังเพลงออนไลน์ ดู youtube เล่น Social พวก Facebook , Instagram กันเป็นส่วนใหญ่ โดยที่ลืมนึกไปว่าการใช้ชีวิตในประจำวันนี้ อีกเรื่องนึงที่เราจะมองข้ามกันไม่ได้เลยนั้น คือ เรื่องของสื่อการเรียนการสอนออนไลน์ มีผู้ปกครองอยู่ไม่น้อยเลย ที่ยังไม่เข้าใจในระบบการเรียนรู้ทางอินเตอร์เน็ต หรือเรียนออนไลน์  ผู้ใหญ่บางคน ต้องทำงานแบบ WFH (Work Form Home) คือการทำงานที่บ้าน ก็ยังไม่เข้าใจระบบการเรียนแบบออนไลน์เลยด้วยซ้ำ คุณ เกียรติศักดิ์ เจริญสุข ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญต่อบุตรและลูกหลาน ที่ต้องเข้ามาส่วนร่วมในการใช้เทคโนโลยี เป็นอย่างมาก ท่านรับรู้ตลอดว่า เราไม่สามารถควบคุมการใช้งานของเด็กๆ ได้ตลอดเวลา เราไม่มีทางรู้เลยว่า เด็ก ๆ จะเข้าใช้งานเว็บไซต์ประเภทไหน รูปแบบไหน เวลาไหน ท่านจะคอยศึกษาหาความรู้อยู่ตลอดและคอยนำมาแนะนำลักษณะการใช้งานให้กับบุตรเพื่อใช้งานให้ถูกต้อง

ถ้าถามถึง การควบคุมในการใช้งานโทรศัพท์มือถือของลูก ๆ แล้วนั้น นายเกียรติศักดิ์ เจริญสุข แนะนำว่า ท่านได้มีการใช้ข้อบังคับหลายอย่างให้เข้ามามีส่วนช่วยในการช่วยดูแลลูก ๆ และบุตรหลาย ไม่ว่าจะเป็น app หรือว่า Software เพื่อช่วยให้บุตรของเค้านั่นปลอดภัยทุกครั้งที่เข้าใช้อุปกรณ์โทรศัพท์ของพวกเขาเอง ไม่ว่าพวกเด็ก ๆ จะอยู่ที่ใดก็ตาม app เหล่านี้ก็จะช่วยปกป้องและคัดกรองเนื้อหาที่เหมาะสม ไม่เป็นอันตรายต่อเครื่องมือการเข้าใช้งานของพวกเด็ก ๆ ได้ แถมคุณเกียรติศักดิ์ เจริญสุข เองนั้นก็ยังสามารถมาเช็คตรวจสอบย้อนหลังได้อีกว่า เด็ก ๆ นั้นได้ทำกิจกรรมการเข้าถึงการใช้งานในรูปแบบเว็บไซต์หรือเนื้อหาประเภทใดบ้างได้อีกด้วย

ปิดท้ายก้นด้วยเรื่องสำคัญ คุณ เกียรติศักดิ์ เจริญสุข เล่าว่า เทคโนโลยี มีความสำคัญเป็นอย่างมากมีทั้งคุณและโทษหากใช้มันอย่างผิดประเภทก็จะไม่เกิดประโยชน์แต่อย่าง ในทางกลับกัน หากใช้อย่างถูกประเภททุกๆ คนอาจจะสร้างมูลค่าการใช้งานได้อย่างมหาศาลกันเลยทีเดียว เราจึงไม่ควรปิดกั้นการใช้งานเด็ก ๆ กันอย่างเข้มงาดเกินไป แต่ให้ใช้การแนะนำที่ถูกต้องเข้ามาส่วนช่วยให้เด็ก ๆ เห็นภาพที่ชัดเจนขึ้นจะดีกว่า


“จริง ๆ แล้วเราไม่สามารถปิดปั้นการเข้าถึงกับพวกเด็ก ๆ ได้ตลอดเวลาหรอก เราแค่ต้องเข้าใจเค้าให้มากที่สุด และคอยแนะนำพวกเค้าว่า อะไรดี หรือ อะไรไม่ควร ใช้การพูดการเข้าใจกัน เพื่อให้เด็ก ๆ รับรู้ถึงโทษและภัยอันตราย หากพวกเค้าฝ่าฝืนหรืออยากทดลอง เราก็ควรจะหาเคสที่ยกตัวอย่างให้เห็นภาพบทลงโทษ ที่พวกเค้าจะได้รับ  เพราะอะไรที่ยิ่งห้าม เด็กก็ยิ่งอยากรู้อยากเห็นมากขึ้น เราก็ทำให้เค้าเห็นภาพไปเลย เค้าจะได้ไม่ต้องไปแอบเราทำลับหลัง”

ขอบคุณข้อมูลดี ๆ จาก
เกียรติศักดิ์ เจริญสุข

Tags. เกียรติศักดิ์ เจริญสุข , เกียรติศักดิ์ เจริญสุข ฟลุ๊ค , เกียรติศักดิ์ เจริญสุข รับโล่ห์

เสี่ยฟลุ๊ค เกียรติศักดิ์

  • กำลังจะพ้นจากน้ำ
  • *
  • ผลบุญ: +0/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 72
  • เสี่ยฟลุ๊ค ชลบุรี
  • Respect: 0
    • ดูรายละเอียด
    • เว็บไซต์
0
เกียรติศักดิ์ เจริญสุข คุณพ่อตัวอย่าง
ที่เข้าใจในพฤติกรรมการเลี้ยงลูกกับระบบออนไลน์ อย่างถ่องแท้

เกียรติศักดิ์ เจริญสุข

ในยุคที่ทุกอย่างต่างพุ่งเป้าไปที่สื่อการใช้งานแบบออนไลน์  ระบบออนไลน์ทุกประเภทที่เข้ามามีส่วนร่วมในทุก ๆ อย่างที่เกี่ยวข้องกับการใช้ชิวิตในแต่ละวันของทุก ๆ ท่าน มองกันอย่างง่าย ๆ ก็พวกเหล่า โปรโมชั่นต่าง ๆ ท่ทางรัฐบาลได้จัดสรรให้กับประชาชน ไม่ว่าจะเป็น โครงการ คนละครึ่ง , โครงการ เราชนะ ต่างก็มีการใช้งานระบบอินเตอร์เน็ตเข้ามาเกี่ยวข้องในทุกรูปแบบ ทำให้ประชาชนส่วนมากในทุกวันนี้ต่างต้องมีโทรศัพท์สมาร์ทโฟนที่รองรับการใช้งานและระบบอินเตอร์เน็ตที่สามารถเชื่อมต่อได้ และต้องทำการเรียนรู้การใช้งานให้คล่องเพื่อที่จะได้ไม่ถูกหลอกลวงจากผู้ไม่ประสงค์ดี ซึ่งคนส่วนใหญ่ ที่ใช้อุปกรณ์เหล่านี้จะพุ่งเป้าไปที่การใช้ประเภท ซื้อของออนไลน์ในเว็บ Lazada , ช๊อปปี้ หรือ ฟังเพลงออนไลน์ ดู youtube เล่น Social พวก Facebook , Instagram กันเป็นส่วนใหญ่ โดยที่ลืมนึกไปว่าการใช้ชีวิตในประจำวันนี้ อีกเรื่องนึงที่เราจะมองข้ามกันไม่ได้เลยนั้น คือ เรื่องของสื่อการเรียนการสอนออนไลน์ มีผู้ปกครองอยู่ไม่น้อยเลย ที่ยังไม่เข้าใจในระบบการเรียนรู้ทางอินเตอร์เน็ต หรือเรียนออนไลน์  ผู้ใหญ่บางคน ต้องทำงานแบบ WFH (Work Form Home) คือการทำงานที่บ้าน ก็ยังไม่เข้าใจระบบการเรียนแบบออนไลน์เลยด้วยซ้ำ คุณ เกียรติศักดิ์ เจริญสุข ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญต่อบุตรและลูกหลาน ที่ต้องเข้ามาส่วนร่วมในการใช้เทคโนโลยี เป็นอย่างมาก ท่านรับรู้ตลอดว่า เราไม่สามารถควบคุมการใช้งานของเด็กๆ ได้ตลอดเวลา เราไม่มีทางรู้เลยว่า เด็ก ๆ จะเข้าใช้งานเว็บไซต์ประเภทไหน รูปแบบไหน เวลาไหน ท่านจะคอยศึกษาหาความรู้อยู่ตลอดและคอยนำมาแนะนำลักษณะการใช้งานให้กับบุตรเพื่อใช้งานให้ถูกต้อง

ถ้าถามถึง การควบคุมในการใช้งานโทรศัพท์มือถือของลูก ๆ แล้วนั้น นายเกียรติศักดิ์ เจริญสุข แนะนำว่า ท่านได้มีการใช้ข้อบังคับหลายอย่างให้เข้ามามีส่วนช่วยในการช่วยดูแลลูก ๆ และบุตรหลาย ไม่ว่าจะเป็น app หรือว่า Software เพื่อช่วยให้บุตรของเค้านั่นปลอดภัยทุกครั้งที่เข้าใช้อุปกรณ์โทรศัพท์ของพวกเขาเอง ไม่ว่าพวกเด็ก ๆ จะอยู่ที่ใดก็ตาม app เหล่านี้ก็จะช่วยปกป้องและคัดกรองเนื้อหาที่เหมาะสม ไม่เป็นอันตรายต่อเครื่องมือการเข้าใช้งานของพวกเด็ก ๆ ได้ แถมคุณเกียรติศักดิ์ เจริญสุข เองนั้นก็ยังสามารถมาเช็คตรวจสอบย้อนหลังได้อีกว่า เด็ก ๆ นั้นได้ทำกิจกรรมการเข้าถึงการใช้งานในรูปแบบเว็บไซต์หรือเนื้อหาประเภทใดบ้างได้อีกด้วย

ปิดท้ายก้นด้วยเรื่องสำคัญ คุณ เกียรติศักดิ์ เจริญสุข เล่าว่า เทคโนโลยี มีความสำคัญเป็นอย่างมากมีทั้งคุณและโทษหากใช้มันอย่างผิดประเภทก็จะไม่เกิดประโยชน์แต่อย่าง ในทางกลับกัน หากใช้อย่างถูกประเภททุกๆ คนอาจจะสร้างมูลค่าการใช้งานได้อย่างมหาศาลกันเลยทีเดียว เราจึงไม่ควรปิดกั้นการใช้งานเด็ก ๆ กันอย่างเข้มงาดเกินไป แต่ให้ใช้การแนะนำที่ถูกต้องเข้ามาส่วนช่วยให้เด็ก ๆ เห็นภาพที่ชัดเจนขึ้นจะดีกว่า


“จริง ๆ แล้วเราไม่สามารถปิดปั้นการเข้าถึงกับพวกเด็ก ๆ ได้ตลอดเวลาหรอก เราแค่ต้องเข้าใจเค้าให้มากที่สุด และคอยแนะนำพวกเค้าว่า อะไรดี หรือ อะไรไม่ควร ใช้การพูดการเข้าใจกัน เพื่อให้เด็ก ๆ รับรู้ถึงโทษและภัยอันตราย หากพวกเค้าฝ่าฝืนหรืออยากทดลอง เราก็ควรจะหาเคสที่ยกตัวอย่างให้เห็นภาพบทลงโทษ ที่พวกเค้าจะได้รับ  เพราะอะไรที่ยิ่งห้าม เด็กก็ยิ่งอยากรู้อยากเห็นมากขึ้น เราก็ทำให้เค้าเห็นภาพไปเลย เค้าจะได้ไม่ต้องไปแอบเราทำลับหลัง”

ขอบคุณข้อมูลดี ๆ จาก
เกียรติศักดิ์ เจริญสุข

Tags. เกียรติศักดิ์ เจริญสุข , เกียรติศักดิ์ เจริญสุข ฟลุ๊ค , เกียรติศักดิ์ เจริญสุข รับโล่ห์

เสี่ยฟลุ๊ค เกียรติศักดิ์

  • กำลังจะพ้นจากน้ำ
  • *
  • ผลบุญ: +0/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 72
  • เสี่ยฟลุ๊ค ชลบุรี
  • Respect: 0
    • ดูรายละเอียด
    • เว็บไซต์
0
เกียรติศักดิ์ เจริญสุข คุณพ่อตัวอย่าง
ที่เข้าใจในพฤติกรรมการเลี้ยงลูกกับระบบออนไลน์ อย่างถ่องแท้

เกียรติศักดิ์ เจริญสุข

ในยุคที่ทุกอย่างต่างพุ่งเป้าไปที่สื่อการใช้งานแบบออนไลน์  ระบบออนไลน์ทุกประเภทที่เข้ามามีส่วนร่วมในทุก ๆ อย่างที่เกี่ยวข้องกับการใช้ชิวิตในแต่ละวันของทุก ๆ ท่าน มองกันอย่างง่าย ๆ ก็พวกเหล่า โปรโมชั่นต่าง ๆ ท่ทางรัฐบาลได้จัดสรรให้กับประชาชน ไม่ว่าจะเป็น โครงการ คนละครึ่ง , โครงการ เราชนะ ต่างก็มีการใช้งานระบบอินเตอร์เน็ตเข้ามาเกี่ยวข้องในทุกรูปแบบ ทำให้ประชาชนส่วนมากในทุกวันนี้ต่างต้องมีโทรศัพท์สมาร์ทโฟนที่รองรับการใช้งานและระบบอินเตอร์เน็ตที่สามารถเชื่อมต่อได้ และต้องทำการเรียนรู้การใช้งานให้คล่องเพื่อที่จะได้ไม่ถูกหลอกลวงจากผู้ไม่ประสงค์ดี ซึ่งคนส่วนใหญ่ ที่ใช้อุปกรณ์เหล่านี้จะพุ่งเป้าไปที่การใช้ประเภท ซื้อของออนไลน์ในเว็บ Lazada , ช๊อปปี้ หรือ ฟังเพลงออนไลน์ ดู youtube เล่น Social พวก Facebook , Instagram กันเป็นส่วนใหญ่ โดยที่ลืมนึกไปว่าการใช้ชีวิตในประจำวันนี้ อีกเรื่องนึงที่เราจะมองข้ามกันไม่ได้เลยนั้น คือ เรื่องของสื่อการเรียนการสอนออนไลน์ มีผู้ปกครองอยู่ไม่น้อยเลย ที่ยังไม่เข้าใจในระบบการเรียนรู้ทางอินเตอร์เน็ต หรือเรียนออนไลน์  ผู้ใหญ่บางคน ต้องทำงานแบบ WFH (Work Form Home) คือการทำงานที่บ้าน ก็ยังไม่เข้าใจระบบการเรียนแบบออนไลน์เลยด้วยซ้ำ คุณ เกียรติศักดิ์ เจริญสุข ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญต่อบุตรและลูกหลาน ที่ต้องเข้ามาส่วนร่วมในการใช้เทคโนโลยี เป็นอย่างมาก ท่านรับรู้ตลอดว่า เราไม่สามารถควบคุมการใช้งานของเด็กๆ ได้ตลอดเวลา เราไม่มีทางรู้เลยว่า เด็ก ๆ จะเข้าใช้งานเว็บไซต์ประเภทไหน รูปแบบไหน เวลาไหน ท่านจะคอยศึกษาหาความรู้อยู่ตลอดและคอยนำมาแนะนำลักษณะการใช้งานให้กับบุตรเพื่อใช้งานให้ถูกต้อง

ถ้าถามถึง การควบคุมในการใช้งานโทรศัพท์มือถือของลูก ๆ แล้วนั้น นายเกียรติศักดิ์ เจริญสุข แนะนำว่า ท่านได้มีการใช้ข้อบังคับหลายอย่างให้เข้ามามีส่วนช่วยในการช่วยดูแลลูก ๆ และบุตรหลาย ไม่ว่าจะเป็น app หรือว่า Software เพื่อช่วยให้บุตรของเค้านั่นปลอดภัยทุกครั้งที่เข้าใช้อุปกรณ์โทรศัพท์ของพวกเขาเอง ไม่ว่าพวกเด็ก ๆ จะอยู่ที่ใดก็ตาม app เหล่านี้ก็จะช่วยปกป้องและคัดกรองเนื้อหาที่เหมาะสม ไม่เป็นอันตรายต่อเครื่องมือการเข้าใช้งานของพวกเด็ก ๆ ได้ แถมคุณเกียรติศักดิ์ เจริญสุข เองนั้นก็ยังสามารถมาเช็คตรวจสอบย้อนหลังได้อีกว่า เด็ก ๆ นั้นได้ทำกิจกรรมการเข้าถึงการใช้งานในรูปแบบเว็บไซต์หรือเนื้อหาประเภทใดบ้างได้อีกด้วย

ปิดท้ายก้นด้วยเรื่องสำคัญ คุณ เกียรติศักดิ์ เจริญสุข เล่าว่า เทคโนโลยี มีความสำคัญเป็นอย่างมากมีทั้งคุณและโทษหากใช้มันอย่างผิดประเภทก็จะไม่เกิดประโยชน์แต่อย่าง ในทางกลับกัน หากใช้อย่างถูกประเภททุกๆ คนอาจจะสร้างมูลค่าการใช้งานได้อย่างมหาศาลกันเลยทีเดียว เราจึงไม่ควรปิดกั้นการใช้งานเด็ก ๆ กันอย่างเข้มงาดเกินไป แต่ให้ใช้การแนะนำที่ถูกต้องเข้ามาส่วนช่วยให้เด็ก ๆ เห็นภาพที่ชัดเจนขึ้นจะดีกว่า


“จริง ๆ แล้วเราไม่สามารถปิดปั้นการเข้าถึงกับพวกเด็ก ๆ ได้ตลอดเวลาหรอก เราแค่ต้องเข้าใจเค้าให้มากที่สุด และคอยแนะนำพวกเค้าว่า อะไรดี หรือ อะไรไม่ควร ใช้การพูดการเข้าใจกัน เพื่อให้เด็ก ๆ รับรู้ถึงโทษและภัยอันตราย หากพวกเค้าฝ่าฝืนหรืออยากทดลอง เราก็ควรจะหาเคสที่ยกตัวอย่างให้เห็นภาพบทลงโทษ ที่พวกเค้าจะได้รับ  เพราะอะไรที่ยิ่งห้าม เด็กก็ยิ่งอยากรู้อยากเห็นมากขึ้น เราก็ทำให้เค้าเห็นภาพไปเลย เค้าจะได้ไม่ต้องไปแอบเราทำลับหลัง”

ขอบคุณข้อมูลดี ๆ จาก
เกียรติศักดิ์ เจริญสุข

Tags. เกียรติศักดิ์ เจริญสุข , เกียรติศักดิ์ เจริญสุข ฟลุ๊ค , เกียรติศักดิ์ เจริญสุข รับโล่ห์

เสี่ยฟลุ๊ค เกียรติศักดิ์

  • กำลังจะพ้นจากน้ำ
  • *
  • ผลบุญ: +0/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 72
  • เสี่ยฟลุ๊ค ชลบุรี
  • Respect: 0
    • ดูรายละเอียด
    • เว็บไซต์
0
เกียรติศักดิ์ เจริญสุข คุณพ่อตัวอย่าง
ที่เข้าใจในพฤติกรรมการเลี้ยงลูกกับระบบออนไลน์ อย่างถ่องแท้

เกียรติศักดิ์ เจริญสุข

ในยุคที่ทุกอย่างต่างพุ่งเป้าไปที่สื่อการใช้งานแบบออนไลน์  ระบบออนไลน์ทุกประเภทที่เข้ามามีส่วนร่วมในทุก ๆ อย่างที่เกี่ยวข้องกับการใช้ชิวิตในแต่ละวันของทุก ๆ ท่าน มองกันอย่างง่าย ๆ ก็พวกเหล่า โปรโมชั่นต่าง ๆ ท่ทางรัฐบาลได้จัดสรรให้กับประชาชน ไม่ว่าจะเป็น โครงการ คนละครึ่ง , โครงการ เราชนะ ต่างก็มีการใช้งานระบบอินเตอร์เน็ตเข้ามาเกี่ยวข้องในทุกรูปแบบ ทำให้ประชาชนส่วนมากในทุกวันนี้ต่างต้องมีโทรศัพท์สมาร์ทโฟนที่รองรับการใช้งานและระบบอินเตอร์เน็ตที่สามารถเชื่อมต่อได้ และต้องทำการเรียนรู้การใช้งานให้คล่องเพื่อที่จะได้ไม่ถูกหลอกลวงจากผู้ไม่ประสงค์ดี ซึ่งคนส่วนใหญ่ ที่ใช้อุปกรณ์เหล่านี้จะพุ่งเป้าไปที่การใช้ประเภท ซื้อของออนไลน์ในเว็บ Lazada , ช๊อปปี้ หรือ ฟังเพลงออนไลน์ ดู youtube เล่น Social พวก Facebook , Instagram กันเป็นส่วนใหญ่ โดยที่ลืมนึกไปว่าการใช้ชีวิตในประจำวันนี้ อีกเรื่องนึงที่เราจะมองข้ามกันไม่ได้เลยนั้น คือ เรื่องของสื่อการเรียนการสอนออนไลน์ มีผู้ปกครองอยู่ไม่น้อยเลย ที่ยังไม่เข้าใจในระบบการเรียนรู้ทางอินเตอร์เน็ต หรือเรียนออนไลน์  ผู้ใหญ่บางคน ต้องทำงานแบบ WFH (Work Form Home) คือการทำงานที่บ้าน ก็ยังไม่เข้าใจระบบการเรียนแบบออนไลน์เลยด้วยซ้ำ คุณ เกียรติศักดิ์ เจริญสุข ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญต่อบุตรและลูกหลาน ที่ต้องเข้ามาส่วนร่วมในการใช้เทคโนโลยี เป็นอย่างมาก ท่านรับรู้ตลอดว่า เราไม่สามารถควบคุมการใช้งานของเด็กๆ ได้ตลอดเวลา เราไม่มีทางรู้เลยว่า เด็ก ๆ จะเข้าใช้งานเว็บไซต์ประเภทไหน รูปแบบไหน เวลาไหน ท่านจะคอยศึกษาหาความรู้อยู่ตลอดและคอยนำมาแนะนำลักษณะการใช้งานให้กับบุตรเพื่อใช้งานให้ถูกต้อง

ถ้าถามถึง การควบคุมในการใช้งานโทรศัพท์มือถือของลูก ๆ แล้วนั้น นายเกียรติศักดิ์ เจริญสุข แนะนำว่า ท่านได้มีการใช้ข้อบังคับหลายอย่างให้เข้ามามีส่วนช่วยในการช่วยดูแลลูก ๆ และบุตรหลาย ไม่ว่าจะเป็น app หรือว่า Software เพื่อช่วยให้บุตรของเค้านั่นปลอดภัยทุกครั้งที่เข้าใช้อุปกรณ์โทรศัพท์ของพวกเขาเอง ไม่ว่าพวกเด็ก ๆ จะอยู่ที่ใดก็ตาม app เหล่านี้ก็จะช่วยปกป้องและคัดกรองเนื้อหาที่เหมาะสม ไม่เป็นอันตรายต่อเครื่องมือการเข้าใช้งานของพวกเด็ก ๆ ได้ แถมคุณเกียรติศักดิ์ เจริญสุข เองนั้นก็ยังสามารถมาเช็คตรวจสอบย้อนหลังได้อีกว่า เด็ก ๆ นั้นได้ทำกิจกรรมการเข้าถึงการใช้งานในรูปแบบเว็บไซต์หรือเนื้อหาประเภทใดบ้างได้อีกด้วย

ปิดท้ายก้นด้วยเรื่องสำคัญ คุณ เกียรติศักดิ์ เจริญสุข เล่าว่า เทคโนโลยี มีความสำคัญเป็นอย่างมากมีทั้งคุณและโทษหากใช้มันอย่างผิดประเภทก็จะไม่เกิดประโยชน์แต่อย่าง ในทางกลับกัน หากใช้อย่างถูกประเภททุกๆ คนอาจจะสร้างมูลค่าการใช้งานได้อย่างมหาศาลกันเลยทีเดียว เราจึงไม่ควรปิดกั้นการใช้งานเด็ก ๆ กันอย่างเข้มงาดเกินไป แต่ให้ใช้การแนะนำที่ถูกต้องเข้ามาส่วนช่วยให้เด็ก ๆ เห็นภาพที่ชัดเจนขึ้นจะดีกว่า


“จริง ๆ แล้วเราไม่สามารถปิดปั้นการเข้าถึงกับพวกเด็ก ๆ ได้ตลอดเวลาหรอก เราแค่ต้องเข้าใจเค้าให้มากที่สุด และคอยแนะนำพวกเค้าว่า อะไรดี หรือ อะไรไม่ควร ใช้การพูดการเข้าใจกัน เพื่อให้เด็ก ๆ รับรู้ถึงโทษและภัยอันตราย หากพวกเค้าฝ่าฝืนหรืออยากทดลอง เราก็ควรจะหาเคสที่ยกตัวอย่างให้เห็นภาพบทลงโทษ ที่พวกเค้าจะได้รับ  เพราะอะไรที่ยิ่งห้าม เด็กก็ยิ่งอยากรู้อยากเห็นมากขึ้น เราก็ทำให้เค้าเห็นภาพไปเลย เค้าจะได้ไม่ต้องไปแอบเราทำลับหลัง”

ขอบคุณข้อมูลดี ๆ จาก
เกียรติศักดิ์ เจริญสุข

Tags. เกียรติศักดิ์ เจริญสุข , เกียรติศักดิ์ เจริญสุข ฟลุ๊ค , เกียรติศักดิ์ เจริญสุข รับโล่ห์

เสี่ยฟลุ๊ค เกียรติศักดิ์

  • กำลังจะพ้นจากน้ำ
  • *
  • ผลบุญ: +0/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 72
  • เสี่ยฟลุ๊ค ชลบุรี
  • Respect: 0
    • ดูรายละเอียด
    • เว็บไซต์
0
เกียรติศักดิ์ เจริญสุข คุณพ่อตัวอย่าง
ที่เข้าใจในพฤติกรรมการเลี้ยงลูกกับระบบออนไลน์ อย่างถ่องแท้

เกียรติศักดิ์ เจริญสุข

ในยุคที่ทุกอย่างต่างพุ่งเป้าไปที่สื่อการใช้งานแบบออนไลน์  ระบบออนไลน์ทุกประเภทที่เข้ามามีส่วนร่วมในทุก ๆ อย่างที่เกี่ยวข้องกับการใช้ชิวิตในแต่ละวันของทุก ๆ ท่าน มองกันอย่างง่าย ๆ ก็พวกเหล่า โปรโมชั่นต่าง ๆ ท่ทางรัฐบาลได้จัดสรรให้กับประชาชน ไม่ว่าจะเป็น โครงการ คนละครึ่ง , โครงการ เราชนะ ต่างก็มีการใช้งานระบบอินเตอร์เน็ตเข้ามาเกี่ยวข้องในทุกรูปแบบ ทำให้ประชาชนส่วนมากในทุกวันนี้ต่างต้องมีโทรศัพท์สมาร์ทโฟนที่รองรับการใช้งานและระบบอินเตอร์เน็ตที่สามารถเชื่อมต่อได้ และต้องทำการเรียนรู้การใช้งานให้คล่องเพื่อที่จะได้ไม่ถูกหลอกลวงจากผู้ไม่ประสงค์ดี ซึ่งคนส่วนใหญ่ ที่ใช้อุปกรณ์เหล่านี้จะพุ่งเป้าไปที่การใช้ประเภท ซื้อของออนไลน์ในเว็บ Lazada , ช๊อปปี้ หรือ ฟังเพลงออนไลน์ ดู youtube เล่น Social พวก Facebook , Instagram กันเป็นส่วนใหญ่ โดยที่ลืมนึกไปว่าการใช้ชีวิตในประจำวันนี้ อีกเรื่องนึงที่เราจะมองข้ามกันไม่ได้เลยนั้น คือ เรื่องของสื่อการเรียนการสอนออนไลน์ มีผู้ปกครองอยู่ไม่น้อยเลย ที่ยังไม่เข้าใจในระบบการเรียนรู้ทางอินเตอร์เน็ต หรือเรียนออนไลน์  ผู้ใหญ่บางคน ต้องทำงานแบบ WFH (Work Form Home) คือการทำงานที่บ้าน ก็ยังไม่เข้าใจระบบการเรียนแบบออนไลน์เลยด้วยซ้ำ คุณ เกียรติศักดิ์ เจริญสุข ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญต่อบุตรและลูกหลาน ที่ต้องเข้ามาส่วนร่วมในการใช้เทคโนโลยี เป็นอย่างมาก ท่านรับรู้ตลอดว่า เราไม่สามารถควบคุมการใช้งานของเด็กๆ ได้ตลอดเวลา เราไม่มีทางรู้เลยว่า เด็ก ๆ จะเข้าใช้งานเว็บไซต์ประเภทไหน รูปแบบไหน เวลาไหน ท่านจะคอยศึกษาหาความรู้อยู่ตลอดและคอยนำมาแนะนำลักษณะการใช้งานให้กับบุตรเพื่อใช้งานให้ถูกต้อง

ถ้าถามถึง การควบคุมในการใช้งานโทรศัพท์มือถือของลูก ๆ แล้วนั้น นายเกียรติศักดิ์ เจริญสุข แนะนำว่า ท่านได้มีการใช้ข้อบังคับหลายอย่างให้เข้ามามีส่วนช่วยในการช่วยดูแลลูก ๆ และบุตรหลาย ไม่ว่าจะเป็น app หรือว่า Software เพื่อช่วยให้บุตรของเค้านั่นปลอดภัยทุกครั้งที่เข้าใช้อุปกรณ์โทรศัพท์ของพวกเขาเอง ไม่ว่าพวกเด็ก ๆ จะอยู่ที่ใดก็ตาม app เหล่านี้ก็จะช่วยปกป้องและคัดกรองเนื้อหาที่เหมาะสม ไม่เป็นอันตรายต่อเครื่องมือการเข้าใช้งานของพวกเด็ก ๆ ได้ แถมคุณเกียรติศักดิ์ เจริญสุข เองนั้นก็ยังสามารถมาเช็คตรวจสอบย้อนหลังได้อีกว่า เด็ก ๆ นั้นได้ทำกิจกรรมการเข้าถึงการใช้งานในรูปแบบเว็บไซต์หรือเนื้อหาประเภทใดบ้างได้อีกด้วย

ปิดท้ายก้นด้วยเรื่องสำคัญ คุณ เกียรติศักดิ์ เจริญสุข เล่าว่า เทคโนโลยี มีความสำคัญเป็นอย่างมากมีทั้งคุณและโทษหากใช้มันอย่างผิดประเภทก็จะไม่เกิดประโยชน์แต่อย่าง ในทางกลับกัน หากใช้อย่างถูกประเภททุกๆ คนอาจจะสร้างมูลค่าการใช้งานได้อย่างมหาศาลกันเลยทีเดียว เราจึงไม่ควรปิดกั้นการใช้งานเด็ก ๆ กันอย่างเข้มงาดเกินไป แต่ให้ใช้การแนะนำที่ถูกต้องเข้ามาส่วนช่วยให้เด็ก ๆ เห็นภาพที่ชัดเจนขึ้นจะดีกว่า


“จริง ๆ แล้วเราไม่สามารถปิดปั้นการเข้าถึงกับพวกเด็ก ๆ ได้ตลอดเวลาหรอก เราแค่ต้องเข้าใจเค้าให้มากที่สุด และคอยแนะนำพวกเค้าว่า อะไรดี หรือ อะไรไม่ควร ใช้การพูดการเข้าใจกัน เพื่อให้เด็ก ๆ รับรู้ถึงโทษและภัยอันตราย หากพวกเค้าฝ่าฝืนหรืออยากทดลอง เราก็ควรจะหาเคสที่ยกตัวอย่างให้เห็นภาพบทลงโทษ ที่พวกเค้าจะได้รับ  เพราะอะไรที่ยิ่งห้าม เด็กก็ยิ่งอยากรู้อยากเห็นมากขึ้น เราก็ทำให้เค้าเห็นภาพไปเลย เค้าจะได้ไม่ต้องไปแอบเราทำลับหลัง”

ขอบคุณข้อมูลดี ๆ จาก
เกียรติศักดิ์ เจริญสุข

Tags. เกียรติศักดิ์ เจริญสุข , เกียรติศักดิ์ เจริญสุข ฟลุ๊ค , เกียรติศักดิ์ เจริญสุข รับโล่ห์

เสี่ยฟลุ๊ค เกียรติศักดิ์

  • กำลังจะพ้นจากน้ำ
  • *
  • ผลบุญ: +0/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 72
  • เสี่ยฟลุ๊ค ชลบุรี
  • Respect: 0
    • ดูรายละเอียด
    • เว็บไซต์
0
เกียรติศักดิ์ เจริญสุข คุณพ่อตัวอย่าง
ที่เข้าใจในพฤติกรรมการเลี้ยงลูกกับระบบออนไลน์ อย่างถ่องแท้

เกียรติศักดิ์ เจริญสุข

ในยุคที่ทุกอย่างต่างพุ่งเป้าไปที่สื่อการใช้งานแบบออนไลน์  ระบบออนไลน์ทุกประเภทที่เข้ามามีส่วนร่วมในทุก ๆ อย่างที่เกี่ยวข้องกับการใช้ชิวิตในแต่ละวันของทุก ๆ ท่าน มองกันอย่างง่าย ๆ ก็พวกเหล่า โปรโมชั่นต่าง ๆ ท่ทางรัฐบาลได้จัดสรรให้กับประชาชน ไม่ว่าจะเป็น โครงการ คนละครึ่ง , โครงการ เราชนะ ต่างก็มีการใช้งานระบบอินเตอร์เน็ตเข้ามาเกี่ยวข้องในทุกรูปแบบ ทำให้ประชาชนส่วนมากในทุกวันนี้ต่างต้องมีโทรศัพท์สมาร์ทโฟนที่รองรับการใช้งานและระบบอินเตอร์เน็ตที่สามารถเชื่อมต่อได้ และต้องทำการเรียนรู้การใช้งานให้คล่องเพื่อที่จะได้ไม่ถูกหลอกลวงจากผู้ไม่ประสงค์ดี ซึ่งคนส่วนใหญ่ ที่ใช้อุปกรณ์เหล่านี้จะพุ่งเป้าไปที่การใช้ประเภท ซื้อของออนไลน์ในเว็บ Lazada , ช๊อปปี้ หรือ ฟังเพลงออนไลน์ ดู youtube เล่น Social พวก Facebook , Instagram กันเป็นส่วนใหญ่ โดยที่ลืมนึกไปว่าการใช้ชีวิตในประจำวันนี้ อีกเรื่องนึงที่เราจะมองข้ามกันไม่ได้เลยนั้น คือ เรื่องของสื่อการเรียนการสอนออนไลน์ มีผู้ปกครองอยู่ไม่น้อยเลย ที่ยังไม่เข้าใจในระบบการเรียนรู้ทางอินเตอร์เน็ต หรือเรียนออนไลน์  ผู้ใหญ่บางคน ต้องทำงานแบบ WFH (Work Form Home) คือการทำงานที่บ้าน ก็ยังไม่เข้าใจระบบการเรียนแบบออนไลน์เลยด้วยซ้ำ คุณ เกียรติศักดิ์ เจริญสุข ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญต่อบุตรและลูกหลาน ที่ต้องเข้ามาส่วนร่วมในการใช้เทคโนโลยี เป็นอย่างมาก ท่านรับรู้ตลอดว่า เราไม่สามารถควบคุมการใช้งานของเด็กๆ ได้ตลอดเวลา เราไม่มีทางรู้เลยว่า เด็ก ๆ จะเข้าใช้งานเว็บไซต์ประเภทไหน รูปแบบไหน เวลาไหน ท่านจะคอยศึกษาหาความรู้อยู่ตลอดและคอยนำมาแนะนำลักษณะการใช้งานให้กับบุตรเพื่อใช้งานให้ถูกต้อง

ถ้าถามถึง การควบคุมในการใช้งานโทรศัพท์มือถือของลูก ๆ แล้วนั้น นายเกียรติศักดิ์ เจริญสุข แนะนำว่า ท่านได้มีการใช้ข้อบังคับหลายอย่างให้เข้ามามีส่วนช่วยในการช่วยดูแลลูก ๆ และบุตรหลาย ไม่ว่าจะเป็น app หรือว่า Software เพื่อช่วยให้บุตรของเค้านั่นปลอดภัยทุกครั้งที่เข้าใช้อุปกรณ์โทรศัพท์ของพวกเขาเอง ไม่ว่าพวกเด็ก ๆ จะอยู่ที่ใดก็ตาม app เหล่านี้ก็จะช่วยปกป้องและคัดกรองเนื้อหาที่เหมาะสม ไม่เป็นอันตรายต่อเครื่องมือการเข้าใช้งานของพวกเด็ก ๆ ได้ แถมคุณเกียรติศักดิ์ เจริญสุข เองนั้นก็ยังสามารถมาเช็คตรวจสอบย้อนหลังได้อีกว่า เด็ก ๆ นั้นได้ทำกิจกรรมการเข้าถึงการใช้งานในรูปแบบเว็บไซต์หรือเนื้อหาประเภทใดบ้างได้อีกด้วย

ปิดท้ายก้นด้วยเรื่องสำคัญ คุณ เกียรติศักดิ์ เจริญสุข เล่าว่า เทคโนโลยี มีความสำคัญเป็นอย่างมากมีทั้งคุณและโทษหากใช้มันอย่างผิดประเภทก็จะไม่เกิดประโยชน์แต่อย่าง ในทางกลับกัน หากใช้อย่างถูกประเภททุกๆ คนอาจจะสร้างมูลค่าการใช้งานได้อย่างมหาศาลกันเลยทีเดียว เราจึงไม่ควรปิดกั้นการใช้งานเด็ก ๆ กันอย่างเข้มงาดเกินไป แต่ให้ใช้การแนะนำที่ถูกต้องเข้ามาส่วนช่วยให้เด็ก ๆ เห็นภาพที่ชัดเจนขึ้นจะดีกว่า


“จริง ๆ แล้วเราไม่สามารถปิดปั้นการเข้าถึงกับพวกเด็ก ๆ ได้ตลอดเวลาหรอก เราแค่ต้องเข้าใจเค้าให้มากที่สุด และคอยแนะนำพวกเค้าว่า อะไรดี หรือ อะไรไม่ควร ใช้การพูดการเข้าใจกัน เพื่อให้เด็ก ๆ รับรู้ถึงโทษและภัยอันตราย หากพวกเค้าฝ่าฝืนหรืออยากทดลอง เราก็ควรจะหาเคสที่ยกตัวอย่างให้เห็นภาพบทลงโทษ ที่พวกเค้าจะได้รับ  เพราะอะไรที่ยิ่งห้าม เด็กก็ยิ่งอยากรู้อยากเห็นมากขึ้น เราก็ทำให้เค้าเห็นภาพไปเลย เค้าจะได้ไม่ต้องไปแอบเราทำลับหลัง”

ขอบคุณข้อมูลดี ๆ จาก
เกียรติศักดิ์ เจริญสุข

Tags. เกียรติศักดิ์ เจริญสุข , เกียรติศักดิ์ เจริญสุข ฟลุ๊ค , เกียรติศักดิ์ เจริญสุข รับโล่ห์

เสี่ยฟลุ๊ค เกียรติศักดิ์

  • กำลังจะพ้นจากน้ำ
  • *
  • ผลบุญ: +0/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 72
  • เสี่ยฟลุ๊ค ชลบุรี
  • Respect: 0
    • ดูรายละเอียด
    • เว็บไซต์
0
เกียรติศักดิ์ เจริญสุข คุณพ่อตัวอย่าง
ที่เข้าใจในพฤติกรรมการเลี้ยงลูกกับระบบออนไลน์ อย่างถ่องแท้

เกียรติศักดิ์ เจริญสุข

ในยุคที่ทุกอย่างต่างพุ่งเป้าไปที่สื่อการใช้งานแบบออนไลน์  ระบบออนไลน์ทุกประเภทที่เข้ามามีส่วนร่วมในทุก ๆ อย่างที่เกี่ยวข้องกับการใช้ชิวิตในแต่ละวันของทุก ๆ ท่าน มองกันอย่างง่าย ๆ ก็พวกเหล่า โปรโมชั่นต่าง ๆ ท่ทางรัฐบาลได้จัดสรรให้กับประชาชน ไม่ว่าจะเป็น โครงการ คนละครึ่ง , โครงการ เราชนะ ต่างก็มีการใช้งานระบบอินเตอร์เน็ตเข้ามาเกี่ยวข้องในทุกรูปแบบ ทำให้ประชาชนส่วนมากในทุกวันนี้ต่างต้องมีโทรศัพท์สมาร์ทโฟนที่รองรับการใช้งานและระบบอินเตอร์เน็ตที่สามารถเชื่อมต่อได้ และต้องทำการเรียนรู้การใช้งานให้คล่องเพื่อที่จะได้ไม่ถูกหลอกลวงจากผู้ไม่ประสงค์ดี ซึ่งคนส่วนใหญ่ ที่ใช้อุปกรณ์เหล่านี้จะพุ่งเป้าไปที่การใช้ประเภท ซื้อของออนไลน์ในเว็บ Lazada , ช๊อปปี้ หรือ ฟังเพลงออนไลน์ ดู youtube เล่น Social พวก Facebook , Instagram กันเป็นส่วนใหญ่ โดยที่ลืมนึกไปว่าการใช้ชีวิตในประจำวันนี้ อีกเรื่องนึงที่เราจะมองข้ามกันไม่ได้เลยนั้น คือ เรื่องของสื่อการเรียนการสอนออนไลน์ มีผู้ปกครองอยู่ไม่น้อยเลย ที่ยังไม่เข้าใจในระบบการเรียนรู้ทางอินเตอร์เน็ต หรือเรียนออนไลน์  ผู้ใหญ่บางคน ต้องทำงานแบบ WFH (Work Form Home) คือการทำงานที่บ้าน ก็ยังไม่เข้าใจระบบการเรียนแบบออนไลน์เลยด้วยซ้ำ คุณ เกียรติศักดิ์ เจริญสุข ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญต่อบุตรและลูกหลาน ที่ต้องเข้ามาส่วนร่วมในการใช้เทคโนโลยี เป็นอย่างมาก ท่านรับรู้ตลอดว่า เราไม่สามารถควบคุมการใช้งานของเด็กๆ ได้ตลอดเวลา เราไม่มีทางรู้เลยว่า เด็ก ๆ จะเข้าใช้งานเว็บไซต์ประเภทไหน รูปแบบไหน เวลาไหน ท่านจะคอยศึกษาหาความรู้อยู่ตลอดและคอยนำมาแนะนำลักษณะการใช้งานให้กับบุตรเพื่อใช้งานให้ถูกต้อง

ถ้าถามถึง การควบคุมในการใช้งานโทรศัพท์มือถือของลูก ๆ แล้วนั้น นายเกียรติศักดิ์ เจริญสุข แนะนำว่า ท่านได้มีการใช้ข้อบังคับหลายอย่างให้เข้ามามีส่วนช่วยในการช่วยดูแลลูก ๆ และบุตรหลาย ไม่ว่าจะเป็น app หรือว่า Software เพื่อช่วยให้บุตรของเค้านั่นปลอดภัยทุกครั้งที่เข้าใช้อุปกรณ์โทรศัพท์ของพวกเขาเอง ไม่ว่าพวกเด็ก ๆ จะอยู่ที่ใดก็ตาม app เหล่านี้ก็จะช่วยปกป้องและคัดกรองเนื้อหาที่เหมาะสม ไม่เป็นอันตรายต่อเครื่องมือการเข้าใช้งานของพวกเด็ก ๆ ได้ แถมคุณเกียรติศักดิ์ เจริญสุข เองนั้นก็ยังสามารถมาเช็คตรวจสอบย้อนหลังได้อีกว่า เด็ก ๆ นั้นได้ทำกิจกรรมการเข้าถึงการใช้งานในรูปแบบเว็บไซต์หรือเนื้อหาประเภทใดบ้างได้อีกด้วย

ปิดท้ายก้นด้วยเรื่องสำคัญ คุณ เกียรติศักดิ์ เจริญสุข เล่าว่า เทคโนโลยี มีความสำคัญเป็นอย่างมากมีทั้งคุณและโทษหากใช้มันอย่างผิดประเภทก็จะไม่เกิดประโยชน์แต่อย่าง ในทางกลับกัน หากใช้อย่างถูกประเภททุกๆ คนอาจจะสร้างมูลค่าการใช้งานได้อย่างมหาศาลกันเลยทีเดียว เราจึงไม่ควรปิดกั้นการใช้งานเด็ก ๆ กันอย่างเข้มงาดเกินไป แต่ให้ใช้การแนะนำที่ถูกต้องเข้ามาส่วนช่วยให้เด็ก ๆ เห็นภาพที่ชัดเจนขึ้นจะดีกว่า


“จริง ๆ แล้วเราไม่สามารถปิดปั้นการเข้าถึงกับพวกเด็ก ๆ ได้ตลอดเวลาหรอก เราแค่ต้องเข้าใจเค้าให้มากที่สุด และคอยแนะนำพวกเค้าว่า อะไรดี หรือ อะไรไม่ควร ใช้การพูดการเข้าใจกัน เพื่อให้เด็ก ๆ รับรู้ถึงโทษและภัยอันตราย หากพวกเค้าฝ่าฝืนหรืออยากทดลอง เราก็ควรจะหาเคสที่ยกตัวอย่างให้เห็นภาพบทลงโทษ ที่พวกเค้าจะได้รับ  เพราะอะไรที่ยิ่งห้าม เด็กก็ยิ่งอยากรู้อยากเห็นมากขึ้น เราก็ทำให้เค้าเห็นภาพไปเลย เค้าจะได้ไม่ต้องไปแอบเราทำลับหลัง”

ขอบคุณข้อมูลดี ๆ จาก
เกียรติศักดิ์ เจริญสุข

Tags. เกียรติศักดิ์ เจริญสุข , เกียรติศักดิ์ เจริญสุข ฟลุ๊ค , เกียรติศักดิ์ เจริญสุข รับโล่ห์

เสี่ยฟลุ๊ค เกียรติศักดิ์

  • กำลังจะพ้นจากน้ำ
  • *
  • ผลบุญ: +0/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 72
  • เสี่ยฟลุ๊ค ชลบุรี
  • Respect: 0
    • ดูรายละเอียด
    • เว็บไซต์
0
เกียรติศักดิ์ เจริญสุข คุณพ่อตัวอย่าง
ที่เข้าใจในพฤติกรรมการเลี้ยงลูกกับระบบออนไลน์ อย่างถ่องแท้

เกียรติศักดิ์ เจริญสุข

ในยุคที่ทุกอย่างต่างพุ่งเป้าไปที่สื่อการใช้งานแบบออนไลน์  ระบบออนไลน์ทุกประเภทที่เข้ามามีส่วนร่วมในทุก ๆ อย่างที่เกี่ยวข้องกับการใช้ชิวิตในแต่ละวันของทุก ๆ ท่าน มองกันอย่างง่าย ๆ ก็พวกเหล่า โปรโมชั่นต่าง ๆ ท่ทางรัฐบาลได้จัดสรรให้กับประชาชน ไม่ว่าจะเป็น โครงการ คนละครึ่ง , โครงการ เราชนะ ต่างก็มีการใช้งานระบบอินเตอร์เน็ตเข้ามาเกี่ยวข้องในทุกรูปแบบ ทำให้ประชาชนส่วนมากในทุกวันนี้ต่างต้องมีโทรศัพท์สมาร์ทโฟนที่รองรับการใช้งานและระบบอินเตอร์เน็ตที่สามารถเชื่อมต่อได้ และต้องทำการเรียนรู้การใช้งานให้คล่องเพื่อที่จะได้ไม่ถูกหลอกลวงจากผู้ไม่ประสงค์ดี ซึ่งคนส่วนใหญ่ ที่ใช้อุปกรณ์เหล่านี้จะพุ่งเป้าไปที่การใช้ประเภท ซื้อของออนไลน์ในเว็บ Lazada , ช๊อปปี้ หรือ ฟังเพลงออนไลน์ ดู youtube เล่น Social พวก Facebook , Instagram กันเป็นส่วนใหญ่ โดยที่ลืมนึกไปว่าการใช้ชีวิตในประจำวันนี้ อีกเรื่องนึงที่เราจะมองข้ามกันไม่ได้เลยนั้น คือ เรื่องของสื่อการเรียนการสอนออนไลน์ มีผู้ปกครองอยู่ไม่น้อยเลย ที่ยังไม่เข้าใจในระบบการเรียนรู้ทางอินเตอร์เน็ต หรือเรียนออนไลน์  ผู้ใหญ่บางคน ต้องทำงานแบบ WFH (Work Form Home) คือการทำงานที่บ้าน ก็ยังไม่เข้าใจระบบการเรียนแบบออนไลน์เลยด้วยซ้ำ คุณ เกียรติศักดิ์ เจริญสุข ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญต่อบุตรและลูกหลาน ที่ต้องเข้ามาส่วนร่วมในการใช้เทคโนโลยี เป็นอย่างมาก ท่านรับรู้ตลอดว่า เราไม่สามารถควบคุมการใช้งานของเด็กๆ ได้ตลอดเวลา เราไม่มีทางรู้เลยว่า เด็ก ๆ จะเข้าใช้งานเว็บไซต์ประเภทไหน รูปแบบไหน เวลาไหน ท่านจะคอยศึกษาหาความรู้อยู่ตลอดและคอยนำมาแนะนำลักษณะการใช้งานให้กับบุตรเพื่อใช้งานให้ถูกต้อง

ถ้าถามถึง การควบคุมในการใช้งานโทรศัพท์มือถือของลูก ๆ แล้วนั้น นายเกียรติศักดิ์ เจริญสุข แนะนำว่า ท่านได้มีการใช้ข้อบังคับหลายอย่างให้เข้ามามีส่วนช่วยในการช่วยดูแลลูก ๆ และบุตรหลาย ไม่ว่าจะเป็น app หรือว่า Software เพื่อช่วยให้บุตรของเค้านั่นปลอดภัยทุกครั้งที่เข้าใช้อุปกรณ์โทรศัพท์ของพวกเขาเอง ไม่ว่าพวกเด็ก ๆ จะอยู่ที่ใดก็ตาม app เหล่านี้ก็จะช่วยปกป้องและคัดกรองเนื้อหาที่เหมาะสม ไม่เป็นอันตรายต่อเครื่องมือการเข้าใช้งานของพวกเด็ก ๆ ได้ แถมคุณเกียรติศักดิ์ เจริญสุข เองนั้นก็ยังสามารถมาเช็คตรวจสอบย้อนหลังได้อีกว่า เด็ก ๆ นั้นได้ทำกิจกรรมการเข้าถึงการใช้งานในรูปแบบเว็บไซต์หรือเนื้อหาประเภทใดบ้างได้อีกด้วย

ปิดท้ายก้นด้วยเรื่องสำคัญ คุณ เกียรติศักดิ์ เจริญสุข เล่าว่า เทคโนโลยี มีความสำคัญเป็นอย่างมากมีทั้งคุณและโทษหากใช้มันอย่างผิดประเภทก็จะไม่เกิดประโยชน์แต่อย่าง ในทางกลับกัน หากใช้อย่างถูกประเภททุกๆ คนอาจจะสร้างมูลค่าการใช้งานได้อย่างมหาศาลกันเลยทีเดียว เราจึงไม่ควรปิดกั้นการใช้งานเด็ก ๆ กันอย่างเข้มงาดเกินไป แต่ให้ใช้การแนะนำที่ถูกต้องเข้ามาส่วนช่วยให้เด็ก ๆ เห็นภาพที่ชัดเจนขึ้นจะดีกว่า


“จริง ๆ แล้วเราไม่สามารถปิดปั้นการเข้าถึงกับพวกเด็ก ๆ ได้ตลอดเวลาหรอก เราแค่ต้องเข้าใจเค้าให้มากที่สุด และคอยแนะนำพวกเค้าว่า อะไรดี หรือ อะไรไม่ควร ใช้การพูดการเข้าใจกัน เพื่อให้เด็ก ๆ รับรู้ถึงโทษและภัยอันตราย หากพวกเค้าฝ่าฝืนหรืออยากทดลอง เราก็ควรจะหาเคสที่ยกตัวอย่างให้เห็นภาพบทลงโทษ ที่พวกเค้าจะได้รับ  เพราะอะไรที่ยิ่งห้าม เด็กก็ยิ่งอยากรู้อยากเห็นมากขึ้น เราก็ทำให้เค้าเห็นภาพไปเลย เค้าจะได้ไม่ต้องไปแอบเราทำลับหลัง”

ขอบคุณข้อมูลดี ๆ จาก
เกียรติศักดิ์ เจริญสุข

Tags. เกียรติศักดิ์ เจริญสุข , เกียรติศักดิ์ เจริญสุข ฟลุ๊ค , เกียรติศักดิ์ เจริญสุข รับโล่ห์

เสี่ยฟลุ๊ค เกียรติศักดิ์

  • กำลังจะพ้นจากน้ำ
  • *
  • ผลบุญ: +0/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 72
  • เสี่ยฟลุ๊ค ชลบุรี
  • Respect: 0
    • ดูรายละเอียด
    • เว็บไซต์
0
เกียรติศักดิ์ เจริญสุข คุณพ่อตัวอย่าง
ที่เข้าใจในพฤติกรรมการเลี้ยงลูกกับระบบออนไลน์ อย่างถ่องแท้

เกียรติศักดิ์ เจริญสุข

ในยุคที่ทุกอย่างต่างพุ่งเป้าไปที่สื่อการใช้งานแบบออนไลน์  ระบบออนไลน์ทุกประเภทที่เข้ามามีส่วนร่วมในทุก ๆ อย่างที่เกี่ยวข้องกับการใช้ชิวิตในแต่ละวันของทุก ๆ ท่าน มองกันอย่างง่าย ๆ ก็พวกเหล่า โปรโมชั่นต่าง ๆ ท่ทางรัฐบาลได้จัดสรรให้กับประชาชน ไม่ว่าจะเป็น โครงการ คนละครึ่ง , โครงการ เราชนะ ต่างก็มีการใช้งานระบบอินเตอร์เน็ตเข้ามาเกี่ยวข้องในทุกรูปแบบ ทำให้ประชาชนส่วนมากในทุกวันนี้ต่างต้องมีโทรศัพท์สมาร์ทโฟนที่รองรับการใช้งานและระบบอินเตอร์เน็ตที่สามารถเชื่อมต่อได้ และต้องทำการเรียนรู้การใช้งานให้คล่องเพื่อที่จะได้ไม่ถูกหลอกลวงจากผู้ไม่ประสงค์ดี ซึ่งคนส่วนใหญ่ ที่ใช้อุปกรณ์เหล่านี้จะพุ่งเป้าไปที่การใช้ประเภท ซื้อของออนไลน์ในเว็บ Lazada , ช๊อปปี้ หรือ ฟังเพลงออนไลน์ ดู youtube เล่น Social พวก Facebook , Instagram กันเป็นส่วนใหญ่ โดยที่ลืมนึกไปว่าการใช้ชีวิตในประจำวันนี้ อีกเรื่องนึงที่เราจะมองข้ามกันไม่ได้เลยนั้น คือ เรื่องของสื่อการเรียนการสอนออนไลน์ มีผู้ปกครองอยู่ไม่น้อยเลย ที่ยังไม่เข้าใจในระบบการเรียนรู้ทางอินเตอร์เน็ต หรือเรียนออนไลน์  ผู้ใหญ่บางคน ต้องทำงานแบบ WFH (Work Form Home) คือการทำงานที่บ้าน ก็ยังไม่เข้าใจระบบการเรียนแบบออนไลน์เลยด้วยซ้ำ คุณ เกียรติศักดิ์ เจริญสุข ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญต่อบุตรและลูกหลาน ที่ต้องเข้ามาส่วนร่วมในการใช้เทคโนโลยี เป็นอย่างมาก ท่านรับรู้ตลอดว่า เราไม่สามารถควบคุมการใช้งานของเด็กๆ ได้ตลอดเวลา เราไม่มีทางรู้เลยว่า เด็ก ๆ จะเข้าใช้งานเว็บไซต์ประเภทไหน รูปแบบไหน เวลาไหน ท่านจะคอยศึกษาหาความรู้อยู่ตลอดและคอยนำมาแนะนำลักษณะการใช้งานให้กับบุตรเพื่อใช้งานให้ถูกต้อง

ถ้าถามถึง การควบคุมในการใช้งานโทรศัพท์มือถือของลูก ๆ แล้วนั้น นายเกียรติศักดิ์ เจริญสุข แนะนำว่า ท่านได้มีการใช้ข้อบังคับหลายอย่างให้เข้ามามีส่วนช่วยในการช่วยดูแลลูก ๆ และบุตรหลาย ไม่ว่าจะเป็น app หรือว่า Software เพื่อช่วยให้บุตรของเค้านั่นปลอดภัยทุกครั้งที่เข้าใช้อุปกรณ์โทรศัพท์ของพวกเขาเอง ไม่ว่าพวกเด็ก ๆ จะอยู่ที่ใดก็ตาม app เหล่านี้ก็จะช่วยปกป้องและคัดกรองเนื้อหาที่เหมาะสม ไม่เป็นอันตรายต่อเครื่องมือการเข้าใช้งานของพวกเด็ก ๆ ได้ แถมคุณเกียรติศักดิ์ เจริญสุข เองนั้นก็ยังสามารถมาเช็คตรวจสอบย้อนหลังได้อีกว่า เด็ก ๆ นั้นได้ทำกิจกรรมการเข้าถึงการใช้งานในรูปแบบเว็บไซต์หรือเนื้อหาประเภทใดบ้างได้อีกด้วย

ปิดท้ายก้นด้วยเรื่องสำคัญ คุณ เกียรติศักดิ์ เจริญสุข เล่าว่า เทคโนโลยี มีความสำคัญเป็นอย่างมากมีทั้งคุณและโทษหากใช้มันอย่างผิดประเภทก็จะไม่เกิดประโยชน์แต่อย่าง ในทางกลับกัน หากใช้อย่างถูกประเภททุกๆ คนอาจจะสร้างมูลค่าการใช้งานได้อย่างมหาศาลกันเลยทีเดียว เราจึงไม่ควรปิดกั้นการใช้งานเด็ก ๆ กันอย่างเข้มงาดเกินไป แต่ให้ใช้การแนะนำที่ถูกต้องเข้ามาส่วนช่วยให้เด็ก ๆ เห็นภาพที่ชัดเจนขึ้นจะดีกว่า


“จริง ๆ แล้วเราไม่สามารถปิดปั้นการเข้าถึงกับพวกเด็ก ๆ ได้ตลอดเวลาหรอก เราแค่ต้องเข้าใจเค้าให้มากที่สุด และคอยแนะนำพวกเค้าว่า อะไรดี หรือ อะไรไม่ควร ใช้การพูดการเข้าใจกัน เพื่อให้เด็ก ๆ รับรู้ถึงโทษและภัยอันตราย หากพวกเค้าฝ่าฝืนหรืออยากทดลอง เราก็ควรจะหาเคสที่ยกตัวอย่างให้เห็นภาพบทลงโทษ ที่พวกเค้าจะได้รับ  เพราะอะไรที่ยิ่งห้าม เด็กก็ยิ่งอยากรู้อยากเห็นมากขึ้น เราก็ทำให้เค้าเห็นภาพไปเลย เค้าจะได้ไม่ต้องไปแอบเราทำลับหลัง”

ขอบคุณข้อมูลดี ๆ จาก
เกียรติศักดิ์ เจริญสุข

Tags. เกียรติศักดิ์ เจริญสุข , เกียรติศักดิ์ เจริญสุข ฟลุ๊ค , เกียรติศักดิ์ เจริญสุข รับโล่ห์

เสี่ยฟลุ๊ค เกียรติศักดิ์

  • กำลังจะพ้นจากน้ำ
  • *
  • ผลบุญ: +0/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 72
  • เสี่ยฟลุ๊ค ชลบุรี
  • Respect: 0
    • ดูรายละเอียด
    • เว็บไซต์
0
เกียรติศักดิ์ เจริญสุข คุณพ่อตัวอย่าง
ที่เข้าใจในพฤติกรรมการเลี้ยงลูกกับระบบออนไลน์ อย่างถ่องแท้

เกียรติศักดิ์ เจริญสุข

ในยุคที่ทุกอย่างต่างพุ่งเป้าไปที่สื่อการใช้งานแบบออนไลน์  ระบบออนไลน์ทุกประเภทที่เข้ามามีส่วนร่วมในทุก ๆ อย่างที่เกี่ยวข้องกับการใช้ชิวิตในแต่ละวันของทุก ๆ ท่าน มองกันอย่างง่าย ๆ ก็พวกเหล่า โปรโมชั่นต่าง ๆ ท่ทางรัฐบาลได้จัดสรรให้กับประชาชน ไม่ว่าจะเป็น โครงการ คนละครึ่ง , โครงการ เราชนะ ต่างก็มีการใช้งานระบบอินเตอร์เน็ตเข้ามาเกี่ยวข้องในทุกรูปแบบ ทำให้ประชาชนส่วนมากในทุกวันนี้ต่างต้องมีโทรศัพท์สมาร์ทโฟนที่รองรับการใช้งานและระบบอินเตอร์เน็ตที่สามารถเชื่อมต่อได้ และต้องทำการเรียนรู้การใช้งานให้คล่องเพื่อที่จะได้ไม่ถูกหลอกลวงจากผู้ไม่ประสงค์ดี ซึ่งคนส่วนใหญ่ ที่ใช้อุปกรณ์เหล่านี้จะพุ่งเป้าไปที่การใช้ประเภท ซื้อของออนไลน์ในเว็บ Lazada , ช๊อปปี้ หรือ ฟังเพลงออนไลน์ ดู youtube เล่น Social พวก Facebook , Instagram กันเป็นส่วนใหญ่ โดยที่ลืมนึกไปว่าการใช้ชีวิตในประจำวันนี้ อีกเรื่องนึงที่เราจะมองข้ามกันไม่ได้เลยนั้น คือ เรื่องของสื่อการเรียนการสอนออนไลน์ มีผู้ปกครองอยู่ไม่น้อยเลย ที่ยังไม่เข้าใจในระบบการเรียนรู้ทางอินเตอร์เน็ต หรือเรียนออนไลน์  ผู้ใหญ่บางคน ต้องทำงานแบบ WFH (Work Form Home) คือการทำงานที่บ้าน ก็ยังไม่เข้าใจระบบการเรียนแบบออนไลน์เลยด้วยซ้ำ คุณ เกียรติศักดิ์ เจริญสุข ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญต่อบุตรและลูกหลาน ที่ต้องเข้ามาส่วนร่วมในการใช้เทคโนโลยี เป็นอย่างมาก ท่านรับรู้ตลอดว่า เราไม่สามารถควบคุมการใช้งานของเด็กๆ ได้ตลอดเวลา เราไม่มีทางรู้เลยว่า เด็ก ๆ จะเข้าใช้งานเว็บไซต์ประเภทไหน รูปแบบไหน เวลาไหน ท่านจะคอยศึกษาหาความรู้อยู่ตลอดและคอยนำมาแนะนำลักษณะการใช้งานให้กับบุตรเพื่อใช้งานให้ถูกต้อง

ถ้าถามถึง การควบคุมในการใช้งานโทรศัพท์มือถือของลูก ๆ แล้วนั้น นายเกียรติศักดิ์ เจริญสุข แนะนำว่า ท่านได้มีการใช้ข้อบังคับหลายอย่างให้เข้ามามีส่วนช่วยในการช่วยดูแลลูก ๆ และบุตรหลาย ไม่ว่าจะเป็น app หรือว่า Software เพื่อช่วยให้บุตรของเค้านั่นปลอดภัยทุกครั้งที่เข้าใช้อุปกรณ์โทรศัพท์ของพวกเขาเอง ไม่ว่าพวกเด็ก ๆ จะอยู่ที่ใดก็ตาม app เหล่านี้ก็จะช่วยปกป้องและคัดกรองเนื้อหาที่เหมาะสม ไม่เป็นอันตรายต่อเครื่องมือการเข้าใช้งานของพวกเด็ก ๆ ได้ แถมคุณเกียรติศักดิ์ เจริญสุข เองนั้นก็ยังสามารถมาเช็คตรวจสอบย้อนหลังได้อีกว่า เด็ก ๆ นั้นได้ทำกิจกรรมการเข้าถึงการใช้งานในรูปแบบเว็บไซต์หรือเนื้อหาประเภทใดบ้างได้อีกด้วย

ปิดท้ายก้นด้วยเรื่องสำคัญ คุณ เกียรติศักดิ์ เจริญสุข เล่าว่า เทคโนโลยี มีความสำคัญเป็นอย่างมากมีทั้งคุณและโทษหากใช้มันอย่างผิดประเภทก็จะไม่เกิดประโยชน์แต่อย่าง ในทางกลับกัน หากใช้อย่างถูกประเภททุกๆ คนอาจจะสร้างมูลค่าการใช้งานได้อย่างมหาศาลกันเลยทีเดียว เราจึงไม่ควรปิดกั้นการใช้งานเด็ก ๆ กันอย่างเข้มงาดเกินไป แต่ให้ใช้การแนะนำที่ถูกต้องเข้ามาส่วนช่วยให้เด็ก ๆ เห็นภาพที่ชัดเจนขึ้นจะดีกว่า


“จริง ๆ แล้วเราไม่สามารถปิดปั้นการเข้าถึงกับพวกเด็ก ๆ ได้ตลอดเวลาหรอก เราแค่ต้องเข้าใจเค้าให้มากที่สุด และคอยแนะนำพวกเค้าว่า อะไรดี หรือ อะไรไม่ควร ใช้การพูดการเข้าใจกัน เพื่อให้เด็ก ๆ รับรู้ถึงโทษและภัยอันตราย หากพวกเค้าฝ่าฝืนหรืออยากทดลอง เราก็ควรจะหาเคสที่ยกตัวอย่างให้เห็นภาพบทลงโทษ ที่พวกเค้าจะได้รับ  เพราะอะไรที่ยิ่งห้าม เด็กก็ยิ่งอยากรู้อยากเห็นมากขึ้น เราก็ทำให้เค้าเห็นภาพไปเลย เค้าจะได้ไม่ต้องไปแอบเราทำลับหลัง”

ขอบคุณข้อมูลดี ๆ จาก
เกียรติศักดิ์ เจริญสุข

Tags. เกียรติศักดิ์ เจริญสุข , เกียรติศักดิ์ เจริญสุข ฟลุ๊ค , เกียรติศักดิ์ เจริญสุข รับโล่ห์

เสี่ยฟลุ๊ค เกียรติศักดิ์

  • กำลังจะพ้นจากน้ำ
  • *
  • ผลบุญ: +0/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 72
  • เสี่ยฟลุ๊ค ชลบุรี
  • Respect: 0
    • ดูรายละเอียด
    • เว็บไซต์
0
เกียรติศักดิ์ เจริญสุข คุณพ่อตัวอย่าง
ที่เข้าใจในพฤติกรรมการเลี้ยงลูกกับระบบออนไลน์ อย่างถ่องแท้

เกียรติศักดิ์ เจริญสุข

ในยุคที่ทุกอย่างต่างพุ่งเป้าไปที่สื่อการใช้งานแบบออนไลน์  ระบบออนไลน์ทุกประเภทที่เข้ามามีส่วนร่วมในทุก ๆ อย่างที่เกี่ยวข้องกับการใช้ชิวิตในแต่ละวันของทุก ๆ ท่าน มองกันอย่างง่าย ๆ ก็พวกเหล่า โปรโมชั่นต่าง ๆ ท่ทางรัฐบาลได้จัดสรรให้กับประชาชน ไม่ว่าจะเป็น โครงการ คนละครึ่ง , โครงการ เราชนะ ต่างก็มีการใช้งานระบบอินเตอร์เน็ตเข้ามาเกี่ยวข้องในทุกรูปแบบ ทำให้ประชาชนส่วนมากในทุกวันนี้ต่างต้องมีโทรศัพท์สมาร์ทโฟนที่รองรับการใช้งานและระบบอินเตอร์เน็ตที่สามารถเชื่อมต่อได้ และต้องทำการเรียนรู้การใช้งานให้คล่องเพื่อที่จะได้ไม่ถูกหลอกลวงจากผู้ไม่ประสงค์ดี ซึ่งคนส่วนใหญ่ ที่ใช้อุปกรณ์เหล่านี้จะพุ่งเป้าไปที่การใช้ประเภท ซื้อของออนไลน์ในเว็บ Lazada , ช๊อปปี้ หรือ ฟังเพลงออนไลน์ ดู youtube เล่น Social พวก Facebook , Instagram กันเป็นส่วนใหญ่ โดยที่ลืมนึกไปว่าการใช้ชีวิตในประจำวันนี้ อีกเรื่องนึงที่เราจะมองข้ามกันไม่ได้เลยนั้น คือ เรื่องของสื่อการเรียนการสอนออนไลน์ มีผู้ปกครองอยู่ไม่น้อยเลย ที่ยังไม่เข้าใจในระบบการเรียนรู้ทางอินเตอร์เน็ต หรือเรียนออนไลน์  ผู้ใหญ่บางคน ต้องทำงานแบบ WFH (Work Form Home) คือการทำงานที่บ้าน ก็ยังไม่เข้าใจระบบการเรียนแบบออนไลน์เลยด้วยซ้ำ คุณ เกียรติศักดิ์ เจริญสุข ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญต่อบุตรและลูกหลาน ที่ต้องเข้ามาส่วนร่วมในการใช้เทคโนโลยี เป็นอย่างมาก ท่านรับรู้ตลอดว่า เราไม่สามารถควบคุมการใช้งานของเด็กๆ ได้ตลอดเวลา เราไม่มีทางรู้เลยว่า เด็ก ๆ จะเข้าใช้งานเว็บไซต์ประเภทไหน รูปแบบไหน เวลาไหน ท่านจะคอยศึกษาหาความรู้อยู่ตลอดและคอยนำมาแนะนำลักษณะการใช้งานให้กับบุตรเพื่อใช้งานให้ถูกต้อง

ถ้าถามถึง การควบคุมในการใช้งานโทรศัพท์มือถือของลูก ๆ แล้วนั้น นายเกียรติศักดิ์ เจริญสุข แนะนำว่า ท่านได้มีการใช้ข้อบังคับหลายอย่างให้เข้ามามีส่วนช่วยในการช่วยดูแลลูก ๆ และบุตรหลาย ไม่ว่าจะเป็น app หรือว่า Software เพื่อช่วยให้บุตรของเค้านั่นปลอดภัยทุกครั้งที่เข้าใช้อุปกรณ์โทรศัพท์ของพวกเขาเอง ไม่ว่าพวกเด็ก ๆ จะอยู่ที่ใดก็ตาม app เหล่านี้ก็จะช่วยปกป้องและคัดกรองเนื้อหาที่เหมาะสม ไม่เป็นอันตรายต่อเครื่องมือการเข้าใช้งานของพวกเด็ก ๆ ได้ แถมคุณเกียรติศักดิ์ เจริญสุข เองนั้นก็ยังสามารถมาเช็คตรวจสอบย้อนหลังได้อีกว่า เด็ก ๆ นั้นได้ทำกิจกรรมการเข้าถึงการใช้งานในรูปแบบเว็บไซต์หรือเนื้อหาประเภทใดบ้างได้อีกด้วย

ปิดท้ายก้นด้วยเรื่องสำคัญ คุณ เกียรติศักดิ์ เจริญสุข เล่าว่า เทคโนโลยี มีความสำคัญเป็นอย่างมากมีทั้งคุณและโทษหากใช้มันอย่างผิดประเภทก็จะไม่เกิดประโยชน์แต่อย่าง ในทางกลับกัน หากใช้อย่างถูกประเภททุกๆ คนอาจจะสร้างมูลค่าการใช้งานได้อย่างมหาศาลกันเลยทีเดียว เราจึงไม่ควรปิดกั้นการใช้งานเด็ก ๆ กันอย่างเข้มงาดเกินไป แต่ให้ใช้การแนะนำที่ถูกต้องเข้ามาส่วนช่วยให้เด็ก ๆ เห็นภาพที่ชัดเจนขึ้นจะดีกว่า


“จริง ๆ แล้วเราไม่สามารถปิดปั้นการเข้าถึงกับพวกเด็ก ๆ ได้ตลอดเวลาหรอก เราแค่ต้องเข้าใจเค้าให้มากที่สุด และคอยแนะนำพวกเค้าว่า อะไรดี หรือ อะไรไม่ควร ใช้การพูดการเข้าใจกัน เพื่อให้เด็ก ๆ รับรู้ถึงโทษและภัยอันตราย หากพวกเค้าฝ่าฝืนหรืออยากทดลอง เราก็ควรจะหาเคสที่ยกตัวอย่างให้เห็นภาพบทลงโทษ ที่พวกเค้าจะได้รับ  เพราะอะไรที่ยิ่งห้าม เด็กก็ยิ่งอยากรู้อยากเห็นมากขึ้น เราก็ทำให้เค้าเห็นภาพไปเลย เค้าจะได้ไม่ต้องไปแอบเราทำลับหลัง”

ขอบคุณข้อมูลดี ๆ จาก
เกียรติศักดิ์ เจริญสุข

Tags. เกียรติศักดิ์ เจริญสุข , เกียรติศักดิ์ เจริญสุข ฟลุ๊ค , เกียรติศักดิ์ เจริญสุข รับโล่ห์

เสี่ยฟลุ๊ค เกียรติศักดิ์

  • กำลังจะพ้นจากน้ำ
  • *
  • ผลบุญ: +0/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 72
  • เสี่ยฟลุ๊ค ชลบุรี
  • Respect: 0
    • ดูรายละเอียด
    • เว็บไซต์
0
เกียรติศักดิ์ เจริญสุข คุณพ่อตัวอย่าง
ที่เข้าใจในพฤติกรรมการเลี้ยงลูกกับระบบออนไลน์ อย่างถ่องแท้

เกียรติศักดิ์ เจริญสุข

ในยุคที่ทุกอย่างต่างพุ่งเป้าไปที่สื่อการใช้งานแบบออนไลน์  ระบบออนไลน์ทุกประเภทที่เข้ามามีส่วนร่วมในทุก ๆ อย่างที่เกี่ยวข้องกับการใช้ชิวิตในแต่ละวันของทุก ๆ ท่าน มองกันอย่างง่าย ๆ ก็พวกเหล่า โปรโมชั่นต่าง ๆ ท่ทางรัฐบาลได้จัดสรรให้กับประชาชน ไม่ว่าจะเป็น โครงการ คนละครึ่ง , โครงการ เราชนะ ต่างก็มีการใช้งานระบบอินเตอร์เน็ตเข้ามาเกี่ยวข้องในทุกรูปแบบ ทำให้ประชาชนส่วนมากในทุกวันนี้ต่างต้องมีโทรศัพท์สมาร์ทโฟนที่รองรับการใช้งานและระบบอินเตอร์เน็ตที่สามารถเชื่อมต่อได้ และต้องทำการเรียนรู้การใช้งานให้คล่องเพื่อที่จะได้ไม่ถูกหลอกลวงจากผู้ไม่ประสงค์ดี ซึ่งคนส่วนใหญ่ ที่ใช้อุปกรณ์เหล่านี้จะพุ่งเป้าไปที่การใช้ประเภท ซื้อของออนไลน์ในเว็บ Lazada , ช๊อปปี้ หรือ ฟังเพลงออนไลน์ ดู youtube เล่น Social พวก Facebook , Instagram กันเป็นส่วนใหญ่ โดยที่ลืมนึกไปว่าการใช้ชีวิตในประจำวันนี้ อีกเรื่องนึงที่เราจะมองข้ามกันไม่ได้เลยนั้น คือ เรื่องของสื่อการเรียนการสอนออนไลน์ มีผู้ปกครองอยู่ไม่น้อยเลย ที่ยังไม่เข้าใจในระบบการเรียนรู้ทางอินเตอร์เน็ต หรือเรียนออนไลน์  ผู้ใหญ่บางคน ต้องทำงานแบบ WFH (Work Form Home) คือการทำงานที่บ้าน ก็ยังไม่เข้าใจระบบการเรียนแบบออนไลน์เลยด้วยซ้ำ คุณ เกียรติศักดิ์ เจริญสุข ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญต่อบุตรและลูกหลาน ที่ต้องเข้ามาส่วนร่วมในการใช้เทคโนโลยี เป็นอย่างมาก ท่านรับรู้ตลอดว่า เราไม่สามารถควบคุมการใช้งานของเด็กๆ ได้ตลอดเวลา เราไม่มีทางรู้เลยว่า เด็ก ๆ จะเข้าใช้งานเว็บไซต์ประเภทไหน รูปแบบไหน เวลาไหน ท่านจะคอยศึกษาหาความรู้อยู่ตลอดและคอยนำมาแนะนำลักษณะการใช้งานให้กับบุตรเพื่อใช้งานให้ถูกต้อง

ถ้าถามถึง การควบคุมในการใช้งานโทรศัพท์มือถือของลูก ๆ แล้วนั้น นายเกียรติศักดิ์ เจริญสุข แนะนำว่า ท่านได้มีการใช้ข้อบังคับหลายอย่างให้เข้ามามีส่วนช่วยในการช่วยดูแลลูก ๆ และบุตรหลาย ไม่ว่าจะเป็น app หรือว่า Software เพื่อช่วยให้บุตรของเค้านั่นปลอดภัยทุกครั้งที่เข้าใช้อุปกรณ์โทรศัพท์ของพวกเขาเอง ไม่ว่าพวกเด็ก ๆ จะอยู่ที่ใดก็ตาม app เหล่านี้ก็จะช่วยปกป้องและคัดกรองเนื้อหาที่เหมาะสม ไม่เป็นอันตรายต่อเครื่องมือการเข้าใช้งานของพวกเด็ก ๆ ได้ แถมคุณเกียรติศักดิ์ เจริญสุข เองนั้นก็ยังสามารถมาเช็คตรวจสอบย้อนหลังได้อีกว่า เด็ก ๆ นั้นได้ทำกิจกรรมการเข้าถึงการใช้งานในรูปแบบเว็บไซต์หรือเนื้อหาประเภทใดบ้างได้อีกด้วย

ปิดท้ายก้นด้วยเรื่องสำคัญ คุณ เกียรติศักดิ์ เจริญสุข เล่าว่า เทคโนโลยี มีความสำคัญเป็นอย่างมากมีทั้งคุณและโทษหากใช้มันอย่างผิดประเภทก็จะไม่เกิดประโยชน์แต่อย่าง ในทางกลับกัน หากใช้อย่างถูกประเภททุกๆ คนอาจจะสร้างมูลค่าการใช้งานได้อย่างมหาศาลกันเลยทีเดียว เราจึงไม่ควรปิดกั้นการใช้งานเด็ก ๆ กันอย่างเข้มงาดเกินไป แต่ให้ใช้การแนะนำที่ถูกต้องเข้ามาส่วนช่วยให้เด็ก ๆ เห็นภาพที่ชัดเจนขึ้นจะดีกว่า


“จริง ๆ แล้วเราไม่สามารถปิดปั้นการเข้าถึงกับพวกเด็ก ๆ ได้ตลอดเวลาหรอก เราแค่ต้องเข้าใจเค้าให้มากที่สุด และคอยแนะนำพวกเค้าว่า อะไรดี หรือ อะไรไม่ควร ใช้การพูดการเข้าใจกัน เพื่อให้เด็ก ๆ รับรู้ถึงโทษและภัยอันตราย หากพวกเค้าฝ่าฝืนหรืออยากทดลอง เราก็ควรจะหาเคสที่ยกตัวอย่างให้เห็นภาพบทลงโทษ ที่พวกเค้าจะได้รับ  เพราะอะไรที่ยิ่งห้าม เด็กก็ยิ่งอยากรู้อยากเห็นมากขึ้น เราก็ทำให้เค้าเห็นภาพไปเลย เค้าจะได้ไม่ต้องไปแอบเราทำลับหลัง”

ขอบคุณข้อมูลดี ๆ จาก
เกียรติศักดิ์ เจริญสุข

Tags. เกียรติศักดิ์ เจริญสุข , เกียรติศักดิ์ เจริญสุข ฟลุ๊ค , เกียรติศักดิ์ เจริญสุข รับโล่ห์

เสี่ยฟลุ๊ค เกียรติศักดิ์

  • กำลังจะพ้นจากน้ำ
  • *
  • ผลบุญ: +0/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 72
  • เสี่ยฟลุ๊ค ชลบุรี
  • Respect: 0
    • ดูรายละเอียด
    • เว็บไซต์
0
เกียรติศักดิ์ เจริญสุข คุณพ่อตัวอย่าง
ที่เข้าใจในพฤติกรรมการเลี้ยงลูกกับระบบออนไลน์ อย่างถ่องแท้

เกียรติศักดิ์ เจริญสุข

ในยุคที่ทุกอย่างต่างพุ่งเป้าไปที่สื่อการใช้งานแบบออนไลน์  ระบบออนไลน์ทุกประเภทที่เข้ามามีส่วนร่วมในทุก ๆ อย่างที่เกี่ยวข้องกับการใช้ชิวิตในแต่ละวันของทุก ๆ ท่าน มองกันอย่างง่าย ๆ ก็พวกเหล่า โปรโมชั่นต่าง ๆ ท่ทางรัฐบาลได้จัดสรรให้กับประชาชน ไม่ว่าจะเป็น โครงการ คนละครึ่ง , โครงการ เราชนะ ต่างก็มีการใช้งานระบบอินเตอร์เน็ตเข้ามาเกี่ยวข้องในทุกรูปแบบ ทำให้ประชาชนส่วนมากในทุกวันนี้ต่างต้องมีโทรศัพท์สมาร์ทโฟนที่รองรับการใช้งานและระบบอินเตอร์เน็ตที่สามารถเชื่อมต่อได้ และต้องทำการเรียนรู้การใช้งานให้คล่องเพื่อที่จะได้ไม่ถูกหลอกลวงจากผู้ไม่ประสงค์ดี ซึ่งคนส่วนใหญ่ ที่ใช้อุปกรณ์เหล่านี้จะพุ่งเป้าไปที่การใช้ประเภท ซื้อของออนไลน์ในเว็บ Lazada , ช๊อปปี้ หรือ ฟังเพลงออนไลน์ ดู youtube เล่น Social พวก Facebook , Instagram กันเป็นส่วนใหญ่ โดยที่ลืมนึกไปว่าการใช้ชีวิตในประจำวันนี้ อีกเรื่องนึงที่เราจะมองข้ามกันไม่ได้เลยนั้น คือ เรื่องของสื่อการเรียนการสอนออนไลน์ มีผู้ปกครองอยู่ไม่น้อยเลย ที่ยังไม่เข้าใจในระบบการเรียนรู้ทางอินเตอร์เน็ต หรือเรียนออนไลน์  ผู้ใหญ่บางคน ต้องทำงานแบบ WFH (Work Form Home) คือการทำงานที่บ้าน ก็ยังไม่เข้าใจระบบการเรียนแบบออนไลน์เลยด้วยซ้ำ คุณ เกียรติศักดิ์ เจริญสุข ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญต่อบุตรและลูกหลาน ที่ต้องเข้ามาส่วนร่วมในการใช้เทคโนโลยี เป็นอย่างมาก ท่านรับรู้ตลอดว่า เราไม่สามารถควบคุมการใช้งานของเด็กๆ ได้ตลอดเวลา เราไม่มีทางรู้เลยว่า เด็ก ๆ จะเข้าใช้งานเว็บไซต์ประเภทไหน รูปแบบไหน เวลาไหน ท่านจะคอยศึกษาหาความรู้อยู่ตลอดและคอยนำมาแนะนำลักษณะการใช้งานให้กับบุตรเพื่อใช้งานให้ถูกต้อง

ถ้าถามถึง การควบคุมในการใช้งานโทรศัพท์มือถือของลูก ๆ แล้วนั้น นายเกียรติศักดิ์ เจริญสุข แนะนำว่า ท่านได้มีการใช้ข้อบังคับหลายอย่างให้เข้ามามีส่วนช่วยในการช่วยดูแลลูก ๆ และบุตรหลาย ไม่ว่าจะเป็น app หรือว่า Software เพื่อช่วยให้บุตรของเค้านั่นปลอดภัยทุกครั้งที่เข้าใช้อุปกรณ์โทรศัพท์ของพวกเขาเอง ไม่ว่าพวกเด็ก ๆ จะอยู่ที่ใดก็ตาม app เหล่านี้ก็จะช่วยปกป้องและคัดกรองเนื้อหาที่เหมาะสม ไม่เป็นอันตรายต่อเครื่องมือการเข้าใช้งานของพวกเด็ก ๆ ได้ แถมคุณเกียรติศักดิ์ เจริญสุข เองนั้นก็ยังสามารถมาเช็คตรวจสอบย้อนหลังได้อีกว่า เด็ก ๆ นั้นได้ทำกิจกรรมการเข้าถึงการใช้งานในรูปแบบเว็บไซต์หรือเนื้อหาประเภทใดบ้างได้อีกด้วย

ปิดท้ายก้นด้วยเรื่องสำคัญ คุณ เกียรติศักดิ์ เจริญสุข เล่าว่า เทคโนโลยี มีความสำคัญเป็นอย่างมากมีทั้งคุณและโทษหากใช้มันอย่างผิดประเภทก็จะไม่เกิดประโยชน์แต่อย่าง ในทางกลับกัน หากใช้อย่างถูกประเภททุกๆ คนอาจจะสร้างมูลค่าการใช้งานได้อย่างมหาศาลกันเลยทีเดียว เราจึงไม่ควรปิดกั้นการใช้งานเด็ก ๆ กันอย่างเข้มงาดเกินไป แต่ให้ใช้การแนะนำที่ถูกต้องเข้ามาส่วนช่วยให้เด็ก ๆ เห็นภาพที่ชัดเจนขึ้นจะดีกว่า


“จริง ๆ แล้วเราไม่สามารถปิดปั้นการเข้าถึงกับพวกเด็ก ๆ ได้ตลอดเวลาหรอก เราแค่ต้องเข้าใจเค้าให้มากที่สุด และคอยแนะนำพวกเค้าว่า อะไรดี หรือ อะไรไม่ควร ใช้การพูดการเข้าใจกัน เพื่อให้เด็ก ๆ รับรู้ถึงโทษและภัยอันตราย หากพวกเค้าฝ่าฝืนหรืออยากทดลอง เราก็ควรจะหาเคสที่ยกตัวอย่างให้เห็นภาพบทลงโทษ ที่พวกเค้าจะได้รับ  เพราะอะไรที่ยิ่งห้าม เด็กก็ยิ่งอยากรู้อยากเห็นมากขึ้น เราก็ทำให้เค้าเห็นภาพไปเลย เค้าจะได้ไม่ต้องไปแอบเราทำลับหลัง”

ขอบคุณข้อมูลดี ๆ จาก
เกียรติศักดิ์ เจริญสุข

Tags. เกียรติศักดิ์ เจริญสุข , เกียรติศักดิ์ เจริญสุข ฟลุ๊ค , เกียรติศักดิ์ เจริญสุข รับโล่ห์

เสี่ยฟลุ๊ค เกียรติศักดิ์

  • กำลังจะพ้นจากน้ำ
  • *
  • ผลบุญ: +0/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 72
  • เสี่ยฟลุ๊ค ชลบุรี
  • Respect: 0
    • ดูรายละเอียด
    • เว็บไซต์
0
เกียรติศักดิ์ เจริญสุข คุณพ่อตัวอย่าง
ที่เข้าใจในพฤติกรรมการเลี้ยงลูกกับระบบออนไลน์ อย่างถ่องแท้

เกียรติศักดิ์ เจริญสุข

ในยุคที่ทุกอย่างต่างพุ่งเป้าไปที่สื่อการใช้งานแบบออนไลน์  ระบบออนไลน์ทุกประเภทที่เข้ามามีส่วนร่วมในทุก ๆ อย่างที่เกี่ยวข้องกับการใช้ชิวิตในแต่ละวันของทุก ๆ ท่าน มองกันอย่างง่าย ๆ ก็พวกเหล่า โปรโมชั่นต่าง ๆ ท่ทางรัฐบาลได้จัดสรรให้กับประชาชน ไม่ว่าจะเป็น โครงการ คนละครึ่ง , โครงการ เราชนะ ต่างก็มีการใช้งานระบบอินเตอร์เน็ตเข้ามาเกี่ยวข้องในทุกรูปแบบ ทำให้ประชาชนส่วนมากในทุกวันนี้ต่างต้องมีโทรศัพท์สมาร์ทโฟนที่รองรับการใช้งานและระบบอินเตอร์เน็ตที่สามารถเชื่อมต่อได้ และต้องทำการเรียนรู้การใช้งานให้คล่องเพื่อที่จะได้ไม่ถูกหลอกลวงจากผู้ไม่ประสงค์ดี ซึ่งคนส่วนใหญ่ ที่ใช้อุปกรณ์เหล่านี้จะพุ่งเป้าไปที่การใช้ประเภท ซื้อของออนไลน์ในเว็บ Lazada , ช๊อปปี้ หรือ ฟังเพลงออนไลน์ ดู youtube เล่น Social พวก Facebook , Instagram กันเป็นส่วนใหญ่ โดยที่ลืมนึกไปว่าการใช้ชีวิตในประจำวันนี้ อีกเรื่องนึงที่เราจะมองข้ามกันไม่ได้เลยนั้น คือ เรื่องของสื่อการเรียนการสอนออนไลน์ มีผู้ปกครองอยู่ไม่น้อยเลย ที่ยังไม่เข้าใจในระบบการเรียนรู้ทางอินเตอร์เน็ต หรือเรียนออนไลน์  ผู้ใหญ่บางคน ต้องทำงานแบบ WFH (Work Form Home) คือการทำงานที่บ้าน ก็ยังไม่เข้าใจระบบการเรียนแบบออนไลน์เลยด้วยซ้ำ คุณ เกียรติศักดิ์ เจริญสุข ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญต่อบุตรและลูกหลาน ที่ต้องเข้ามาส่วนร่วมในการใช้เทคโนโลยี เป็นอย่างมาก ท่านรับรู้ตลอดว่า เราไม่สามารถควบคุมการใช้งานของเด็กๆ ได้ตลอดเวลา เราไม่มีทางรู้เลยว่า เด็ก ๆ จะเข้าใช้งานเว็บไซต์ประเภทไหน รูปแบบไหน เวลาไหน ท่านจะคอยศึกษาหาความรู้อยู่ตลอดและคอยนำมาแนะนำลักษณะการใช้งานให้กับบุตรเพื่อใช้งานให้ถูกต้อง

ถ้าถามถึง การควบคุมในการใช้งานโทรศัพท์มือถือของลูก ๆ แล้วนั้น นายเกียรติศักดิ์ เจริญสุข แนะนำว่า ท่านได้มีการใช้ข้อบังคับหลายอย่างให้เข้ามามีส่วนช่วยในการช่วยดูแลลูก ๆ และบุตรหลาย ไม่ว่าจะเป็น app หรือว่า Software เพื่อช่วยให้บุตรของเค้านั่นปลอดภัยทุกครั้งที่เข้าใช้อุปกรณ์โทรศัพท์ของพวกเขาเอง ไม่ว่าพวกเด็ก ๆ จะอยู่ที่ใดก็ตาม app เหล่านี้ก็จะช่วยปกป้องและคัดกรองเนื้อหาที่เหมาะสม ไม่เป็นอันตรายต่อเครื่องมือการเข้าใช้งานของพวกเด็ก ๆ ได้ แถมคุณเกียรติศักดิ์ เจริญสุข เองนั้นก็ยังสามารถมาเช็คตรวจสอบย้อนหลังได้อีกว่า เด็ก ๆ นั้นได้ทำกิจกรรมการเข้าถึงการใช้งานในรูปแบบเว็บไซต์หรือเนื้อหาประเภทใดบ้างได้อีกด้วย

ปิดท้ายก้นด้วยเรื่องสำคัญ คุณ เกียรติศักดิ์ เจริญสุข เล่าว่า เทคโนโลยี มีความสำคัญเป็นอย่างมากมีทั้งคุณและโทษหากใช้มันอย่างผิดประเภทก็จะไม่เกิดประโยชน์แต่อย่าง ในทางกลับกัน หากใช้อย่างถูกประเภททุกๆ คนอาจจะสร้างมูลค่าการใช้งานได้อย่างมหาศาลกันเลยทีเดียว เราจึงไม่ควรปิดกั้นการใช้งานเด็ก ๆ กันอย่างเข้มงาดเกินไป แต่ให้ใช้การแนะนำที่ถูกต้องเข้ามาส่วนช่วยให้เด็ก ๆ เห็นภาพที่ชัดเจนขึ้นจะดีกว่า


“จริง ๆ แล้วเราไม่สามารถปิดปั้นการเข้าถึงกับพวกเด็ก ๆ ได้ตลอดเวลาหรอก เราแค่ต้องเข้าใจเค้าให้มากที่สุด และคอยแนะนำพวกเค้าว่า อะไรดี หรือ อะไรไม่ควร ใช้การพูดการเข้าใจกัน เพื่อให้เด็ก ๆ รับรู้ถึงโทษและภัยอันตราย หากพวกเค้าฝ่าฝืนหรืออยากทดลอง เราก็ควรจะหาเคสที่ยกตัวอย่างให้เห็นภาพบทลงโทษ ที่พวกเค้าจะได้รับ  เพราะอะไรที่ยิ่งห้าม เด็กก็ยิ่งอยากรู้อยากเห็นมากขึ้น เราก็ทำให้เค้าเห็นภาพไปเลย เค้าจะได้ไม่ต้องไปแอบเราทำลับหลัง”

ขอบคุณข้อมูลดี ๆ จาก
เกียรติศักดิ์ เจริญสุข

Tags. เกียรติศักดิ์ เจริญสุข , เกียรติศักดิ์ เจริญสุข ฟลุ๊ค , เกียรติศักดิ์ เจริญสุข รับโล่ห์

เสี่ยฟลุ๊ค เกียรติศักดิ์

  • กำลังจะพ้นจากน้ำ
  • *
  • ผลบุญ: +0/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 72
  • เสี่ยฟลุ๊ค ชลบุรี
  • Respect: 0
    • ดูรายละเอียด
    • เว็บไซต์
0
เกียรติศักดิ์ เจริญสุข คุณพ่อตัวอย่าง
ที่เข้าใจในพฤติกรรมการเลี้ยงลูกกับระบบออนไลน์ อย่างถ่องแท้

เกียรติศักดิ์ เจริญสุข

ในยุคที่ทุกอย่างต่างพุ่งเป้าไปที่สื่อการใช้งานแบบออนไลน์  ระบบออนไลน์ทุกประเภทที่เข้ามามีส่วนร่วมในทุก ๆ อย่างที่เกี่ยวข้องกับการใช้ชิวิตในแต่ละวันของทุก ๆ ท่าน มองกันอย่างง่าย ๆ ก็พวกเหล่า โปรโมชั่นต่าง ๆ ท่ทางรัฐบาลได้จัดสรรให้กับประชาชน ไม่ว่าจะเป็น โครงการ คนละครึ่ง , โครงการ เราชนะ ต่างก็มีการใช้งานระบบอินเตอร์เน็ตเข้ามาเกี่ยวข้องในทุกรูปแบบ ทำให้ประชาชนส่วนมากในทุกวันนี้ต่างต้องมีโทรศัพท์สมาร์ทโฟนที่รองรับการใช้งานและระบบอินเตอร์เน็ตที่สามารถเชื่อมต่อได้ และต้องทำการเรียนรู้การใช้งานให้คล่องเพื่อที่จะได้ไม่ถูกหลอกลวงจากผู้ไม่ประสงค์ดี ซึ่งคนส่วนใหญ่ ที่ใช้อุปกรณ์เหล่านี้จะพุ่งเป้าไปที่การใช้ประเภท ซื้อของออนไลน์ในเว็บ Lazada , ช๊อปปี้ หรือ ฟังเพลงออนไลน์ ดู youtube เล่น Social พวก Facebook , Instagram กันเป็นส่วนใหญ่ โดยที่ลืมนึกไปว่าการใช้ชีวิตในประจำวันนี้ อีกเรื่องนึงที่เราจะมองข้ามกันไม่ได้เลยนั้น คือ เรื่องของสื่อการเรียนการสอนออนไลน์ มีผู้ปกครองอยู่ไม่น้อยเลย ที่ยังไม่เข้าใจในระบบการเรียนรู้ทางอินเตอร์เน็ต หรือเรียนออนไลน์  ผู้ใหญ่บางคน ต้องทำงานแบบ WFH (Work Form Home) คือการทำงานที่บ้าน ก็ยังไม่เข้าใจระบบการเรียนแบบออนไลน์เลยด้วยซ้ำ คุณ เกียรติศักดิ์ เจริญสุข ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญต่อบุตรและลูกหลาน ที่ต้องเข้ามาส่วนร่วมในการใช้เทคโนโลยี เป็นอย่างมาก ท่านรับรู้ตลอดว่า เราไม่สามารถควบคุมการใช้งานของเด็กๆ ได้ตลอดเวลา เราไม่มีทางรู้เลยว่า เด็ก ๆ จะเข้าใช้งานเว็บไซต์ประเภทไหน รูปแบบไหน เวลาไหน ท่านจะคอยศึกษาหาความรู้อยู่ตลอดและคอยนำมาแนะนำลักษณะการใช้งานให้กับบุตรเพื่อใช้งานให้ถูกต้อง

ถ้าถามถึง การควบคุมในการใช้งานโทรศัพท์มือถือของลูก ๆ แล้วนั้น นายเกียรติศักดิ์ เจริญสุข แนะนำว่า ท่านได้มีการใช้ข้อบังคับหลายอย่างให้เข้ามามีส่วนช่วยในการช่วยดูแลลูก ๆ และบุตรหลาย ไม่ว่าจะเป็น app หรือว่า Software เพื่อช่วยให้บุตรของเค้านั่นปลอดภัยทุกครั้งที่เข้าใช้อุปกรณ์โทรศัพท์ของพวกเขาเอง ไม่ว่าพวกเด็ก ๆ จะอยู่ที่ใดก็ตาม app เหล่านี้ก็จะช่วยปกป้องและคัดกรองเนื้อหาที่เหมาะสม ไม่เป็นอันตรายต่อเครื่องมือการเข้าใช้งานของพวกเด็ก ๆ ได้ แถมคุณเกียรติศักดิ์ เจริญสุข เองนั้นก็ยังสามารถมาเช็คตรวจสอบย้อนหลังได้อีกว่า เด็ก ๆ นั้นได้ทำกิจกรรมการเข้าถึงการใช้งานในรูปแบบเว็บไซต์หรือเนื้อหาประเภทใดบ้างได้อีกด้วย

ปิดท้ายก้นด้วยเรื่องสำคัญ คุณ เกียรติศักดิ์ เจริญสุข เล่าว่า เทคโนโลยี มีความสำคัญเป็นอย่างมากมีทั้งคุณและโทษหากใช้มันอย่างผิดประเภทก็จะไม่เกิดประโยชน์แต่อย่าง ในทางกลับกัน หากใช้อย่างถูกประเภททุกๆ คนอาจจะสร้างมูลค่าการใช้งานได้อย่างมหาศาลกันเลยทีเดียว เราจึงไม่ควรปิดกั้นการใช้งานเด็ก ๆ กันอย่างเข้มงาดเกินไป แต่ให้ใช้การแนะนำที่ถูกต้องเข้ามาส่วนช่วยให้เด็ก ๆ เห็นภาพที่ชัดเจนขึ้นจะดีกว่า


“จริง ๆ แล้วเราไม่สามารถปิดปั้นการเข้าถึงกับพวกเด็ก ๆ ได้ตลอดเวลาหรอก เราแค่ต้องเข้าใจเค้าให้มากที่สุด และคอยแนะนำพวกเค้าว่า อะไรดี หรือ อะไรไม่ควร ใช้การพูดการเข้าใจกัน เพื่อให้เด็ก ๆ รับรู้ถึงโทษและภัยอันตราย หากพวกเค้าฝ่าฝืนหรืออยากทดลอง เราก็ควรจะหาเคสที่ยกตัวอย่างให้เห็นภาพบทลงโทษ ที่พวกเค้าจะได้รับ  เพราะอะไรที่ยิ่งห้าม เด็กก็ยิ่งอยากรู้อยากเห็นมากขึ้น เราก็ทำให้เค้าเห็นภาพไปเลย เค้าจะได้ไม่ต้องไปแอบเราทำลับหลัง”

ขอบคุณข้อมูลดี ๆ จาก
เกียรติศักดิ์ เจริญสุข

Tags. เกียรติศักดิ์ เจริญสุข , เกียรติศักดิ์ เจริญสุข ฟลุ๊ค , เกียรติศักดิ์ เจริญสุข รับโล่ห์

เสี่ยฟลุ๊ค เกียรติศักดิ์

  • กำลังจะพ้นจากน้ำ
  • *
  • ผลบุญ: +0/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 72
  • เสี่ยฟลุ๊ค ชลบุรี
  • Respect: 0
    • ดูรายละเอียด
    • เว็บไซต์
0
เกียรติศักดิ์ เจริญสุข คุณพ่อตัวอย่าง
ที่เข้าใจในพฤติกรรมการเลี้ยงลูกกับระบบออนไลน์ อย่างถ่องแท้

เกียรติศักดิ์ เจริญสุข

ในยุคที่ทุกอย่างต่างพุ่งเป้าไปที่สื่อการใช้งานแบบออนไลน์  ระบบออนไลน์ทุกประเภทที่เข้ามามีส่วนร่วมในทุก ๆ อย่างที่เกี่ยวข้องกับการใช้ชิวิตในแต่ละวันของทุก ๆ ท่าน มองกันอย่างง่าย ๆ ก็พวกเหล่า โปรโมชั่นต่าง ๆ ท่ทางรัฐบาลได้จัดสรรให้กับประชาชน ไม่ว่าจะเป็น โครงการ คนละครึ่ง , โครงการ เราชนะ ต่างก็มีการใช้งานระบบอินเตอร์เน็ตเข้ามาเกี่ยวข้องในทุกรูปแบบ ทำให้ประชาชนส่วนมากในทุกวันนี้ต่างต้องมีโทรศัพท์สมาร์ทโฟนที่รองรับการใช้งานและระบบอินเตอร์เน็ตที่สามารถเชื่อมต่อได้ และต้องทำการเรียนรู้การใช้งานให้คล่องเพื่อที่จะได้ไม่ถูกหลอกลวงจากผู้ไม่ประสงค์ดี ซึ่งคนส่วนใหญ่ ที่ใช้อุปกรณ์เหล่านี้จะพุ่งเป้าไปที่การใช้ประเภท ซื้อของออนไลน์ในเว็บ Lazada , ช๊อปปี้ หรือ ฟังเพลงออนไลน์ ดู youtube เล่น Social พวก Facebook , Instagram กันเป็นส่วนใหญ่ โดยที่ลืมนึกไปว่าการใช้ชีวิตในประจำวันนี้ อีกเรื่องนึงที่เราจะมองข้ามกันไม่ได้เลยนั้น คือ เรื่องของสื่อการเรียนการสอนออนไลน์ มีผู้ปกครองอยู่ไม่น้อยเลย ที่ยังไม่เข้าใจในระบบการเรียนรู้ทางอินเตอร์เน็ต หรือเรียนออนไลน์  ผู้ใหญ่บางคน ต้องทำงานแบบ WFH (Work Form Home) คือการทำงานที่บ้าน ก็ยังไม่เข้าใจระบบการเรียนแบบออนไลน์เลยด้วยซ้ำ คุณ เกียรติศักดิ์ เจริญสุข ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญต่อบุตรและลูกหลาน ที่ต้องเข้ามาส่วนร่วมในการใช้เทคโนโลยี เป็นอย่างมาก ท่านรับรู้ตลอดว่า เราไม่สามารถควบคุมการใช้งานของเด็กๆ ได้ตลอดเวลา เราไม่มีทางรู้เลยว่า เด็ก ๆ จะเข้าใช้งานเว็บไซต์ประเภทไหน รูปแบบไหน เวลาไหน ท่านจะคอยศึกษาหาความรู้อยู่ตลอดและคอยนำมาแนะนำลักษณะการใช้งานให้กับบุตรเพื่อใช้งานให้ถูกต้อง

ถ้าถามถึง การควบคุมในการใช้งานโทรศัพท์มือถือของลูก ๆ แล้วนั้น นายเกียรติศักดิ์ เจริญสุข แนะนำว่า ท่านได้มีการใช้ข้อบังคับหลายอย่างให้เข้ามามีส่วนช่วยในการช่วยดูแลลูก ๆ และบุตรหลาย ไม่ว่าจะเป็น app หรือว่า Software เพื่อช่วยให้บุตรของเค้านั่นปลอดภัยทุกครั้งที่เข้าใช้อุปกรณ์โทรศัพท์ของพวกเขาเอง ไม่ว่าพวกเด็ก ๆ จะอยู่ที่ใดก็ตาม app เหล่านี้ก็จะช่วยปกป้องและคัดกรองเนื้อหาที่เหมาะสม ไม่เป็นอันตรายต่อเครื่องมือการเข้าใช้งานของพวกเด็ก ๆ ได้ แถมคุณเกียรติศักดิ์ เจริญสุข เองนั้นก็ยังสามารถมาเช็คตรวจสอบย้อนหลังได้อีกว่า เด็ก ๆ นั้นได้ทำกิจกรรมการเข้าถึงการใช้งานในรูปแบบเว็บไซต์หรือเนื้อหาประเภทใดบ้างได้อีกด้วย

ปิดท้ายก้นด้วยเรื่องสำคัญ คุณ เกียรติศักดิ์ เจริญสุข เล่าว่า เทคโนโลยี มีความสำคัญเป็นอย่างมากมีทั้งคุณและโทษหากใช้มันอย่างผิดประเภทก็จะไม่เกิดประโยชน์แต่อย่าง ในทางกลับกัน หากใช้อย่างถูกประเภททุกๆ คนอาจจะสร้างมูลค่าการใช้งานได้อย่างมหาศาลกันเลยทีเดียว เราจึงไม่ควรปิดกั้นการใช้งานเด็ก ๆ กันอย่างเข้มงาดเกินไป แต่ให้ใช้การแนะนำที่ถูกต้องเข้ามาส่วนช่วยให้เด็ก ๆ เห็นภาพที่ชัดเจนขึ้นจะดีกว่า


“จริง ๆ แล้วเราไม่สามารถปิดปั้นการเข้าถึงกับพวกเด็ก ๆ ได้ตลอดเวลาหรอก เราแค่ต้องเข้าใจเค้าให้มากที่สุด และคอยแนะนำพวกเค้าว่า อะไรดี หรือ อะไรไม่ควร ใช้การพูดการเข้าใจกัน เพื่อให้เด็ก ๆ รับรู้ถึงโทษและภัยอันตราย หากพวกเค้าฝ่าฝืนหรืออยากทดลอง เราก็ควรจะหาเคสที่ยกตัวอย่างให้เห็นภาพบทลงโทษ ที่พวกเค้าจะได้รับ  เพราะอะไรที่ยิ่งห้าม เด็กก็ยิ่งอยากรู้อยากเห็นมากขึ้น เราก็ทำให้เค้าเห็นภาพไปเลย เค้าจะได้ไม่ต้องไปแอบเราทำลับหลัง”

ขอบคุณข้อมูลดี ๆ จาก
เกียรติศักดิ์ เจริญสุข

Tags. เกียรติศักดิ์ เจริญสุข , เกียรติศักดิ์ เจริญสุข ฟลุ๊ค , เกียรติศักดิ์ เจริญสุข รับโล่ห์

เสี่ยฟลุ๊ค เกียรติศักดิ์

  • กำลังจะพ้นจากน้ำ
  • *
  • ผลบุญ: +0/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 72
  • เสี่ยฟลุ๊ค ชลบุรี
  • Respect: 0
    • ดูรายละเอียด
    • เว็บไซต์
0
เกียรติศักดิ์ เจริญสุข คุณพ่อตัวอย่าง
ที่เข้าใจในพฤติกรรมการเลี้ยงลูกกับระบบออนไลน์ อย่างถ่องแท้

เกียรติศักดิ์ เจริญสุข

ในยุคที่ทุกอย่างต่างพุ่งเป้าไปที่สื่อการใช้งานแบบออนไลน์  ระบบออนไลน์ทุกประเภทที่เข้ามามีส่วนร่วมในทุก ๆ อย่างที่เกี่ยวข้องกับการใช้ชิวิตในแต่ละวันของทุก ๆ ท่าน มองกันอย่างง่าย ๆ ก็พวกเหล่า โปรโมชั่นต่าง ๆ ท่ทางรัฐบาลได้จัดสรรให้กับประชาชน ไม่ว่าจะเป็น โครงการ คนละครึ่ง , โครงการ เราชนะ ต่างก็มีการใช้งานระบบอินเตอร์เน็ตเข้ามาเกี่ยวข้องในทุกรูปแบบ ทำให้ประชาชนส่วนมากในทุกวันนี้ต่างต้องมีโทรศัพท์สมาร์ทโฟนที่รองรับการใช้งานและระบบอินเตอร์เน็ตที่สามารถเชื่อมต่อได้ และต้องทำการเรียนรู้การใช้งานให้คล่องเพื่อที่จะได้ไม่ถูกหลอกลวงจากผู้ไม่ประสงค์ดี ซึ่งคนส่วนใหญ่ ที่ใช้อุปกรณ์เหล่านี้จะพุ่งเป้าไปที่การใช้ประเภท ซื้อของออนไลน์ในเว็บ Lazada , ช๊อปปี้ หรือ ฟังเพลงออนไลน์ ดู youtube เล่น Social พวก Facebook , Instagram กันเป็นส่วนใหญ่ โดยที่ลืมนึกไปว่าการใช้ชีวิตในประจำวันนี้ อีกเรื่องนึงที่เราจะมองข้ามกันไม่ได้เลยนั้น คือ เรื่องของสื่อการเรียนการสอนออนไลน์ มีผู้ปกครองอยู่ไม่น้อยเลย ที่ยังไม่เข้าใจในระบบการเรียนรู้ทางอินเตอร์เน็ต หรือเรียนออนไลน์  ผู้ใหญ่บางคน ต้องทำงานแบบ WFH (Work Form Home) คือการทำงานที่บ้าน ก็ยังไม่เข้าใจระบบการเรียนแบบออนไลน์เลยด้วยซ้ำ คุณ เกียรติศักดิ์ เจริญสุข ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญต่อบุตรและลูกหลาน ที่ต้องเข้ามาส่วนร่วมในการใช้เทคโนโลยี เป็นอย่างมาก ท่านรับรู้ตลอดว่า เราไม่สามารถควบคุมการใช้งานของเด็กๆ ได้ตลอดเวลา เราไม่มีทางรู้เลยว่า เด็ก ๆ จะเข้าใช้งานเว็บไซต์ประเภทไหน รูปแบบไหน เวลาไหน ท่านจะคอยศึกษาหาความรู้อยู่ตลอดและคอยนำมาแนะนำลักษณะการใช้งานให้กับบุตรเพื่อใช้งานให้ถูกต้อง

ถ้าถามถึง การควบคุมในการใช้งานโทรศัพท์มือถือของลูก ๆ แล้วนั้น นายเกียรติศักดิ์ เจริญสุข แนะนำว่า ท่านได้มีการใช้ข้อบังคับหลายอย่างให้เข้ามามีส่วนช่วยในการช่วยดูแลลูก ๆ และบุตรหลาย ไม่ว่าจะเป็น app หรือว่า Software เพื่อช่วยให้บุตรของเค้านั่นปลอดภัยทุกครั้งที่เข้าใช้อุปกรณ์โทรศัพท์ของพวกเขาเอง ไม่ว่าพวกเด็ก ๆ จะอยู่ที่ใดก็ตาม app เหล่านี้ก็จะช่วยปกป้องและคัดกรองเนื้อหาที่เหมาะสม ไม่เป็นอันตรายต่อเครื่องมือการเข้าใช้งานของพวกเด็ก ๆ ได้ แถมคุณเกียรติศักดิ์ เจริญสุข เองนั้นก็ยังสามารถมาเช็คตรวจสอบย้อนหลังได้อีกว่า เด็ก ๆ นั้นได้ทำกิจกรรมการเข้าถึงการใช้งานในรูปแบบเว็บไซต์หรือเนื้อหาประเภทใดบ้างได้อีกด้วย

ปิดท้ายก้นด้วยเรื่องสำคัญ คุณ เกียรติศักดิ์ เจริญสุข เล่าว่า เทคโนโลยี มีความสำคัญเป็นอย่างมากมีทั้งคุณและโทษหากใช้มันอย่างผิดประเภทก็จะไม่เกิดประโยชน์แต่อย่าง ในทางกลับกัน หากใช้อย่างถูกประเภททุกๆ คนอาจจะสร้างมูลค่าการใช้งานได้อย่างมหาศาลกันเลยทีเดียว เราจึงไม่ควรปิดกั้นการใช้งานเด็ก ๆ กันอย่างเข้มงาดเกินไป แต่ให้ใช้การแนะนำที่ถูกต้องเข้ามาส่วนช่วยให้เด็ก ๆ เห็นภาพที่ชัดเจนขึ้นจะดีกว่า


“จริง ๆ แล้วเราไม่สามารถปิดปั้นการเข้าถึงกับพวกเด็ก ๆ ได้ตลอดเวลาหรอก เราแค่ต้องเข้าใจเค้าให้มากที่สุด และคอยแนะนำพวกเค้าว่า อะไรดี หรือ อะไรไม่ควร ใช้การพูดการเข้าใจกัน เพื่อให้เด็ก ๆ รับรู้ถึงโทษและภัยอันตราย หากพวกเค้าฝ่าฝืนหรืออยากทดลอง เราก็ควรจะหาเคสที่ยกตัวอย่างให้เห็นภาพบทลงโทษ ที่พวกเค้าจะได้รับ  เพราะอะไรที่ยิ่งห้าม เด็กก็ยิ่งอยากรู้อยากเห็นมากขึ้น เราก็ทำให้เค้าเห็นภาพไปเลย เค้าจะได้ไม่ต้องไปแอบเราทำลับหลัง”

ขอบคุณข้อมูลดี ๆ จาก
เกียรติศักดิ์ เจริญสุข

Tags. เกียรติศักดิ์ เจริญสุข , เกียรติศักดิ์ เจริญสุข ฟลุ๊ค , เกียรติศักดิ์ เจริญสุข รับโล่ห์

เสี่ยฟลุ๊ค เกียรติศักดิ์

  • กำลังจะพ้นจากน้ำ
  • *
  • ผลบุญ: +0/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 72
  • เสี่ยฟลุ๊ค ชลบุรี
  • Respect: 0
    • ดูรายละเอียด
    • เว็บไซต์
0
เกียรติศักดิ์ เจริญสุข คุณพ่อตัวอย่าง
ที่เข้าใจในพฤติกรรมการเลี้ยงลูกกับระบบออนไลน์ อย่างถ่องแท้

เกียรติศักดิ์ เจริญสุข

ในยุคที่ทุกอย่างต่างพุ่งเป้าไปที่สื่อการใช้งานแบบออนไลน์  ระบบออนไลน์ทุกประเภทที่เข้ามามีส่วนร่วมในทุก ๆ อย่างที่เกี่ยวข้องกับการใช้ชิวิตในแต่ละวันของทุก ๆ ท่าน มองกันอย่างง่าย ๆ ก็พวกเหล่า โปรโมชั่นต่าง ๆ ท่ทางรัฐบาลได้จัดสรรให้กับประชาชน ไม่ว่าจะเป็น โครงการ คนละครึ่ง , โครงการ เราชนะ ต่างก็มีการใช้งานระบบอินเตอร์เน็ตเข้ามาเกี่ยวข้องในทุกรูปแบบ ทำให้ประชาชนส่วนมากในทุกวันนี้ต่างต้องมีโทรศัพท์สมาร์ทโฟนที่รองรับการใช้งานและระบบอินเตอร์เน็ตที่สามารถเชื่อมต่อได้ และต้องทำการเรียนรู้การใช้งานให้คล่องเพื่อที่จะได้ไม่ถูกหลอกลวงจากผู้ไม่ประสงค์ดี ซึ่งคนส่วนใหญ่ ที่ใช้อุปกรณ์เหล่านี้จะพุ่งเป้าไปที่การใช้ประเภท ซื้อของออนไลน์ในเว็บ Lazada , ช๊อปปี้ หรือ ฟังเพลงออนไลน์ ดู youtube เล่น Social พวก Facebook , Instagram กันเป็นส่วนใหญ่ โดยที่ลืมนึกไปว่าการใช้ชีวิตในประจำวันนี้ อีกเรื่องนึงที่เราจะมองข้ามกันไม่ได้เลยนั้น คือ เรื่องของสื่อการเรียนการสอนออนไลน์ มีผู้ปกครองอยู่ไม่น้อยเลย ที่ยังไม่เข้าใจในระบบการเรียนรู้ทางอินเตอร์เน็ต หรือเรียนออนไลน์  ผู้ใหญ่บางคน ต้องทำงานแบบ WFH (Work Form Home) คือการทำงานที่บ้าน ก็ยังไม่เข้าใจระบบการเรียนแบบออนไลน์เลยด้วยซ้ำ คุณ เกียรติศักดิ์ เจริญสุข ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญต่อบุตรและลูกหลาน ที่ต้องเข้ามาส่วนร่วมในการใช้เทคโนโลยี เป็นอย่างมาก ท่านรับรู้ตลอดว่า เราไม่สามารถควบคุมการใช้งานของเด็กๆ ได้ตลอดเวลา เราไม่มีทางรู้เลยว่า เด็ก ๆ จะเข้าใช้งานเว็บไซต์ประเภทไหน รูปแบบไหน เวลาไหน ท่านจะคอยศึกษาหาความรู้อยู่ตลอดและคอยนำมาแนะนำลักษณะการใช้งานให้กับบุตรเพื่อใช้งานให้ถูกต้อง

ถ้าถามถึง การควบคุมในการใช้งานโทรศัพท์มือถือของลูก ๆ แล้วนั้น นายเกียรติศักดิ์ เจริญสุข แนะนำว่า ท่านได้มีการใช้ข้อบังคับหลายอย่างให้เข้ามามีส่วนช่วยในการช่วยดูแลลูก ๆ และบุตรหลาย ไม่ว่าจะเป็น app หรือว่า Software เพื่อช่วยให้บุตรของเค้านั่นปลอดภัยทุกครั้งที่เข้าใช้อุปกรณ์โทรศัพท์ของพวกเขาเอง ไม่ว่าพวกเด็ก ๆ จะอยู่ที่ใดก็ตาม app เหล่านี้ก็จะช่วยปกป้องและคัดกรองเนื้อหาที่เหมาะสม ไม่เป็นอันตรายต่อเครื่องมือการเข้าใช้งานของพวกเด็ก ๆ ได้ แถมคุณเกียรติศักดิ์ เจริญสุข เองนั้นก็ยังสามารถมาเช็คตรวจสอบย้อนหลังได้อีกว่า เด็ก ๆ นั้นได้ทำกิจกรรมการเข้าถึงการใช้งานในรูปแบบเว็บไซต์หรือเนื้อหาประเภทใดบ้างได้อีกด้วย

ปิดท้ายก้นด้วยเรื่องสำคัญ คุณ เกียรติศักดิ์ เจริญสุข เล่าว่า เทคโนโลยี มีความสำคัญเป็นอย่างมากมีทั้งคุณและโทษหากใช้มันอย่างผิดประเภทก็จะไม่เกิดประโยชน์แต่อย่าง ในทางกลับกัน หากใช้อย่างถูกประเภททุกๆ คนอาจจะสร้างมูลค่าการใช้งานได้อย่างมหาศาลกันเลยทีเดียว เราจึงไม่ควรปิดกั้นการใช้งานเด็ก ๆ กันอย่างเข้มงาดเกินไป แต่ให้ใช้การแนะนำที่ถูกต้องเข้ามาส่วนช่วยให้เด็ก ๆ เห็นภาพที่ชัดเจนขึ้นจะดีกว่า


“จริง ๆ แล้วเราไม่สามารถปิดปั้นการเข้าถึงกับพวกเด็ก ๆ ได้ตลอดเวลาหรอก เราแค่ต้องเข้าใจเค้าให้มากที่สุด และคอยแนะนำพวกเค้าว่า อะไรดี หรือ อะไรไม่ควร ใช้การพูดการเข้าใจกัน เพื่อให้เด็ก ๆ รับรู้ถึงโทษและภัยอันตราย หากพวกเค้าฝ่าฝืนหรืออยากทดลอง เราก็ควรจะหาเคสที่ยกตัวอย่างให้เห็นภาพบทลงโทษ ที่พวกเค้าจะได้รับ  เพราะอะไรที่ยิ่งห้าม เด็กก็ยิ่งอยากรู้อยากเห็นมากขึ้น เราก็ทำให้เค้าเห็นภาพไปเลย เค้าจะได้ไม่ต้องไปแอบเราทำลับหลัง”

ขอบคุณข้อมูลดี ๆ จาก
เกียรติศักดิ์ เจริญสุข

Tags. เกียรติศักดิ์ เจริญสุข , เกียรติศักดิ์ เจริญสุข ฟลุ๊ค , เกียรติศักดิ์ เจริญสุข รับโล่ห์

เสี่ยฟลุ๊ค เกียรติศักดิ์

  • กำลังจะพ้นจากน้ำ
  • *
  • ผลบุญ: +0/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 72
  • เสี่ยฟลุ๊ค ชลบุรี
  • Respect: 0
    • ดูรายละเอียด
    • เว็บไซต์
0
เกียรติศักดิ์ เจริญสุข คุณพ่อตัวอย่าง
ที่เข้าใจในพฤติกรรมการเลี้ยงลูกกับระบบออนไลน์ อย่างถ่องแท้

เกียรติศักดิ์ เจริญสุข

ในยุคที่ทุกอย่างต่างพุ่งเป้าไปที่สื่อการใช้งานแบบออนไลน์  ระบบออนไลน์ทุกประเภทที่เข้ามามีส่วนร่วมในทุก ๆ อย่างที่เกี่ยวข้องกับการใช้ชิวิตในแต่ละวันของทุก ๆ ท่าน มองกันอย่างง่าย ๆ ก็พวกเหล่า โปรโมชั่นต่าง ๆ ท่ทางรัฐบาลได้จัดสรรให้กับประชาชน ไม่ว่าจะเป็น โครงการ คนละครึ่ง , โครงการ เราชนะ ต่างก็มีการใช้งานระบบอินเตอร์เน็ตเข้ามาเกี่ยวข้องในทุกรูปแบบ ทำให้ประชาชนส่วนมากในทุกวันนี้ต่างต้องมีโทรศัพท์สมาร์ทโฟนที่รองรับการใช้งานและระบบอินเตอร์เน็ตที่สามารถเชื่อมต่อได้ และต้องทำการเรียนรู้การใช้งานให้คล่องเพื่อที่จะได้ไม่ถูกหลอกลวงจากผู้ไม่ประสงค์ดี ซึ่งคนส่วนใหญ่ ที่ใช้อุปกรณ์เหล่านี้จะพุ่งเป้าไปที่การใช้ประเภท ซื้อของออนไลน์ในเว็บ Lazada , ช๊อปปี้ หรือ ฟังเพลงออนไลน์ ดู youtube เล่น Social พวก Facebook , Instagram กันเป็นส่วนใหญ่ โดยที่ลืมนึกไปว่าการใช้ชีวิตในประจำวันนี้ อีกเรื่องนึงที่เราจะมองข้ามกันไม่ได้เลยนั้น คือ เรื่องของสื่อการเรียนการสอนออนไลน์ มีผู้ปกครองอยู่ไม่น้อยเลย ที่ยังไม่เข้าใจในระบบการเรียนรู้ทางอินเตอร์เน็ต หรือเรียนออนไลน์  ผู้ใหญ่บางคน ต้องทำงานแบบ WFH (Work Form Home) คือการทำงานที่บ้าน ก็ยังไม่เข้าใจระบบการเรียนแบบออนไลน์เลยด้วยซ้ำ คุณ เกียรติศักดิ์ เจริญสุข ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญต่อบุตรและลูกหลาน ที่ต้องเข้ามาส่วนร่วมในการใช้เทคโนโลยี เป็นอย่างมาก ท่านรับรู้ตลอดว่า เราไม่สามารถควบคุมการใช้งานของเด็กๆ ได้ตลอดเวลา เราไม่มีทางรู้เลยว่า เด็ก ๆ จะเข้าใช้งานเว็บไซต์ประเภทไหน รูปแบบไหน เวลาไหน ท่านจะคอยศึกษาหาความรู้อยู่ตลอดและคอยนำมาแนะนำลักษณะการใช้งานให้กับบุตรเพื่อใช้งานให้ถูกต้อง

ถ้าถามถึง การควบคุมในการใช้งานโทรศัพท์มือถือของลูก ๆ แล้วนั้น นายเกียรติศักดิ์ เจริญสุข แนะนำว่า ท่านได้มีการใช้ข้อบังคับหลายอย่างให้เข้ามามีส่วนช่วยในการช่วยดูแลลูก ๆ และบุตรหลาย ไม่ว่าจะเป็น app หรือว่า Software เพื่อช่วยให้บุตรของเค้านั่นปลอดภัยทุกครั้งที่เข้าใช้อุปกรณ์โทรศัพท์ของพวกเขาเอง ไม่ว่าพวกเด็ก ๆ จะอยู่ที่ใดก็ตาม app เหล่านี้ก็จะช่วยปกป้องและคัดกรองเนื้อหาที่เหมาะสม ไม่เป็นอันตรายต่อเครื่องมือการเข้าใช้งานของพวกเด็ก ๆ ได้ แถมคุณเกียรติศักดิ์ เจริญสุข เองนั้นก็ยังสามารถมาเช็คตรวจสอบย้อนหลังได้อีกว่า เด็ก ๆ นั้นได้ทำกิจกรรมการเข้าถึงการใช้งานในรูปแบบเว็บไซต์หรือเนื้อหาประเภทใดบ้างได้อีกด้วย

ปิดท้ายก้นด้วยเรื่องสำคัญ คุณ เกียรติศักดิ์ เจริญสุข เล่าว่า เทคโนโลยี มีความสำคัญเป็นอย่างมากมีทั้งคุณและโทษหากใช้มันอย่างผิดประเภทก็จะไม่เกิดประโยชน์แต่อย่าง ในทางกลับกัน หากใช้อย่างถูกประเภททุกๆ คนอาจจะสร้างมูลค่าการใช้งานได้อย่างมหาศาลกันเลยทีเดียว เราจึงไม่ควรปิดกั้นการใช้งานเด็ก ๆ กันอย่างเข้มงาดเกินไป แต่ให้ใช้การแนะนำที่ถูกต้องเข้ามาส่วนช่วยให้เด็ก ๆ เห็นภาพที่ชัดเจนขึ้นจะดีกว่า


“จริง ๆ แล้วเราไม่สามารถปิดปั้นการเข้าถึงกับพวกเด็ก ๆ ได้ตลอดเวลาหรอก เราแค่ต้องเข้าใจเค้าให้มากที่สุด และคอยแนะนำพวกเค้าว่า อะไรดี หรือ อะไรไม่ควร ใช้การพูดการเข้าใจกัน เพื่อให้เด็ก ๆ รับรู้ถึงโทษและภัยอันตราย หากพวกเค้าฝ่าฝืนหรืออยากทดลอง เราก็ควรจะหาเคสที่ยกตัวอย่างให้เห็นภาพบทลงโทษ ที่พวกเค้าจะได้รับ  เพราะอะไรที่ยิ่งห้าม เด็กก็ยิ่งอยากรู้อยากเห็นมากขึ้น เราก็ทำให้เค้าเห็นภาพไปเลย เค้าจะได้ไม่ต้องไปแอบเราทำลับหลัง”

ขอบคุณข้อมูลดี ๆ จาก
เกียรติศักดิ์ เจริญสุข

Tags. เกียรติศักดิ์ เจริญสุข , เกียรติศักดิ์ เจริญสุข ฟลุ๊ค , เกียรติศักดิ์ เจริญสุข รับโล่ห์

เสี่ยฟลุ๊ค เกียรติศักดิ์

  • กำลังจะพ้นจากน้ำ
  • *
  • ผลบุญ: +0/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 72
  • เสี่ยฟลุ๊ค ชลบุรี
  • Respect: 0
    • ดูรายละเอียด
    • เว็บไซต์
0
เกียรติศักดิ์ เจริญสุข คุณพ่อตัวอย่าง
ที่เข้าใจในพฤติกรรมการเลี้ยงลูกกับระบบออนไลน์ อย่างถ่องแท้

เกียรติศักดิ์ เจริญสุข

ในยุคที่ทุกอย่างต่างพุ่งเป้าไปที่สื่อการใช้งานแบบออนไลน์  ระบบออนไลน์ทุกประเภทที่เข้ามามีส่วนร่วมในทุก ๆ อย่างที่เกี่ยวข้องกับการใช้ชิวิตในแต่ละวันของทุก ๆ ท่าน มองกันอย่างง่าย ๆ ก็พวกเหล่า โปรโมชั่นต่าง ๆ ท่ทางรัฐบาลได้จัดสรรให้กับประชาชน ไม่ว่าจะเป็น โครงการ คนละครึ่ง , โครงการ เราชนะ ต่างก็มีการใช้งานระบบอินเตอร์เน็ตเข้ามาเกี่ยวข้องในทุกรูปแบบ ทำให้ประชาชนส่วนมากในทุกวันนี้ต่างต้องมีโทรศัพท์สมาร์ทโฟนที่รองรับการใช้งานและระบบอินเตอร์เน็ตที่สามารถเชื่อมต่อได้ และต้องทำการเรียนรู้การใช้งานให้คล่องเพื่อที่จะได้ไม่ถูกหลอกลวงจากผู้ไม่ประสงค์ดี ซึ่งคนส่วนใหญ่ ที่ใช้อุปกรณ์เหล่านี้จะพุ่งเป้าไปที่การใช้ประเภท ซื้อของออนไลน์ในเว็บ Lazada , ช๊อปปี้ หรือ ฟังเพลงออนไลน์ ดู youtube เล่น Social พวก Facebook , Instagram กันเป็นส่วนใหญ่ โดยที่ลืมนึกไปว่าการใช้ชีวิตในประจำวันนี้ อีกเรื่องนึงที่เราจะมองข้ามกันไม่ได้เลยนั้น คือ เรื่องของสื่อการเรียนการสอนออนไลน์ มีผู้ปกครองอยู่ไม่น้อยเลย ที่ยังไม่เข้าใจในระบบการเรียนรู้ทางอินเตอร์เน็ต หรือเรียนออนไลน์  ผู้ใหญ่บางคน ต้องทำงานแบบ WFH (Work Form Home) คือการทำงานที่บ้าน ก็ยังไม่เข้าใจระบบการเรียนแบบออนไลน์เลยด้วยซ้ำ คุณ เกียรติศักดิ์ เจริญสุข ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญต่อบุตรและลูกหลาน ที่ต้องเข้ามาส่วนร่วมในการใช้เทคโนโลยี เป็นอย่างมาก ท่านรับรู้ตลอดว่า เราไม่สามารถควบคุมการใช้งานของเด็กๆ ได้ตลอดเวลา เราไม่มีทางรู้เลยว่า เด็ก ๆ จะเข้าใช้งานเว็บไซต์ประเภทไหน รูปแบบไหน เวลาไหน ท่านจะคอยศึกษาหาความรู้อยู่ตลอดและคอยนำมาแนะนำลักษณะการใช้งานให้กับบุตรเพื่อใช้งานให้ถูกต้อง

ถ้าถามถึง การควบคุมในการใช้งานโทรศัพท์มือถือของลูก ๆ แล้วนั้น นายเกียรติศักดิ์ เจริญสุข แนะนำว่า ท่านได้มีการใช้ข้อบังคับหลายอย่างให้เข้ามามีส่วนช่วยในการช่วยดูแลลูก ๆ และบุตรหลาย ไม่ว่าจะเป็น app หรือว่า Software เพื่อช่วยให้บุตรของเค้านั่นปลอดภัยทุกครั้งที่เข้าใช้อุปกรณ์โทรศัพท์ของพวกเขาเอง ไม่ว่าพวกเด็ก ๆ จะอยู่ที่ใดก็ตาม app เหล่านี้ก็จะช่วยปกป้องและคัดกรองเนื้อหาที่เหมาะสม ไม่เป็นอันตรายต่อเครื่องมือการเข้าใช้งานของพวกเด็ก ๆ ได้ แถมคุณเกียรติศักดิ์ เจริญสุข เองนั้นก็ยังสามารถมาเช็คตรวจสอบย้อนหลังได้อีกว่า เด็ก ๆ นั้นได้ทำกิจกรรมการเข้าถึงการใช้งานในรูปแบบเว็บไซต์หรือเนื้อหาประเภทใดบ้างได้อีกด้วย

ปิดท้ายก้นด้วยเรื่องสำคัญ คุณ เกียรติศักดิ์ เจริญสุข เล่าว่า เทคโนโลยี มีความสำคัญเป็นอย่างมากมีทั้งคุณและโทษหากใช้มันอย่างผิดประเภทก็จะไม่เกิดประโยชน์แต่อย่าง ในทางกลับกัน หากใช้อย่างถูกประเภททุกๆ คนอาจจะสร้างมูลค่าการใช้งานได้อย่างมหาศาลกันเลยทีเดียว เราจึงไม่ควรปิดกั้นการใช้งานเด็ก ๆ กันอย่างเข้มงาดเกินไป แต่ให้ใช้การแนะนำที่ถูกต้องเข้ามาส่วนช่วยให้เด็ก ๆ เห็นภาพที่ชัดเจนขึ้นจะดีกว่า


“จริง ๆ แล้วเราไม่สามารถปิดปั้นการเข้าถึงกับพวกเด็ก ๆ ได้ตลอดเวลาหรอก เราแค่ต้องเข้าใจเค้าให้มากที่สุด และคอยแนะนำพวกเค้าว่า อะไรดี หรือ อะไรไม่ควร ใช้การพูดการเข้าใจกัน เพื่อให้เด็ก ๆ รับรู้ถึงโทษและภัยอันตราย หากพวกเค้าฝ่าฝืนหรืออยากทดลอง เราก็ควรจะหาเคสที่ยกตัวอย่างให้เห็นภาพบทลงโทษ ที่พวกเค้าจะได้รับ  เพราะอะไรที่ยิ่งห้าม เด็กก็ยิ่งอยากรู้อยากเห็นมากขึ้น เราก็ทำให้เค้าเห็นภาพไปเลย เค้าจะได้ไม่ต้องไปแอบเราทำลับหลัง”

ขอบคุณข้อมูลดี ๆ จาก
เกียรติศักดิ์ เจริญสุข

Tags. เกียรติศักดิ์ เจริญสุข , เกียรติศักดิ์ เจริญสุข ฟลุ๊ค , เกียรติศักดิ์ เจริญสุข รับโล่ห์

เสี่ยฟลุ๊ค เกียรติศักดิ์

  • กำลังจะพ้นจากน้ำ
  • *
  • ผลบุญ: +0/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 72
  • เสี่ยฟลุ๊ค ชลบุรี
  • Respect: 0
    • ดูรายละเอียด
    • เว็บไซต์
0
เกียรติศักดิ์ เจริญสุข คุณพ่อตัวอย่าง
ที่เข้าใจในพฤติกรรมการเลี้ยงลูกกับระบบออนไลน์ อย่างถ่องแท้

เกียรติศักดิ์ เจริญสุข

ในยุคที่ทุกอย่างต่างพุ่งเป้าไปที่สื่อการใช้งานแบบออนไลน์  ระบบออนไลน์ทุกประเภทที่เข้ามามีส่วนร่วมในทุก ๆ อย่างที่เกี่ยวข้องกับการใช้ชิวิตในแต่ละวันของทุก ๆ ท่าน มองกันอย่างง่าย ๆ ก็พวกเหล่า โปรโมชั่นต่าง ๆ ท่ทางรัฐบาลได้จัดสรรให้กับประชาชน ไม่ว่าจะเป็น โครงการ คนละครึ่ง , โครงการ เราชนะ ต่างก็มีการใช้งานระบบอินเตอร์เน็ตเข้ามาเกี่ยวข้องในทุกรูปแบบ ทำให้ประชาชนส่วนมากในทุกวันนี้ต่างต้องมีโทรศัพท์สมาร์ทโฟนที่รองรับการใช้งานและระบบอินเตอร์เน็ตที่สามารถเชื่อมต่อได้ และต้องทำการเรียนรู้การใช้งานให้คล่องเพื่อที่จะได้ไม่ถูกหลอกลวงจากผู้ไม่ประสงค์ดี ซึ่งคนส่วนใหญ่ ที่ใช้อุปกรณ์เหล่านี้จะพุ่งเป้าไปที่การใช้ประเภท ซื้อของออนไลน์ในเว็บ Lazada , ช๊อปปี้ หรือ ฟังเพลงออนไลน์ ดู youtube เล่น Social พวก Facebook , Instagram กันเป็นส่วนใหญ่ โดยที่ลืมนึกไปว่าการใช้ชีวิตในประจำวันนี้ อีกเรื่องนึงที่เราจะมองข้ามกันไม่ได้เลยนั้น คือ เรื่องของสื่อการเรียนการสอนออนไลน์ มีผู้ปกครองอยู่ไม่น้อยเลย ที่ยังไม่เข้าใจในระบบการเรียนรู้ทางอินเตอร์เน็ต หรือเรียนออนไลน์  ผู้ใหญ่บางคน ต้องทำงานแบบ WFH (Work Form Home) คือการทำงานที่บ้าน ก็ยังไม่เข้าใจระบบการเรียนแบบออนไลน์เลยด้วยซ้ำ คุณ เกียรติศักดิ์ เจริญสุข ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญต่อบุตรและลูกหลาน ที่ต้องเข้ามาส่วนร่วมในการใช้เทคโนโลยี เป็นอย่างมาก ท่านรับรู้ตลอดว่า เราไม่สามารถควบคุมการใช้งานของเด็กๆ ได้ตลอดเวลา เราไม่มีทางรู้เลยว่า เด็ก ๆ จะเข้าใช้งานเว็บไซต์ประเภทไหน รูปแบบไหน เวลาไหน ท่านจะคอยศึกษาหาความรู้อยู่ตลอดและคอยนำมาแนะนำลักษณะการใช้งานให้กับบุตรเพื่อใช้งานให้ถูกต้อง

ถ้าถามถึง การควบคุมในการใช้งานโทรศัพท์มือถือของลูก ๆ แล้วนั้น นายเกียรติศักดิ์ เจริญสุข แนะนำว่า ท่านได้มีการใช้ข้อบังคับหลายอย่างให้เข้ามามีส่วนช่วยในการช่วยดูแลลูก ๆ และบุตรหลาย ไม่ว่าจะเป็น app หรือว่า Software เพื่อช่วยให้บุตรของเค้านั่นปลอดภัยทุกครั้งที่เข้าใช้อุปกรณ์โทรศัพท์ของพวกเขาเอง ไม่ว่าพวกเด็ก ๆ จะอยู่ที่ใดก็ตาม app เหล่านี้ก็จะช่วยปกป้องและคัดกรองเนื้อหาที่เหมาะสม ไม่เป็นอันตรายต่อเครื่องมือการเข้าใช้งานของพวกเด็ก ๆ ได้ แถมคุณเกียรติศักดิ์ เจริญสุข เองนั้นก็ยังสามารถมาเช็คตรวจสอบย้อนหลังได้อีกว่า เด็ก ๆ นั้นได้ทำกิจกรรมการเข้าถึงการใช้งานในรูปแบบเว็บไซต์หรือเนื้อหาประเภทใดบ้างได้อีกด้วย

ปิดท้ายก้นด้วยเรื่องสำคัญ คุณ เกียรติศักดิ์ เจริญสุข เล่าว่า เทคโนโลยี มีความสำคัญเป็นอย่างมากมีทั้งคุณและโทษหากใช้มันอย่างผิดประเภทก็จะไม่เกิดประโยชน์แต่อย่าง ในทางกลับกัน หากใช้อย่างถูกประเภททุกๆ คนอาจจะสร้างมูลค่าการใช้งานได้อย่างมหาศาลกันเลยทีเดียว เราจึงไม่ควรปิดกั้นการใช้งานเด็ก ๆ กันอย่างเข้มงาดเกินไป แต่ให้ใช้การแนะนำที่ถูกต้องเข้ามาส่วนช่วยให้เด็ก ๆ เห็นภาพที่ชัดเจนขึ้นจะดีกว่า


“จริง ๆ แล้วเราไม่สามารถปิดปั้นการเข้าถึงกับพวกเด็ก ๆ ได้ตลอดเวลาหรอก เราแค่ต้องเข้าใจเค้าให้มากที่สุด และคอยแนะนำพวกเค้าว่า อะไรดี หรือ อะไรไม่ควร ใช้การพูดการเข้าใจกัน เพื่อให้เด็ก ๆ รับรู้ถึงโทษและภัยอันตราย หากพวกเค้าฝ่าฝืนหรืออยากทดลอง เราก็ควรจะหาเคสที่ยกตัวอย่างให้เห็นภาพบทลงโทษ ที่พวกเค้าจะได้รับ  เพราะอะไรที่ยิ่งห้าม เด็กก็ยิ่งอยากรู้อยากเห็นมากขึ้น เราก็ทำให้เค้าเห็นภาพไปเลย เค้าจะได้ไม่ต้องไปแอบเราทำลับหลัง”

ขอบคุณข้อมูลดี ๆ จาก
เกียรติศักดิ์ เจริญสุข

Tags. เกียรติศักดิ์ เจริญสุข , เกียรติศักดิ์ เจริญสุข ฟลุ๊ค , เกียรติศักดิ์ เจริญสุข รับโล่ห์

เสี่ยฟลุ๊ค เกียรติศักดิ์

  • กำลังจะพ้นจากน้ำ
  • *
  • ผลบุญ: +0/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 72
  • เสี่ยฟลุ๊ค ชลบุรี
  • Respect: 0
    • ดูรายละเอียด
    • เว็บไซต์
0
เกียรติศักดิ์ เจริญสุข คุณพ่อตัวอย่าง
ที่เข้าใจในพฤติกรรมการเลี้ยงลูกกับระบบออนไลน์ อย่างถ่องแท้

เกียรติศักดิ์ เจริญสุข

ในยุคที่ทุกอย่างต่างพุ่งเป้าไปที่สื่อการใช้งานแบบออนไลน์  ระบบออนไลน์ทุกประเภทที่เข้ามามีส่วนร่วมในทุก ๆ อย่างที่เกี่ยวข้องกับการใช้ชิวิตในแต่ละวันของทุก ๆ ท่าน มองกันอย่างง่าย ๆ ก็พวกเหล่า โปรโมชั่นต่าง ๆ ท่ทางรัฐบาลได้จัดสรรให้กับประชาชน ไม่ว่าจะเป็น โครงการ คนละครึ่ง , โครงการ เราชนะ ต่างก็มีการใช้งานระบบอินเตอร์เน็ตเข้ามาเกี่ยวข้องในทุกรูปแบบ ทำให้ประชาชนส่วนมากในทุกวันนี้ต่างต้องมีโทรศัพท์สมาร์ทโฟนที่รองรับการใช้งานและระบบอินเตอร์เน็ตที่สามารถเชื่อมต่อได้ และต้องทำการเรียนรู้การใช้งานให้คล่องเพื่อที่จะได้ไม่ถูกหลอกลวงจากผู้ไม่ประสงค์ดี ซึ่งคนส่วนใหญ่ ที่ใช้อุปกรณ์เหล่านี้จะพุ่งเป้าไปที่การใช้ประเภท ซื้อของออนไลน์ในเว็บ Lazada , ช๊อปปี้ หรือ ฟังเพลงออนไลน์ ดู youtube เล่น Social พวก Facebook , Instagram กันเป็นส่วนใหญ่ โดยที่ลืมนึกไปว่าการใช้ชีวิตในประจำวันนี้ อีกเรื่องนึงที่เราจะมองข้ามกันไม่ได้เลยนั้น คือ เรื่องของสื่อการเรียนการสอนออนไลน์ มีผู้ปกครองอยู่ไม่น้อยเลย ที่ยังไม่เข้าใจในระบบการเรียนรู้ทางอินเตอร์เน็ต หรือเรียนออนไลน์  ผู้ใหญ่บางคน ต้องทำงานแบบ WFH (Work Form Home) คือการทำงานที่บ้าน ก็ยังไม่เข้าใจระบบการเรียนแบบออนไลน์เลยด้วยซ้ำ คุณ เกียรติศักดิ์ เจริญสุข ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญต่อบุตรและลูกหลาน ที่ต้องเข้ามาส่วนร่วมในการใช้เทคโนโลยี เป็นอย่างมาก ท่านรับรู้ตลอดว่า เราไม่สามารถควบคุมการใช้งานของเด็กๆ ได้ตลอดเวลา เราไม่มีทางรู้เลยว่า เด็ก ๆ จะเข้าใช้งานเว็บไซต์ประเภทไหน รูปแบบไหน เวลาไหน ท่านจะคอยศึกษาหาความรู้อยู่ตลอดและคอยนำมาแนะนำลักษณะการใช้งานให้กับบุตรเพื่อใช้งานให้ถูกต้อง

ถ้าถามถึง การควบคุมในการใช้งานโทรศัพท์มือถือของลูก ๆ แล้วนั้น นายเกียรติศักดิ์ เจริญสุข แนะนำว่า ท่านได้มีการใช้ข้อบังคับหลายอย่างให้เข้ามามีส่วนช่วยในการช่วยดูแลลูก ๆ และบุตรหลาย ไม่ว่าจะเป็น app หรือว่า Software เพื่อช่วยให้บุตรของเค้านั่นปลอดภัยทุกครั้งที่เข้าใช้อุปกรณ์โทรศัพท์ของพวกเขาเอง ไม่ว่าพวกเด็ก ๆ จะอยู่ที่ใดก็ตาม app เหล่านี้ก็จะช่วยปกป้องและคัดกรองเนื้อหาที่เหมาะสม ไม่เป็นอันตรายต่อเครื่องมือการเข้าใช้งานของพวกเด็ก ๆ ได้ แถมคุณเกียรติศักดิ์ เจริญสุข เองนั้นก็ยังสามารถมาเช็คตรวจสอบย้อนหลังได้อีกว่า เด็ก ๆ นั้นได้ทำกิจกรรมการเข้าถึงการใช้งานในรูปแบบเว็บไซต์หรือเนื้อหาประเภทใดบ้างได้อีกด้วย

ปิดท้ายก้นด้วยเรื่องสำคัญ คุณ เกียรติศักดิ์ เจริญสุข เล่าว่า เทคโนโลยี มีความสำคัญเป็นอย่างมากมีทั้งคุณและโทษหากใช้มันอย่างผิดประเภทก็จะไม่เกิดประโยชน์แต่อย่าง ในทางกลับกัน หากใช้อย่างถูกประเภททุกๆ คนอาจจะสร้างมูลค่าการใช้งานได้อย่างมหาศาลกันเลยทีเดียว เราจึงไม่ควรปิดกั้นการใช้งานเด็ก ๆ กันอย่างเข้มงาดเกินไป แต่ให้ใช้การแนะนำที่ถูกต้องเข้ามาส่วนช่วยให้เด็ก ๆ เห็นภาพที่ชัดเจนขึ้นจะดีกว่า


“จริง ๆ แล้วเราไม่สามารถปิดปั้นการเข้าถึงกับพวกเด็ก ๆ ได้ตลอดเวลาหรอก เราแค่ต้องเข้าใจเค้าให้มากที่สุด และคอยแนะนำพวกเค้าว่า อะไรดี หรือ อะไรไม่ควร ใช้การพูดการเข้าใจกัน เพื่อให้เด็ก ๆ รับรู้ถึงโทษและภัยอันตราย หากพวกเค้าฝ่าฝืนหรืออยากทดลอง เราก็ควรจะหาเคสที่ยกตัวอย่างให้เห็นภาพบทลงโทษ ที่พวกเค้าจะได้รับ  เพราะอะไรที่ยิ่งห้าม เด็กก็ยิ่งอยากรู้อยากเห็นมากขึ้น เราก็ทำให้เค้าเห็นภาพไปเลย เค้าจะได้ไม่ต้องไปแอบเราทำลับหลัง”

ขอบคุณข้อมูลดี ๆ จาก
เกียรติศักดิ์ เจริญสุข

Tags. เกียรติศักดิ์ เจริญสุข , เกียรติศักดิ์ เจริญสุข ฟลุ๊ค , เกียรติศักดิ์ เจริญสุข รับโล่ห์

เสี่ยฟลุ๊ค เกียรติศักดิ์

  • กำลังจะพ้นจากน้ำ
  • *
  • ผลบุญ: +0/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 72
  • เสี่ยฟลุ๊ค ชลบุรี
  • Respect: 0
    • ดูรายละเอียด
    • เว็บไซต์
0
เกียรติศักดิ์ เจริญสุข คุณพ่อตัวอย่าง
ที่เข้าใจในพฤติกรรมการเลี้ยงลูกกับระบบออนไลน์ อย่างถ่องแท้

เกียรติศักดิ์ เจริญสุข

ในยุคที่ทุกอย่างต่างพุ่งเป้าไปที่สื่อการใช้งานแบบออนไลน์  ระบบออนไลน์ทุกประเภทที่เข้ามามีส่วนร่วมในทุก ๆ อย่างที่เกี่ยวข้องกับการใช้ชิวิตในแต่ละวันของทุก ๆ ท่าน มองกันอย่างง่าย ๆ ก็พวกเหล่า โปรโมชั่นต่าง ๆ ท่ทางรัฐบาลได้จัดสรรให้กับประชาชน ไม่ว่าจะเป็น โครงการ คนละครึ่ง , โครงการ เราชนะ ต่างก็มีการใช้งานระบบอินเตอร์เน็ตเข้ามาเกี่ยวข้องในทุกรูปแบบ ทำให้ประชาชนส่วนมากในทุกวันนี้ต่างต้องมีโทรศัพท์สมาร์ทโฟนที่รองรับการใช้งานและระบบอินเตอร์เน็ตที่สามารถเชื่อมต่อได้ และต้องทำการเรียนรู้การใช้งานให้คล่องเพื่อที่จะได้ไม่ถูกหลอกลวงจากผู้ไม่ประสงค์ดี ซึ่งคนส่วนใหญ่ ที่ใช้อุปกรณ์เหล่านี้จะพุ่งเป้าไปที่การใช้ประเภท ซื้อของออนไลน์ในเว็บ Lazada , ช๊อปปี้ หรือ ฟังเพลงออนไลน์ ดู youtube เล่น Social พวก Facebook , Instagram กันเป็นส่วนใหญ่ โดยที่ลืมนึกไปว่าการใช้ชีวิตในประจำวันนี้ อีกเรื่องนึงที่เราจะมองข้ามกันไม่ได้เลยนั้น คือ เรื่องของสื่อการเรียนการสอนออนไลน์ มีผู้ปกครองอยู่ไม่น้อยเลย ที่ยังไม่เข้าใจในระบบการเรียนรู้ทางอินเตอร์เน็ต หรือเรียนออนไลน์  ผู้ใหญ่บางคน ต้องทำงานแบบ WFH (Work Form Home) คือการทำงานที่บ้าน ก็ยังไม่เข้าใจระบบการเรียนแบบออนไลน์เลยด้วยซ้ำ คุณ เกียรติศักดิ์ เจริญสุข ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญต่อบุตรและลูกหลาน ที่ต้องเข้ามาส่วนร่วมในการใช้เทคโนโลยี เป็นอย่างมาก ท่านรับรู้ตลอดว่า เราไม่สามารถควบคุมการใช้งานของเด็กๆ ได้ตลอดเวลา เราไม่มีทางรู้เลยว่า เด็ก ๆ จะเข้าใช้งานเว็บไซต์ประเภทไหน รูปแบบไหน เวลาไหน ท่านจะคอยศึกษาหาความรู้อยู่ตลอดและคอยนำมาแนะนำลักษณะการใช้งานให้กับบุตรเพื่อใช้งานให้ถูกต้อง

ถ้าถามถึง การควบคุมในการใช้งานโทรศัพท์มือถือของลูก ๆ แล้วนั้น นายเกียรติศักดิ์ เจริญสุข แนะนำว่า ท่านได้มีการใช้ข้อบังคับหลายอย่างให้เข้ามามีส่วนช่วยในการช่วยดูแลลูก ๆ และบุตรหลาย ไม่ว่าจะเป็น app หรือว่า Software เพื่อช่วยให้บุตรของเค้านั่นปลอดภัยทุกครั้งที่เข้าใช้อุปกรณ์โทรศัพท์ของพวกเขาเอง ไม่ว่าพวกเด็ก ๆ จะอยู่ที่ใดก็ตาม app เหล่านี้ก็จะช่วยปกป้องและคัดกรองเนื้อหาที่เหมาะสม ไม่เป็นอันตรายต่อเครื่องมือการเข้าใช้งานของพวกเด็ก ๆ ได้ แถมคุณเกียรติศักดิ์ เจริญสุข เองนั้นก็ยังสามารถมาเช็คตรวจสอบย้อนหลังได้อีกว่า เด็ก ๆ นั้นได้ทำกิจกรรมการเข้าถึงการใช้งานในรูปแบบเว็บไซต์หรือเนื้อหาประเภทใดบ้างได้อีกด้วย

ปิดท้ายก้นด้วยเรื่องสำคัญ คุณ เกียรติศักดิ์ เจริญสุข เล่าว่า เทคโนโลยี มีความสำคัญเป็นอย่างมากมีทั้งคุณและโทษหากใช้มันอย่างผิดประเภทก็จะไม่เกิดประโยชน์แต่อย่าง ในทางกลับกัน หากใช้อย่างถูกประเภททุกๆ คนอาจจะสร้างมูลค่าการใช้งานได้อย่างมหาศาลกันเลยทีเดียว เราจึงไม่ควรปิดกั้นการใช้งานเด็ก ๆ กันอย่างเข้มงาดเกินไป แต่ให้ใช้การแนะนำที่ถูกต้องเข้ามาส่วนช่วยให้เด็ก ๆ เห็นภาพที่ชัดเจนขึ้นจะดีกว่า


“จริง ๆ แล้วเราไม่สามารถปิดปั้นการเข้าถึงกับพวกเด็ก ๆ ได้ตลอดเวลาหรอก เราแค่ต้องเข้าใจเค้าให้มากที่สุด และคอยแนะนำพวกเค้าว่า อะไรดี หรือ อะไรไม่ควร ใช้การพูดการเข้าใจกัน เพื่อให้เด็ก ๆ รับรู้ถึงโทษและภัยอันตราย หากพวกเค้าฝ่าฝืนหรืออยากทดลอง เราก็ควรจะหาเคสที่ยกตัวอย่างให้เห็นภาพบทลงโทษ ที่พวกเค้าจะได้รับ  เพราะอะไรที่ยิ่งห้าม เด็กก็ยิ่งอยากรู้อยากเห็นมากขึ้น เราก็ทำให้เค้าเห็นภาพไปเลย เค้าจะได้ไม่ต้องไปแอบเราทำลับหลัง”

ขอบคุณข้อมูลดี ๆ จาก
เกียรติศักดิ์ เจริญสุข

Tags. เกียรติศักดิ์ เจริญสุข , เกียรติศักดิ์ เจริญสุข ฟลุ๊ค , เกียรติศักดิ์ เจริญสุข รับโล่ห์

เสี่ยฟลุ๊ค เกียรติศักดิ์

  • กำลังจะพ้นจากน้ำ
  • *
  • ผลบุญ: +0/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 72
  • เสี่ยฟลุ๊ค ชลบุรี
  • Respect: 0
    • ดูรายละเอียด
    • เว็บไซต์
0
เกียรติศักดิ์ เจริญสุข คุณพ่อตัวอย่าง
ที่เข้าใจในพฤติกรรมการเลี้ยงลูกกับระบบออนไลน์ อย่างถ่องแท้

เกียรติศักดิ์ เจริญสุข

ในยุคที่ทุกอย่างต่างพุ่งเป้าไปที่สื่อการใช้งานแบบออนไลน์  ระบบออนไลน์ทุกประเภทที่เข้ามามีส่วนร่วมในทุก ๆ อย่างที่เกี่ยวข้องกับการใช้ชิวิตในแต่ละวันของทุก ๆ ท่าน มองกันอย่างง่าย ๆ ก็พวกเหล่า โปรโมชั่นต่าง ๆ ท่ทางรัฐบาลได้จัดสรรให้กับประชาชน ไม่ว่าจะเป็น โครงการ คนละครึ่ง , โครงการ เราชนะ ต่างก็มีการใช้งานระบบอินเตอร์เน็ตเข้ามาเกี่ยวข้องในทุกรูปแบบ ทำให้ประชาชนส่วนมากในทุกวันนี้ต่างต้องมีโทรศัพท์สมาร์ทโฟนที่รองรับการใช้งานและระบบอินเตอร์เน็ตที่สามารถเชื่อมต่อได้ และต้องทำการเรียนรู้การใช้งานให้คล่องเพื่อที่จะได้ไม่ถูกหลอกลวงจากผู้ไม่ประสงค์ดี ซึ่งคนส่วนใหญ่ ที่ใช้อุปกรณ์เหล่านี้จะพุ่งเป้าไปที่การใช้ประเภท ซื้อของออนไลน์ในเว็บ Lazada , ช๊อปปี้ หรือ ฟังเพลงออนไลน์ ดู youtube เล่น Social พวก Facebook , Instagram กันเป็นส่วนใหญ่ โดยที่ลืมนึกไปว่าการใช้ชีวิตในประจำวันนี้ อีกเรื่องนึงที่เราจะมองข้ามกันไม่ได้เลยนั้น คือ เรื่องของสื่อการเรียนการสอนออนไลน์ มีผู้ปกครองอยู่ไม่น้อยเลย ที่ยังไม่เข้าใจในระบบการเรียนรู้ทางอินเตอร์เน็ต หรือเรียนออนไลน์  ผู้ใหญ่บางคน ต้องทำงานแบบ WFH (Work Form Home) คือการทำงานที่บ้าน ก็ยังไม่เข้าใจระบบการเรียนแบบออนไลน์เลยด้วยซ้ำ คุณ เกียรติศักดิ์ เจริญสุข ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญต่อบุตรและลูกหลาน ที่ต้องเข้ามาส่วนร่วมในการใช้เทคโนโลยี เป็นอย่างมาก ท่านรับรู้ตลอดว่า เราไม่สามารถควบคุมการใช้งานของเด็กๆ ได้ตลอดเวลา เราไม่มีทางรู้เลยว่า เด็ก ๆ จะเข้าใช้งานเว็บไซต์ประเภทไหน รูปแบบไหน เวลาไหน ท่านจะคอยศึกษาหาความรู้อยู่ตลอดและคอยนำมาแนะนำลักษณะการใช้งานให้กับบุตรเพื่อใช้งานให้ถูกต้อง

ถ้าถามถึง การควบคุมในการใช้งานโทรศัพท์มือถือของลูก ๆ แล้วนั้น นายเกียรติศักดิ์ เจริญสุข แนะนำว่า ท่านได้มีการใช้ข้อบังคับหลายอย่างให้เข้ามามีส่วนช่วยในการช่วยดูแลลูก ๆ และบุตรหลาย ไม่ว่าจะเป็น app หรือว่า Software เพื่อช่วยให้บุตรของเค้านั่นปลอดภัยทุกครั้งที่เข้าใช้อุปกรณ์โทรศัพท์ของพวกเขาเอง ไม่ว่าพวกเด็ก ๆ จะอยู่ที่ใดก็ตาม app เหล่านี้ก็จะช่วยปกป้องและคัดกรองเนื้อหาที่เหมาะสม ไม่เป็นอันตรายต่อเครื่องมือการเข้าใช้งานของพวกเด็ก ๆ ได้ แถมคุณเกียรติศักดิ์ เจริญสุข เองนั้นก็ยังสามารถมาเช็คตรวจสอบย้อนหลังได้อีกว่า เด็ก ๆ นั้นได้ทำกิจกรรมการเข้าถึงการใช้งานในรูปแบบเว็บไซต์หรือเนื้อหาประเภทใดบ้างได้อีกด้วย

ปิดท้ายก้นด้วยเรื่องสำคัญ คุณ เกียรติศักดิ์ เจริญสุข เล่าว่า เทคโนโลยี มีความสำคัญเป็นอย่างมากมีทั้งคุณและโทษหากใช้มันอย่างผิดประเภทก็จะไม่เกิดประโยชน์แต่อย่าง ในทางกลับกัน หากใช้อย่างถูกประเภททุกๆ คนอาจจะสร้างมูลค่าการใช้งานได้อย่างมหาศาลกันเลยทีเดียว เราจึงไม่ควรปิดกั้นการใช้งานเด็ก ๆ กันอย่างเข้มงาดเกินไป แต่ให้ใช้การแนะนำที่ถูกต้องเข้ามาส่วนช่วยให้เด็ก ๆ เห็นภาพที่ชัดเจนขึ้นจะดีกว่า


“จริง ๆ แล้วเราไม่สามารถปิดปั้นการเข้าถึงกับพวกเด็ก ๆ ได้ตลอดเวลาหรอก เราแค่ต้องเข้าใจเค้าให้มากที่สุด และคอยแนะนำพวกเค้าว่า อะไรดี หรือ อะไรไม่ควร ใช้การพูดการเข้าใจกัน เพื่อให้เด็ก ๆ รับรู้ถึงโทษและภัยอันตราย หากพวกเค้าฝ่าฝืนหรืออยากทดลอง เราก็ควรจะหาเคสที่ยกตัวอย่างให้เห็นภาพบทลงโทษ ที่พวกเค้าจะได้รับ  เพราะอะไรที่ยิ่งห้าม เด็กก็ยิ่งอยากรู้อยากเห็นมากขึ้น เราก็ทำให้เค้าเห็นภาพไปเลย เค้าจะได้ไม่ต้องไปแอบเราทำลับหลัง”

ขอบคุณข้อมูลดี ๆ จาก
เกียรติศักดิ์ เจริญสุข

Tags. เกียรติศักดิ์ เจริญสุข , เกียรติศักดิ์ เจริญสุข ฟลุ๊ค , เกียรติศักดิ์ เจริญสุข รับโล่ห์

เสี่ยฟลุ๊ค เกียรติศักดิ์

  • กำลังจะพ้นจากน้ำ
  • *
  • ผลบุญ: +0/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 72
  • เสี่ยฟลุ๊ค ชลบุรี
  • Respect: 0
    • ดูรายละเอียด
    • เว็บไซต์
0
เกียรติศักดิ์ เจริญสุข คุณพ่อตัวอย่าง
ที่เข้าใจในพฤติกรรมการเลี้ยงลูกกับระบบออนไลน์ อย่างถ่องแท้

เกียรติศักดิ์ เจริญสุข

ในยุคที่ทุกอย่างต่างพุ่งเป้าไปที่สื่อการใช้งานแบบออนไลน์  ระบบออนไลน์ทุกประเภทที่เข้ามามีส่วนร่วมในทุก ๆ อย่างที่เกี่ยวข้องกับการใช้ชิวิตในแต่ละวันของทุก ๆ ท่าน มองกันอย่างง่าย ๆ ก็พวกเหล่า โปรโมชั่นต่าง ๆ ท่ทางรัฐบาลได้จัดสรรให้กับประชาชน ไม่ว่าจะเป็น โครงการ คนละครึ่ง , โครงการ เราชนะ ต่างก็มีการใช้งานระบบอินเตอร์เน็ตเข้ามาเกี่ยวข้องในทุกรูปแบบ ทำให้ประชาชนส่วนมากในทุกวันนี้ต่างต้องมีโทรศัพท์สมาร์ทโฟนที่รองรับการใช้งานและระบบอินเตอร์เน็ตที่สามารถเชื่อมต่อได้ และต้องทำการเรียนรู้การใช้งานให้คล่องเพื่อที่จะได้ไม่ถูกหลอกลวงจากผู้ไม่ประสงค์ดี ซึ่งคนส่วนใหญ่ ที่ใช้อุปกรณ์เหล่านี้จะพุ่งเป้าไปที่การใช้ประเภท ซื้อของออนไลน์ในเว็บ Lazada , ช๊อปปี้ หรือ ฟังเพลงออนไลน์ ดู youtube เล่น Social พวก Facebook , Instagram กันเป็นส่วนใหญ่ โดยที่ลืมนึกไปว่าการใช้ชีวิตในประจำวันนี้ อีกเรื่องนึงที่เราจะมองข้ามกันไม่ได้เลยนั้น คือ เรื่องของสื่อการเรียนการสอนออนไลน์ มีผู้ปกครองอยู่ไม่น้อยเลย ที่ยังไม่เข้าใจในระบบการเรียนรู้ทางอินเตอร์เน็ต หรือเรียนออนไลน์  ผู้ใหญ่บางคน ต้องทำงานแบบ WFH (Work Form Home) คือการทำงานที่บ้าน ก็ยังไม่เข้าใจระบบการเรียนแบบออนไลน์เลยด้วยซ้ำ คุณ เกียรติศักดิ์ เจริญสุข ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญต่อบุตรและลูกหลาน ที่ต้องเข้ามาส่วนร่วมในการใช้เทคโนโลยี เป็นอย่างมาก ท่านรับรู้ตลอดว่า เราไม่สามารถควบคุมการใช้งานของเด็กๆ ได้ตลอดเวลา เราไม่มีทางรู้เลยว่า เด็ก ๆ จะเข้าใช้งานเว็บไซต์ประเภทไหน รูปแบบไหน เวลาไหน ท่านจะคอยศึกษาหาความรู้อยู่ตลอดและคอยนำมาแนะนำลักษณะการใช้งานให้กับบุตรเพื่อใช้งานให้ถูกต้อง

ถ้าถามถึง การควบคุมในการใช้งานโทรศัพท์มือถือของลูก ๆ แล้วนั้น นายเกียรติศักดิ์ เจริญสุข แนะนำว่า ท่านได้มีการใช้ข้อบังคับหลายอย่างให้เข้ามามีส่วนช่วยในการช่วยดูแลลูก ๆ และบุตรหลาย ไม่ว่าจะเป็น app หรือว่า Software เพื่อช่วยให้บุตรของเค้านั่นปลอดภัยทุกครั้งที่เข้าใช้อุปกรณ์โทรศัพท์ของพวกเขาเอง ไม่ว่าพวกเด็ก ๆ จะอยู่ที่ใดก็ตาม app เหล่านี้ก็จะช่วยปกป้องและคัดกรองเนื้อหาที่เหมาะสม ไม่เป็นอันตรายต่อเครื่องมือการเข้าใช้งานของพวกเด็ก ๆ ได้ แถมคุณเกียรติศักดิ์ เจริญสุข เองนั้นก็ยังสามารถมาเช็คตรวจสอบย้อนหลังได้อีกว่า เด็ก ๆ นั้นได้ทำกิจกรรมการเข้าถึงการใช้งานในรูปแบบเว็บไซต์หรือเนื้อหาประเภทใดบ้างได้อีกด้วย

ปิดท้ายก้นด้วยเรื่องสำคัญ คุณ เกียรติศักดิ์ เจริญสุข เล่าว่า เทคโนโลยี มีความสำคัญเป็นอย่างมากมีทั้งคุณและโทษหากใช้มันอย่างผิดประเภทก็จะไม่เกิดประโยชน์แต่อย่าง ในทางกลับกัน หากใช้อย่างถูกประเภททุกๆ คนอาจจะสร้างมูลค่าการใช้งานได้อย่างมหาศาลกันเลยทีเดียว เราจึงไม่ควรปิดกั้นการใช้งานเด็ก ๆ กันอย่างเข้มงาดเกินไป แต่ให้ใช้การแนะนำที่ถูกต้องเข้ามาส่วนช่วยให้เด็ก ๆ เห็นภาพที่ชัดเจนขึ้นจะดีกว่า


“จริง ๆ แล้วเราไม่สามารถปิดปั้นการเข้าถึงกับพวกเด็ก ๆ ได้ตลอดเวลาหรอก เราแค่ต้องเข้าใจเค้าให้มากที่สุด และคอยแนะนำพวกเค้าว่า อะไรดี หรือ อะไรไม่ควร ใช้การพูดการเข้าใจกัน เพื่อให้เด็ก ๆ รับรู้ถึงโทษและภัยอันตราย หากพวกเค้าฝ่าฝืนหรืออยากทดลอง เราก็ควรจะหาเคสที่ยกตัวอย่างให้เห็นภาพบทลงโทษ ที่พวกเค้าจะได้รับ  เพราะอะไรที่ยิ่งห้าม เด็กก็ยิ่งอยากรู้อยากเห็นมากขึ้น เราก็ทำให้เค้าเห็นภาพไปเลย เค้าจะได้ไม่ต้องไปแอบเราทำลับหลัง”

ขอบคุณข้อมูลดี ๆ จาก
เกียรติศักดิ์ เจริญสุข

Tags. เกียรติศักดิ์ เจริญสุข , เกียรติศักดิ์ เจริญสุข ฟลุ๊ค , เกียรติศักดิ์ เจริญสุข รับโล่ห์

เสี่ยฟลุ๊ค เกียรติศักดิ์

  • กำลังจะพ้นจากน้ำ
  • *
  • ผลบุญ: +0/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 72
  • เสี่ยฟลุ๊ค ชลบุรี
  • Respect: 0
    • ดูรายละเอียด
    • เว็บไซต์

เสี่ยฟลุ๊ค เกียรติศักดิ์

  • กำลังจะพ้นจากน้ำ
  • *
  • ผลบุญ: +0/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 72
  • เสี่ยฟลุ๊ค ชลบุรี
  • Respect: 0
    • ดูรายละเอียด
    • เว็บไซต์

เสี่ยฟลุ๊ค เกียรติศักดิ์

  • กำลังจะพ้นจากน้ำ
  • *
  • ผลบุญ: +0/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 72
  • เสี่ยฟลุ๊ค ชลบุรี
  • Respect: 0
    • ดูรายละเอียด
    • เว็บไซต์