ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

ผู้เขียน หัวข้อ: 24 มิ.ย. 2565 ฤกษ์ดี ทำพิธีถอนคำสาบาน คำสัญญา แก้ไขดวงชะตาให้ดีขึ้น ไม่ติดขัด  (อ่าน 212 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

raponsan

  • มารยิ่งมี บารมียิ่งแก่กล้า
  • ผู้ดูแลบอร์ด
  • โยคาวจรผล
  • ********
  • ผลบุญ: +61/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 28366
  • Respect: +11
    • ดูรายละเอียด
0



24 มิ.ย. 2565 ฤกษ์ดี ทำพิธีถอนคำสาบาน คำสัญญา แก้ไขดวงชะตาให้ดีขึ้น ไม่ติดขัด

วันที่ 24 มิถุนายน 2565 นี้ อาจารย์สุทธิธรรม พากเพียร ผู้เชี่ยวชาญวิชาโหราศาสตร์ไทย และโหราศาสตร์สากล และเจ้าของเพจ ดูดวงโหราศาสตร์ไทยระบบรังสีดาว ได้คำนวณฤกษ์เอาไว้ว่าเป็นวันดีในการทำพิธีถอนคำบนบานศาลกล่าว คำสาบาน คำสัญญา คำสาปแช่ง ไม่ว่าจะจริง หรือเล่น ไม่ว่าจะเป็นการกล่าวกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือบุคคลใดบุคคลหนึ่ง สิ่งใดสิ่งหนึ่ง

ซึ่งบางครั้งเราไม่รู้เลยว่าสัจวาจาที่เราได้กล่าวออกไปนั้น จะเป็นการผูกมัด ผูกพัน ทำให้ดวงชะตาชีวิตเราต้องเผชิญกับสิ่งที่ติดๆ ขัดๆ ทั้งในชีวิต ทั้งในจิตใจเรามาตลอดเวลา ก็สามารถทำพิธีในวันนี้เพื่อถอดถอนคำบนบาน คำสาบาน ถอนคำสาปแช่ง ทั้งในอดีต และปัจจุบัน เพื่อตัดกรรม แก้ไขดวงชะตาให้ดีขึ้น ไม่ติดขัด (เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณ)


@@@@@@@@

ฤกษ์

    - วันที่ 24 มิถุนายน 2565
    - เวลา 06.09 น. - 18.49 น.

สถานที่

    สถานที่ที่จะทำพิธีควรเป็นหน้าโบสถ์ หน้าองค์พระใหญ่ หรือหน้าองค์พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ หรือเทพเจ้าศักดิ์สิทธิ์ ศาลหลักเมือง ศาลหลักบ้าน ศาลเจ้าพ่อ เจ้าแม่ต่างๆ (ไม่แนะนำให้ทำที่บ้าน หรือในเขตของบ้านพักที่อยู่อาศัย)

สิ่งที่ต้องเตรียมในการทำพิธี

    - ขันธ์ 8 ประกอบด้วย
    - เทียน 8 คู่ (16เล่ม) สีใด ขนาดใดก็ได้
    - เงินเหรียญบาท 8 เหรียญ
    - ดอกไม้ 8 คู่ (16ดอก) จะเป็นดอกไม้ชนิดใดก็ได้ คละกันได้ แต่ควรเป็นดอกไม้ที่มีชื่อเป็นมงคล เช่น ดอกบัว ดอกมะลิ ดอกดาวเรือง
    - พาน หรือจาน (ไว้ใส่ของที่เตรียมไว้)

@@@@@@@@

การทำพิธี

เมื่ออยู่ต่อหน้าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์แล้ว ให้คุกเข่ากราบพระ แล้วกล่าวนะโมฯ 3 จบ ยกพาน หรือขันธ์ 8 ขึ้นแล้วกล่าวว่า

อิมัง มิจฉา อธิษฐานัง ปันจุทัดธาราปิ
ทุติยัมปิ อิมัง มิจฉา อธิษฐานัง ปันจุทัดธาราปิ
ตะติยัมปิ อิมัง มิจฉา อธิษฐานัง ปันจุทัดธาราปิ

ข้าพเจ้า (เอ่ยชื่อ-นามสกุล) ขอถอดถอนคำอธิษฐาน ขอถอดถอนคำสาบาน ขอถอดถอนคำสาป คำแช่ง ขอถอดถอนคำบนบานศาลกล่าว ขอถอดถอนคำสัญญา ที่ข้าพเจ้าได้ตั้งขึ้น พร้อมแล้วด้วยกิเลส ด้วยตัณหา ด้วยอุปาทาน ด้วยโทสะ ด้วยโมหะ ด้วยมานะ ด้วยมิจฉาทิฐิ ที่ข้าพเจ้าได้อธิษฐานไว้ สาปแช่งไว้ บนบานศาลกล่าวไว้ สาบานไว้ สัญญาไว้ ในอดีตชาติก็ดี ปัจจุบันชาติก็ดี

ข้าพเจ้า น้อมขออำนาจพระบารมีขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า พระรัตนตรัย และเทพพรหมทั้ง 16 ชั้นฟ้า 15 ชั้นดิน แม่พระธรณี ได้โปรดเป็นทิพย์พยานในการที่ข้าพเจ้าขอถอดถอนคำอธิษฐานเหล่านั้น ถอนคำแช่ง คำสาบาน คำบนบานศาลกล่าว คำสัญญา ร้อยหน พันหน ณ กาล บัดนี้เทอญ

นะถอน โมถอน พุทธถอน ธาถอน ยะถอน
นะคลอน โมคลอน พุทคลอน ธาคลอน ยะคลอน
ถอนด้วย นะโมพุทธายะ นะมามิหัง

จากนั้น ให้ถวายขันธ์ 8 วางไว้ตรงหน้าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ (วางแล้ววางเลยไม่ต้องเอากลับ)สามารถทำพิธีได้ในห้วงเวลาดังกล่าว เช้า หรือกลางวัน หรือเย็นก็ได้ สามารถทำได้ตลอดที่พระอาทิตย์ยังค้างฟ้าอยู่ หากเคยทำแล้ว สามารถทำได้อีก






Thank to : https://www.sanook.com/horoscope/231641/
21 มิ.ย. 65 (15:30 น.) , S! Horoscope : สนับสนุนเนื้อหา
บันทึกการเข้า
ปัญจะมาเร ชิเนนาโถ ปัตโต สัมโพธิมุตตะมัง จตุสัจจัง ปะกาเสติ มหาวีรัง นะมามิหัง ปัญจะมาเร ปลายิงสุ