ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

ผู้เขียน หัวข้อ: เนื้อคู่ของ สาวๆแต่ละราศี ผู้ชายแบบไหน ไปกันได้.?  (อ่าน 952 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

raponsan

  • มารยิ่งมี บารมียิ่งแก่กล้า
  • ผู้ดูแลบอร์ด
  • โยคาวจรผล
  • ********
  • ผลบุญ: +61/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 28415
  • Respect: +11
    • ดูรายละเอียด
0



เนื้อคู่ของ สาวๆแต่ละราศี ผู้ชายแบบไหน ไปกันได้.?

สัปดาห์นี้ไปดูเนื้อคู่ของสาวๆ จะเป็นอย่างไร.? โดยการใช้มุมมองจากลัคนาราศี วิเคราะห์ว่าสาว ๆ ควรจะไปกันได้กับชายในลักษณะใด
 
คุณสาว ๆ ทั้งหลายเมื่อเวลาที่มีหนุ่ม ๆ มารุมจีบ คุณก็มักจะพบกับปัญหาที่แก้ไม่ตก ตัดสินใจไม่ได้ ไม่รู้จะเลือกคบใครดี วันนี้อาจารย์ขอนำเสนอหลักวิเคราะห์เบื้องต้นในการที่คุณสาว ๆ จะนำไปประกอบการเลือกคู่ที่มีความเหมาะสมกับตัวเอง โดยการใช้มุมมองจากลัคนาราศีที่เราเกิด ว่าเรานั้นควรจะไปกันได้กับชายในลักษณะใด

@@@@@@

ลัคนาราศีเมษ : เนื้อคู่ของคุณจะเป็นคนที่มีอารมณ์ค่อนไปทางสุนทรี แต่ก็จะมีเจ้าชู้ติดตามมาด้วยเช่นกัน เป็นคนที่ตัดสินใจไม่เด็ดขาด แบ่งรับแบ่งสู้ เป็นคนมีน้ำใจ ถ้อยทีถ้อยอาศัย มีความรู้ในเชิงศิลปะ มีหัวในเรื่องการดัดแปลง ประยุกต์ข้าวของนำมาใช้งานหรือตกแต่งได้อย่างสวยงามลงตัว

ลัคนาราศีพฤษภ : เนื้อคู่ของคุณบางครั้งก็เหมือนคนที่เราอ่านใจเขายาก ไม่พูดจากับคนแปลกหน้า รักษาความลับเก่ง มีความต้องการทางเพศสูง เป็นคนไม่หยุดนิ่ง ขยันทำงาน ดูภายนอกเหมือนคนใจเย็น ที่ไม่มีพิษภัยใด ๆ แต่พอถึงบทร้ายก็ประเมินความร้ายกาจไม่ได้เช่นกัน

ลัคนาราศีเมถุน : เนื้อคู่ของคุณจะเป็นคนที่เก็บอารมณ์เก่ง ไม่แสดงออกในความชอบหรือไม่ชอบให้เห็น มีทิฐิสูง ชอบเอาชนะ แต่ก็มักจะเป็นคนที่มีปัญหาในเรื่อง “ถ่านไฟเก่า” มีความลังเลเมื่อมีสิ่งเร้าจึงต้องประคับประคองความรักให้มาก ๆ


@@@@@@

ลัคนาราศีกรกฎ : เนื้อคู่ของคุณจะเป็นคนที่ไม่ค่อยโรแมนติก แต่ก็เป็นคนตั้งใจทำงาน มีน้ำอดน้ำทน มีความมานะพากเพียร เป้าหมายในชีวิตค่อนข้างชัดเจน มุ่งมั่นตั้งใจในการสร้างอนาคต มีความรับผิดชอบสูง เรียนรู้เร็ว แก้ปัญหาเก่ง

ลัคนาราศีสิงห์ : เนื้อคู่ของคุณจะเป็นคนที่โผงผางพูดจาเสียงดังฟังชัด ใจปล้ำใจนักเลง มีช่องทางทำมาหากินดี ชอบคบค้ากับผู้มีอิทธิพล และคนระดับสูง เมื่อสนใจในสิ่งใด ก็จะทุ่มเทค้นคว้าจนตนเองได้รู้จริง ชอบวิชาเร้นลับ

ลัคนาราศีกันย์ : เนื้อคู่ของคุณจะเป็นคนที่ค่อนไปทางสมรรถนะ ดูเหมือนเป็นคนเงียบ ๆ มีความรอบรู้ รักธรรมชาติ มีความซื่อสัตย์ ค่อนข้างเก็บตัว จึงไม่ค่อยสังคมมากนัก เป็นผู้ที่มีความรอบรู้ทั้งในศาสตร์และศิลปะ หากอารมณ์ดีก็มักจะมีอารมณ์ขันให้เห็นได้

@@@@@@

ลัคนาราศีตุลย์ : เนื้อคู่ของคุณจะมีสภาวะของผู้นำ มักมองการไกลหรือชอบแนะนำให้คำปรึกษาแก่ผู้มีปัญหา ค่อนข้างมีวินัยในการใช้ชีวิต กล้าคิดกล้าทำ มีจิตใจที่อ่อนโยน โกรธง่ายหายเร็ว รักงานอิสระ

ลัคนาราศีพิจิก : เนื้อคู่ของคุณจะเป็นคนที่มุ่งสร้างเนื้อสร้างตัว ค่อย ๆ คิดค่อย ๆ ทำ เป็นคนรักครอบครัว ประโยชน์ต่าง ๆ ที่ได้มา ก็จะมอบให้แก่ครอบครัวตนเอง ชอบตกแต่งบ้าน ขยับขยายที่อยู่อาศัยเมื่อมีโอกาส รักและหวงแหนในสิทธิ์ของตน และมีความคิดสร้างสรรค์ดี

ลัคนาราศีธนู : เนื้อคู่ของคุณจะเป็นคนที่มีสายตายาวไกลในทางธุรกิจ มีความละเอียด เก่งทั้งในด้านทฤษฎีและปฏิบัติ เป็นคนขี้สงสัย มีนิสัยหวาดระแวง และมักเปลี่ยนแผนที่วางไว้ตลอดเวลา มีนิสัยเจ้าชู้จิตใจโลเล


@@@@@@

ลัคนาราศีมังกร : เนื้อคู่ของคุณจะเป็นคนที่มีบุคลิกดี เป็นที่สะดุดตาแก่ผู้พบเห็น มีจิตใจเอื้อเฟื้อ เป็นคนอ่อนโยน ค่อนข้างโรแมนติก พูดคุยเก่ง แต่ก็ชอบไปในทางศาสตร์เร้นลับ

ลัคนาราศีกุมภ์ : เนื้อคู่ของคุณจะเป็นชายที่ค่อนข้างสะอาดสะอ้าน เหตุผลเยอะ มีความทะเยอทะยานแสดงออกมาให้เห็นอยู่บ่อย ๆ ค่อนข้างถือตัวทะนงในเกียรติ โดยปกติจะเป็นคนรักสงบ แต่หากถูกกดดันบีบคั้นก็จะโต้ตอบกลับอย่างรุนแรง

ลัคนาราศีมีน : เนื้อคู่ของคุณจะเป็นคนใจบุญ มีระเบียบแบบแผนดี มีความเฉลียวฉลาด แต่ก็มักอวดดื้อถือดี มีลางสังหรณ์ดี เป็นคนช่างคิดช่างฝัน ไม่ชอบทำงานซ้ำ ๆ เป็นเวลานาน ๆ ชอบเปลี่ยนแปลงกิจการงานที่ทำอยู่ และรูปแบบการใช้ชีวิต



สำหรับกลเม็ดเคล็ดโหรในสัปดาห์นี้ ขอนำเสนอเกี่ยวกับเคล็ดลับการอ่านดาวพุธ (๔) ในดวงชะตา
 
1. ดาวพุธในราศีเมษ มักเป็นคนปากกล้า
2. ดาวพุธในราศีพฤษภ มักพูดจาดี แสวงหาทรัพย์
3. ดาวพุธในราศีเมถุน มักเจรจาหว่านล้อมเก่ง
4. ดาวพุธในราศีกรกฎ มักเป็นคนพูดจาน่าหลงใหล
5. ดาวพุธในราศีสิงห์ มักเป็นคนพูดจาตรงไปตรงมา
6. ดาวพุธในราศีกันย์ มักเจรจาเฉลียวฉลาด ตอบโต้เก่ง ไหวพริบดี
7. ดาวพุธในราศีตุลย์ มักพูดจาพาทีดี บัวไม่ให้ช้ำ น้ำไม่ให้ขุ่น
8. ดาวพุธในราศีพิจิก มักพูดไม่หมด ไม่ถามก็ไม่พูด
9. ดาวพุธในราศีธนู มักชอบพูดในเชิงสอน และเป็นคนเรียนรู้เร็ว
10. ดาวพุธในราศีมังกร มักเป็นคนพูดน้อย แต่ทำจริง
11. ดาวพุธในราศีกุมภ์ มักยียวนกวนประสาท หรือชอบพูดตลกโปกฮา
12. ดาวพุธในราศีมีน มักเป็นคนพูดจาดีมีหลักธรรม มักให้ข้อคิดดี

 

คอลัมน์ : พยากรณ์สอนกันได้
โดย “อ.พราหมณ์เมศ วาสุเทพ”
ขอบคุณภาพจาก : Pixabay
ขอบคุณที่มา : https://www.dailynews.co.th/article/713825
อังคารที่ 11 มิถุนายน 2562 เวลา 14.00 น.
บันทึกการเข้า
ปัญจะมาเร ชิเนนาโถ ปัตโต สัมโพธิมุตตะมัง จตุสัจจัง ปะกาเสติ มหาวีรัง นะมามิหัง ปัญจะมาเร ปลายิงสุ