ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

ผู้เขียน หัวข้อ: 6 อานิสงส์ "ปล่อยปลา" เสริมดวงพร้อมสร้างทานบารมี  (อ่าน 4696 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

raponsan

  • มารยิ่งมี บารมียิ่งแก่กล้า
  • ผู้ดูแลบอร์ด
  • โยคาวจรผล
  • ********
  • ผลบุญ: +61/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 28366
  • Respect: +11
    • ดูรายละเอียด
0



6 อานิสงส์ "ปล่อยปลา" เสริมดวงพร้อมสร้างทานบารมี

การปล่อยปลา ตามวัดหรือที่กำลังจะถูกฆ่าในตลาด ให้รอดพ้นจากความตาย แม่หมอบอกเลยว่าได้บุญหลายประการ อานิสงส์สูงมากถึงขั้นลดทอนวิบากกรรมได้เลยนะคะ วันนี้ Horoscope.mthai เลยอยากมาแนะนำเรื่องราวดี ๆ ให้ผู้อ่านทุกท่านได้ลองกลับไปทำตามกันนะคะ

@@@@@@

อานิสงส์จากการปล่อยปลา

1. เสริมแคล้วคลาด ปลอดภัย สุขภาพดี ปราศจากโรคเวรโรคกรรม : เป็นผู้ต่อชีวิต ย่อมได้ชีวิตที่ยืนยาว ปลอดภัย มีความสุข และตราบใดที่ยังไม่สิ้นอายุขัย บุคคลนั้นจะไม่มีกรรมใดมาตัดรอนได้

2. เสริมให้ชีวิต มีแต่ความสุข ไม่ทุกข์ ไม่หวาดกลัว : สัตว์ที่พ้นจากที่คุมขังแล้ว พ้นจากความตายย่อมดีใจ ปลาบปลื้มใจ เช่นกัน บุคคลผู้ให้ชีวิตสัตว์เป็นทาน ก็ย่อมได้รับความปลาบปลื้มใจไม่ต่างกัน

3. เสริมรัก เสริมเมตตา เสริมเสน่ห์ คนเห็นคนรักก็ชอบ : ผู้ให้ชีวิตสัตว์เป็นทานอยู่นิจ เขาเหล่านั้นย่อมพบแต่มิตร ปราศจากศัตรูมาแผ้วพาน

4. เสริมแคล้วคลาด ปลอดภัย ไม่ตกที่นั่งลำบาก : การช่วยให้สรรพสัตว์พ้นจากเครื่องพันธนาการน้อยใหญ่ ทั้งหยาบและเป็นทิพย์ทั้งหลาย ของพญามารโดยพลัน

5. เสริมชีวิตไม่ติดขัด ลดอุปสรรคและปัญหา ส่งผลดีต่อระบบน้ำเลือดน้ำหนอง ระบบช่องท้อง กระเพราะ ลำไส้ ใครปวดท้องบ่อย ๆ ปล่อยปลาช่วยได้ค่ะ : การที่ปลาได้แหวกว่ายในน้ำ ปลาเหล่านี้จะมีอิสระเสรี ปราศจากความหวาดกลัวและการกักขัง

6. เสริมให้มีบุตร บริวารที่ดี มีเครือญาติ และกัลยาณมิตร ที่คอยช่วยเหลือสนับสนุน ยิ่งปลาออกลูกมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งเสริมให้เรามีโชค มีทรัพย์นับไม่ถ้วน หลายครั้งหลายครา ตามปริมาณปลาที่แพร่พันธุ์ไม่จบสิ้น : เนื่องจากปลาที่เราปล่อย ต่อไปก็จะสืบพันธุ์ ออกลูกออกหลานตามระบบนิเวศอย่างไม่จบสิ้น


“หลังจากที่ปล่อยปลาลงสู่แม่น้ำแล้ว อย่าลืมสวดคำปล่อยสัตว์ให้ชีวิตทั้งหลาย พร้อมกรวดน้ำลงดิน อุทิศบุญและแผ่เมตตา เป็นอันเสร็จพิธีค่ะ“

@@@@@@

คำอธิษฐานปล่อยปลา

“คัจเฉวะ โข ตะวัง ตะระมานานะรูโป มา ตัง อะมิตตา ปุนะ อัคคะ เหสุง ทุกโข หิ ลุทโทหิ ปุมา สะมาคะโม อัทสะนัง โภชะปุตตานัง คัจฉะฯ”

“ข้าพเจ้าขอปล่อยท่านเหล่านี้ให้เป็นอิสระ ข้าพเจ้าให้ชีวิตแก่ท่านทั้งหลายเหล่านี้ ข้าพเจ้าช่วยท่านทั้งหลายเหล่านี้จากความทุกข์ ความเดือดร้อน พ้นจากการถูกเขาประหาร ด้วยบุญกุศลที่ข้าพทำในครั้งนี้ ขออุทิศให้เจ้ากรรมนายเวรทั้งหลายของข้าพเจ้า ขอจงอโหสิกรรม และอย่าได้เบียดเบียนซึ่งกันและกันอีกเลย”


@@@@@@

คำอธิษฐานเสริมดวง จะช่วยเสริมดวงชะตาของท่านให้สมความปราถนา เป็นสิริมงคลแห่งชีวิต แต่สิ่งที่สำคัญที่สุด ท่านต้อง คิดดี ทำดี และประพฤติดี ทั้งกาย วาจา และ ใจ ตลอดเวลาและตลอดไป



ขอบคุณภาพจาก : เฟซบุ๊ค ดวงกมล เพ็ชรใสดี
ขอบคุณที่มา : I-see magazine
https://horoscope.mthai.com/horoscope-highlight/13861.html
https://dhamma.mthai.com/witchcraft/2503.html
บันทึกการเข้า
ปัญจะมาเร ชิเนนาโถ ปัตโต สัมโพธิมุตตะมัง จตุสัจจัง ปะกาเสติ มหาวีรัง นะมามิหัง ปัญจะมาเร ปลายิงสุ