ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

ผู้เขียน หัวข้อ: น้ำตาซึม! หนุ่มไฟช็อตเป็นเจ้าชายนิทรา เมียดูแลจนฟื้น  (อ่าน 1004 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

raponsan

  • มารยิ่งมี บารมียิ่งแก่กล้า
  • ผู้ดูแลบอร์ด
  • โยคาวจรผล
  • ********
  • ผลบุญ: +61/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 28413
  • Respect: +11
    • ดูรายละเอียด
0


น้ำตาซึม! หนุ่มไฟช็อตเป็นเจ้าชายนิทรา เมียดูแลจนฟื้น

มีรายงานว่า บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้โพสต์รูปภาพและข้อความลงในเฟซบุ๊ก บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ โดยระบุถึงกรณี "น้องเบนซ์" หญิงสาววัย 18 ปี ที่ต้องคอยดูแล "ท็อป" สามีวัย 18 ปีที่ถูกไฟช็อตขณะทำงาน โดยหลังเกิดเหตุฝ่ายชายหยุดหายใจไปนานกว่า 10 นาที หมอบอกให้ทำใจ และมี 2 กรณีให้เลือก คือให้สามีจากไปอย่างสบาย หรือจะต้องเป็นเจ้าชายนิทราตลอดชีวิต ต้องนอนแบบนี้ไปจนตาย

สำหรับข้อความทั้งหมดระบุดังนี้...

 ans1 ans1 ans1 ans1

"สวัสดีครับเพื่อน ๆ ..มีครอบครัวที่น่ารัก และน่าสงสารมาก ๆ เขาอยู่กันตามลำพัง โดยอยู่กันแบบสามี และภรรยา น้องท้อป สามีอายุ 18 ปี น้องเบนซ์ ภรรยาอายุ 18 ปี เท่ากัน

ทั้งคู่สัญญากันว่าจะทำงานหาเงินเพื่อสร้างอนาคตร่วมกัน..น้องท้อป ทำงานที่โรงงานไก่แช่เย็น ส่วนน้องเบนซ์ รับจ้างทำงานขายของช่วยเขาที่ตลาด..แล้ววันหนึ่งเมื่อน้องเบนซ์ได้รับโทรศัพท์จากนายจ้างของน้องท้อป เขาบอกน้องเบนซ์ว่า น้องท้อปถูกไฟช็อต ตอนนี้ส่ง รพ. แล้ว ให้มาด่วนที่ รพ. น้องเบนซ์ ก็รีบไปหา น้องท้อป ทันที


 :96: :96: :96: :96:

เมื่อไปถึง รพ. ภาพที่น้องเบนซ์คือสภาพของ น้องท้อป ไม่ต่างอะไรไปจากคนที่เสียชีวิตไปแล้ว..หมอบอกน้องท้อปหยุดหายใจไปแล้ว 10 นาที แต่หมอก็ได้ช่วยอย่างเต็มที่ทำให้น้องท้อปฟื้นขึ้นมาอีกครั้ง คุณหมอบอกน้องเบนซ์ว่า..น้องเบนซ์ต้องทำใจนะ เพราะมี 2 กรณีให้เลือก

1. ให้น้องท้อปไปอย่างสบาย
2. น้องท้อปจะต้องเป็นเจ้าชายนิทราตลอดชีวิต จะต้องนอนแบบนี้ไปจนตาย..

น้องเบนซ์ในตอนนั้นถึงกับเข่าทรุดลงไปทันที เธอร้องไห้จนเป็นลม เมื่อเธอฟื้นขึ้นมาเธอก็บอกหมอว่า เธอจะดูแลท้อปเอง ไม่ว่าจะนอนสักกี่ปีเธอขออยู่กับท้อป จากวันนั้นถึงวันนี้เกือบ 4 เดือนแล้วที่เธอดูแลท้อปมา

 :03: :03: :03: :03:

จากคนที่นอนอยู่เฉยๆ ไม่รับรู้อะไรต้องป้อนน้ำป้อนข้าวเช็ดอึเช็ดฉี่ให้ ตอนนี้น้องท้อป ขยับตัวเองได้พูดได้แต่ไม่ชัด เพราะน้องท้อปเจาะคอด้วย การดูแลเอาใจใส่ของ น้องเบนซ์ขยันทำกายภาพบำบัดให้ทุก ๆ วัน ดูแลมาตลอดหวังว่าสักวันหนึ่ง น้องท้อปจะกลับมาเป็นน้องท้อปคนเดิม คนที่คอยห่วงใยน้องเบนซ์ คนที่ขี่มอเตอร์ไซค์ไปรับน้องเบนซ์กลับจากตลาด คนที่เคยร้องเพลงให้ฟังตอนที่ถูกแม่ดุด่า คนที่เคยให้กำลังใจมาตลอด

วันนี้น้องเบนซ์บอกว่า ดีใจที่สุดที่เห็นเขาพูดได้ฟังเบนซ์รู้เรื่อง ยกขาขยับเองได้ ผมถามว่าทำไมไม่ทิ้งเขาไปหรือปล่อยให้เขาไปสบายไม่ต้องมารับสภาพแบบนี้ น้องเบนซ์ถึงกับร้องไห้โฮออกมาเลย เบนซ์บอกน้องเบนซ์รักเขามาก ๆ ไม่เคยคิดเลยว่าจะมีคนไหนที่ทำให้น้องเบนซ์รักเขาได้ขนาดนี้ ตอนที่เขายังไม่ป่วย เขาก็ทำเพื่อเราทุกอย่าง เขาเคยเที่ยว เคยทำตัวไม่ดี แต่มาเจอเรา เราขอร้องให้เขาเลิกแล้วมาทำงานเก็บเงินเพื่อสร้างอนาตค เขาก็เลิกทุก ๆ อย่าง


 :91: :91: :91: :91:

น้องท้อปน่าสงสาร น้องเขามีแม่มีพ่อก็เหมือนไม่มี ตอนน้องท้อปป่วยแม่เขามา มาแค่มาเซ็นว่าเป็นลูก แต่ก็ไม่เคยช่วยเหลืออะไรเลย บอกเพียงว่าแค่ทำให้มันเกิดเท่านั้น (ระหว่างที่พูดน้ำตาของน้องเบนซ์ก็ไหลออกมา ทำให้น้องท้อปก็ร้องไห้ไปด้วย น้องท้อปพยายามจะเอามือมาเช็ดน้ำตาให้น้องเบนซ์แต่เช็ดไม่ถึงเพราะแขนยกได้แค่นั้น ทำให้บรรยากาศภายในห้องมีแต่น้ำตา แม้แต่ทีมงานของผม) ตลอดเวลาที่พูดคุยกันน้องท้อปจะเอามือของเบนซ์มาหอมตลอดแสดงถึงความรักที่มีต่อเธอ..

ทุกวันนี้น้องเบนซ์ก็พยายามดิ้นรนหาเลี้ยงด้วยการออกไปรับจ้างขายของได้วันละ 150-200 บ้าง ส่วนที่พักก็มีคนใจบุญให้อยู่ฟรี เสียค่าน้ำ-ค่าไฟเอง บางครั้งพ่อแม่น้องเบนซ์ก็มาดูน้องท้อปบ้าง..นี่คือความจริงที่เกิดขึ้นครับ แต่น่าเสียดายอนาตคที่กำลังจะไปได้สวยต้องมาหยุดแค่อุบัติเหตุที่เราไม่นึกไม่ฝัน ส่วนเจ้าของโรงงานก็ไม่รับผิดชอบเลย บอกจะให้ค่าแรงน้อง วันละ 400 บาทตลอดจนกว่าจะสามารถหางานใหม่ได้ จ่ายมาแค่ 3 อาทิตย์แล้วก็ไม่จ่ายอีกเลย..ผมช่วยน้องไป 20,000 บาท ทางรายการ (HOPES ประกายแสงแห่งความหวัง)โดยสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลอีก10,000บาทเพื่อเป็นกำลังใจให้น้องทั้ง 2 ได้ต่อสู้ชีวิตต่อไปครับ..

 :41: :41: :41: :41:

ถ้าเพื่อนๆ สงสารอยากช่วยเหลือน้องก็โอนให้น้องได้เลยครับ ชื่อบัญชี น.ส.สุภาวดี อนุกูล ธ.กรุงเทพ สาขานครราชสีมา เลขที่บัญชี 2855754509 ออมทรัพย์ น้องอยู่บ้านเลขที่ 974 ถ.ราชนิกูล ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา 080-1638487 ขอบคุณมาก ๆ ครับที่อ่านจนจบ..ความรัก

บางครั้งก็มีสิ่งที่ดี ๆ แอบแฝงไว้ในตัวของมันเอง..อย่ารังเกียจความรักนะครับ.."



ขอบคุณภาพข่าวจาก
http://news.sanook.com/1778246/
บันทึกการเข้า
ปัญจะมาเร ชิเนนาโถ ปัตโต สัมโพธิมุตตะมัง จตุสัจจัง ปะกาเสติ มหาวีรัง นะมามิหัง ปัญจะมาเร ปลายิงสุ

fasai

  • โยคาวจรมรรค
  • *****
  • ผลบุญ: +20/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • เพศ: หญิง
  • กระทู้: 540
  • ทางสายกลาง
  • Respect: +1
    • ดูรายละเอียด
บันทึกการเข้า
ทุกสิ่งทุกอย่าง เป็นไปตามกรรม
ใครสร้างกรรมอย่างไร ก็รับผลกรรมอย่างนั้น