ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
  • สนง.ส่งเสริมพระกรรมฐาน
แสดงกระทู้
This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.
    Messages   Topics Attachments  

  Messages - BintuGomes
หน้า: [1]
1  กรรมฐาน มัชฌิมา / ถามตอบ ทุกเรื่องที่เกี่ยวกับ กรรมฐาน / อานาปานสติ ตอนไหนเป็นการภาวนา สมถะ ตอนไหน เป็น วิปัสสนา ครับ เมื่อ: ตุลาคม 18, 2019, 11:00:36 am
อยากทราบว่า อานาปานสติ
 ตอนไหนเป็นการภาวนา แบบสมถะ ตอนไหน ภาวนาแบบเป็น วิปัสสนา ครับ
rta test
 และเราจะรู้ได้อย่างไรในการภาวนา แบบ สมถะ หรือ วิปัสสนา ครับ
2  ธรรมะสาระ / กระดานข่าวทางวัดแก่งขนุน / Re: การจัดสวดพระอภิธรรม สัตวาร พ่อหลวง ส่งเสด็จ สู่สวรรคาลัย วัดแก่งขนุน 20 ต.ค.59 เมื่อ: ตุลาคม 13, 2019, 09:34:50 pm
ฉันจะเข้าใกล้วัดในท้องถิ่นได้อย่างไร

ดังนั้นสำหรับพื้นหลังฉันเป็นเด็กชายผิวขาว 20 คนในมิดเวสต์ ฉันสนใจพระพุทธศาสนามาหลายปีแล้วและได้พยายามเรียนรู้มากขึ้นในเวลาว่างขณะที่ฉันอยู่ที่มหาวิทยาลัย

โชคดีที่มีพระอุโบสถในบริเวณนั้นมีการชุมนุมใหญ่บ่อยครั้ง (ขออภัยถ้าฉันเข้าใจคำศัพท์ผิดภูมิหลังของฉันคือศาสนาคริสต์ศาสนา)ีีีีufabet9x

อย่างไรก็ตามมีข้อแม้: เท่าที่มันเป็นวัดในพุทธศาสนามันก็ดูเหมือนจะเป็นศูนย์กลางชุมชนสำหรับประชากรเวียดนามในท้องถิ่นและในขณะที่ฉันชอบความคิดที่จะไปวัดและสัมผัสมันด้วยตัวเองฉันก็ไม่ได้ ไม่ต้องการละเมิดพื้นที่ปลอดภัยของพวกเขาและฉันเข้าใจว่าไม่จำเป็นต้องไปวิหารเพราะฉันสามารถอ่านและดูวิดีโอต่อไปได้
หน้า: [1]