ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

ผู้เขียน หัวข้อ: อธิษฐานแล้วคลิก! “5 ที่ฮิต” ลอยกระทงออนไลน์  (อ่าน 466 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

raponsan

  • มารยิ่งมี บารมียิ่งแก่กล้า
  • ผู้ดูแลบอร์ด
  • โยคาวจรผล
  • ********
  • ผลบุญ: +61/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 28361
  • Respect: +11
    • ดูรายละเอียด
0



อธิษฐานแล้วคลิก! “5 ที่ฮิต” ลอยกระทงออนไลน์

และแล้ว วันเพ็ญเดือนสิบสอง หรือเทศกาลลอยกระทงของประเทศไทย ก็ได้หมุนเวียนกลับเข้ามาอีกครั้งแล้ว …สำหรับใครที่มีนัดกับคนรู้ใจ กับครอบครัว หรือกับเพื่อนฝูงละก็ เตรียมตัวให้พร้อมกับงานเทศกาลนี้ได้เลย

แต่ว่า …ถ้าหากใครที่ยังไม่รู้ว่าวันลอยกระทงนี้จะไปกับใครดี หรือจะมีคนที่อยากไปด้วยแล้วแต่ว่ายังไม่รู้ว่าจะไปที่ไหนดี …ทางผู้เขียนเองก็มีกิจกรรมลอยกระทงดี ๆ มาแนะนำ

นั่นก็คือ การลอยกระทงออนไลน์. !…ไม่ต้องไปเบียดเสียดกับผู้คน ไม่ต้องไปซื้อกระทง แถมยังได้ช่วยโลกของเราให้ไม่มีขยะเพิ่มขึ้นอีกล้นคลองอีกด้วย

เรามาดูกันเลยดีกว่าว่า สถานที่ลอยกระทงออนไลน์เด็ด ๆ มีที่ไหนบ้าง



    1. เว็บ Kapook.com

เว็บไซต์ยอดฮิต ที่มีบริการให้ลอยกระทงออนไลน์ พร้อมด้วยเสียงเพลงรำวงวันลอยกระทง ให้กลิ่นอายบรรยากาศที่แสนจะคุ้นเคยกับการลอยกระทง และในเว็บก็ยังมีให้เราเลือกทำกระทงด้วยตัวเอง พิมพ์ข้อความที่ต้องการอธิษฐาน พิมพ์ชื่อของเราไปลงไป เพียงแค่นี้เราก็ได้ร่วมกิจกรรมลอยกระทงออนไลน์แล้ว



    2. เว็บ MThai.com

การลอยกระทงในเว็บ MThai จะมีเอกลักษณ์หน่อย ตรงที่กระทงที่เว็บไซต์ให้เราประดิษฐ์เอง มีของที่ใช้ทำกระทงมาให้เลือกอย่างแหวกแนวสุด ๆ ถ้าใครสนใจอยากรู้ว่าเป็นแบบไหน ก็คลิ๊กเข้าไปลองกันได้เลย



    3. เว็บ Sanook.com

ในเว็บไซต์ Sanook นอกจากจะมีกระทงให้เราได้เลือกลอยแล้ว เรายังสามารถเลือกลอยถุงเงินถุงทองเพื่อขอความโชคดีในด้านการเงิน ลอยโคม ลอยลูกมะพร้าวเพื่อขอสุขภาพร่างกายเเข็งเเรง ลอยหมวกรับปริญญาเพื่อขอเรื่องการเรียน เเละลอยตุ๊กตาหมีเพื่อขอเรื่องความรัก และเมื่อเราเลือกเสร็จแล้ว ก็แค่พิมพ์คำอธิษฐานตามลงไปเป็นอันเสร็จเรียบร้อย



    4. เว็บ Theoldsiam.co.th

เว็บลอยกระทงออนไลน์ในรูปแบบที่ง่ายแสนง่าย เพียงแค่กดคลิ๊กเข้าไปในเว็บไซต์ เลือกกระทงที่ตนเองต้องการ ใส่ชื่อ และคำอธิษฐานลงไป จากนั้นก็กดปล่อยกระทง เท่านี้กระทงของเราก็จะปรากฎขึ้นบนหน้าเว็บไซต์แล้ว



    5. เว็บ Ecarddesignanimation.com

ถึงแม้ว่าเว็บนี้จะไม่ใช่เว็บดังที่เราเห็นอยู่ได้ทั่วไป แต่ว่าในเว็บนี้ก็มีกิจกรรมลอยกระทงที่เป็นแบบสไตล์ไทย เดิม อย่างกระทงใบตอง ดอกไม้ กาบกล้วย กะลามะพร้าว ดอกบัว และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งเราก็สามารถกรอกชื่อของเรา รวมไปถึงคำขอพรของเราลงไปได้เลยเหมือนกัน



ขอบคุณ : https://thehippothai.com/อธิษฐานแล้วคลิก-5-ที่ฮิ/ 
By TEERAPAT LOHANAN , 09/11/2562
บันทึกการเข้า
ปัญจะมาเร ชิเนนาโถ ปัตโต สัมโพธิมุตตะมัง จตุสัจจัง ปะกาเสติ มหาวีรัง นะมามิหัง ปัญจะมาเร ปลายิงสุ