ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

ผู้เขียน หัวข้อ: นักเรียนบ้านผีเฮี้ยน "ล่าท้าผี" เจอดีสุดเยียวยา  (อ่าน 2152 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ธุลีธวัช (chai173)

  • ปัญญา นัตถิ อฌายโต “ปัญญาไม่มีแก่ผู้ไม่พินิจ”
  • ศิษย์ตรง
  • โยคาวจรผล
  • *****
  • ผลบุญ: +35/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 2905
  • Respect: +2
    • ดูรายละเอียด
    • เว็บไซต์
0
นักเรียนผีเฮี้ยน"ล่าท้าผี"  เจอดี ป่วย!


จากกรณีที่ น.ส.ฟอริดา หรือน้องกุ้งนาง เมืองโคตร บ้านอยู่ ต.สามกอ อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งมีอาการป่วยเป็นโรคเกี่ยวกับระบบภูมิคุ้มกันบกพร่อง แต่สามารถใช้ชีวิตตามปกติ ได้เดินทางไปยังบ้านเขียนขุนพิทักษ์ ต.อมฤต อ.ผักไห่ จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อลองของพิสูจน์สิ่งเล้นลับตามความเชื่อ ซึ่งครั้งแรกที่เดินทางไป เหตุการณ์เป็นปกติ จนกระทั่งได้เดินทางไปครัง้ที่สองเมื่อเดือน ต.ค.55 ปรากฏว่าครั้งสุดท้ายน้องกุ้งนาง ได้ไปเตะกระทงบายศรีเครื่องเซ่น ภายในบ้านเขียวหลังดังกล่าว เมื่อกลับมา น้องกุ้งนางบอกว่าได้ยินเสียงคนมาเรียกในเวลากลางคืน จนนอนไม่หลับ และที่สุดอาการทรุดหนักลงอย่างต่อเนื่อง ไม่สามารถไปรับยาที่ รพ.เสนา และร่างกายซูบผอมจนเหลือแต่หนังหุ้มกระดูก ไม่สามารถไปไหนมาไหน หรือช่วยเหลือตัวเองได้ โดยมีนางจำปี ไตรยนต์ ผู้เป็นยายและตาคอยดูแล ซึ่งเมื่อไปนอนที่รพ.เสนา ก็มีคนทักว่ามีคนแก่มาอยู่ด้วย จึงกลับมานอนพักอยู่ที่บ้านจนปัจจุบัน ซึ่งนอกจากการที่ไม่รู้ว่ามีวิญญานตามมาหรือไม่ ยังต้องการความช่วยเหลือเนื่องจากฐานะยากจนด้วย ตามที่เสนอข่าวไปอย่างต่อเนื่องแล้วนั้น
 
ความคืบหน้า วันนี้ ( 19 เม.ย.) ริว จิตสัมผัส พิธีกรชื่อดังรายการคนอวดผี ทางสถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 เดินทางมาที่บ้านของน้องกุ้งนาง เพื่อเยี่ยมอาการ โดยริว ได้มอบเงินให้กับนางจำปี ผู้เป็นยายเพื่อใช้จ่ายจำนวน 5 หมื่นบาท ขณะที่กิ่งกาชาด อ.เสนา นำโดยนางศิริวรรณ ประสงค์ นายกกิ่งกาชาด พร้อมด้วยกรรมการได้นำเงินมามอบให้ด้วยจำนวนหมื่นกว่าบาทด้วย

หลังจากที่ริวมอบเงินแล้ว ได้เอามือลูบที่ศรีษะของน้องกุ้งนาง ทำให้น้องกุ้งนางถึงกับน้ำตาซึมออกมา โดย ริว กล่าวว่าการที่เดินทางมาในวันนี้ เนื่องจากทราบข่าวจาก น.ส.พ.      เดลินิวส์ และดีใจที่เป็นสื่อกลาง ทำให้ตนได้มาช่วยเหลือ ซึ่งเงินที่นำมานี้เป็นเงินส่วนตัวของตน และเพื่อนๆดารารวมทั้งทีมงานบริษัทเวิร์คพอยท์ ทั้งนี้ดีใจที่น้องกุ้งนางติดตามชมรายการมาตลอด แต่การมาครั้งนี้มาเพื่อที่จะให้กำลังใจเท่านั้น ไม่ได้มายืนยันว่าการเจ็บป่วยต่างๆ นี้ มาจากเรื่องของสิ่งเล้นลับ เนื่องจากเป็นเรื่องของแพทย์ที่ต้องดูแลประกอบกันไป ส่วนเรื่องความเชื่อก็เป็นเรื่องของความเชื่อ และขอให้น้องกุ้งนางหายเจ็บป่วย
 
ริว ยังบอกด้วยว่า ในฐานะที่ปัจจุบันนี้มีรายการโทรทัศน์ และรายการต่างๆ ที่นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับเรื่องของผี วิญญาณและความเชื่อ รวมทั้งรายการที่ตนทำด้วย จะต้องมีสำนึกในการรับผิดชอบ ซึ่งตนก็บอกในการนำเสนอทุกครั้งว่า คนที่จะเข้าไปลองของโดยเฉพาะวัยรุ่น ไม่ควรทำเนื่องจากเรื่องเหล่านี้ ควรมีผู้ที่มีความรู้ และอาศัยเรื่องของจิตใจด้วย หากจิตใจไม่แข็ง และมีความคิดที่อ่อนไหว อาจจะส่งผลต่อจิตใจและร่างกายได้ ตนจึงอยากวิงวอนว่าไม่ควรที่จะลองของ ส่วนรายการที่นำเสนอนั้น ก็มีกระบวนการถ่ายทำและอยู่ในความดูแลของผู้รู้ และเป็นการเพิ่มเติมสีสันต่างๆ ซึ่งจะต้องรับผิดชอบสังคมด้วย
 
ด้านนางจำปี ผู้เป็นยายกล่าวว่ารู้สึกดีใจแทนหลานที่ริว มาเยี่ยมถึงบ้าน เนื่องจากที่ผ่านมาช่วงที่หลานเข็งแรง ก็จะดูรายการประเภทนี้ และหนีไปเที่ยวลองของตามสถานที่ต่างๆ ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีที่ริว ออกมาเตือนอย่างนี้ ส่วนเรื่องอาการเจ็บป่วยของหลานนั้น ทางรพ.เสนา ได้เดินทางมาดูแลอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าไม่ได้ไปรับยาก็จะมีแพทย์แวะมาหา ซึ่งหลังจากนี้ทางรพ.เสนา โดยนพ.วิวัฒน์ ปองเสงี่ยม รองผ.อ.ได้เดินทางมาเยี่ยมจะรับไปนอนรักษาตัวที่รพ.เสนา เพื่อให้สุขภาพจิตดีและดูแลอย่างใกล้ชิดต่อไป




http://www.dailynews.co.th/thailand/198426
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 19, 2013, 08:09:55 pm โดย THAWATCHAI173 »
บันทึกการเข้า
ศรัทธา, ศีล, พาหุสัจจะ, วิริยารัมภะ, ปัญญา