ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

ผู้เขียน หัวข้อ: สามเณรคอส หลาน "ศิริพร" รอดตายเพราะปู่ศรีสุทโธ สั่งอนันตนาคราชให้มาช่วย  (อ่าน 487 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

raponsan

  • มารยิ่งมี บารมียิ่งแก่กล้า
  • ผู้ดูแลบอร์ด
  • โยคาวจรผล
  • ********
  • ผลบุญ: +61/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 28413
  • Respect: +11
    • ดูรายละเอียด
0



สามเณรคอส หลาน "ศิริพร" รอดตายเพราะปู่ศรีสุทโธ สั่งอนันตนาคราชให้มาช่วย

เปิดใจสามเณรคอส หลานชาย "ศิริพร อำไพพงษ์" รอดตายเพราะปู่ศรีสุทโธ สั่ง "อนันตนาคราช" ให้มาช่วยจากนรก จากนั้นก็มีสัมผัสพิเศษ ก่อนให้เลขเด็ดไปเสี่ยงดวง

เมื่อวันที่ 14 ต.ค. 2562 นาง ศิริพร อำไพพงษ์ นักร้องหมอลำชื่อดัง ที่เคยเปิดใจกับ "ทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์" เรื่องความศรัทธาพ่อปู่ศรีสุทโธ แม่ย่าศรีปทุมมา และพญานาค (เปิดใจ "นาง ศิริพร" เชื่อบั้งไฟพญานาคมีจริง "เลขเด็ด" ก็แล้วแต่โชควาสนา)

นาง ศิริพร เล่าว่า เมื่อปี 2561 วันนั้นจะมีบุญทอดกฐินที่วัดป่าสว่างธรรม ตอนนั้นได้ให้ น้องคอส หรือ นายเจษฎา อำเคน อายุ 18 ปี หลานชายไปเอาเงินที่บ้านมาจ่ายค่าเช่าเต็นท์ ปรากฏว่า น้องคอส ถูกรถเกี่ยวข้าวลากไปประมาณ 1 กิโลเมตร ซึ่งตอนนั้นน้องอาการหนัก ไม่รู้สึกตัว สมองเละ รอวันตาย ญาตินำส่งหมอบอกให้ทำใจเพราะ 50/50



"พี่นางทุกข์ใจมาก ไม่รู้จะทำอย่างไร หลังจากส่งน้องคอส เข้าโรงพยาบาล พี่นางก็ไปที่วัดสว่างธรรม ยืนอยู่ต่อหน้ารูปปั้นปู่ศรีสุทโธ บอกว่าลูกทุกข์ใจ ถ้าปู่ไม่ช่วยตายแน่นอน หากปู่ศรีสุทโธมีจริงอยู่ในโลกนี้ ก็ขอให้เกิดปาฏิหาริย์ขึ้นกับน้องคอสด้วย ขอไม่ให้ผ่าสมอง ขอให้น้องคอสฟื้น ให้ร่างกายครบ 32 แต่ถ้าน้องคอสไม่ฟื้นหรือตาย ศิริพรจะหยุดแค่นี้ จะไม่ทำบุญอันใดอีกเลย ถ้าลูกมีบุญบารมีอยู่บ้างก็ขอให้น้องคอสหาย"

เมื่อถึงวันที่หมอนัดผ่าตัดสมอง ซึ่งน้องคอสยังไม่ได้สติ หมอบอกว่าถ้าผ่านไป 1 ชั่วโมงหมอออกมา ก็แปลว่า น้องคอสตาย พี่นางก็นั่งอยู่หน้าห้องผ่าตัด ท่องพุทโธ ธัมโม สังโฆ ในใจ 1 ชั่วโมงเต็มๆ พยาบาลก็ออกมาบอกว่า สมองน้องคอสจูนเข้าหากัน ไม่ต้องผ่าแล้ว สิ่งนี้จะว่าปาฏิหาริย์หรือไม่ พี่นางน้ำตาไหลร้องไห้ น้องคอสรู้สึกตัว คำแรกที่พูด คือ ขอบคุณป้านาง เรียกป้าว่า "นางฟ้า" นอนรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลประมาณ 1 เดือน ออกมาร่างกายปกติ แต่จะพูดมากกว่าเดิม



สามเณรคอส เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงหัวค่ำ ป้านางและพ่อใช้ให้ไปเอาเงินมาจ่ายค่าเช่าเต็นท์ ระหว่างกำลังขี่รถ ตนสวมหมวกกันน็อก แต่ได้ชนรถเกี่ยวข้าวที่จอดอยู่กลางถนน ซึ่งไม่เปิดไฟ ศีรษะกระแทกพื้น อาการสาหัส ไม่รู้สึกตัว เหมือนตายแล้ว เพราะวิญญาณของตนได้ไปลงนรกแล้ว พญายมบาลบอกให้ตนลงไปกระทะทองแดง แต่ตนบอกว่าไม่กล้าลงมันร้อน พญายมบาลจึงสั่งให้ทหารจับลงกระทะทองแดง

ขณะกำลังจะถูกจับลงกระทะทองแดง ได้มีเหตุลมพัดหมุน ท้องฟ้ามืด ปรากฏร่างพญานาคสีดำขนาดใหญ่ ชื่อ "อนันตนาคราช" พญานาคที่เฝ้าทรัพย์สมบัติปู่ศรีสุทโธ บอกตนว่า ปู่ศรีสุทโธบอกให้ลงไปช่วย และสั่งให้ตนขึ้นขี่หลัง แต่ตนบอกว่าขึ้นไม่ได้ปู่ตัวใหญ่มาก จึงสั่งให้ตนหลับตา พอลืมตาขึ้นมาตนก็เกาะอยู่บนหลังพญาอนันตนาคราชแล้ว และพาวิญญาณตนออกจากนรก มาโผล่ขึ้นที่กลางสระน้ำวัดป่าสว่างธรรม



จากนั้นก็มีเด็กอายุ 5 ขวบเห็น และร้องบอกแม่ว่า "พญานาค พญานาค" แต่ผู้ใหญ่ไม่เห็น และพาตนไปที่โรงพยาบาล พบพ่อกับแม่นั่งร้องไห้อยู่โรงพยาบาล ตนเดินไปตบไหล่พ่อ พญานาคบอกว่า ตนเป็นวิญญาณ ตบจนแขนหลุดพ่อก็ไม่รู้สึก ให้ตนไปนอนทับร่าง หลับตา 5 นาที พอลืมตาขึ้นมา ก็พบคนนำอาหารมาส่ง คนไข้เดินผ่าน ตนจึงลุกขึ้นนั่ง แพทย์พยาบาลจึงมาดูแล และนอนรักษาบาดแผลที่โรงพยาบาล 1 เดือน


ทั้งนี้ หลังจากออกมาจากโรงพยาบาล มาอยู่ที่บ้าน พญาอนันตนาคราช ก็มาขออยู่ด้วย ทำให้ตนพูดสื่อสารกับพญานาคได้ บางครั้งชาวบ้านมาขอให้ตนรักษาอาการเจ็บปวดตามร่างกายด้วยการเป่า ตนก็ทำโดยมีร่างพญาอนันตนาคราชประทับอยู่ หลังจากเป่าแล้วชาวบ้านกลับมาบอกว่าอาการเจ็บปวดหายไป พอถึงวันพระ ตนจะอยู่บ้านไม่ได้ ต้องมาอยู่ที่วัด จึงตัดสินใจบวชสามเณร เมื่อเดือน มิ.ย.62

อย่างไรก็ตาม เมื่อคืนก่อนออกพรรษา ได้นิมิตเห็นชายหญิงหลายคนที่หัวมีหงอนสูง ข้างบนเป็นมนุษย์ ตั้งแต่เอวลงไปเป็นงู มาหาที่กุฏิ มาสวดมนต์ และก่อนกลับได้บอกเลข 496 และ 95 พอตื่นเช้ามีพระภิกษุที่อาศัยอยู่กุฏิใกล้กันมาเล่าว่า ได้ยินเสียงเหมือนคนจำนวนมากสวดมนต์ที่กุฏิของสามเณร ซึ่งสามเณรคอสยังบวชไปเรื่อยๆ ไม่กำหนดวันสึก



ขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/news/society/1682141
ไทยรัฐออนไลน์, 14 ต.ค. 2562 ,17:38 น.
บันทึกการเข้า
ปัญจะมาเร ชิเนนาโถ ปัตโต สัมโพธิมุตตะมัง จตุสัจจัง ปะกาเสติ มหาวีรัง นะมามิหัง ปัญจะมาเร ปลายิงสุ