ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

ผู้เขียน หัวข้อ: เชื่อเป็นอาถรรพ์ บ้านไม้เก่ากลืน 6 ศพ-ร่างทรงทักตรงเป๊ะ เจ้าของเตรียมรื้อถวายวัด  (อ่าน 301 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

raponsan

  • มารยิ่งมี บารมียิ่งแก่กล้า
  • ผู้ดูแลบอร์ด
  • โยคาวจรผล
  • ********
  • ผลบุญ: +61/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 28361
  • Respect: +11
    • ดูรายละเอียด
0



เชื่อเป็นอาถรรพ์.!! บ้านไม้เก่ากลืน 6 ศพ-ร่างทรงทักตรงเป๊ะ เจ้าของเตรียมรื้อถวายวัด

เพชรบูรณ์ - อยู่ไปอาจมีตายเพิ่ม..ครอบครัวพ่อเฒ่าชาวเพชรบูรณ์เชื่อเป็นอาถรรพ์บ้านไม้เก่า เจ้าของเดิมตายแล้ว 4 ศพ กลืนชีวิตลูกชายหลังซื้อไม้มาสร้าง 2 ปีต่อมาลูกสะใภ้เสียชีวิต หลานตกนั่งร้านอีก ล่าสุดร่างทรงทักซ้ำ เร่งย้ายข้าวของเตรียมรื้อถวายวัดหมด

เจ้าของบ้านเลขที่ 9/2 หมู่ 1 ต.ชอนไพร อ.เมืองเพชรบูรณ์ ได้ตัดสินใจย้ายข้าวของออกจากบ้าน เนื่องจากเชื่อว่าบ้าน 2 ชั้นครึ่งตึกครึ่งไม้หลังดังกล่าวนี้มีอาถรรพ์ที่อาศัยอยู่ ทำให้ลูกชายและลูกสะใภ้เสียชีวิต รวมทั้งหลานชายเกิดอุบัติเหตุตกนั่งร้านหลังคาจนได้รับบาดเจ็บ ทั้งนี้ ร่างทรงได้บอกว่าต้องเลือกเอาระหว่างบ้านกับชีวิตหลานๆ จึงตัดสินใจเก็บข้าวของออก โดยชาวบ้านกำลังช่วยกันขนข้าวของออกไปเก็บไว้ที่บ้านญาติ เพื่อเตรียมรื้อบ้านไปถวายวัด

นายสมบูรณ์ เพ็งเรือง อายุ 74 ปี เปิดเผยว่า บ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านของลูกชาย ซึ่งใช้ไม้เก่าที่ซื้อมาจากชาวบ้าน ต.บ้านโคก อ.เมืองเพชรบูรณ์ เมื่อสิบกว่าปีที่แล้ว แต่ต่อมาเจ้าของบ้านและครอบครัวรวม 4 คนได้ทยอยเสียชีวิตจนลูกสาวที่ทำงานอยู่กรุงเทพฯ ไม่กล้ามาอยู่จึงประกาศขายบ้านทิ้ง

ซึ่งตอนแรกตนก็ได้เตือนลูกชายแล้วไม่ให้ซื้อ เนื่องจากทราบว่ามีคนตายถึง 4 คน แต่ลูกชายก็ไม่เชื่อเพราะเป็นช่างไม้และเห็นว่าขายในราคาถูก หลังจากซื้อมาแล้วก็ได้นำมาสร้างบ้าน แต่ระหว่างที่กำลังสร้างใกล้จะแล้วเสร็จ ขณะที่กำลังตีฝาแผ่นสุดท้ายบนชั้น 2 อยู่นั้นก็ได้พลัดตกลงมาอาการสาหัสจึงนำตัวส่งโรงพยาบาลและได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา หลังจากนั้นอีก 2 ปี ลูกสะใภ้ (เมียของลูกชาย) ก็มาล้มป่วยและเสียชีวิต และเมื่อไม่กี่วันนี้หลานชายที่เป็นผู้รับเหมาก่อสร้างต่อจากพ่อก็พลัดตกจากหน้าต่างขณะที่กำลังสร้างบ้านให้ลูกค้าอีก




“เชื่อว่าเป็นอาถรรพ์ของไม้เก่าบ้านหลังนี้อย่างแน่นอน ที่ผ่านมาผมเคยมานอนอยู่ชั้นล่างของบ้าน ตกกลางดึกก็ได้ยินเสียงกระโดดและเสียงเดินไปเดินมาอยู่บนชั้นสอง ทั้งๆ ที่ไม่มีใครอยู่ด้านบน ผมจึงเชื่อว่าเป็นการกระทำของวิญญาณหรือสิ่งลี้ลับอย่างแน่นอน บางคืนผมก็ตะโกนไปว่า..อย่ากระโดดหลายระวังหกล้มเด้อ..แล้วเสียงก็เงียบไป”

นางเป เพ็งเรือง อายุ 70 ปี แม่ของเจ้าของบ้าน เปิดเผยว่า ลูกชายตนมีลูก 3 คน หลังจากที่ลูกเสียชีวิตตนได้ขอให้ลูกสะใภ้ขายบ้านแล้ว แต่ลูกสะใภ้ไม่ยอมขายเพราะจะเก็บไว้ให้ลูกๆ อยู่อาศัย กระทั่งต่อมาอีก 2 ปีลูกสะใภ้ได้เสียชีวิตไปอีกคน ที่ผ่านมาบางคืนตนมานอนที่บ้านหลังนี้เป็นเพื่อนหลานๆ ก็ได้ยินเสียงกระโดด เสียงเดิน รวมทั้งเสียงเปิด-ปิดประตูบ้านบนชั้นสอง แต่ตอนนั้นหลานๆ หลับกันหมดแล้ว

“มั่นใจว่าเป็นการกระทำของผีอย่างแน่นอน กระทั่งเมื่อไม่กี่วันมานี้หลานชายซึ่งไปทำงานรับสร้างบ้านก็ตกหลังคาห้องน้ำได้รับบาดเจ็บ ฉันจึงเชื่อว่าเป็นอาถรรพ์และการกระทำของวิญญาณที่สิงอยู่ในบ้านหลังนี้อย่างแน่นอน”

นางเปเปิดเผยอีกว่า ในช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาตนได้เข้าไปร่วมบวงสรวงเจ้าพ่อเจ้าแม่ประจำหมู่บ้านแห่งหนึ่งในตำบลใกล้เคียง เมื่อร่างทรงเจ้าพ่อเห็นหน้าตนก็ได้ทักทันทีว่า..เจ้าเอาบ้านหรือจะเอาหลานให้เลือกเอา แล้วบอกว่าบ้านหลังดังกล่าวมีวิญญาณสิงอยู่




ซึ่งร่างทรงยังพูดได้ถูกต้องอีกว่าบ้านหลังดังกล่าวซื้อมาจากที่ไหนและมีคนตายแล้ว 4 ศพ ถ้ารวมลูกชายและลูกสะใภ้ตนเองอีก 2 ศพ ก็เป็น 6 ศพ และจะเอาชีวิตผู้ที่อยู่อาศัยในบ้านทุกๆ สองปี ซึ่งตนก็ตกใจมากเพราะไม่เคยเล่าเรื่องนี้ให้ร่างทรงฟังเลย จึงได้มาปรึกษากับสามีและหลานๆ ก่อนตัดสินใจที่จะรื้อบ้านหลังดังกล่าวนำไม้และวัสดุอุปกรณ์ต่างๆ ไปถวายวัด

สำหรับบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้าน 2 ชั้น ชั้นล่างเป็นปูนส่วนชั้นบนเป็นไม้ ผู้สื่อข่าวได้ขึ้นไปตรวจสอบบน ชั้น 2 ของบ้านซึ่งเป็นไม้ พบว่าใช้เป็นที่เก็บเครื่องมือช่างและข้าวของที่ไม่ได้ใช้แล้ว สภาพมีฝุ่นเกาะเต็ม ลักษณะแทบจะไม่มีใครขึ้นมาบนชั้นนี้เลย




ขอบคุณ : https://mgronline.com/local/detail/9640000036773
เผยแพร่ : 19 เม.ย. 2564 07:26 ,ปรับปรุง : 19 เม.ย. 2564 07:26 ,โดย : ผู้จัดการออนไลน์
บันทึกการเข้า
ปัญจะมาเร ชิเนนาโถ ปัตโต สัมโพธิมุตตะมัง จตุสัจจัง ปะกาเสติ มหาวีรัง นะมามิหัง ปัญจะมาเร ปลายิงสุ