ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

ผู้เขียน หัวข้อ: การตลาดออนไลน์กระเป๋า coachเครื่องประดับแฟชั่น  (อ่าน 2116 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ฝากประกาศ

  • พอพึ่งพาได้
  • ***
  • ผลบุญ: +0/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 258
    • ดูรายละเอียด
ผู้เขียนขอนำเสนอบทความที่น่าสนใจกระเป๋า coachติดตามได้จากที่นี่กระเป๋า coachใบ First ของโลกผลิตขึ้นที่เมืองนิวยอร์ก ในปี 1941 ยี่ห้อสินค้าเนม Coach เป็นผู้ทำและค้าปลีก ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการยอมรับเครื่องหนังระดับหรูหรา ใช้หนังที่หลายอย่างต่างๆ กันประเภทแต่มีคุณภาพ (Quality) สูง ตลอดจนผ้าต่าง ๆ ใน Manufacturing กระเป๋ายี่ห้อดัง Coach มาดูกันว่า วัสดุที่ใช้ผลิตกระเป๋า coach นั้นเป็นวัสดุ What บ้างที่นำมาผลิตกระเป๋าเกาหลีให้เราและเจ้าหน้าที่ทุกคนใช้ Coach ก่อตั้งขึ้นในปี 1941 ที่ New York ในฐานะหุ้นส่วนที่เรียกว่า Gail Manufacturing Company. เริ่มจากการเป็นงานครอบครัวยุคข้อมูลข่าวสารที่มีช่างทำเครื่องหนังแค่ 6 คน ที่ทำเครื่องหนังขนาดที่วัดค่าตามมาตรฐานเล็กเช่นกระเป๋ายี่ห้อดังสตางค์และกระเป๋าที่สวยงามถือ ในปี 1946, Miles Cahn และภรรยาของเขา Lillian ร่วมงานที่เหมาะสมกับตัวเองกับ บริษัท หน่วยงาน และองค์กร กิโลเมตรและ Lillian คาห์นมีเจ้าของหนังกระเป๋ายี่ห้อดังธุรกิจขนาดย่อมการผลิต (Manufacturing) และมีความรู้ที่ถูกต้องเกี่ยวกับ leatherworks และธุรกิจ (Business) โดยปี 1950 Cahn ได้เข้าtake overและทำหน้าที่ดูแลรักษาเป็นอย่างดีกิจการเบ็ดเสร็จ ในปี 1960, Cahn ได้ยึดเอา Property กระเป๋า coachที่โดดเด่น (Outstanding) ของหนังที่ใช้ทำถุงมือเบสบอล ด้วยการสวมใส่และการขัดสี, หนังในถุงมือกลายเป็นนุ่มและอ่อนนุ่ม ตามรูปที่กำหนดขึ้นเป็นหลักนี้ Cahn วางแผนอย่างเหนือชั้นเคล็ดลับการทำของเครื่องหนังที่อันจะทำให้มันแข็งแรง (Strong) นุ่มมีความยืดหยุ่นและกระชับลึกในสี และดูดซึมสีย้อมได้ดี จากข้อเสนอแนะ Lillian ภรรยา (Wife) ของเขา จำนวนกระเป๋าแบรนด์เนมชื่อดังถือสตรีได้รับการ Design มาเพื่อเสริมการผลิตและพัฒนากระเป๋าสตางค์แบบ low-margin ช่วยสร้างชื่อให้coach outletเป็น Brand ที่ทำกระเป๋าเก็บของหนังที่ทนทาน เพียงหนึ่งปีต่อมาในปี 1961 Gail ผลิตภัณฑ์เครื่องหนัง, Inc ได้ก่อตั้งขึ้น ในช่วงต้นปี 1960, Cahn ได้รับการว่าจ้าง Bonnie Cashin ในการทำงานที่มีประโยชน์ของกระเป๋า coach Cashin เป็นนักออกแบบด้วยเทคนิคสมัยใหม่แฟชั่นชั้นนำของโลกที่รู้จักกันดีก่อนที่จะมาร่วม Work กับ “Coach” พิสูจน์ใ้ห้เห็นว่าBonnie Cashin เป็น business alliances ที่ดี Cashin ทำงานที่มีประโยชน์ให้กับ “Coach” จาก 1962 จนถึงปี 1974 และเป็นการปฏิวัติการออกแบบ (Design) ผลิตภัณฑ์คุณภาพของพวกเขาหรือเป็นที่รู้จักในสถานภาพตำแหน่งหน้าที่การงานผู้ริเริ่มเธอก่อตั้งรวมของกระเป๋าแฟชั่นด้านข้างกระเป๋าแฟชั่นยอดฮิตใส่เงินที่เป็นเหรียญและสีที่สดใส (ตรงข้ามกับสีปกติของ Brown ) Cashin ได้ทำการออกแบบให้โดนใจวัยรุ่นสินค้าเกรดสูงที่หลายหลายทั้งรองเท้า, ปากกา, และแว่นตาและเพิ่มเสื้อผ้าและอุปกรณ์ใช้สอยต่างๆ ทำให้สัญลักษณ์ silver toggle ที่กลายมาเป็นโลโก้ ของ brand “Coach” ทำให้เป็นที่จดจำอย่างรวดเร็วในวันเวลานาทีที่มีค่าต่อมา

1. หนัง Rainbow Patent และหนัง Garcia Leather ตามข้อมูลที่จำเป็นและมีประโยชน์ในเวปไซต์อย่างเป็นทางการของ Coach.com หนังแบบล่าสุดที่บริษัทที่จดทะเบียนอย่างถูกต้องได้ทำให้มีความเจริญขึ้นมาเอง ของ Manufacturing กระเป๋า coach เรียกว่าหนังแบบ Rainbow Patent เป็นหนังที่ทำมาจากหนัง Cowhide ตามสิ่งที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ ซึ่งก็คือหนังวัวคุณภาพที่แท้จริงเยี่ยมที่ไม่จำเป็นแต่อย่างใดต้องย้อมสี เพื่อกลบร่องรอย What และหนังแบบล่าสุดที่เริ่มนำมาผลิตเป็นกระเป๋า coach คือหนังกราเซีย ซึ่งทำมาจากหนัง Cowhide สีแทนจาก Italy

2. หนัง Laser Cut Op Art และหนัง Reflection Sparkle Laser Cut Op Art เป็นหนังอีกสองแบบ ที่ได้รับการออกแบบด้วยเทคนิคสมัยใหม่มา Friend ำมาผลิตกระเป๋า coachให้ดูเป็นประกายสะท้อนแสง กลยุทธ์การสร้างหนังทั้งสอง Category ก็คือนำเอาแผ่นโลหะ Foil มาวางซ้อนทับ Laser Cut Op Art ใช้หนัง Apache (หนังที่ใช้ wax และน้ำมันสถิติมากระหว่างขั้นตอนในการทำงานฟอกหนัง หนัง Apache มีหนัง Brown และน้ำตาลอ่อน) ส่วน หนัง Reflection Sparkle Laser Cut Op Art ต่างกันตรงที่ใช้หนัง Cowhide มาผลิต แล้วขัดด้วยกระดาษทราย ให้หนังออกมาดูนุ่ม

3. ผ้า Category ต่าง ๆ และวัสดุอื่นกระเป๋า coach ยังผลิตจากผ้าลักษณะต่าง ๆ เช่น ผ้า herringbone weave, straw,denim, sateen, canvas และยังมีหนังงูเหลือม หนังจระเข้ และหนังหรือผ้าที่เป็นสิทธิของ Coach

4. Signatures เช่นเดียวยี่ห้อสินค้าเนมชั้นนำอื่น กระเป๋า coachเองก็มี Signature ที่ทำหน้าที่กำหนดค่าให้รู้ว่าเป็น ผลิตภัณฑ์ของ Coach แท้ ไม่ใช่ของ Simulate แบบ ในปี 2001 Coach ได้เปิดตัวกระเป๋าแฟชั่นยอดนิยม Coach Signature เป็นครั้ง First ซึ่งผลิตจากผ้าที่ประดับไปด้วย “C” ที่หลายอย่างต่างๆ กัน อีกทั้งแล้วโลโก้ Coach บางรุ่นจะเป็นแบบ มีคำว่า Coach และมีรูปม้าสองตัวกำลังลากรถม้าที่มีคนขับถือแส้อยู่ แต่บางรุ่นก็เป็นเพียงแค่ พิมพ์แบบสัมผัสคำว่า Coach เป็นตัวพิมพ์แบบสัมผัสใหญ่ทั้งหมด

สำหรับสาวๆที่มีกระเป๋า coachจับจองใช้สอยกันแล้ว อิ๋งขอ Present วิธี (Method) การบำรุงรักษาและทำความสะอาดสะอ้านกระเป๋ายี่ห้อดัง Coach เพื่อให้น้องกระเป๋าที่มียี่ห้อแสยสวยอยู่กับเราและเพื่อนรับวิชาชีพไปนานๆค่ะ Coach มีผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่ยอมรับสำหรับทำความสะอาดสะอ้านกระเป๋าแฟชั่นยอดนิยมสองประเภทค่ะ แบบแรก (First) คือผลิตภัณฑ์ (Products) ทำความไร้ความสกปรกกระเป๋าที่สวยงามแบบผ้า (fabric cleaner) แบบที่สองคือผลิตภัณฑ์ยี่ห้อดังทำความไร้ความสกปรกหนัง (cleaner and moisturizer set) ที่มีคุณภาพและผลิตมาเพื่อใช้งานที่สร้างรายได้ดีกับกระเป๋า coachอย่างแท้จริง

ชนิดที่1: แบบ fabric โดยปกติแล้วกระเป๋า coachส่วนที่เป็นผ้า (signature fabric) จะผ่านการเคลือบป้องกันสิ่งไม่ดีน้ำและฝุ่นมาหนึ่งชั้นแล้วค่ะ ซึ่งจะสังเกตอย่างมีหลักการได้ง่าย (Easy) ๆว่าหากมีหยดน้ำบนผ้า น้ำจะไม่ซึมเข้าเนื้อผ้าฉับพลันค่ะ แต่ก็ไม่ย่อมปล่อยทึ้งไว้ได้นะคะ ต้องเช็ดออกรวดเร็วเหมือนกัน เพื่อ Prevent คราบรอยน้ำค่ะ หากน้องกระเป๋าที่สวยงาม Coach แบบ fabric เจอเหตุสุดวิสัยมีรอยเปื้อนก็ไม่ต้องเสียหัวใจนะคะ องค์กร Coach มีผลิตภัณฑ์ยี่ห้อดังที่เรียกว่า Coach Signature Fabric Cleanerเพื่อสิ่งที่กีดขวางรอยเปื้อนของกระเป๋าประเทfabric ค่ะ ขั้นตอนทำความสะอาดสะอ้านก็ไม่ยากเย็นเลยค่ะ ใช้ผ้าขาวชุบน้ำยา Coach หมาดๆค่ะ เช็ดรอยเปื้อนเบาๆด้วยการเช็ดเป็นวงกลมค่ะ ทำให้บรรลุเป้าที่วาวไว้อย่าให้กระเป๋าแฟชั่นยอดนิยมเปียกมากเพราะเดี๋ยวจะเป็นรอยวงน้ำนะคะ ระหว่างที่เช็ดอยู่ก็ใช่ไดร์เป่าส่วนตัวฉันเป่าสลับกันไปค่ะ

 Type ที่2: แบบ Leather เพื่อกระเป๋า coachที่เป็นหนัง(Leather) ต้องหมั่นทำความสะอาดด้วยน้ำยาทำความสะอาดเครื่องหนัง โดยใช้ผ้าขาวชุบน้ำยาทำความไร้ความสกปรกเครื่องหนังแบบหมาดๆ แล้วนำไปทำเช็ดทำความสะอาดสะอ้านบนกระเป๋าแบรนด์เนมชื่อดังโดยถูกเป็นแบบวงกลม แล้วปล่อยให้กระเป๋า coach แห้งเอง แต่ห้ามนำไปตากแดด หรือโดนความร้อนจัด มิฉะนั้น (Otherwise) สีของกระเป๋าแบรนด์เนมจะเปลี่ยนผันไปตามเวลาไปค่ะ หลังจากนั้นใช้สินค้าแบรนเนมที่เรียกว่า Coach Leather Moisturizer เพื่อการดูแลเอาอกเอาใจเครื่องหนังค่ะตัวนี้เป็นตัวสำคัญเป็นอันดับแรกที่จะช่วยดูแลรักษาเอาใจใส่ความเงางามของกระเป๋าแฟชั่นยอดฮิตหนังให้แลดูมีความยืดหยุ่น ไม่หนังแห้งกรอบ Moisturizer ตัวนี้สำคัญเป็นอันดับแรกมากๆค่ะหลังจากทำความสะอาดกระเป๋า (Bag) ด้วย Coach cleanerแล้วเพราะถ้าไม่ใช้ น้องกระเป๋าสวยหรูจะแลดูแห้งกรอบ หมดสวยนะคะไม่ผิดหวังแน่นอนหากท่านไปอ่านกระเป๋า coachรายละเอียดทั้งหมดของเว็บกระเป๋า coachอยากบอกว่าเว็บนี้มีคุณภาพมากทำออกมาได้ดีทีเดียวครับ

อ้างอิงจาก: กระเป๋า coach
บทความอยู่ในกลุ่ม: กระเป๋า Coach Coach พร้อมส่ง Coach Outlet จำหน่ายกระเป๋า Coach พร้อมส่ง
อ้างจาก: กระเป๋า coach
การตลาดออนไลน์กระเป๋า coachเครื่องประดับแฟชั่น
ประเภทของเว็บ: ชอปปิ้ง
ผู้โปรโมทเว็บ: mypopularbrand
หน้าแรกของเว็บ: http://www.mypopularbrand.com
Detail: http://www.mypopularbrand.com/shop/mypopularbrand/default.aspx?page=productgallery&url=mypopularbrand&lang=
Contact Us: http://www.mypopularbrand.com/shop/mypopularbrand/default.aspx?page=contactus&url=mypopularbrand&lang=
ที่มาของบทความ: http://rakkonthai.com
หมวดหมู่อ้างอิงจาก:: http://rakkonthai.com/category/ชอปปิ้ง
แท็กอ้างอิงจาก:: http://rakkonthai.com/tag/กระเป๋า-coach
บันทึกการเข้า