ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

ผู้เขียน หัวข้อ: เจ้าอาวาสไม่เกี่ยว! วัดบัวขวัญแจง ฮือฮาน้อง ‘ลูกเทพ’ ดูดน้ำแดงโชว์  (อ่าน 752 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

raponsan

  • มารยิ่งมี บารมียิ่งแก่กล้า
  • ผู้ดูแลบอร์ด
  • โยคาวจรผล
  • ********
  • ผลบุญ: +61/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 28413
  • Respect: +11
    • ดูรายละเอียด
0



เจ้าอาวาสไม่เกี่ยว! วัดบัวขวัญแจง ฮือฮาน้อง ‘ลูกเทพ’ ดูดน้ำแดงโชว์

ยิ่งมายิ่งมาก วัดบัวขวัญ จ.นนทบุรี กลายเป็นจุดหมายของผู้เลี้ยง ‘ตุ๊กตาลูกเทพ’ ยาย 79 อุ้ม ‘น้องอัญชลี’ มาให้พระปลุกเสก บอกเหงาเลยเลี้ยงแทนลูก ขณะที่แม่ค้าลูกชิ้นปิ้งเลี้ยงไว้ 2 องค์ สุดเฮี้ยนดูดน้ำแดงโชว์ให้เห็น...

ที่วัดบัวขวัญ พระอารามหลวง จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 26 ม.ค. 59 หลังจากวันที่ผ่านมากระแส ‘ตุ๊กตาลูกเทพ’ ทำให้มีคนอุ้มลูกเทพ มาให้พระอาจารย์วินัย ฐิตปัญโญ อายุ 64 พรรษา ทำพิธีจารอักขระลงบนตัวตุ๊กตาและอธิษฐานจิตเพื่อความเข้มขลังตามความเชื่อ ตลอดทั้งวัน ทั้งลูกเทพผู้หญิง ผู้ชาย


พิธีจารอักขระ ลงคาถา

ปรากฏว่าในวันนี้ (26 ม.ค.) ดูเหมือนว่าจะมีคนเลี้ยงตุ๊กตาลูกเทพ มากันมากกว่าเดิม หลังจากนำตุ๊กตาทำพิธีในกุฏิพระอาจารย์วินัยเสร็จแล้วได้ทยอยเดินทางออกมาด้านหน้าวัด ปรากฏว่าได้เกิดเรื่องฮือฮาขึ้นที่ร้านขายลูกชิ้นปิ้งของแม่ค้าชื่อ "เจ๊หงษ์" โดยตุ๊กตาลูกเทพชื่อ "มารวย" กับ "น้ำเงิน" ที่ผ่านพิธีแล้ว และนั่งอยู่บนรถเข็นขายลูกชิ้น ได้มีน้ำแดงไหลขึ้นจากหลอดที่อยู่ในขวดลักษณะเหมือนการดูดเข้าปากตลอดเวลา ทำให้คนมุงดูกันด้วยความแปลกใจ และเมื่อมีคนใช้กล้องถ่ายภาพน้ำแดงยิ่งไหลทะลักขึ้นจนล้นปาก จนแม่ค้าต้องนำหลอดออกพร้อมบอกว่า ตุ๊กตาลูกเทพคงจะดูดน้ำแดงโชว์ ซึ่งเป็นแบบนี้บ่อยๆ ถ้าไม่เอาหลอดออก น้ำแดงจะไหลออกจนเกือบหมดขวด

เจ้าของบอกว่า 2 องค์นี้ดูดน้ำแดงได้เอง

ขณะเดียวกัน ได้มีคุณยายเลิศ แพรสะอาด อายุ 79 ปี ชาว จ.นนทบุรี กล่าวภายหลังอุ้มตุ๊กตาเด็กหญิงที่ตั้งชื่อว่า "น้องอัญชลี" เข้าพิธีจารอักขระลงอาการ 32 ของมนุษย์ และอธิษฐานจิตเรียกธาตุทั้ง 4 เข้าร่างตุ๊กตา ว่า ไม่ได้รู้สึกแปลก ที่อายุปูนนี้แล้วยังอุ้มตุ๊กตาลูกเทพ คนที่เห็นก็ไม่ได้ถามอะไร เพื่อนรุ่นเดียวกันก็ไม่มีใครเลี้ยง แต่ตนเหงาเพราะลูก 8 คน โตไปมีครอบครัวหมดแล้ว อยากได้ตุ๊กตามาเลี้ยงเป็นลูกคนที่ 9 หลานจึงหามาให้

คุณยายมีลูก 8 คน เลี้ยงเป็นลูกคนที่ 9 เพราะเหงา

"ตั้งแต่ได้มาจะกินนอนด้วยกันตลอด ซื้อเสื้อให้ใส่ คุณลุงที่เป็นสามีก็ไม่ได้ว่าอะไร เห็นมีความสุขก็ทำไปตามใจ ทุกวันนี้ก่อนจะไปขายผักจะบอกว่าช่วยให้แม่ขายดีนะลูก ซึ่งก็น่าแปลกใจเพราะพอไปขาย ก็ขายดีจริงๆ ได้ข่าวว่าที่วัดมีการปลุกเสกจึงพามาเข้าพิธีให้เข้มขลังขึ้น" คุณยายเจ้าของลูกเทพ กล่าว

เลี้ยงด้วยความรัก

อย่างไรก็ตาม การทำพิธีดังกล่าว ได้มีคำประกาศทางเฟซบุ๊ก "วัดบัวขวัญ พระอารามหลวง" ว่า "พิธีปลุกเสก เบิกเนตร ตุ๊กตาลูกเทพ ไม่เกี่ยวอะไรกับทางวัด พระอาจารย์วินัย รับทำพิธีให้ สอบถามเพิ่ม โทร. 087-515-9326 # ไม่ต้อง inbox เข้ามาถามนะครับ" และ "ความวัวไม่ทันหาย ความควายก็เข้ามาแทรก ขอร้องสื่ออย่าทำลายวัดเลย มีอะไรถามเจ้าอาวาสก่อนไหมครับ เรื่องลูกเทพเป็นเพียงพระรูปนึงที่อยู่วัดทำ ไม่ใช่ในนามวัด...ดูปากหลวงพี่ชัดๆ นะครับนักข่าว...ไม่ใช่ในนามวัด"

ขอบคณภาพข่าวจาก
https://www.thairath.co.th/content/568482
บันทึกการเข้า
ปัญจะมาเร ชิเนนาโถ ปัตโต สัมโพธิมุตตะมัง จตุสัจจัง ปะกาเสติ มหาวีรัง นะมามิหัง ปัญจะมาเร ปลายิงสุ