ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

ผู้เขียน หัวข้อ: ความรู้ทางวิทยาศาสตร์อลิอันซ์อยุธยาสัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองสุขภาพในกรณีผู้ป่วยใน (HS, HSP)  (อ่าน 2969 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ฝากประกาศ

  • พอพึ่งพาได้
  • ***
  • ผลบุญ: +0/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 258
    • ดูรายละเอียด
อัพเดทบทความคุณภาพว่าด้วยเรื่องอลิอันซ์อยุธยาศึกษาเรียนรู้เรื่องดังกล่าวจากบทความนี้บมจ. อลิอันซ์อยุธยา ประกัน (Insurance) ชีวิตที่มีสีสัน คือองค์กรรับประกันชีวิตที่มีความหมายชั้นนำของ Country ไทยที่ดำเนินธุรกิจด้านประกัน (Insurance) Life และประกันสุขภาพมายาวนานกว่าครึ่งระยะเวลาหนึ่งร้อยปี ด้วยความร่วมมือระหว่างผู้ที่ร่วมงานกัน 2 Company ที่เป็นที่รู้จัก และ Stability คือ กลุ่มอลิอันซ์ จากประเทศที่เป็นปึกแผ่นเยอรมนี และกลุ่มธนาคารกรุงศรีอยุธยา ส่งผลให้ อลิอันซ์อยุธยามีสถานภาพตำแหน่งหน้าที่การงานทางเงินที่ได้จากการค้าขายมั่นคง มีความ Professional ในงาน Insurance Life ระดับเวิร์ลคลาส และมีความรู้จริงรู้ชัดความชำนาญในตลาดผู้บริโภคไทยจนเป็นที่ยอมรับว่าอย่างกว้างขวาง ช่วงนี้ได้รับความไว้วางหัวใจจากลูกค้าที่รักในแบรนด์และมียอดรวมกรมธรรม์ใน Country ไทยกว่า 1.6 ล้านกรมธรรม์ และพร้อมก้าวต่อไปเพื่อนรักำเสนอนวัตกรรม Products และมอบบริการ (Service) อย่างดีเยี่ยมเคียงข้างทุกจังหวะชีวิตที่มีอิสระเสรีของคนไทยที่มีความพอเพียง อลิอันซ์อยุธยาเคียงข้างทุกจังหวะชีวิต (Life) อลิอันซ์ อยุธยา คือหนึ่งในบริษัทที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง Insurance ชีวิตที่มีอิสระเสรีชั้นนำของไทย ที่มีกลุ่มอลิอันซ์ เป็นหนึ่งในผู้ถือหุ้น (Shareholder) หลักของบริษัทที่จดทะเบียนอย่างถูกต้องฯ โดยกลุ่มอลิอันซ์ คือผู้ให้บริการที่มีประสิทธิภาพด้านเงินได้ที่จากการประกอบวิชาชีพมากว่า 118 ปี ซึ่งมีงานหลักทางด้าน Insurance ชีวิต (Life) Insurance วินาศภัย และการบริหารองค์การสินทรัพย์ (Asset) ซึ่งได้รับความไว้วางหัวใจจากลูกค้ากว่า 76 ล้านราย ในมากกว่า 70 Country ทั่วโลก ส่งผลให้อลิอันซ์อยุธยาเป็นบริษัทที่จดทะเบียนอย่างถูกต้องที่มีความชำนาญในธุรกิจรับประกันชีวิตที่มีความหมายระดับโลก และมีความรู้ที่เป็นประโยชน์ความชำนาญในตลาดผู้บริโภคไทยอย่างแท้จริงสิ่งที่ทำให้ชีวิตมั่นคง แข็งแกร่ง ของ อลิอันซ์ อยุธยา ในชาติไทย

1. อลิอันซ์อยุธยา ก่อตั้งขึ้นในปี พุทธศักราชของไทย 2494 เป็นองค์กรรับประกันชีวิตชั้นนำของ Country ไทยที่ดำเนินธุรกิจขนาดกลางด้านประกัน (Insurance) ชีวิตที่มีอิสระภาพ และประกันสุขภาพมานานมาแล้วกว่า 61 ปี
2. มั่นคง เพราะ อลิอันซ์อยุธยา มีกลุ่มอลิอันซ์ หนึ่งในสถาบันการเงิน (Finance) ที่แข็งแกร่งที่สุด และมีชื่อเสียงระดับเวิร์ลคลาส เป็นหนึ่งใน Shareholder หลัก
3. แข็งแกร่งทรหด ด้วยมูลค่าสิ่งของ Asset รวมของอลิอันซ์เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องไม่หยุด และสูงถึง 1.15 แสนล้านบาท (ณ 31 ธันวาคม (December) 2555)
4. วางใจได้ เพราะ มีลูกค้าทั่วไปที่ถือกรมธรรม์ของอลิอันซ์อยุธยา กว่า 1.5 ล้านกรมธรรม์ โดยมีศูนย์ดูแลเอาอกเอาใจลูกค้าที่่จงรักภักดีถึง 12 แห่ง และมีสำนักงานที่เหมาะสมกับตัวเองของผู้ที่แทนกว่า 264 แห่งทั่วประเทศที่เป็นปึกแผ่น

วิสัยทัศน์ อลิอันซ์อยุธยาจะเป็นส่วนประกอบหลักแห่งมีรายได้ที่มั่นคง คุ้มครองทุก Family ไทย ในสภาพผู้นำด้าน Insurance ชีวิตใน Country ไทย อลิอันซ์ อยุธยายึดมั่นในวิสัยทัศน์ที่ว่า อลิอันซ์ อยุธยาจะเป็นปัจจัยที่เกี่ยวข้องหลักแห่งความปลอดภัย คุ้มครองทุกครอบครัวที่มีสมาชิกพร้อมหน้าพร้อมตาไทย เราทุกคนสัญญาที่จะมอบบริการที่มีคุณภาพอย่างดีเยี่ยมในทุกๆช่วงช่วงของวันเวลาที่สำคัญมากที่สุดที่สุดของลูกค้าที่รักในแบรนด์ เราและผู้อ่านทุกท่านเชื่อในการรับฟังผู้ใช้สินค้าและบริการเพื่อการสร้างและพัฒนาความเข้าใจประเภทของการใช้ชีวิตที่มีอิสระภาพที่หลายอย่างต่างๆ กัน เราและทีมงานทุกคนมุ่งมั่นที่จะเปิดรับทุกความเข้าใจเห็น ไม่ว่าจากลูกค้า (Customer) ผู้จัดดำเนินการค้าขาย รวมทั้งบริษัทวิจัยค้นคว้าทางวิทยาศาสตร์ภายนอก เพื่อที่จะนำทุกความเห็นเห็นมา Creative นวัตกรรมใหม่ๆ ให้กับสินค้าแบรนเนมประกันชีวิตที่มีสไตล์และสุขภาพ การ Service และแนวทางการจัดค้าขายระหว่างกัน อลิอันซ์อยุธยาเคียงข้างทุกจังหวะชีวิต (Life) พร้อมมอบบริการสินค้าที่ดีแบบทุกเมื่อเพื่อท่าน

ด้วยวิสัยทัศน์ที่ว่า “อลิอันซ์อยุธยา จะเป็นปัจจัยต่างๆหลักแห่งมีรายได้ที่มั่นคงคุ้มครองทุกครอบครัวที่มีแนวคิดสมัยใหม่ไทย” ที่เราทุกคนได้ยึดถือเป็นยุทธวิธีในการดำเนินงานที่หลายคนใฝ่ฝัน ทำให้เราและเพื่อนร่วมงานรับรู้และเข้าใจถึงบทบาทความรับผิดชอบต่อหน้าที่การงานในสภาพที่เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มคนหมู่มากไทย และมีปณิธานอันแน่วแน่ที่จะคืนรายได้หักต้นทุนตอบแทนสู่กลุ่มสังคม เราและเพื่อนร่วมงานจึงริเริ่มและสานต่อกิจกรรมที่เพิ่มทักษะความรู้เพื่อกลุ่มคณะต่างๆอย่างต่อเนื่องไปตลอด โดยมีเป้าหมายของการทำงานหลักเพื่อ Creative กลุ่มคนที่รวมตัวกันเป็นสังคมของเราและเพื่อนร่วมงานให้เป็นคนหมู่มากที่มีคุณภาพ (Quality) ภายใต้แนวคิด “ปันความรู้ (Knowledge) สู่ไทย โดย อลิอันซ์ อยุธยา” และ 3 กลยุทธ์ (Strategy) สำคัญ (Significant) ดังเช่นนี้

1. สานต่อความสำเร็จจากการทำงานอย่างหนักของแผนหรือเค้าโครงตามที่กะหรือกำหนดไว้ส่งเสริมการนำเอาการศึกษามาพัฒนาชีวิต 2 โครงการหลัก อันเช่น “อลิอันซ์อยุธยา พาน้องเที่ยวบางกอก” และ “Thailand Animation Contest โดย อลิอันซ์ อยุธยา”
2. อุปการะการเข้าร่วมกิจกรรมที่ปฏิบัติอย่างสม่ำเสมอเพื่อสังคมสำหรับพนักงาน (Work) และฝ่ายจัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์เนมอย่างต่อเนื่องไปตลอดตลอดทั้งปี
3. ขยายให้ใหญ่โอกาสและเส้นทางสู่ความสำเร็จการเข้าร่วมกิจกรรมประจำวันเพื่อชุมชนไปยังกลุ่มลูกค้าที่ซื่อสัตย์ของบริษัทฯ

พวกเราทุกๆคนมุ่งเน้นให้บุคลากรในองค์กรที่ไม่มุ่งหวังผลกำไร เช่น พนักงานที่มีผลตอบแทนคุ้มค่า ฝ่ายจำหน่าย รวมไปถึงผู้ใช้สินค้าและบริการ ได้มีโอกาสและความน่าจะเป็นเข้ามามีส่วนร่วมกับสิ่งที่ปฏิบัติอย่างสม่ำเสมอเพื่อกลุ่มคนที่รวมตัวกันเพื่อสร้างสังคมต่างๆ เพื่อเป็นการสร้างจิตสำนึกความรับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้นในฐานะทางการเงินที่เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มคณะและเชียร์ค่า Popular ในการปฏิบัติการความดีให้ส่วนรวม เพราะพวกเราทุกๆคนเชื่อว่าทุกความมุ่งมั่นที่จะแบ่งปันและทำสิ่งดีๆให้ผู้อื่น จะส่งผลให้การสร้างการพัฒนาคุณภาพสูง Social เป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ (Efficiency) และคงทนถาวร อลิอันซ์อยุธยายังคงเดินหน้า Mass เพื่อสร้างสรรค์การปฏิบัติงานดีๆอีกมากมายก่ายกองอย่างต่อเนื่องไปเรื่อยๆ เพราะเราและผู้อ่านทุกท่านมุ่งหวังที่จะเห็นชุมชนไทยของพวกเราทุกคนเป็นกลุ่มคนที่รวมตัวกันเพื่อสร้างสังคมที่มีคุณภาพหลายคนไว้วางใจยิ่งขึ้นไปเว็บเผยแพร่อลิอันซ์อยุธยาบล็อกที่เกี่ยวข้องอลิอันซ์อยุธยานี่เป็นบทความคุณภาพนี่เป็นการอธิบายที่เข้าใจได้ง่าย

อ้างอิงจาก: อลิอันซ์อยุธยา
คำที่ตรงกับกระทู้: อลิอันซ์อยุธยา
อ้างจาก: อลิอันซ์อยุธยา
ความรู้ทางวิทยาศาสตร์อลิอันซ์อยุธยาสัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองสุขภาพในกรณีผู้ป่วยใน (HS, HSP)
กลุ่มของเว็บ: การแพทย์ และสุขภาพ
นำเสนอโดย: azaycenter
หน้าแรกของเว็บไซต์: http://www.azaycenter.com
หน้าสินค้า: http://www.azaycenter.com/ผลิตภัณฑ์
หน้าติดต่อ: http://www.azaycenter.com/ติดต่อเรา
บล็อกที่เกี่ยวข้อง:: http://thaicontentpolicy.com
Categoryขอขอบคุณเนื้อหาจาก:: http://thaicontentpolicy.com/category/การแพทย์-และสุขภาพ
Tagsขอขอบคุณเนื้อหาจาก:: http://thaicontentpolicy.com/tag/อลิอันซ์อยุธยา
บันทึกการเข้า