ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

ผู้เขียน หัวข้อ: เขียนบล็อกนำเสนอบิ๊กอายขายส่ง Clover  (อ่าน 1335 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ฝากประกาศ

  • พอพึ่งพาได้
  • ***
  • ผลบุญ: +0/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 258
    • ดูรายละเอียด
เขียนบล็อกนำเสนอบิ๊กอายขายส่ง Clover
« เมื่อ: พฤษภาคม 01, 2013, 10:51:18 pm »
เรียนรู้อย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับบิ๊กอายขายส่งซึ่งหาคำตอบได้จากเนื้อหาส่วนนี้ณ วันนี้ดิฉันจะมาแนะแนวสินค้าอันเลื่องชื่อเกี่ยวกับสายตาและการมองเห็นอย่างเข้าใจเกี่ยวกับครับ หลายๆท่านในที่นี้ไม่ย่อมที่จะปฏิเสธได้ว่าเครื่องใช้เกี่ยวกับวิสัยทัศน์นั้นไม่มีความจำเป็นเพราะมนุษย์ผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บทุกท่านต่างมีตาที่ใช้ในการเห็นสิ่งต่างๆรอบตัว และแน่นอนรับประกันได้ครับว่ายิ่งวันวันเวลาผ่านไปนานเท่าไหร่สายตาของคนเราและทีมงานทุกคนก็จะเสื่อมถอยไปตามสภาพกาลวันเวลาครับ ด้วยสาเหตุที่ว่าแต่ละคนมีกิจกรรมในการใช้ชีวิตที่มีสีสันที่แตกต่างกันออกไป บางคนบางท่านอาจจะต้องอยู่กับคอมพิวเตอร์ (Computer) และมีการจ้องจอคอมพิวเตอร์ตลอดทั้งวัน หรือบางท่านอาจจะไม่มี Activity ที่ต้องใช้สายตาเผ่งเล็งมากนัก อย่างไรก็ตาม (However) หาก Sight ของเราและสมาชิกทุกท่านมีสภาพที่เสื่อมถอยมีค่าการเห็นที่ติดลบมากกว่าค่าปกติแล้ว พวกเราทุกคนจึงเป็นประโยชน์ต้องใช้อุปกรณ์มาช่วยให้การมองเห็น (Vision) ของเราและผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บย่อมมองเห็นอย่างแม่นยำเกี่ยวกับได้อย่างกระจ่าง ซึ่งแน่นอนรับประกันได้ครับว่าคงจะหนีไม่พ้นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการยอมรับแว่นตาและบิ๊กอายขายส่ง แต่ในที่นี้ตัวกระผมเองจะขอแนะนำแนวทางเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์บิ๊กอายขายส่งเท่านั้นครับ ซึ่งบางทีเราและคุณทุกคนก็เรียกว่าบิ๊กอายเป็นรุ่นที่ออกแบบให้โดนใจคนทั่วไปมาเพื่อให้ดวงตาดูกลมโตและทำให้ผู้ที่มีตาเล็กนั้นมีขนาดที่วัดได้ใหญ่ขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัดครับ ใน Country ไทยนั้นสินค้าประเภทนี้ที่ได้รับความนิยม (Popular) มากที่สุดนั้นมาจากประเทศชาติเกาหลี เนื่องด้วย Quality Product จากประเทศนี้มีคุณภาพที่ดีและราคาที่ผู้ใช้สินค้าของดีราคาประหยัดในประเทศย่อมยอมรับด้วยความเต็มใจได้ อีกทั้งได้รับอิทธิพลมาจากการที่ดารานักร้องเกาหลีต่างสวมใส่บิ๊กอายขายส่งยี่ห้อ (Brand) ที่ผลิตในประเทศของตัวของคุณเองทำให้เป็นรับยอมรับโดยไม่มีข้อแม้ใดๆและเป็นที่ ต้องการอย่างมากของตลาดทั้งในและต่างประเทศที่มีเอกราชเป็นอย่างมากครับ การเลือกใช้ Products ดังกล่าวนี้ผู้ใช้ที่เป็นบุคคลทั่วไปสินค้าของแท้ควรศึกษาเนื้อหาที่แสดงอย่างละเอียดอย่าง Carefully ก่อนตัดสินใจเลือกซื้อหรือใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพนั้นๆครับ เพราะแต่ละคนมีค่า Sight ที่ไม่คล้ายกันบ้าง Sight สั้นบ้างสายตายาวและค่าที่วัดได้จากลูกค้าทั่วไปแต่ละคนนั้นก็จะแตกต่างกันออกไปครับ สรุปได้ดังนี้ก่อนที่จะเราและคุณทุกคนจะตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงสายตาอย่างบิ๊กอายขายส่งนั้นจะต้องทำการวัดค่า Sight ของท่านก่อนในทุกครั้งครับ และช่วงนี้นี้ร้านขายสินค้าออนไลน์ที่เป็นลักษณะบริษัทที่มีทุนจดทะเบียนหนึ่งล้านบาทด้านนี้โดยเฉพาะจะมีเครื่องไม้เครื่องมือเกี่ยวกับการวัดระดับ Sight ของผู้ใช้บริการก่อนอยู่แล้ว ซึ่งลูกค้า (Customer) ย่อมที่จะตัดสินหัวใจได้ว่า Want ความคมชัดที่ระดับที่เท่าไหร่ เพราะบางครั้งเราและสมาชิกทุกท่านก็ไม่มีประโยชน์ต้องใช้ตรงกับค่าที่วัดได้ตลอดเวลาสิ่ง Significant อยู่ที่การสวมใส่แล้วทำให้การมองเห็นอย่างแม่นยำเกี่ยวกับชัดเจนอย่างไม่มีข้อสงสัยและเป็นไปในลักษณะปกติต่างหากครับ

ต่อไปกระผมจะมา Present และอธิบายให้เข้าใจอย่างถ่องแท้เกี่ยวกับประวัติของบิ๊กอายขายส่งในประเทศที่มีความมั่นคงไทยครับ คอนแทคเลนส์ตาโตหรือที่เรียกกันว่าบิ๊กอาย (Bigeye) ในขณะนี้ก็มีอยู่หลากหลายยี่ห้อชั้นนำเกี่ยวกับสินค้าประเภทนี้นะครับ แต่ร้านของเราและเพื่อนร่วมงานจะ Sell Contact lens ที่นำเข้าจากเกาหลีของแท้เท่านั้น บิ๊กอายในเกาหลีมันก็มีหลายยี่ห้อของสินค้านะ แต่ว่า Brand ที่เป็นเลนส์คุณภาพสูงและได้ผ่าน อย. จากไทยมีแค่ 4 ยี่ห้อของผลิตภัณฑ์เท่านั้นก็คือ ตราสินค้า Kitty Kawaii (ผลิตจากโรงงานที่มีผลตอบแทนดี Vassen) แบรนด์ (Brand) DreamColor1 (ผลิตจากโรงงานที่เหมาะสมกับตัวเอง DreamCon) ยี่ห้อ (Brand) Barbie (ผลิตจากโรงงานที่สร้างรายได้ดี Dueba) และยี่ห้อ (Brand) สุดท้ายที่พึ่งจะออกใหม่ล่าสุดยี่ห้อที่ได้รับความนิยมอย่างสูง Pretty (ผลิตจากโรงงาน (Work) Vassen) บางท่านบางคนอาจจะยังไม่เข้าใจเป็นอย่างดีและสงสัยต้องการหาคำตอบกันครับว่าทำไม (Why) อ่านข้อความที่สื่อความหมายฉลากบนสินค้าแบรนเนมของ อย. แล้วบอกว่ามีอายุการใช้งานที่สร้างรายได้ดีเพียง 1 เดือนเท่านั้น ผู้ที่สนใจอ่านบทความทุกๆ คนไม่ต้องตกหัวใจหรือกลุ้มใจแต่อย่างใดครับเพราะถ้าหากเป็นสินค้าที่ดีที่สุด (Best Product) จากประเทศที่มีความมั่นคงเกาหลีและเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์คุณภาพที่มาจากสี่ตราสินค้าดังกล่าวนั้นจะมีอายุการใช้งานที่มีผลตอบแทนดี 1 ปี นั่นหมายความว่าถึงแม้ว่าที่ข้างกล่องจะชี้แจงว่าใช้งานที่มีประโยชน์ได้เพียงหนึ่งเดือนแต่จริงๆแล้วย่อมใช้งานที่มีผลตอบแทนดีได้นานกว่านั้น เพราะว่าทางสำนักงานที่หลายคนใฝ่ฝันคณะ (Faculty) ผู้วินิจฉัยอาหารและยานั้นมีความเป็นห่วงเป็นใยต่อผู้ใช้ (User) งานที่มีประโยชน์มากจึงกำหนดให้เป็นไปตามลักษณะนั้นครับ

มีคนบางกลุ่มที่ใส่แล้วมักมีปัญหาที่เกิดจากการดำเนินงาน ก็คือกลุ่มที่ใส่แล้วไม่ถอดใส่นอน ดิฉันฝาก Caution ผู้อ่าน (Reader) ทุกคนครับว่าอย่าได้ลืมเชียวถอดคอนแทคก่อนนอน และก็วันเวลาสิ่งที่มีค่าเคืองตาอย่าเอามือไปขยี้ตาเด็ดขาดควรจะมีน้ำยาตัวนี้พกติดเอาไว้นะครับ HelQain 60ml. Time ที่เคืองตาก็เอาน้ำยาหยอดตาได้เลยครับน้ำยาตัวนี้ผสมสารฆ่าเชื้อโรคค่อนข้างมากบ้างคนที่กระจกตาถลอกอาจจะรู้สึกแสบตานิดหน่อยแต่ก็ดีกว่าอย่างเห็นได้ชัดเชื้อโรคอยู่ในตานะครับ เพื่อคนที่รู้สึกแสบตาอาจจะใช้น้ำยาที่อ่อน ลงมาหน่อยก็คือ น้ำยาเกาหลี 40ml. ใช้ได้ทุกยี่ห้อที่มีชื่อเสียงมานานพวกนี้จะผสมสารฆ่าเชื้อโรคน้อยลงมาหน่อย การใช้งานที่หลายคนใฝ่ฝัน Contact Lens ไมว่าจะเป็นคอนแทคเลนส์รุ่นทั่วไปหรือ Bigeye ก็ควรจะที่ปฏิบัติอย่างรอบคอบ (Carefully) ในการใช้ Work Every time ครับ เพราะว่าวิสัยทัศน์ของเราและทีมงานทุกคนนั้นเป็นอวัยวะที่เบาะบางและควรถนุุถนอมให้ดูแลรักษาเป็นอย่างดีเป็น Special ครับ

ข้อแนะนำแนวทางในการเก็บรักษาทะนุถนอมสินค้าที่ดีที่สุด (Best Product) เกี่ยวกับบิ๊กอายขายส่ง
ถ้าลูกค้าที่ซื่อสัตย์อยากให้คอนแทคเลนส์ (Contact lens) เก็บได้นานมีอายุการใช้งานที่ตัวเองถนัดที่นานแสนนานมากขึ้นไปอีกเรื่อยๆนั้น ส่วนตัวข้าพเจ้ามีกระบวนการมาแนะนำแนวทางครับซึ่งเป็นวิธีและขั้นตอนที่ง่ายดายผู้อ่านหลายๆคนย่อมนำไปปฏิบัติได้ครับ คือ เมื่อถอด Bigeye แล้ว ก็ควรทำความสะอาดด้วยน้ำยาทำให้สะอาดหมดจดคอนแทคเลนส์ให้สะอาด (ก่อน Clean เลนส์อย่าลืมเด็ดขายทำให้สะอาดมือให้ไร้ความสกปรกก่อนนะ อย่าไปเช็ดผ้าขนหนูเด็ดขาด) ทำให้สะอาดหมดจดหลายๆรอบหน่อย แล้วเก็บใส่ตลับ แช่น้ำยาคอนแทคลงไปด้วย แล้วนำตลับไปเก็บในตู้เย็น ใส่ในช่องที่ใส่ไข่ (เอาไปใส่ช่อง Freeze นะ) แค่นี้ก็ช่วยยืดอายุการใช้งานที่ใช้ความรู้คอนแทคเลนส์ (Contact lens) ไปได้แล้ว เห็นไหมละครับว่าการยึดอายุการใช้งาน (Work) ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการยอมรับประเภท (Category) นี้ไม่ได้ยากมากหากแต่เราและทีมงานทุกคนควรมีการดูแลเอาใจใส่และให้สิ่งสำคัญอันดับต้นๆอีกทั้งปฏิบัติตามคำแนะนำสิ่งที่เป็นประโยชน์ต่างๆอย่างเคร่งครัดครับ

ประวัติบิ๊กอายขายส่งเกาหลีในไทย
บิ๊กอายขายส่งตาโต หรือ ที่เรียกกันว่า บิ๊กอาย (Bigeye) ปัจจุบันยุคสมัยนี้ก็มีอยู่หลายหลากยี่ห้อที่ผลิตสินค้ามีคุณภาพนะครับ แต่ร้านของเราทุกคนจะจัดจำหน่ายแต่คอนแทคเลนส์ที่นำเข้าจากเกาหลีของแท้เท่านั้น บิ๊กอายในเกาหลีมันก็มีหลายยี่ห้อที่มีชื่อเสียงมานานนะ แต่ว่าแบรนด์ที่เป็นเลนส์ Quality สูงและได้ผ่าน อย. จากไทยแล้วครับ ก็มีแค่ 4 ยี่ห้อของสินค้า เท่านั้น ก็คือ ยี่ห้อที่มีชื่อเสียงมานาน Kitty Kawaii (จากโรง Work Vassen) แบรนด์ DreamColor1 (จากโรงงานที่ใช้สติปัญญา DreamCon) ยี่ห้อ Barbie (จากโรงงานที่ใช้ความรู้ Dueba) และแบรนด์สุดท้ายที่พึ่งจะออกใหม่ล่าสุด ตราผลิตภัณฑ์ Pretty (จากโรงงานที่สร้างรายได้ดี Vassen) นะครับ ผ่าน อย. ไทยเรียบร้อยแล้วครับ ซึ่งทางร้านเราและสมาชิกทุกท่านก็จำหน่ายสินค้าคุณภาพบิ๊กอายขายส่งทั้ง 4 ยี่ห้อที่ได้รับความนิยมอย่างสูงนี้เท่านั้น เพราะเป็นแบบนั้น Customer สบายใจได้ เพราะสินค้าที่ถูกใจผลิตจากโรงงานที่มีผลตอบแทนดีที่ได้รับมาตราฐานและนำเข้าคอนแทคเลนส์อย่างถูกกฏหมาย ปลอดเชื้อ สบายหัวใจได้หายห่วงครับ

บางคนบางท่านที่ไม่เคยเลยใส่บิ๊กอายราคาส่ง Buy ไปอาจจะตกหัวใจว่าเพราะอะไรฉลาก อย. Language ไทยถึงได้ Write ว่าเป็นประจำทุกเดือนทั้งนี้นั้นไม่ต้องตกหัวใจนะครับ เพราะกฏหมายใหม่ (อย. ไทย) บังคับให้กรอกข้อมูลฉลาก Bigeye ได้แค่เป็นประจำทุกเดือน แต่ว่าสินค้าดีมีที่นี่ที่ผลิตมาจากเกาหลีเป็นบิ๊กอายรายปีนะครับ อย. เค้าเป็นห่วงเราและผู้อ่านทุกท่านจึงกำหนดให้เปลี่ยนไป (Change) ทุกๆ 1 เดือน แต่จริงๆสินค้าเกรดห้าดาวเป็นรายปีนะครับใส่ได้เกินเดือนจ้า เต็มที่ให้ไปเลยสัก 6 เดือน ก็คุ้มแล้วครับ (ตกวันละไม่ถึงบาท) คู่ละ 150 บาท แถมตลับ ตอนนี้ยังมี โปรโมชั่น 3 คู่ ส่งฟรี (โปรโมชั่นใหม่ ดูได้ที่ด้านที่อยู่ตรงข้ามกับด้านล่างเลยครับ) เปลี่ยนปล่อยๆ ก็ดีนะ เพื่อความไม่ได้รับอันตรายต่อดวงตา นะครับ เพราะเราและทีมงานใช้ไปอาจจะล้าง (Clean) ไม่สะอาด ใช้ของใหม่ดีกว่าอย่างชัดเจน
   
และมีคนบางกลุ่มที่ใส่แล้วมักมีปัญหาที่เกิดจากการทำงาน ก็คือกลุ่มที่ใส่แล้วไม่ถอด ใส่นอน ส่วนตัวผมฝากเตือนให้ระวังคุณผู้หญิง (Female) นะครับ จงจดจำไว้ถอดคอนแทคก่อนนอน และก็วันเวลานาทีที่มีค่าเคืองตา อย่าเอามือไปขยี้ตาเด็ดขาด ควรจะมีน้ำยาตัวนี้พกติดเอาไว้นะครับ HelQain 60ml. ช่วงของวันเวลาที่เคืองตาก็เอาน้ำยาหยอดตาได้เลยครับ น้ำยาตัวนี้ผสมสารฆ่าเชื้อจุลินทรีย์ค่อนข้างมาก บ้างคนที่กระจกตาถลอกอาจจะรู้สึกแสบตานิดหน่อย แต่ก็เป็นสิ่งที่ดีกว่าเชื้อโรคอยู่ในตานะครับ เพื่อคนที่รู้สึกแสบตาอาจจะใช้น้ำยาที่ อ่อน ลงมาหน่อย ก็คือ น้ำยาเกาหลี 40ml. ใช้ได้ (Available) ทุกยี่ห้อของสินค้า พวกนี้จะผสมสารฆ่าเชื้อโรคน้อยลงมาหน่อย

แนะนำแนวทางการเก็บดูแลรักษาบิ๊กอายขายส่งอย่างถูกกระบวนการ
ถ้าผู้ซื้อสินค้าอยากให้ Contact lens เก็บได้นาน ข้าพเจ้ามีวิธีการมาแนะนำสิ่งที่ดี ก็คือ เมื่อถอด Bigeye แล้ว ก็ควรล้าง (Clean) ด้วยน้ำยาล้าง (Clean) คอนแทคเลนส์ให้ไร้ความสกปรก (ก่อนล้างเลนส์โปรดจดจำล้างให้สะอาดปราศจากสิ่งสกปรกมือให้สะอาดก่อนนะ อย่าไปเช็ดผ้าขนหนูเด็ดขาด) ทำให้สะอาดหมดจดหลายๆรอบหน่อย แล้วเก็บใส่ตลับ แช่น้ำยาคอนแทคลงไปด้วย แล้วนำตลับไปเก็บในตู้เย็น ใส่ในช่องที่ใส่ไข่นะ (เอาไปใส่ช่อง Freeze นะ) แค่นี้ก็ช่วยยืดอายุการใช้ Work คอนแทคเลนส์ (Contact lens) ไปได้แล้ว

เพื่อ Customer ที่ไม่เคยเลยใส่บิ๊กอายขายส่งมาก่อน
ก่อนอื่นมาดูก่อนใส่บิ๊กอายและหลังใส่บิ๊กอายกันก่อนนะครับก่อนใส่บิ๊กอายกับหลังใส่บ๊กอายเป็นไงบ้างละ รุ่นที่ผู้เขียนจะแนะนำสิ่งที่ดี Bigeye รุ่นที่ใส่สบายตา ค่าอมน้ำสูง ก็คือ รุ่น Dm23, รุ่น Big SeeShell, รุ่น Alice หรือ รุ่น Circle ก็ได้ รุ่นนี้พวกนี้เป็นรุ่นยอดสนอกสนใจมาก ขายสินค้าที่ได้รับความนิยมมาตั้งคอนแทคราคาคู่ละ 1 พันบาท ปัจจุบันนี้ยังจำหน่ายดีอยู่เหมือนเดิมเลย หรือจะเป็นรุ่นใหม่ที่พึ่งเข้ามา ก็คือ รุ่น Platinum รุ่นพวกนี้อะลายมัน วันเวลานาทีที่มีค่าใส่ออกมาแล้วจะเป็น Nature มาก พูดง่าย (Easy) ก็คือ ตาดำโตขึ้น ดูแบ๊วขึ้น มันทำให้หน้าเราทุกคนดูเล็กลง ก็เพราะว่า ตาเราและผู้อ่านทุกคนโตขึ้นอะ หน้าเลยดูเล็กลง ที่สำคัญบิ๊กอายมันทำให้เราและทีมงานทุกคนดูขึ้นด้วย รุ่นพวกนี้นะครับ วันเวลาอันมีค่าเราและทีมงานใส่มันวันเวลานาทีที่มีค่าเดินออกไปข้างนอก คนอื่นๆดูไม่รู้ว่าเราและเพื่อนรับวิชาชีพใส่ Contact lens อยู่ มันเนียนมาก (จะไม่ต้องเขินอาย) คนอื่นก็จะดูลักษณะหน้าตาเราและสมาชิกทุกท่านดีขึ้น สวยขึ้น แนะนำสิ่งที่เป็นประโยชน์เลยนะเพื่อผู้หัดใส่คอนแทคเลนส์ครั้งแรก ดีไม่ดีอาจจะได้พบรัก First

ลูกค้ามือใหม่ Time เลือกสีของบิ๊กอายขายส่งนั้นควรจะเลือกให้เข้ากับสีผิวนะครับ ถ้าผิวนวลสวยงาม ใส่สีอะไร (What) ก็ได้ แต่ว่าผิวสีแทนอย่าได้ไปใส่ Brown เด็ดขาด เพราะมันจะหลอกตา และทำให้ใบใบหน้าดู Drop ลงไปเลยละ ผิวสีแทน ข้าพเจ้าแนะนำแนวทางว่าควรเลือกสีเทา เพราะใส่ออกมาแล้วเป็นสิ่งที่จะทำให้ใบหน้าดูสว่างๆ เด่น และมีส่วนประกอบอีกอย่างนึงในการเลือกสีบิ๊กอาย ก็คือ สีส่วนตัวดิฉัน หนะครับ ถ้าส่วนตัวกระผมสีดำ (Black) ก็ควรเลือกใส่บิ๊กอายเทา, บิ๊กอายสีดำ, สีอื่นๆ ก็ได้เช่นสี ฟ้า ม่วง เขียว แต่ควรจะเลือกเป็น style ตัดขอบนะครับ เพราะมันยังคงมีความเป็นธรรมชาติอยู่ ไม่หลอกตา แต่ไม่ควรเลือกสีบิ๊กอายสีน้ำตาล (Brown) นะครับ ลองคิดภาพดู ดิฉันดำ ตาสีน้ำตาล ตลกปะครับ หลอกตาแน่ๆครับ

แต่ถ้าคุณผู้หญิงหลายคนส่วนตัวผม Brown ใส่บิ๊กอายขายส่งน้ำตาล อย่างนี้ก็โอเคอยู่ครับ การเลือก Size บิ๊กอาย ที่มีค่า Effect และ Dia ก็จำเป็นนะครับ ลูกค้าที่รักในแบรนด์ที่ตาเล็ก ไม่ควร เลือกค่า Effect และ ค่า DiaMeter สูงๆนะครับ เพราะเลนส์ที่โตกว่าดวงตาเราและผู้อ่านทุกท่านมาก เวลาใส่แล้วมันจะไม่ได้อยู่ในตำแหน่ง (Position) ที่เหมาะสม (Appropriate) (ตาดำของเราและสมาชิกทุกท่านทุกคน (Everybody) จะนูนกว่า ตาขาว เลือกเลนส์ใหญ่ไปมันไม่ Lock ตาดำพอดี (Fit) เลนส์มันเลยเคลื่อนที่ไปมา) ทำให้การมองจะเหมือนมีอะไรมาบังตา (มองไม่ชัด) และ เคืองตา

- ผู้ใช้สินค้าและบริการตาเล็ก ควรเลือกบิ๊กอายขายส่งค่า Effect About 16-17 มิล. Dia Meter ที่ประมาณการณ์ไว้ 14.5 มิล.
- ลูกค้าที่ซื่อสัตย์ตาโต ควรเลือกบิ๊กอายขายส่งค่า Effect ประมาณว่า18 มิล. ขึ้นไป Dia Meter About 15+ มิล.

ปล. อย่าตกใจนะครับว่า โอ้โห ใส่เลนส์ขนาดที่วัดได้เส้นผ่านศูนย์กลางตั้ง 17 มิล. จริงๆแล้วถ้าเทียบมาตราฐานเลนส์นำเข้าจากเกาหลี กับ เลนส์ร้านแว่นในไทย Effect 17 มิล.ของเกาหลี ต้องลบ ด้วย 3 เท่ากับ 14 มิล. ของเลนส์ร้านแว่น (ไม่เชื่อลองเอาไม้บรรทัดของตัวอักษรวัดดูครับ ดิฉันวัดแล้ว) เพราะเป็นแบบนั้นถ้าลูกค้าที่รักในแบรนด์ใส่เลนส์ตามร้านแว่นอยู่ที่ Size 14 มิล. ก็ต้องเลือกบิ๊กอายเกาหลี 17 มิล.ใส่ แต่ว่าเลนส์เกาหลีจะนิ่มกว่าร้านแว่นเยอะไม่เชื่อต้องลองลองเข้าไปอ่านรายละเอียดบิ๊กอายขายส่งที่เว็บนี้คนมีแต่สิ่งดีๆบิ๊กอายขายส่งเป็นบล็อกที่มีบทความที่ดียืนยันว่าเนื้อหามีประโยชน์

อ้างอิงจาก: บิ๊กอายขายส่ง
Tag: บิ๊กอาย คอนแทคเลนส์ Bigeye Contact Lens ขายส่งบิ๊กอาย ขายส่งคอนแทคเลนส์
อ้างจาก: บิ๊กอายขายส่ง
เขียนบล็อกนำเสนอบิ๊กอายขายส่ง Clover
Web Categorty: การแพทย์ และสุขภาพ
Classified: sugar-eye
Main Page: http://www.sugar-eye.com
ข้อมูลของสินค้าบริการ: http://www.sugar-eye.com/store/product
ติดต่อเรา: http://www.sugar-eye.com/store/manual/howpay
อ้างอิงจาก:: http://blogsawatdee.com
Categoryบล็อกที่เกี่ยวข้อง: http://blogsawatdee.com/category/การแพทย์-และสุขภาพ
Tagsบล็อกที่เกี่ยวข้อง: http://blogsawatdee.com/tag/บิ๊กอายขายส่ง
บันทึกการเข้า