ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

ผู้เขียน หัวข้อ: สรุปรายละเอียดคลาร่าพลัสดูแลผิวด้วยตัวเอง  (อ่าน 1299 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ฝากประกาศ

  • พอพึ่งพาได้
  • ***
  • ผลบุญ: +0/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 258
    • ดูรายละเอียด
เริ่มต้นศึกษาเรียนรู้เกี่ยวกับคลาร่าพลัสเติมเต็มความเข้าใจได้จากที่นี่ณ ขณะนี้ความเข้าใจที่ว่าคลาร่าพลัสเป็นเครื่องประทิ่นโฉมของผู้หญิงเท่านั้น นับว่าไม่ก้าวหน้าไปเสียแล้ว เพราะคนในยุคนี้ไม่ว่าหญิง ชาย ผู้ใหญ่ จนถึงวัยชรา ต่างก็ใช้คลาร่าพลัสกันทุกท่านในที่นี้-ทุกวัน ตั้งแต่เช้า เริ่มต้นวันใหม่ เราและคุณทุกคนก็ต้องแปรงฟัน-อาบน้ำอุ่นๆ-ประแป้ง เพียงแค่กิจกรรมที่ก่อให้เกิดประโยชน์แรก (First) เริ่มนี้ก็ต้องใช้คลาร่าพลัสกันแล้ว และ Problem ที่ตามมาก็คือ แปรงฟันทั้งทีจะเลือกใช้ยาสีฟันแบบใดดี ยาสีฟันแบบผง แบบครีมหรือว่า ยาสีฟันสมุนไพร ยาสีฟันผสมฟลูออไรด์ ยาสีฟันที่อ้างว่าช่วยลดการเสียวฟัน หรือว่า ยาสีฟันที่ ช่วยขจัดคราบทำให้ฟันขาวขึ้น จะเลือก Buy เลือกใช้แบบใดถึงจะคุ้มค่า สมราคา ยิ่งภาวะ Economy แบบนี้ต้องคิดให้รอบคอบ เมื่อเอ่ยถึงคลาร่าพลัส คุณจะนึกถึง Products What บ้าง...ครีม / โลชั่นบำรุงผิว น้ำหอม โคโลญจน์ ลิปสติก รองพื้น ทาแก้ม แต่งตา ทาเล็บ ล้างให้สะอาดเล็บ สินค้าแบรนเนมแต่งส่วนตัวข้าพเจ้า ผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่ยอมรับระงับกลิ่นกาย สบู่ แชมพู ครีมนวดข้าพเจ้า ยาสีฟัน น้ำยาบ้วนปากไปจนถึงผ้าอนามัย ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงเหล่านี้ นับวันก็มีความหลายอย่างต่างๆ กันทั้งลักษณะ สี กลิ่น จะมั่นหัวใจได้เช่นใดว่าสินค้าคุณภาพเหล่านั้นเป็นคลาร่าพลัสที่คุณ ปรารถนาที่จะได้เครื่อง สำอางเป็นสินค้าคุณภาพที่อยู่ภายในการกำกับดูแล ตามพระราชบัญญัติคลาร่าพลัส พ.ศ. 2535 โดยมีคำขีดจำกัดความตามกฎที่มีความศักดิ์สิทธิ์หมายว่า หมายความถึง วัตถุที่มุ่งหมาย (Purpose) สำหรับใช้ ทา ถู นวด โรย พ่น หยอด ใส่ อบ หรือกระทำด้วยวิธีและขั้นตอนอื่นใด ต่อส่วนหนึ่ง ส่วนใดของรูปร่างร่างกาย เพื่อความสะอาดสะอ้าน ความสวยงามอย่างแท้จริง หรือเชียร์ให้เกิดความสวยงามจับใจ และรวมตลอดทั้งเครื่องประทิ่นผิวต่างๆ แต่ไม่รวมถึงเครื่องประดับและเครื่องแต่งกายซึ่งเป็นอุปกรณ์เครื่องไม้เครื่องมือภายนอกร่างกายสังขาร พอจะสรุปรวบยอดอย่างง่ายๆได้ว่า คลาร่าพลัสต้องเป็น สินค้าแบรนเนมที่ใช้กับร่างกายสังขารมนุษย์ เพื่อความไร้ความสกปรก และความความงาม เท่านั้น ผลิตภัณฑ์ (Products) ที่กล่าวอ้างสรรพคุณเกินกว่านี้ เช่น อ้างว่าสามารถบำบัด บรรเทา ดูแลเอาใจใส่โรค ป้องกัน (Prevent) โรค หรือมีผลต่อ Structure หรือการกระทำหน้าที่ต่างๆของสรีระอันเป็น สรรพคุณทางยา ผลิตภัณฑ์นั้นจะต้องจัดเป็นยา ไม่ใช่คลาร่าพลัส ยกตัวอย่างเช่น โลชั่นปลูกผม ครีมเสริมสร้างทรวงอก ครีมลดไขมัน สบู่ลดความ Fat โลชั่นกระชับจุดซ่อนเร้น ครีมฆ่าเชื้อโรค ลดอาการผิวหนังอักเสบ แก้คัน ผลิตภัณฑ์คุณภาพเหล่านี้ มีการประจักษ์สรรพคุณทางยา ต้องขึ้นทะเบียนเป็นยาและปฎิบัติตามพระราชบัญญัติยาฯที่มีความเข้มงวดกกว่า พระราชบัญญัติคลาร่าพลัส แม้พวกเราทุกคนจะเลือกซื้อคลาร่าพลัสมาใช้ เพียงเพื่อความไร้ความสกปรกและความสวยความงาม แต่ก็ควรจะคำนึงถึงความทำให้มีความสุขด้วย สรุป ก่อนจัดซื้อ (Purchase) จึงควรศึกษาข้อมูลที่จำเป็นและมีประโยชน์เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นั้นให้ดีเสียก่อน อะไรก็แล้วแต่ข้อมูลคุณภาพที่มีประโยชน์ที่ผู้บริโภคได้รับมักจะเป็นข้อมูลจากเจ้าของผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง ข้อมูลจากผู้ที่มีความรู้โดยส่วนใหญ่แล้วจึงมักอุบัติขึ้นเฉพาะส่วนดีของผลิตภัณฑ์เพื่อจูงใจให้ผู้บริโภคจัดซื้อ (Purchase) สินค้าคุณภาพดี การเลือกข้อมูลที่จำเป็นและมีประโยชน์เพื่อ นำไปใช้ประโยชน์ได้อย่างเหมาะสม (Appropriate) จึงเป็นสิ่งที่จำเป็นอันดับต้นๆอย่างยิ่ง

กระบวนการการเลือก Purchase คลาร่าพลัสค์ เลือก Buy เครื่อสำอางยังไง

1) Purchase จากแหล่งที่ศรัทธาได้ มีหลักแหล่งที่จริงแท้แน่นอน เพื่อที่เมื่อเกิดอุปสรรคขึ้น จะสามารถติดตามตรวจเช็คอย่างเข้มงวด จากแหล่งที่ Buy มาได้ และอย่างน้อยที่สุดผู้จัดจำหน่ายสินค้าที่มีคุณภาพจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบต่อภาระหน้าที่เป็นด่านแรก (First)
2) Buy คลาร่าพลัสที่มีฉลากภาษา (Language) ไทย คือคลาร่าพลัสที่มีข้อความภาษา (Language) ไทยที่ฉลาก ซึ่งเป็นทำให้เป็นคุณต่อ ผู้บริโภค ทำให้ทราบว่าเป็นสินค้าคุณภาพอะไร ลักษณะไหน ใช้เพื่ออะไร ใช้ยังไง ใช้แล้วอาจมีอันตราย เช่นใดบ้าง (ตัวอย่างที่ฉลากเกิดขึ้นคำเตือนให้เฝ้าระวัง) ขนาดบรรจุเท่าไร เพื่อ Estimate ว่าถูกหรือแพงเมื่อเทียบกับราคา สมควร Purchase หรือไม่ ใครที่มีความอยากรู้อยากเห็นเป็นผู้สร้าง และ/ หรือ ใครเป็นผู้นำเข้า คลาร่าพลัสที่ไม่แจ้งแหล่งผลิต หรือแหล่งนำเข้าที่ฉลาก ไม่ควรซื้อมาใช้ เพราะว่าเจ้าของสินค้าที่มีชื่อเสียง ต้องการอย่างมากปกปิดไม่เปิดเผย ข้อเท็จจริง และ ต้องการอย่างแรงกล้าปัดความรับผิดชอบ (Responsible) ไม่ให้ผู้ Buy ทราบว่าตนเองเป็น เจ้าของสินค้าคุณภาพ อาจเนื่องมาจากมีการลักลอบใช้สารที่ห้ามใช้ หรืออาจมีอันตราย จึงต้องปกปิดซ่อนเร้นชื่อของเจ้าของ สินค้าอันเลื่องชื่อ
3) ฉลากคลาร่าพลัสทุกแบบ ทุกรูปแบบ กฎที่มีความศักดิ์สิทธิ์หมายบังคับให้ทำตามคำสั่งว่าต้องแจ้ง วัน เดือน ปี ที่ผลิต ที่ฉลาก ผู้ Buy จึงควร พิจารณาอย่างถี่ถ้วนก่อนซื้อ (Buy) เป็นประจำทุกครั้ง ว่าผลิตมานานเกินไปหรือไม่ และมีข้อควรสังเกตอย่างมีหลักการดังที่ปรากฏนี้
อย่าจัดซื้อ (Purchase) คลาร่าพลัสที่ไม่แจ้งวัน เดือน ปี ที่ผลิต เนื่องด้วยอาจผลิตมานานจนเสื่อม Quality แล้ว และเจ้าของ สินค้าที่มีชื่อเสียงจงใจ ที่จะฝ่าฝืนกฎ (Rule) หมาย เพื่อเอาเปรียบผู้บริโภค
คลาร่าพลัสประเภทที่ให้ ความหอม ต่อผิวบางสินค้าอันเลื่องชื่อ เมื่ออายุประมาณ (About) 2 ปี กลิ่นมักจะเปลี่ยนผันไปตามเวลา หรือหาก เป็นประเภท (Category) ครีม หรือ โลชั่น อาจเสื่อมสภาพ มีกลิ่นหืน และบางครั้งสรรพคุณของสินค้าอันเลื่องชื่อ อาจเปลี่ยนแปลงไปไม่เหมือนเก่าไปเมื่อผลิตภัณฑ์ยี่ห้อดัง เก่าเกินไป
4) การเก็บการดูแลรักษา คลาร่าพลัสเกือบทุกประเภท มักจะมีส่วนผสม ของน้ำหอม ควรเก็บเอาไว้ในที่เย็น เก็บให้พ้นแสง ปิดฝาภาชัยชนะบรรจุหลังการใช้ อุปกรณ์ใช้สอยการใช้ เช่นแปรง พู่กัน ควรทำความสะอาดสะอ้านก่อนที่จะสัมผัสกับเนื้อคลาร่าพลัส

ข้อแนะแนวเกี่ยวกับการเลือกซื้อ และใช้สินค้าคลาร่าพลัส
1. Buy คลาร่าพลัสจากร้านที่มีหลักแหล่งจริงแท้แน่นอน เชื่อมั่นได้ เพราะหากมีปัญหาเกิดขึ้นจะได้ติดต่อฝ่ายขายหาผู้รับผิดชอบโดยหน้าที่ได้
2. Buy คลาร่าพลัสที่มีฉลากภาษา (Language) ไทย ซึ่งบ่งบอกสาระละเลยไม่ได้เกี่ยวกับคลาร่าพลัสอย่างเต็มจํานวนที่กําหนดไว้ ชัดเจนโดยไม่มีข้อสงสัยใดๆ ได้แก่ ชื่อและ Type ของคลาร่าพลัส ชื่อเป็นสิ่งที่ใช้ร่วมกันสำคัญเป็นอันดับต้นๆ ชื่อและที่ตั้งของ Manufacturer วันเดือนปีที่ผลิต Method ใช้ และคาดคะเนสุทธิ
3. ปฏิบัติตามกระบวนการใช้ และใช้ด้วยความระมัดระวังอย่างมีสติตามคำเตือนให้เฝ้าระวังที่ระบุว่าอย่างชัดเจนว่าไว้ที่ฉลากอย่างเคร่งครัด
4. หากใช้คลาร่าพลัสรูปแบบใดเป็นครั้งแรก ควรทดสอบการแพ้ก่อนใช้ ด้วยการทาสินค้าคุณภาพนั้นในปริมาณเล็กน้อยบริเวณท้องแขน แล้วทิ้งไว้ 24-48 Hour หากไม่มีความผิดปกติใดๆเกิดขึ้น สำแดงออกมาให้เห็นว่าใช้ได้ (Available)
5. หากใช้คลาร่าพลัสใดแล้ว มีความผิดปกติเกิดขึ้น (ไม่ว่าจะเป็นการใช้ครั้งแรก หรือใช้มาระยะหนึ่งแล้วก็ตาม) ต้องหยุดใช้ปัจจุบันทันด่วน ถ้าหยุดใช้แล้วอาการยังไม่ดีขึ้น ควรปรึกษษแพทย์หรือเภสัชกร เพื่อค้นหาคำตอบต้นเหตุ และทำการดูแลรักษาให้ถูกต้องเหมาะสม (Appropriate) ต่อไป
6. ถ้ามีประวัติการแพ้สารใดมาก่อน วันเวลาสิ่งที่มีค่าเลือกจัดซื้อ (Purchase) ผลืตภัณฑ์ควรพิจารณาอย่างมีเหตุผลข้อมูลที่จำเป็นและมีประโยชน์ในส่วนของส่วนประกอบ (Composition) ต้องให้ความสำคัญเป็นอันดับแรกอย่างละเอียดลออ เพื่อจะได้หลีกหนีสารที่ก่อให้เกิดการแพ้
7. เมื่อใช้คลาร่าพลัสเรียบร้อยแล้ว ต้องปิดฝาให้สนิทเพื่อป้องกัน (Prevent) การปนเปื้อนจากฝุ่นละออง สิ่งสกปรก หรือเชื้อโรคต่างๆ
8. เก็บคลาร่าพลัสไว้ในที่แห้งและเย็น อย่าเก็บในที่ร้อน (Hot) หรือแสงแดดส่องถึง เพราะจะเสื่อมคุณภาพที่ทุกคนเชื่อมั่นเร็วกว่าปกติ

บทความคุณภาพที่มีประโยชน์ต่อผู้อ่านเกี่ยวกับการเลือกจัดซื้อ (Purchase) คลาร่าพลัสอย่างถูกกระบวนการและถูกต้องชัดเจน

การซื้อผ่านหน้าร้านค้าขายสินค้าผ่านระบบออนไลน์นอกห้างนี่ดีอยู่ คือ เห็นสินค้าที่ดีที่สุด (Best Product) เห็นคนจัดจำหน่ายสินค้าที่มีคุณภาพ ราคาถูกช่วงโปรโมชั่นกว่าห้าง แต่เราและผู้อ่านทุกคนก็ต้องดูด้วยนะว่า

1. Read รายละเอียด (Information) เกี่ยวกับรูปแบบสินค้าที่มีชื่อเสียงที่จะจัดซื้อ (Purchase) ของแท้เค้ามีผลิตออกมามั้ย ถ้าจากการสำรวจมาของแท้เค้าไม่เคยแม้สักหนผลิตผลิตภัณฑ์แบบนี้ล่ะก็อย่าไปซื้อค่ะ อย่าคิดว่ามันเป็นผลิตภัณฑ์ยี่ห้อดังใหม่ที่เราและผู้อ่านทุกท่านยังไม่รู้จักอยากลองใช้ ขอเตือนให้ทราบว่าอย่าเลย เอาที่ชัวร์ๆ ดีกว่าอย่างเห็นได้ชัด

2. ศึกษาทำความเข้าใจอย่างครบถ้วนข้อมูลที่จำเป็นและมีประโยชน์เกี่ยวกับกลิ่นคลาร่าพลัสของแท้มักจะมีกลิ่นหอมชัดเจนโดยไม่มีข้อสงสัยใดๆ ขอเน้นว่าหอมชัดเจนโดยไม่มีข้อสงสัยใดๆ ถ้าอยู่ในกล่องจะได้กลิ่นหอมจางๆ ออกมาเลย ไม่ใช่ต้องดมแล้วคิดฝันไปว่ามันหอมเหมือนอย่างที่คน Sell เค้าสื่อโปรโมท

3. ดูรายละเอีดยเกี่ยวกับการเกาะติดผิว ลองใช้เลยว่าคลาร่าพลัสนั้นๆ มันเกาะติดผิวมั้ย โดยเฉพาะอย่างยิ่งพวกแป้ง บรัชออน อายแชโดว์ ถ้าทาแล้วติดง่าย (Easy) ก็โอเค แต่ถึงขนาด (Size) ต้องทาถู ทาถูหลายๆ หน แถมต้องกดขยี้ๆ นี่รีบวางทันใดเลย เพราะแค่ลองมันยังไม่ค่อยติดขืนจัดซื้อ (Purchase) ไปใช้จริงถูเข้าไปมากกว่าหนึ่งรอบเปลือกตากะหนังหน้าเราและสมาชิกทุกท่านชีช้ำดำให้เห็นแน่ๆ

4. อ่านเนื้อหาหลักเกี่ยวกับฉลาก ดูหมึกที่พิมพ์ฉลากตัวอักษรตัวหนังสือว่าเบลอมั้ย จางมั้ย ของก๊อบมันก็ก็อบสม Name ตัวอักษรตัวหนังสือที่ฉลากจะไม่ชัดเจนอย่างไม่มีข้อสงสัยเสมือนของจริง และดูหมึกอิงค์เจ็ทที่บอก Lot ที่ผลิตหรือ Exp Date คลาร่าพลัสที่ผลิตจากประเทศที่เป็นปึกแผ่นเกาหลีหรือญี่ปุ่น บางยี่ห้อจะ Print ตัวหนังสือที่มีความรู้(พยัญชนะ) เป็น Language ของเค้า (ถึงให้ลองสังเกตตามหลักการทางวิทยาศาสตร์ของแท้ก่อนไง) ซึ่งของปลอมที่เคยพบบ่อยส่วนที่เป็นหมึกอิงค์เจ็ทจะเป็นมั่วนิ่มภาษา (Language) อังกฤษ (England) หรือไม่ป้อนข้อมูลเลย หมึกกรอกข้อมูลที่พิมพ์งานด้วยโปรแกรมไม่โครซอร์ฟเวิร์ดบนฉลากกับหมึกอิงค์เจ็ทมันต่างกันนะจ๊ะ

5. ฝึกความสันทัดความย่อมในการตั้งสติให้ดี อย่าหลงคารมคนจำหน่ายสินค้าแบรนด์เนมสินค้าดีมีที่นี่ถ้าราคาสูงก็อย่าเชื่อทันทีทันใดว่าเป็นของแท้ เคยเจอก๊อบเกรดเอ Purchase ไปแล้วอาลัยอาวรณ์ตัง แพงก็แพง ให้ดู ข้อ 1-4 เข้าไว้ หรือบางทีราคาถูกช่วงโปรโมชั่น (ซึ่งเป็นข้อที่เป็นประโยชน์ของสินค้าที่ดีที่สุด (Best Product) นอกห้างไม่ต้องเสียค่า Area แพงมากมายก่ายกอง) แต่ไม่ใช่ถูกซะจนเวอร์ บางครั้งบางคราว่คนขายสินค้าแบรนด์เนมเค้าบอกว่าถูกเพราะแอบเอาออกมาจากห้าง ขอร้องอย่าซื้อ

การจัดซื้อ (Purchase) ของผ่านเว็บไซต์ไซต์นี่เสมือน Problem โลกแตก เพราะมันไม่เห็นร้านไม่เห็นคนขายผลิตภัณฑ์ยี่ห้อดัง ไม่เห็นของแต่มันดีตรงที่ Convenience จัดซื้อ (Purchase) ได้ทุกวันเวลาอันมีค่า ไม่ต้องเดินทางแถมราคาจะถูกเพราะไม่เสียค่าเช่าพื้นที่ (Area) ร้านค้าขายสินค้าผ่านอินเตอร์เน็ต ฉะนั้นเราทุกคนมาดูกันว่าต้องไตร่ตรองอย่างรอบคอบอะไร (What) บ้าง

1. ดูข้อมูลที่จำเป็นและมีประโยชน์และเนื้อหาของ Blog ไซต์ เมื่อ Purchase ของผ่านเว็บโฮมเพจไซต์พวกเราทุกๆคนก็ต้องดูเว็บไซต์ไซต์กันก่อนเลย

1.1. ตรวจเช็คอย่างเข้มข้นตำแหน่งพิกัดที่อยู่ มีที่อยู่ระบุกำหนดไว้ว่ากระจ่างในเว็บไซต์ ถึงไม่มีหน้าร้านให้เห็นก็ต้องเห็นที่อยู่เค้า รวมถึงเบอร์โทรติดต่อศัพท์ ไม่ใช่ให้ติดต่อสอบถาม Everything ผ่านเว็บอย่างเดียว ถ้าเป็นผู้ประกอบการร้านค้าที่เป็นสมาชิก (Member) ของเว็บไซต์จัดจำหน่ายสินค้าที่ได้รับความนิยมของที่น่าสรรเสริญก็จะดีกว่า (Better) เพราะเค้าจะต้องลงทะเบียนเพื่อสมัครเป็นสมาชิกและมีการตรวจสอบอย่างจริงจังคนที่ยื่นคำร้องเปิดร้านจำหน่ายสินค้าที่มีคุณภาพของกับเค้า

1.2. ติดตามเรื่องราวและบทความหัวข้อการโดนร้องเรียน ลองเช็คดูว่ามีการร้องเรียนเว็บไซต์นี้ใน Web บอร์ดเว็บหน้าหลักไซต์อื่นๆ

2. ตรวจสอบอย่างเคร่งครัดและดูรายละเอียดของเนื้อหาและสรรพคุณของผลิตภัณฑ์คุณภาพ เมื่อดูความน่าเชื่อถือ (Credibility) ร้านค้าทั่วไปแล้วเราทุกคนก็มาดูสินค้าดีมีที่นี่กัน

2.1. ดูสินค้าที่มีชื่อเสียงรวมยอดของร้านคร่าวๆ ว่าขายสินค้าราคาถูก What บ้าง มีกี่แบรนด์มีสินค้าของดีราคาประหยัดรวมยอดกี่ชิ้น โดยมากแล้วร้านจำหน่ายสินค้าออนไลน์ที่จัดจำหน่ายสินค้าที่มีคุณภาพของเป็นที่รู้จักหน่อยเค้าจะดูแลเอาใจใส่ Quality และชื่อเสียงร้านเค้า มักจะไม่เอายี่ห้อแปลกๆ มาลงขายผลิตภัณฑ์ยี่ห้อดังรวม และมักไม่มีสินค้าที่มีชื่อเสียงเป็นร้อยเป็นพันรายการ เพราะมันจะหมดอายุก่อน เคยเจอร้านที่มีสินค้าอันเลื่องชื่อเป็นพันรายการเลยพอสั่งซื้อแบรนด์ (Brand) นี้แบบนี้นะปรากฏว่าของที่ได้มามันไม่ใช่อ่ะ เป็นอีกยี่ห้อของสินค้านึง โทรไปถามเค้าบอกว่าของไม่มีเลยเอาตราสินค้าอื่นมาให้แทน แป่ว!!! ฉะนั้น ดูรูป Best Product หน้า Web ด้วยว่าถ่ายรูปในสตูดิโอขึ้น Homepage เองเปล่าถ้าถ่ายขึ้นเว็บไซต์ (Website) เองอย่างน้อยเค้าก็มีสินค้าที่ได้มาตรฐานจริง ไม่ใช่เอารูปจาก Blog อื่นมาลงพอคนสั่งก็ไปซื้อของมาส่งให้ได้ไม่ได้ไม่รู้ ซึ่งบางร้านมักจะแจ้งว่าเช็คของก่อน 1 วัน วันรุ่งขึ้นถึงจะส่งสินค้าของแท้ได้ ไม่ใช่แค่ไม่ได้ Product ที่ ปรารถนาที่จะได้เท่านั้นบางครั้งบางคราวยังไม่มีสินค้าราคาไม่แพงให้เราและผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บอีกด้วย แล้วก็ไม่บอกเราและเจ้าหน้าที่ทุกคนปล่อยให้รอเป็นอาทิตย์ เสียวันเวลานาทีที่มีค่า เสีย Mood ฉะนั้นเลือกได้ควรเลือกร้านที่สามารถจัดส่ง Quality Product ให้เราและทีมงานทุกคนได้สิ่งที่อยู่ภายในวันเดียวและสามารถติดตามสถานการณ์ส่งทางไปรษณีย์ได้

2.2. ตรวจสอบอย่างเคร่งครัดเปรียบเทียบให้เข้าใจอย่างชัดเจนราคา Best Product ไม่ถูกจนเวอร์ สินค้าคุณภาพ (Quality Product) ที่ราคาถูกช่วงโปรโมชั่นจนเวอร์จากราคาจัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์เนมจริงตัดทิ้งไปเลยอย่าเสียดายเกินกว่าจะอธิบายเห็นแก่ของถูกจะได้ของก๊อบมาใช้ไม่รู้ตัว ส่วนสินค้าที่มีชื่อเสียงที่ราคาระหม้ายคล้ายคลึงกับของจริงก็ไตร่ตรองอย่างถี่ถ้วนข้อถัดไป

2.3. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมข้อมูลคุณภาพที่มีประโยชน์โดยการตอบคำถาม (Question) ถ้าสงสัยไม่เข้าใจก็ถามไปเลยว่าของแท้รึของปลอม แต่คนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ยี่ห้อดีของปลอมก็มักไม่บอกว่าสินค้าคุณภาพดีตนเองปลอม จะตอบอ้อมๆ เลี่ยงการตอบ หรือบางครั้งก็ทำเป็นโมโหใส่เราและผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บซะงั้น บางครั้งบางคราวก็อ้างว่าโรงงานที่ตัวเองชอบเค้ามาตั้งผลิตในไทยเลยถูก อันนี้ก็ตัดทิ้งไปไม่ต่างกัน

2.4. กฎที่ออกมาและบังคับใช้และนโยบายที่สมาชิกทุกคนต้องปฏิบัติตามการคืน Product ดูเงื่อนไขการคืนสินค้าคุณภาพดีด้วย ร้านที่ขายสินค้าราคาถูกผลิตภัณฑ์คุณภาพปลอมบางร้านจะไม่ให้ผู้ซื้อสินค้าเปลี่ยนแปลงไปไม่เหมือนเก่าหรือคืนสินค้าเกรดสูงไม่ว่าประเด็นใดๆ ทั้งสิ้น (ไม่เช่นนั้นก็จำหน่ายสินค้าที่ได้รับความนิยมไม่ได้ลูกค้าทั่วไปคืน Product หมด) อ่านรายละเอียดสินค้าและบริการคลาร่าพลัสอ่านบทความต่อที่คลาร่าพลัสเนื้อหาสาระดีๆแบบนี้ต้องเว็บนี้ติดตามและอ่านต่อที่นี่

อ้างอิงจาก: คลาร่าพลัส
เนื้อหาอยู่ในกลุ่ม: ซันคลาร่า คลาร่าพลัส Claraplus Sun Clara
อ้างจาก: คลาร่าพลัส
สรุปรายละเอียดคลาร่าพลัสดูแลผิวด้วยตัวเอง
ประเภทของเว็บ: เครื่องสำอาง
ผู้ลงโฆษณา: claraplus-sunclara
Web Page: http://www.claraplus-sunclara.com
Detail: http://www.claraplus-sunclara.com
Contact Us: http://www.claraplus-sunclara.com
บล็อกที่เกี่ยวข้อง:: http://classified4update.com
Categoryบล็อกที่เกี่ยวข้อง:: http://classified4update.com/category/เครื่องสำอาง
Tagsบล็อกที่เกี่ยวข้อง:: http://classified4update.com/tag/คลาร่าพลัส
บันทึกการเข้า