ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

ผู้เขียน หัวข้อ: หนุ่มเหงาใช้บริการ 'เช่า' แฟน ดันอดใจไม่ไหว ละเมิดข้อตกลง โดนทั้งจำทั้งปรับ.!  (อ่าน 356 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

raponsan

  • มารยิ่งมี บารมียิ่งแก่กล้า
  • ผู้ดูแลบอร์ด
  • โยคาวจรผล
  • ********
  • ผลบุญ: +61/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 28436
  • Respect: +11
    • ดูรายละเอียด
0
 

© Matichon ภาพประกอบข่าว


หนุ่มเหงาใช้บริการ 'เช่า' แฟน ดันอดใจไม่ไหว ละเมิดข้อตกลง โดนทั้งจำทั้งปรับ.!

หนุ่มไต้หวันอารมณ์เหงา เลยใช้บริการ 'เช่า' แฟน แต่ในระหว่างการเช่าดันอดใจไม่ไหว ไปละเมิดข้อตกลง ลวมลามฝ่ายหญิง จนถูกฟ้องร้อง

เมื่อวันที่ 14 มกราคม พ.ศ.2564 เว็บไซต์ แอปเปิ้ลเดลี่ นำเสนอข่าวการพิพากษาหนุ่มอารมณ์เหงา ใช้บริการเช่านักแสดงบทบาทเป็นแฟนสาวมา แต่ดันละเมิดข้อตกลงไปลวนลามหญิงสาว จนทำให้ชายหนุ่มต้องถูกพิพากษาจำคุกถึง 6 เดือน และถูกปรับเงินอีกประมาณ 180,000 บาท

แม้ว่าเรื่องราวของหนุ่มไต้หวันอารมณ์เหงาคนนี้จะเกิดขึ้นตั้งแต่ปี 2019 แต่เรื่องดังกล่าวก็กลายเป็นข่าวดังในไต้หวันอีกครั้ง หลังจากที่ศาลของไต้หวันได้แถลงคำอุทธรณ์ของชายหนุ่มคนดังกล่าว ซึ่งหนุ่มคนนี้จะต้องได้รับโทษจำคุกถึง 6 เดือน และถูกปรับเงินอีก ประมาณ 180,000 บาท

@@@@@@@

เรื่องมีอยู่ว่า มีหนุ่มไต้หวันคนหนึ่ง ชื่อ เฉิน (ไม่เปิดเผยชื่อเต็ม) เขาเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในไต้หวัน ได้ใช้บริการ เช่า "แฟน" ระยะเวลา 3 ชั่วโมง จากบริษัท เลิฟ แอคติ้ง เอกซ์ตร้า (Love Acting-Extra) ซึ่งมีค่าใช้จ่ายเป็นจำนวนเงินประมาณ 7,200 บาท

บริการของบริษัทแห่งนี้ ได้ให้บริการเช่านักแสดงที่เล่นบทบาทหลากหลาย เช่น แสดงเป็นเพื่อน คู่รัก หรือแม้แต่ พ่อแม่ ทั้งนี้บริการเช่าแฟน มีกฎที่เฉพาะเจาะจงมาก โดยระบุรายละเอียดว่า ลูกค้าจะได้รับอนุญาตให้ทำอะไรกับนักแสดงที่เช่าได้บ้าง รวมถึงมีข้อห้ามด้วย

ในกรณีของเฉิน ในสัญญาที่เขาตกลงไว้กับ Love Acting-Extra ระบุว่า ลูกค้าได้รับอนุญาตให้สามารถจับมือ ลูบผม และ กอด แฟนสาวที่เช่าบริการมา แต่มีขอบเขตข้อห้ามไว้ด้วยคือ ลูกค้าจะไม่ได้รับอนุญาตให้จูบแฟนเช่า หรือสัมผัสแฟนเช่าในลักษณะที่ไม่เหมาะสม


© Matichon ภาพประกอบข่าว

เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2019 เฉินและแฟนเช่า ได้พบกันที่สถานีรถไฟฟ้า ในเมืองไทเป โดยมีกำหนดการ เช่าเป็นระยะเวลา 3 ชั่วโมง ทุกอย่างเริ่มต้นอย่างราบรื่น ทั้งสองรับประทานอาหารร่วมกันที่ร้านอาหารฟาสต์ฟู้ด จากนั้นไปเดินเล่นในสวนสาธารณะต้าอัน อย่างไรก็ตาม ในช่วงท้ายของ 3 ชั่วโมงนั้น เฉินเริ่มพูดจาแปลก ๆ มีอยู่ช่วงหนึ่ง ได้พูดกับแฟนเช่าว่า "ฉันจะลักพาตัวคุณ" และกล่าวคำพูดที่ไม่เหมาะสม จากนั้นเฉินก็เริ่มสัมผัสเธออย่างไม่เหมาะสม

ตามคำให้การของหญิงสาว เฉินได้จับต้นขาด้านใน และ ปลดกระดุมเสื้อเพื่อดูหน้าอกของเธอ ทั้งยังจับบั้นท้ายของเธอด้วย โดยที่เฉินก็ทราบดีว่าสิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งต้องห้ามตามสัญญาที่เขาได้เซ็นไว้ อย่างไรก็ตาม หญิงสาวคนดังกล่าวก็กลัวว่าเฉินจะทำร้ายเธอ เธอจึงไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องอดทน โชคดีที่เมื่อครบสามชั่วโมง เฉินก็ได้ปล่อยเธอไป

หญิงสาวที่แสดงบทบาทเป็นแฟนเช่าคนดังกล่าว เปิดเผยว่า หลังจากหลุดพ้นจากสถานการณ์ที่เลวร้ายมาได้ ตนเองก็มุ่งตรงไปยังสถานีตำรวจที่ใกล้ที่สุดทันทีและแจ้งความ เฉิน ต่อมา เฉิน ถูกจับและสารภาพความผิดทันที นอกจากนี้ เฉินได้เขียนจดหมายขอโทษหญิงสาวคนดังกล่าวด้วย อย่างไรก็ตาม ผู้พิพากษาได้ตัดสินว่าพฤติกรรมของเฉินไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง แต่ผู้พิพากษาได้พิจารณาถึงทัศนคติที่กลับใจของเฉิน ทำให้ตัดสินลงโทษว่า เฉินมีความผิดฐานกระทำอนาจารโดยต้องจำคุก 6 เดือนและสั่งให้จ่ายค่าปรับประมาณ 180,000 บาท





ขอบคุณที่มา : https://www.msn.com/th-th/lifestyle/lifestyle/หนุ่มเหงาใช้บริการ-เช่า-แฟน-ดันอดใจไม่ไหว-ละเมิดข้อตกลง-โดนทั้งจำทั้งปรับ/ar-BB1cQO9y?ocid=wispr&li=BBr91nk
© สนับสนุนโดย Khaosod ,13 ชั่วโมงที่ผ่านมา
บันทึกการเข้า
ปัญจะมาเร ชิเนนาโถ ปัตโต สัมโพธิมุตตะมัง จตุสัจจัง ปะกาเสติ มหาวีรัง นะมามิหัง ปัญจะมาเร ปลายิงสุ