ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

ผู้เขียน หัวข้อ: ผัวเมียชาวจีนเกือบบ้านแตก คลอดลูกเป็นลูกครึ่ง ก่อนรู้ความจริงสุดพีคฝั่งฝ่ายหญิง  (อ่าน 235 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

raponsan

  • มารยิ่งมี บารมียิ่งแก่กล้า
  • ผู้ดูแลบอร์ด
  • โยคาวจรผล
  • ********
  • ผลบุญ: +61/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 28444
  • Respect: +11
    • ดูรายละเอียด
0



ผัวเมียชาวจีนเกือบบ้านแตก คลอดลูกเป็นลูกครึ่ง ก่อนรู้ความจริงสุดพีคฝั่งฝ่ายหญิง

คู่รักเอเชียหวิดบ้านแตก เมียคลอดลูกออกมาเป็นเด็กลูกครึ่ง ผัวสงสัยเมียนอกใจ ก่อนพบความจริงสุดพีคจากฝั่งฝ่ายหญิง

เว็บไซต์ ETtoday รายงานว่า คู่รักคู่หนึ่งในมณฑลซานตง ประเทศจีน เกือบจะบ้านแตก หลังจากภรรยาคลอดเด็กออกมาเป็นลูกครึ่ง ซึ่งเมื่อไปโรงพยาบาลเพื่อทดสอบความเป็นพ่อ ผลลัพท์ที่ออกมาทำเอาฝ่ายชายถึงกับตกตะลึงยิ่งกว่าเดิม

รายงานข่าวระบุว่า ชายนามสกุลจ้าว และภรรยาของเขามีชีวิตที่มีความสุขและหวานชื่นมาตลอดหลังจากแต่งงาน กระทั่ง 1 ปีต่อมา ภรรยาของเขาก็คลอดลูก แต่เมื่อเด็กเริ่มโตขึ้น ผู้เป็นพ่อก็เริ่มสังเกตถึงความผิดปกติบางอย่าง เพราะเด็กหน้าตาไม่เหมือนเด็กจีน แต่หน้าตาและสีผมออกไปทางฝรั่งมากกว่า

ฝ่ายชายเริ่มสงสัยว่าพ่อแท้ๆ ของเด็กอาจไม่ใช่เขา เลยถามภรรยาของตัวเอง ทำเอาฝ่ายหญิงถึงกับเสียใจอย่างหนัก และยืนยันว่าเธอไม่ได้มีชู้หรือนอกใจสามี

หนุ่มนามสกุลจ้าว ยิ่งโกรธหนักเมื่อพบว่าภรรยาไม่ยอมรับ และตะโกนใส่เธอว่า "เด็กไม่ได้เป็นลูกของผม ไม่อย่างนั้นทำไมถึงดูไม่เหมือนผม ยิ่งโตยิ่งเหมือนฝรั่ง"

@@@@@@@

ซึ่งไม่ว่าภรรยาของเขาจะพยายามอธิบายอย่างไร เขาก็ไม่ยอมเชื่อ ฝ่ายภรรยาจึงตัดสินใจยืนยันความบริสุทธิ์ของตัวเอง ด้วยการขอให้สามีพาเด็กไปตรวจพิสูจน์ความเป็นพ่อ

จนกระทั่งเมื่อผลออกมา ฝ่ายชายก็ต้องตกตะลึง เพราะผลยืนยันว่าเด็กคนนี้ก็คือลูกของเขาจริงๆ  แต่เขายังไม่เชื่อ พาเด็กไปตรวจที่โรงพยาบาลอื่น แต่ผลก็ยังเหมือนเดิม ยืนยันว่าทั้งสองคนเป็นพ่อลูกกันจริงๆ

หนุ่มนามสกุลจ้าว ยังรู้สึกคาใจ เพราะเขาเป็นคนจีน แต่ลูกกลายเป็นเด็กฝรั่งได้อย่างไร และไม่เชื่อในผลทดสอบ เขาเชื่อว่าภรรยาใช่เล่ห์เหลี่ยมทำให้ผลตรวจออกมาตรงข้ามกับสิ่งที่เขาคิด จนกระทั่งทั้งสองทะเลาะกันอีกครั้ง

ด้านภรรยารู้สึกผิดหวังกับทัศนคติของสามี เธอจึงพาลูกกลับไปบ้านพ่อแม่ แล้วเล่าเรื่องราวให้ครอบครัวฟัง ก่อนที่แม่ของเธอจะไปหยิบอัลบั้มภาพเก่ามาให้เธอดู เป็นภาพของแม่เธอยืนกับชายชาวต่างชาติคนหนึ่ง

และแล้วความจริงก็ถูกเปิดเผยว่า เพราะฝรั่งคนนั้นคือพ่อแท้ๆ ของเธอ ที่ทิ้งแม่และเธอไปตั้งแต่ยังเด็กจนจำความไม่ได้ ส่วนรูปร่างหน้าตาของเธอก็ไม่ได้รับการถ่ายทอดจากพ่อ ดังนั้นแม่ของจึงปกปิดเรื่องนี้ไว้ และแต่งงานใหม่กับสามีชาวจีน ซึ่งผู้เป็นยายไม่คาดคิดว่าลักษณะทางพันธุกรรมของต่างชาติ จะถูกถ่ายทอดไปยังหลาน

ทั้งนี้ เมื่อฝ่ายสามีทราบความจริง เขาก็รีบมาขอโทษภรรยา และรับทั้งสองคนกลับบ้าน ในที่สุดปริศนาก็คลี่คลาย เมื่อเขาได้รู้ว่า เขาได้แต่งงานกับภรรยาที่เป็นลูกครึ่ง และมีลูกเป็นลูกเสี้ยว





ขอขอบคุณ :-
ข้อมูล : ettoday.net
ภาพ : iStockphoto / VioletaStoimenova
website : https://www.sanook.com/news/8607778/
14 ส.ค. 65 , By Annika K.
บันทึกการเข้า
ปัญจะมาเร ชิเนนาโถ ปัตโต สัมโพธิมุตตะมัง จตุสัจจัง ปะกาเสติ มหาวีรัง นะมามิหัง ปัญจะมาเร ปลายิงสุ