ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

ผู้เขียน หัวข้อ: จุดธูป 21 ดอก ฤกษ์ดี ขอพร ขอขมากรรม เรียกทรัพย์เห็นผลทันตา  (อ่าน 259 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

raponsan

  • มารยิ่งมี บารมียิ่งแก่กล้า
  • ผู้ดูแลบอร์ด
  • โยคาวจรผล
  • ********
  • ผลบุญ: +61/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 28444
  • Respect: +11
    • ดูรายละเอียด
0


จุดธูป 21 ดอก ฤกษ์ดี ขอพร ขอขมากรรม เรียกทรัพย์เห็นผลทันตา

ความเชื่อการจุดธูป 21 ดอก เชื่อว่าเป็นการ ขอขอมากรรม ขอโชคขอลาภ ขอเงินขอทองสมหวัง หรือเพื่อเป็นการเรียกทรัพย์ หากท่านเคยติดขัดหรือไม่มีความสุขให้ลองทำ วันนี้ ไทยรัฐออนไลน์ นำเคล็ดลับที่หลายคนลองทำแล้ว เห็นผลกับตัวเขา จึงอยากนำมาเผยแผ่ต่อนั่นเอง

@@@@@@@

วิธีทำ

1. เตรียมธูป 21 ดอก

2. จุดธูปที่ไหน.? ห้องพักในร่ม ชานระเบียง หรือจะจุดธูปกลางแจ้งก็ได้ ปักธูปลงในกระถาง หรือลงดินก็ได้แล้วแต่สะดวก

3. ตั้งจิตอธิษฐาน (ตั้งนะโม 3 จบ)

ขออัญเชิญครูบาอาจารย์ พระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ บิดามารดาพ่อเกิดแม่เกิด พ่อซื้อแม่ซื้อ ในทุกชาติ และเทพเทวาที่คุ้มครองตัวเราทุกพระองค์ รวมทั้งองค์มหาเทพ มหาโพธิสัตว์ผู้ยิ่งใหญ่ทั้งหลายใน 19 ชั้นฟ้า 16 พรหมมา 15 ชั้นดิน 14 ภูมิบาดาล 21 ภูมิ

พระแม่ธรณี พระแม่คงคา ที่ข้าพเจ้าอาศัยอยู่นี้ พระภูมิเจ้าที่ ผีบ้านผีเรือน รวมทั้งเจ้ากรรมนายเวร และเจ้าบุญนายคุณ เจ้าเกณฑ์ดวงชะตาของข้าพเจ้าที่เคยผูกพันกันมาในอดีตชาติให้มารับรู้รับฟัง การขอขมาและขอถอนคำสาปแช่งที่มีต่อกันในอดีตและปัจจุบันของข้าพเจ้าในครั้งนี้

ข้าพเจ้าชื่อ (บอกชื่อ นามสกุล) ปัจจุบันของท่าน ขอขมากรรม ในสิ่งที่ได้ล่วงเกินไปทั้งกายกรรม วจีกรรม มโนกรรม ต่อท่านทั้งหลาย ไม่ว่าจะรู้ก็ดีไม่รู้ก็ดี ขอท่านผู้มีฤทธิ์ มีอำนาจ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์และเจ้ากรรมนายเวร เจ้าบุญนายคุณเจ้าเกณฑ์ดวงชะตาของข้าพเจ้าทั้งหลาย

โปรดอโหสิกรรมให้กับข้าพเจ้าด้วยเถิด อย่าได้โกรธเคือง และอย่าได้จองเวรต่อข้าพเจ้าอีกต่อไป และโปรดถอดถอนคำสาปแช่งที่ให้แก่ข้าพเจ้า หรือคำสาปใดๆ อันเกิดจากข้าพเจ้าได้เป็นผู้กระทำ หรือถูกกระทำจากท่านทั้งหลายก็ดี ขอจงดับสิ้นหมดไป

@@@@@@@

คาถาขอขมา

อิมัง มิจฉา อะธิฏฐานัง ปัจจุทธะรามิ
ทุติยัมปิ มิจฉา อะธิฏฐานัง ปัจจุทธะรามิ
ตะติยัมปิ  มิจฉา อะธิฏฐานัง ปัจจุทธะรามิ

ข้าพเจ้าขอสละคำอธิษฐานที่ไม่ชอบ
แม้ครั้งที่สอง ข้าพเจ้าขอสละคำอธิษฐานที่ไม่ชอบ
แม้ครั้งที่สาม ข้าพเจ้าขอสละคำอธิษฐานที่ไม่ชอบ

ด้วยอานุภาพ พระบารมีแห่งพระพุทธเจ้าทุกพระองค์และด้วย บารมีแห่งองค์มหาโพธิสัตว์เจ้า และองค์มหาเทพโปรดเมตตาและประทานพระแก่ข้าพเจ้าด้วยเถิด ช่วยเปิดทางและแสงสว่างทั้งทางโลกและทางธรรม และให้การดำรงชีวิตของข้าพเจ้าจงมีแต่ความเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆ ขึ้นไป

ขอให้ข้าพเจ้าจงมีโชค มีลาภ มีเงินมีทองหลือกินเหลือใช้ เหลือเก็บเป็นมหาเศรษฐีด้วยเถิด และขอให้ข้าพเจ้าได้พบแต่คนดีมีคุณธรรมอยู่ในศีลธรรมเข้ามาช่วยเหลือข้าพเจ้าด้วยเถิด สาธุ สาธุ สาธุ

ปะโตเมตัง ปะระชีวินัง สุขะโตจุติ
จิตตะเมตะ นิพพานัง สุขะโตจุติ (3 จบ)

@@@@@@@

อย่างไรก็ตาม ต้องบอกว่า หากท่านเลือกทำในวันดี ฤกษ์ดีได้ตามความเหมาะสม หรือหากเราตั้งมั่น มีจิตที่ดี ก็ย่อมได้ผลลัพธ์ที่เหมือนกัน หากท่านใดเคยทำแล้วจะเห็นผลลัพธ์ในตัวของท่านเอง ชีวิตจะดีขึ้นทันตาเห็น มีเงินมีทองตามความปรารถนานั่นเอง





Thank to : https://www.thairath.co.th/horoscope/belief/2510167
26 ก.ย. 2565 13:45 น.
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 28, 2022, 07:44:32 am โดย raponsan »
บันทึกการเข้า
ปัญจะมาเร ชิเนนาโถ ปัตโต สัมโพธิมุตตะมัง จตุสัจจัง ปะกาเสติ มหาวีรัง นะมามิหัง ปัญจะมาเร ปลายิงสุ