ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

ผู้เขียน หัวข้อ: 5 พิธีกรรมยอดฮิต ที่ช่วยเปิดทรัพย์ปังๆ ให้สายเสี่ยงโชค  (อ่าน 243 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

raponsan

  • มารยิ่งมี บารมียิ่งแก่กล้า
  • ผู้ดูแลบอร์ด
  • โยคาวจรผล
  • ********
  • ผลบุญ: +61/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 28439
  • Respect: +11
    • ดูรายละเอียด
0


5 พิธีกรรมยอดฮิต ที่ช่วยเปิดทรัพย์ปังๆ ให้สายเสี่ยงโชค

ในยุคปัจจุบันที่เศรษฐกิจไม่ค่อยดีแบบนี้ คงไม่มีอะไรที่เราต้องการไปมากกว่าโชคลาภ เงินทอง โดยนอกจากการทำงานเพื่อได้เงินแล้ว การเสี่ยงโชคก็เป็นโอกาสดีๆ ที่ทำให้เรามีเงินมีทองขึ้นมาได้ วันนี้โฮโรโซไซตี้จะมาแนะนำ 5 พิธีกรรมยอดฮิตที่ช่วยเปิดทรัพย์ปังๆ ให้สายเสี่ยงโชค ได้ไปทำตามกัน

@@@@@@@

1. การลงนะหน้าทอง

“ลงนะหน้าทอง” เป็นพิธีกรรมที่กำลังเป็นที่นิยมอันดับ 1 ในกลุ่มคนสายมู ซึ่งการลง “นะหน้าทอง” เป็นวิชาเสริมดวงชะตา ที่มีรากฐานมาจากลัทธิพราหมณ์ สืบเนื่องมาจากวรรณคดี “รามเกียรติ์” และจัดเป็นศาสตร์ชั้นสูงที่เกี่ยวเนื่องกับพระพุทธคุณ ไม่ใช่สายมนต์ดำ โดยจะเป็นวิธีการ เอาแผ่นทองคำเปลวมาเสก ประกอบกับลงคาถาอักขระตามสูตรเฉพาะของครูบาอาจารย์แต่ละท่าน เชื่อกันว่าการทำเช่นนี้จะช่วยเสริมสิริมงคล หนุนดวงชะตา เสน่ห์เมตตา และเพิ่มโชคลาภให้กับผู้ทำพิธีกรรม คิดอะไรก็สมความปรารถนาอย่างคาดไม่ถึง

2. จุดเทียนสะเดาะเคราะห์

พิธี "เทียนสืบชะตา" หรือการจุดเทียนสะเดาะเคราะห์ มีจุดกำเนิดจากข้อมูลใน คัมภีร์ชะตา ถึงเรื่องราวของ พระสารีบุตร ที่ท่านได้ดูพิจารณา สาเณรติสสะ ผู้เป็นศิษย์ ว่า สามเณรน้อยนี้ จะมีอายุไม่เกิน 7 วัน ตามตำราหมอดู จึงบอกศิษย์ตามความจริง และให้ติสสะสามเณรไปลาครอบครัว ระหว่างทาง สามเณรติสสะ ได้ช่วยชีวิตสัตว์ไว้ ทำให้เป็นการต่ออายุออกไป ไม่มรณภาพลงตามตำราเพราะกุศลในการช่วยเหลือสัตว์เอาไว้

ด้วยตำนานนี้เอง ทำให้ชาวบ้านนิยมทำพิธีสะเดาะเคราะห์ดังกล่าว ในวันเกิด วันได้รับยศ รับตำแหน่ง วันขึ้นบ้านใหม่ หรือเมื่อถูกทายทักว่าชะตาไม่ดีหรือชะตาขาด โดยเชื่อว่าหากทำพิธีแล้ว จะไม่ตกต่ำอับจน จะหนุนดวงชะตาอย่างสูงสุด ช่วยลดเคราะห์ ดึงพลังบารมี ดึงดูดสิ่งที่เป็นมงคล ปัดเป่าเสนียดจัญไร รวมถึงดวงที่ใกล้ดับ ก็ทำให้ดวงนั้นดีขึ้นมาได้ หรือแม้กระทั่งดวงชะตาที่หักหรือขาดก็จะต่อให้คืนมาดีได้

3. พิธีกรรม “วันอมาวสี”

พิธีกรรมวันอมาวสี หรือพิธีขอเงินพระจันทร์ เป็นการขอเงินกับพระจันทร์ที่เร็วและปังที่สุด โดยช่วงเวลานี้จะเป็นช่วงที่ดาวจันทร์และพระอาทิตย์อยู่ในราศีที่เล็งกันกับโลกจึงเชื่อว่าเป็นวันที่มีพลังมากที่สุด และ1 ปีจะมีวันนี้ 12 ครั้ง หรือเดือนละ 1 ครั้งนั่นเอง โดยจะมีวิธีการไม่ยาก คือ

    - อยู่ในพื้นที่กลางแจ้ง และหันหน้าไปทางทิศตะวันออก
    - เตรียมกระเป๋าสตางค์ที่มีเงินตามกำลังของเรา สมุดบัญชี กระเป๋าเป้/กระเป๋าสะพาย ตั้งโต๊ะไว้กลางแจ้ง
    - จุดธูป 21 ดอก
    - ท่อง นะโม 3 จบ และอาราธนาศีล 5 (เพื่อชำระล้างร่างกายให้บริสุทธิ์)
    - ใช้ปากกาเมจิก เขียนคำว่า “เงิน” ที่ฝ่ามือทั้งสองข้าง
    - อธิษฐาน “โอม จันทร์โสมา เทวา นะมะฮา (15 ครั้ง)

*หลังจากการอธิษฐานเสร็จแล้วให้มองไปบนท้องฟ้าและจินตนาการมือทั้งสองข้างมีเงินทองอยู่มากมายตามที่เราต้องการและนำเงินใส่กระเป๋าที่เราเตรียมไว้ โดยห้ามใช้เงินตลอดคืน*

4. การสักลายมือ และการสักยันต์เสริมโชคลาภ

“การสักลายมือ” เป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ ในปัจจุบัน โดยมีมาตั้งแต่สมัยโบราณที่เชื่อกันว่าลายมือสามารถบ่งบอกชีวิตของคนเราได้ไม่ว่าจะเรื่องชีวิต การเงิน การงาน ความรัก และคนส่วนใหญ่ก็มักจะมีเส้นลายมือที่ไม่ชัดหรือเส้นขาด การสักลายมือก็จะช่วยทำให้เส้นต่างๆ ชัดขึ้น และต่อเส้นไม่ให้ขาด โดยมักจะเน้นการสักในเรื่องของโชคลาภ เงินทองเป็นหลัก และจะใช้การสักเป็นเส้นสีแดง เพราะสีแดงเป็นสีแห่งความโชคดีนั่นเอง

การสักยันต์เป็นความเชื่อที่อยู่คู่กับคนไทยมาอย่างยาวนานจนถึงปัจจุบันก็ยังคงเป็นที่นิยม ซึ่งมีความเชื่อกันว่าการสักยันต์เสริมดวง จะช่วยให้เป็นสิริมงคล มีโชคมีลาภมากขึ้น โดยยันต์ที่เป็นที่นิยม คือ

    - ยันต์ 5 แถว เป็นลายสักที่นิยมมากที่สุด จะช่วยให้เรื่องโชคลาภและความสำเร็จ
    - ยันต์ฉัตรเพชร จะช่วยเสริมดวงเรื่องโชคลาภและการค้าขาย
    - ยันต์จิ้งจก เป็นยันต์ที่เน้นเรื่องของโชคลาภ เรียกทรัพย์ เรียกเงินเรียกทอง​

5. พิธีอารตี

พิธีอารตี เป็นพิธีตามประเพณีของฮินดู เป็นการบูชาเทพโดยการถวายแสง ซึ่งพราหมณ์ท่านจะถือคันประทีปดวงไฟหลายดวงแกว่งๆ วนๆ หน้าเทวรูป โดยคันประทีป หรือตะเกียงสำหรับทำพิธีอารตีนั้น ทำเป็นภาชนะเหมือนตะเกียงมีด้ามจับถือ อีกด้านมีหลุมสำหรับใส่สำลีชุบน้ำมันเนย หรือก้อนการบูนจุดไฟ มีตั้งแต่หลุมเดียว ไปจนถึงหลายสิบหลุม ซึ่งเชื่อว่าการทำพิธีดังกล่าวเป็นการขจัดเสนียดจัญไรอวมงคลต่างๆ และเป็นการแสดงการบูชาต่อพระเจ้าอีกด้วย

@@@@@@@

วันนี้ก็ขอแนะนำพิธีกรรมคร่าวๆ ประมาณนี้ค่ะ ใครที่ชอบหรือสนใจพิธีกรรมใด ก็ลองไปไปทำกันดู และผลเป็นอย่างไร มาแชร์กันบ้างนะคะ ขอให้ทุกคนเฮงๆ รับทรัพย์กันตลอดปีค่ะ






Thank to : https://www.sanook.com/horoscope/237869/
29 ก.ย. 65 (07:30 น.) , Horosociety199 : สนับสนุนเนื้อหา
บันทึกการเข้า
ปัญจะมาเร ชิเนนาโถ ปัตโต สัมโพธิมุตตะมัง จตุสัจจัง ปะกาเสติ มหาวีรัง นะมามิหัง ปัญจะมาเร ปลายิงสุ