ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

ผู้เขียน หัวข้อ: บทความคุณภาพเรื่องอลิอันซ์ทำประกันให้ชีวิต  (อ่าน 2961 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ฝากประกาศ

  • พอพึ่งพาได้
  • ***
  • ผลบุญ: +0/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 258
    • ดูรายละเอียด
หลายคนไม่เข้าใจเกี่ยวกับอลิอันซ์ศึกษารายละเอียดอย่างลึกซึ้งได้จากที่นี่บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา Insurance ชีวิตที่มีค่า คือบริษัทที่มีทุนจดทะเบียนหนึ่งล้านบาทรับประกันชีวิตที่มีค่าชั้นนำของประเทศที่มีเอกราชไทยที่ดำเนินธุรกิจ S M Esด้านประกัน (Insurance) ชีวิตที่มีอิสระเสรีและประกัน (Insurance) สุขภาพมายาวนานกว่าครึ่งศตวรรษ (Century) ด้วยความร่วมมือระหว่างพันธมิตร 2 บริษัทที่มีชื่อเสียง และสิ่งที่ทำให้สบายใจ คือ กลุ่มอลิอันซ์ จากประเทศที่มีความมั่นคงเยอรมนี และกลุ่มธนาคารกสิกรไทยกรุงศรีอยุธยา ส่งผลให้ อลิอันซ์ อยุธยา มีฐานะความเป็นอยู่ทางเงินได้ที่จากการประกอบวิชาชีพมั่นคง มีความเชี่ยวชาญในธุรกิจ (Business) ประกันชีวิตหนึ่งเดียว และมีความรู้ (Knowledge) ความชำนาญในตลาดผู้บริโภคไทยจนเป็นที่ Accept อย่างกว้างขวาง ยุคสมัยปัจจุบันนี้ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า (Customer) และมีจำนวนกรมธรรม์ใน Country ไทยกว่า 1.6 ล้านกรมธรรม์ และพร้อมก้าวต่อไปเพื่อนรักำเสนอนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ (Products) และมอบบริการอย่างดีเยี่ยมเคียงข้างทุกจังหวะ Life ของคนไทยผู้ที่เป็นเจ้าของประเทศ อลิอันซ์ อยุธยาเคียงข้างทุกจังหวะชีวิตที่มีสไตล์ อลิอันซ์ อยุธยา คือหนึ่งในบริษัท (Company) ประกันชีวิตที่มีคุณค่าชั้นนำของไทย ที่มีกลุ่มอลิอันซ์ เป็นหนึ่งในผู้ถือหุ้น (Shareholder) หลักของหน่วยงานฯ โดยกลุ่มอลิอันซ์ คือผู้ให้บริการสินค้าที่ดีด้านเงินที่ได้จากการค้าขายมากว่า 118 ปี ซึ่งมีธุรกิจ S M Esหลักทางด้านประกันชีวิตที่มีคุณค่า ประกันวินาศภัย และการบริการองค์การสมัยใหม่สินทรัพย์ที่มีมูลค่าทางการตลาด ซึ่งได้รับความไว้วางหัวใจจากผู้ซื้อสินค้ากว่า 76 ล้านราย ในมากกว่า 70 ประเทศทั่วโลก ส่งผลให้อลิอันซ์ อยุธยาเป็นบริษัทที่มีทุนจดทะเบียนหนึ่งล้านบาทที่มีความรู้คล่องแคล่วในธุรกิจ Insurance ชีวิตที่มีสีสันระดับโลก และมีความรู้ที่ดีความชำนาญในตลาดผู้บริโภคไทยอย่างแท้จริงสิ่งที่ทำให้อุ่นใจ ทรหด ของ อลิอันซ์ อยุธยา ในประเทศที่มีความสงบสุขไทย

1. อลิอันซ์ อยุธยา ก่อตั้งขึ้นในปี พุทธศักราชที่ 2494 เป็นองค์กร Insurance ชีวิตที่มีความหมายชั้นนำของประเทศ (Country) ไทยที่ดำเนิน Business ด้าน Insurance ชีวิตที่มีค่า และรับประกันสุขภาพมายาวนานมากกว่า 61 ปี
2. มั่นคง เพราะ อลิอันซ์ อยุธยา มีกลุ่มอลิอันซ์ หนึ่งในองกรณ์สภาพคล่องทางการเงินที่แข็งแกร่งที่สุด และเป็นที่เลื่องลือระดับเวิร์ลคลาส เป็นหนึ่งในผู้ถือหุ้น (Shareholder) หลัก
3. แข็งแกร่งทนทาน ด้วยมูลค่าสิ่งของมรดกรวมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องเรื่อยไป และสูงถึง 1.15 แสนล้านบาท (ณ 31 December 2555)
4. วางหัวใจได้ เพราะ มีลูกค้าที่่จงรักภักดีที่ถือกรมธรรม์ของอลิอันซ์ อยุธยา กว่า 1.5 ล้านกรมธรรม์ โดยมีศูนย์ดูแลผู้ใช้บริการถึง 12 แห่ง และมีสำนักงานที่หลายคนใฝ่ฝันของ Agent กว่า 264 แห่งทั่วประเทศ

วิสัยทัศน์ อลิอันซ์ อยุธยาจะเป็นส่วนประกอบหลักแห่งมีรายได้ที่มั่นคง คุ้มครองทุกครอบครัวที่มีสมาชิกพร้อมหน้าพร้อมตาไทย ในสถานภาพผู้นำด้านรับประกันชีวิตที่มีสไตล์ในประเทศที่มีความสงบสุขไทย อลิอันซ์ อยุธยายึดมั่นในวิสัยทัศน์ที่ว่า อลิอันซ์ อยุธยาจะเป็นปัจจัยทั้งหมดหลักแห่งสิ่งที่ทำให้อุ่นใจ คุ้มครองทุกครอบครัว (Family) ไทย เราและเพื่อนรับวิชาชีพสัญญา (Contract) ที่จะมอบบริการอย่างดีเยี่ยมในทุกๆช่วงระยะเวลาสั้นหรือยาวที่ต้องคำนึงเป็นอันดับแรกที่สุดของลูกค้าทั่วไป เราและผู้อ่านทุกคนเชื่อในการรับฟังผู้ใช้สินค้าและบริการเพื่อการพัฒนาความเข้าใจอย่างถ่องแท้รูปแบบที่หลากหลายของการใช้ชีวิต (Life) ที่หลายอย่างต่างๆ กัน เราทุกคนมุ่งมั่นที่จะเปิดรับทุกความเข้าใจเห็น ไม่ว่าจาก Customer ผู้จัดแลกเปลี่ยนสินค้าระหว่างกัน รวมทั้งหน่วยงานวิจัยทดลองทางวิทยาศาสตร์ภายนอก เพื่อที่จะนำทุกความนึกคิดเห็นมาสร้างสรรค์ (Creative) นวัตกรรมใหม่ๆ ให้กับผลิตภัณฑ์รับประกันชีวิตที่มีอิสระเสรีและสุขภาพ การบริการสินค้าที่ดีและแนวทางการจัดจำหน่าย อลิอันซ์อยุธยา เคียงข้างทุกจังหวะชีวิตพร้อมมอบ Service แบบทุกเมื่อเพื่อท่าน

ด้วยวิสัยทัศน์ที่ว่า “อลิอันซ์ อยุธยา จะเป็นปัจจัยหลักแห่งมีอาชีพ การงาน ที่มั่นคงคุ้มครองทุกครอบครัวที่มีแนวคิดสมัยใหม่ไทย” ที่เราและผู้อ่านทุกท่านได้ยึดถือเป็นแนวทางในการดำเนินงานที่สร้างรายได้ดี ทำให้เราและเพื่อนร่วมงาน Realize ถึงบทบาทความรับผิดชอบโดยหน้าที่ในสถานภาพทางการงานที่เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มสังคมไทย และมีปณิธานอันแน่วแน่ที่จะคืน Take Profit ตอบแทนสู่กลุ่มคนที่รวมตัวกันเพื่อสร้างสังคม เราและเพื่อนรับวิชาชีพจึงริเริ่มและสานต่อกิจกรรมที่มีความน่าสนใจเพื่อ Social ต่างๆอย่างต่อเนื่องไปตลอด โดยมีสิ่งที่้ต้องการหลักเพื่อสร้างให้มีให้เป็นขึ้นคนส่วนใหญ่ของเราให้เป็นกลุ่มคนหมู่มากที่มีคุณภาพ (Quality) ข้างในแนวคิด “ปันความรู้สู่ไทย โดย อลิอันซ์ อยุธยา” และ 3 กลยุทธ์สำคัญเป็นอันดับแรก ดังที่ปรากฏนี้

1. สานต่อทำให้สำเร็จของกิจการที่กำหนดจะทำ Promote การนำเอาการศึกษามาพัฒนาชีวิต 2 แผนหรือเค้าโครงตามที่กะหรือกำหนดไว้หลัก อันได้แก่ “อลิอันซ์ อยุธยา พาน้องเที่ยวบางกอก” และ “Thailand Animation Contest โดย อลิอันซ์ อยุธยา”
2. ส่งเสริมการเข้าร่วมกิจกรรมที่มีความน่าสนใจเพื่อหมู่คณะเพื่อพนัก Work และฝ่ายจัดจำหน่ายสินค้าที่มีคุณภาพอย่างต่อเนื่องไปเรื่อยๆตลอดทั้งปี
3. Expansion Chance การเข้าร่วมกิจกรรมที่ก่อให้เกิดประโยชน์เพื่อหมู่คณะไปยังกลุ่มลูกค้า (Customer) ของบริษัทที่จดทะเบียนอย่างถูกต้องฯ

เราและสมาชิกทุกท่านมุ่งเน้นให้บุคลากรในองค์กรที่มุ่งหวังผลกำไร เช่น พนักงานที่มีประโยชน์ ฝ่ายจัดจำหน่ายสินค้าราคาถูก รวมไปถึงลูกค้าที่ชื่นชอบในแบรนด์ ได้มีสิ่งที่น่าจะเป็นไปได้เข้ามามีส่วนร่วมกับกิจกรรมที่มีประโยชน์เพื่อคนหมู่มากต่างๆ เพื่อเป็นการสร้างจิตสำนึกความรับผิดชอบต่อหน้าที่การงานในสถานภาพความเป็นอยู่ที่เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มคนที่รวมตัวกันเป็นสังคมและจุนเจือค่านิยม (Popular) ในการดำเนินการความดีให้ส่วนรวม เพราะเราและผู้อ่านทุกท่านเชื่อว่าทุกความมุ่งมั่นที่จะแบ่งปันและทำสิ่งดีๆให้ผู้อื่น จะส่งผลให้การนำเอามาพัฒนาคุณภาพคนหมู่มากเป็นไปได้อย่างมีทำให้ดียิ่งขึ้นและอยู่ได้เป็นเวลานาน อลิอันซ์ อยุธยายังคงเดินหน้าอย่างทุ่มเทเพื่อสร้างสรรค์ (Creative) สิ่งที่ปฏิบัติอย่างสม่ำเสมอดีๆอีกมากมายเกิดที่คาดคะเนอย่างต่อเนื่องตลอดไป เพราะเราทุกคนมุ่งหวังที่จะเห็นชุมชนไทยของเราและเพื่อนร่วมงานเป็นกลุ่มคนที่รวมตัวกันเป็นสังคมที่มีคุณภาพสูงยิ่งขึ้นไปอ่านวันละนิดเพื่อชีวิตที่สดใสอลิอันซ์เนื้อหายังไม่หมดมีอีกที่เว็บนี้อลิอันซ์หากคุณอยากเก่งติดตามบล็อกนี้เรื่อยๆยืนยันอีกเสียงว่าดีครับ

อ้างอิงจาก: อลิอันซ์
กระทู้อยู่ในกลุ่ม: อลิอันซ์ อยุธยา
อ้างจาก: อลิอันซ์
บทความคุณภาพเรื่องอลิอันซ์ทำประกันให้ชีวิต
เว็บอยุ่ในหมวด: การแพทย์ และสุขภาพ
โปรโมทเว็บโดย: azaycenter
หน้าแรกของเว็บ: http://www.azaycenter.com
Information: http://www.azaycenter.com/ผลิตภัณฑ์
Contact Us: http://www.azaycenter.com/ติดต่อเรา
บทความอ้างอิง:: http://dekdeedoisaket.com
Categoryบล็อกที่เกี่ยวข้อง:: http://dekdeedoisaket.com/category/การแพทย์-และสุขภาพ
Tagsบล็อกที่เกี่ยวข้อง:: http://dekdeedoisaket.com/tag/อลิอันซ์
บันทึกการเข้า