ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

ผู้เขียน หัวข้อ: ข้อคิดจาก พลังของความรัก ที่ทำให้เรารู้สึกอยากฮึดสู้.!!  (อ่าน 373 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

raponsan

  • มารยิ่งมี บารมียิ่งแก่กล้า
  • ผู้ดูแลบอร์ด
  • โยคาวจรผล
  • ********
  • ผลบุญ: +61/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 28420
  • Respect: +11
    • ดูรายละเอียด
0




ข้อคิดจาก พลังของความรัก ที่ทำให้เรารู้สึกอยากฮึดสู้.!!

คุณเชื่อใน พลังของความรัก ไหม.? แล้วคุณเคยลองคิดไหมคะว่า ถ้าหากชีวิตนี้ไม่เคยได้รับความรักจากใครเลย มันจะเกิดอะไรขึ้นกับตัวเราบ้าง.? เพราะฉะนั้น สิ่งที่เราอยากจะบอกก็คือ ไม่ว่าจะเป็นความรักรูปแบบไหน จะเป็นการแอบรัก รักครอบครัว รักเพื่อน หรือรักแบบคนรักกัน มันยังคงถือเป็นสิ่งสวยงามในชีวิตอยู่เสมอ วันนี้ GoodLife จึงอยากขอให้ทุกคนตามมาฟังข้อดีของความรัก ที่สามารถช่วยเปลี่ยนแปลงชีวิตเราในหลายๆ ด้านอย่างน่าเหลือเชื่อกันดูค่ะ

@@@@@@

1. ไม่จำเป็นต้องครอบครอง ก็ปรารถนาดีต่อกันได้

ความรักสำหรับใครหลายคน มักเข้ามาสอนให้เราเรียนรู้และเข้าใจว่า บางครั้งมันอาจไม่จำเป็นต้องครอบครองซึ่งกันและกันก็ได้ แต่แค่คอยเป็นกำลังใจ และคอยซัพพอร์ตในตัวคนทั้งคู่อยู่เสมอ เพียงเท่านี้ก็ถือว่าเป็นความรักที่บริสุทธิ์ พร้อมจะเติบโตไปด้วยกันได้แล้ว

2. อยากพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น เพื่อให้เป็นที่ยอมรับ

ทุกคนที่มีความรัก ล้วนอยากพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นทุกวัน เพื่อทำให้คนที่เรารักรู้สึกภาคภูมิใจอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นการทำเพื่อครอบครัว ทำเพื่อคนรัก หรือแม้กระทั่งการทำเพื่อตัวเอง ซึ่งทั้งหมดนี้ก็นับว่าเป็นแรงขับเคลื่อนที่มาจากความรักอันเปี่ยมล้นจากใจจริงๆ ทั้งนั้น

3. กล้าทำหลายๆ สิ่ง ก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเอง

ปฏิเสธไม่ได้ว่าหลายๆ ครั้ง ความรักทำให้ตัวเราเปลี่ยนแปลงไปจากเราคนเดิมอย่างสิ้นเชิง โดยเฉพาะในด้านที่ดีขึ้น เมื่อก่อนนี้หลายคนอาจเคยกลัวที่จะลงมือทำหรือตัดสินใจทำในสิ่งต่างๆ แต่เมื่อมีความรักเข้ามาเป็นแรงผลักดัน จึงทำให้กล้าก้าวข้ามขีดจำกัด และความสามารถของตัวเองไปโดยปริยาย

4. เปลี่ยนจากเรื่องยาก ให้กลายเป็นเรื่องง่าย

การได้รับความรักก็เหมือนกับการได้รับกำลังใจ ส่งผลให้เรามีแรงที่จะทำเรื่องดีๆ ต่อไปในอนาคต และผ่านเรื่องราวแย่ๆ ไปได้อย่างง่ายดายมากกว่าที่เคยเป็น นอกจากนี้ความรักยังมีพลังเพียงพอที่จะกำจัดความคิดด้านลบ และมีความสุขกับการใช้ชีวิตมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง พลังรักที่เรามอบให้ตัวเอง


@@@@@@

อย่างไรก็ตาม ทุกๆ สิ่งบนโลกใบนี้ ย่อมมีหลายมุมให้เราได้มองมันอยู่เสมอ ซึ่งในเรื่องของความรักก็เช่นกันค่ะ ความรักมีทั้งด้านบวกและด้านลบ บางทีก็เป็นเหมือนน้ำคอยชะโลมจิตใจ แต่บางครั้งก็เป็นเหมือนไฟที่คอยแผดเผาทุกอย่าง ดังนั้น เมื่อมีความรัก ไม่ว่าจะกับใคร จงอย่าลืมใช้สติให้มากๆ มิเช่นนั้น ผลลัพธ์ที่เคยคิดว่าดีตอนมีความรัก อาจไม่เป็นอย่างที่หวังเอาไว้ก็ได้นะคะ

 
ขอบคุณ : https://goodlifeupdate.com/lifestyle/200515.html
By sineenow ,4 April 2020
บันทึกการเข้า
ปัญจะมาเร ชิเนนาโถ ปัตโต สัมโพธิมุตตะมัง จตุสัจจัง ปะกาเสติ มหาวีรัง นะมามิหัง ปัญจะมาเร ปลายิงสุ