ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

ผู้เขียน หัวข้อ: 'เขื่อนแตก ผู้นำตาย สงครามโลก!!' คำเตือนเพื่อนนอกโลก  (อ่าน 3241 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

raponsan

  • มารยิ่งมี บารมียิ่งแก่กล้า
  • ผู้ดูแลบอร์ด
  • โยคาวจรผล
  • ********
  • ผลบุญ: +61/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 28361
  • Respect: +11
    • ดูรายละเอียด
0


'เขื่อนแตก ผู้นำตาย สงครามโลก!!' คำเตือนเพื่อนนอกโลก 'เทพนม เมืองแมน' (คลิปวีดิโอ)

ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกูรูที่ไม่เพียงสนใจ ค้นคว้า ทั้งหนังสือ เว็บไซต์ พูดคุยและเปลี่ยนองค์ความรู้กับผู้รู้ระดับโลก และสืบเสาะหาความรู้ทุกๆ ช่องทางที่เกี่ยวกับเรื่องยูเอฟโอ และเรื่องมนุษย์ต่างดาวที่คนไทย และชาวต่างชาติให้การเชื่อถือกว่า 30 ปี...!

อดีตอาจารย์มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด อดีตคณะบดีมหาวิทยาลัยเอกชน แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเรื่องการผ่าตัดเส้นเลือดหัวใจ อดีตที่ปรึกษา พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เป็นเพื่อนสนิทกับมหาจำลอง ผู้มากความสามารถหลากหลายคนนี้ ยังสามารถสื่อสารกับเพื่อนมนุษย์ต่างดาว และเรียกยูเอฟโอให้มาปรากฏตัวบนท้องฟ้าได้

สนิทสนมขนาดที่เรียกว่า หลายครั้งเพื่อนจากนอกโลกสื่อสารผ่านจิตเพื่อเตือนภัยมากมาย




ปีนี้ก็เช่นกัน ไทยรัฐออนไลน์มีโอกาสได้พูดคุยกับ ศ.ดร.นพ.เทพนม เมืองแมน กับเรื่องราวที่บอกว่า ปีนี้ มนุษย์ต่างดาวมาเตือนเหตุการณ์ล่วงหน้ามากมายทั้งเรื่องภัยพิบัติ เขื่อนจะแตก ประเทศไทยจะจมบาดาล ม็อบนองเลือด บุคคลสำคัญจะเสียชีวิต ฯลฯ

ทั้งนี้เขายังย้ำด้วยว่า เป็นการเตือนด้วยความหวังดี

โปรดใช้วิจารณญาณในการรับฟัง...!!

ยินดีที่ได้รู้จัก!

ศ.ดร.นพ.เทพนม เมืองแมน บอกว่าเขาเจอมนุษย์ต่างดาวตั้งแต่อายุ 4-5 ขวบ มาวิ่งรอบเตียงนอน มีลักษณะตาใหญ่ หัวโล้นไม่มีหู นาซาเรียกว่า ‘พวกสีเทา’ พออายุ 6 ขวบ ก็โดนยูเอฟโอยิงแสงใส่หน้าอกจนสลบอายุ 16 ปี ไปเรียนต่อที่สหรัฐฯ อายุ 19 ปี ขณะตั้งแคมป์กับเพื่อนชาวอเมริกันที่รัฐเวอร์มอนต์ มีโอกาสได้เห็นยูเอฟโอครั้งแรกร่วมกับคน 1,000 คน นาน 2 ชั่วโมง จนเครื่องบินขับไล่ของสหรัฐฯ ขึ้นขับไล่วัตถุประหลาดก็หายไปอย่างรวดเร็ว




จากนั้นความสนใจก็เปล่งประกายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนสมัครเป็นสมาชิกของสมาคมยูเอฟโอ และ ตามติดไล่ล่า เรื่องราวสื่อสารกับสิ่งเหล่านี้มาจนถึงปัจจุบัน

“พ.ศ.2535 ผมเริ่มทำสมาธิเพื่อติดต่อมนุษย์ต่างดาวจากคำแนะนำของ ดร.อาจอง ชุมสาย (เพื่อนสนิท) แต่ติดต่อไม่ได้ หลังจากปฏิบัติ ฝึกฝนการนั่งสมาธิด้วยตัวเอง และเรียนกับเกจิทั้งไทยและเทศที่เก่งเรื่องการทำสมาธิหลายปี จากแค่เห็น (ครั้งแรกมีโอกาสถ่ายภาพยูเอฟโอได้ที่ใกล้สะพานข้ามแม่น้ำแคว) จนสามารถสื่อสารกับมนุษย์ต่างดาวที่มาจากดาวอังคารได้ ชื่อ
     1. พาราซิทัล ราชันแห่งดาวอังคาร
     2. เอ็ดดี้ผู้ดูแลจักรวาลมากว่า 30 ปี”


มนุษย์ต่างดาว เตือนภัย!

ส่วนการออกมาเตือนภัยมนุษย์โลกนั้น....!! หมอเทพนม บอกว่า เพื่อนต่างดาว มักจะออกมาเตือนภัยผ่านกระแสจิตบ่อยๆ ที่สำคัญปีนี้เป็นเตือนภัยที่จะเกิดกับประเทศไทยซึ่งอันตรายสุดๆ

“เขาจะเตือนและก็แม่นยำทุกครั้ง อย่างปีที่เสื้อเหลืองยึดทำเนียบ เขาก็มาบอกว่าใต้ทำเนียบมีอาวุธสงครามซ่อนอยู่ ให้ระวังพอรู้ผมก็โทร.ไปบอก 'จำลอง ศรีเมือง' ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกันให้ค้นดูใต้ทำเนียบปรากฏว่าพบอาวุธสงครามมากมาย

     เรื่องโจรใต้เขาก็เตือน ผมก็บอกอดีตนายกฯ ทักษิณว่าโจรใต้มันไม่กระจอกแบบที่ท่านพูดนะ
     เรื่องสึนามิเขาก็มายิงภาพ 3 มิติบนท้องฟ้า ว่าจะมีคลื่นยักษ์ฆ่าชีวิตมหาศาลเตือนเดือน ก.พ.47 พอปลายปี 47 ก็เกิด
     ไข้หวัดนกก็ยิงภาพเป็นรูปเป็ด เตือนว่าจะระบาดใหญ่
     น้ำท่วมปีที่แล้ว มนุษย์ต่างดาวก็สื่อสารผ่านผมว่า น้ำท่วมจากท้องฟ้า ซึ่งก็เกิดขึ้นจริงๆ” ผู้เชี่ยวชาญเรื่องนอกโลกกล่าว




ผู้นำหัวขาด นองเลือด

ล่าสุดน่าระทึกใจเข้าไปใหญ่เมื่อ ศ.ดร.นพ.เทพนม เมืองแมน เปิดเผยว่า ปีนี้ ซึ่งตรงกับปี ค.ศ.2012 ที่ชาวมายาระบุว่า จะเป็นวันสิ้นโลกนั้นจะเกิดเหตุการณ์ร้ายในเมืองไทย

“พาราซิทัลและเอ็ดดี้” ออกมาฉายภาพเตือนให้เห็นภาพคนหัว แขน ขาขาด วันนี้จนถึงเดือนพฤษภาคม และย้ำเตือนว่า ให้ระวังคนสำคัญจะโดนระเบิดตาย นอกจากนี้ยังเตือนเรื่องการเมืองไทยจะร้อนแรง คนไทยจะฆ่ากัน ที่สำคัญจะมีการปฏิวัติ และประเทศไทยจะนองเลือด วันนี้จนถึงเดือนพฤษภาคม

“ปี ค.ศ.2012 สิ่งที่เขาย้ำหลายครั้งก็คือ ให้คนไทยระวังเรื่องภัยพิบัติเรื่องน้ำ และสิ่งแวดล้อมให้มากๆ ปีนี้น้ำจะมารุนแรงกว่าปีที่แล้วมาก เพราะว่าน้ำไม่ได้มาจากฝนอย่างเดียว น้ำจะมาจากทะเลและน้ำจากน้ำแข็งที่ละลายจากขั้วโลกเหนือและใต้ และอิทธิพลของอุกกาบาตที่วิ่งเฉียดโลกด้วย

    รวมทั้งระวังแผ่นดินไหวและพายุหมุน หรือ ‘สตอร์ม เซิร์จ’ หอบน้ำเข้ามาสูงกว่าตึก 10 ชั้นผสมโรงภายในปีนี้ด้วย

    ที่สำคัญเขื่อนต่างๆ โดยเฉพาะเขื่อนใหญ่ที่เคยเป็นข่าวว่าจะแตกบ่อยๆ อักษรย่อ ศ. และเขื่อนตัวย่อ ภ. ที่สร้างทับรอยเลื่อนเปลือกโลกจะแตกและเสียหายหนัก
     น้ำจากเขื่อนจะวิ่งเข้าถล่มคนกรุง และหลายจังหวัด กรุงเทพฯ อยู่ใต้น้ำหนักหนาสาหัสมหาศาล”

ผู้ที่อ้างว่าติดต่อกับมนุษย์ต่างดาวได้ บอกว่าที่น่าสะพรึงกลัวก็คือ ข้อมูลที่มนุษย์ต่างดาวเตือนมานั้นดันตรงกับข้อมูลที่นาซาบอกเอาไว้ว่า ปลายปีนี้เมืองใหญ่ๆ จะหายไป 50 เมือง

    โดยประเทศไทย จะเหลือแค่ภาคอีสานและภาคเหนือ ที่เหลือจะโดนน้ำท่วมหมด
    (มนุษย์ต่างดาวบอกว่ามาเลเซีย-สิงคโปร์ก็หายไปเกือบหมดเช่นกัน) ส่งผลให้คนตายมหาศาล





สงครามโลกครั้งที่ 3

หมอเทพนมยังย้ำข่าวร้ายของชาวโลกที่เพื่อนต่างดาวเตือนอีกว่า มนุษย์ต่างดาวยังฟันธงเรื่องสงครามโลกที่จะเกิดขึ้นอีก 3-5 ปีและผู้คนจะตายมหาศาล!!!

“สมัยอดีตประธานาธิบดีจอร์จ ดับเบิลยู บุช มนุษย์ต่างดาวก็เคยไปทำ Crop Circles เป็นใบไม้ 6 ใบบนสนามหญ้าที่ทำเนียบขาว เตือนภัยเอาไว้ และยังชี้ด้วยว่าพื้นที่อีก 6 แห่งเสี่ยงต่อการเกิดสงครามโลก

    1. จีนและอเมริกา จีนกับไต้หวัน
    2. เกาหลีเหนือและเกาหลีใต้ อเมริกาแจมด้วย
    3. อินเดียกับปากีสถาน
    4. รัสเซียกับอเมริกา
    5. อิสราเอลกับอาหรับ
    6. อินโดนีเซีย แต่ที่น่ากลัวมากที่สุดคือระหว่างยิวกับอาหรับ และผู้คนก็จะตายไปมากกว่าครึ่งโลก


    หลังจากนั้นโลกก็จะสงบ ประเทศไทยก็จะตายเยอะ เขาบอกภาวนาว่าอย่าให้จีนเข้าไปร่วม ถ้าไม่ร่วมก็ไม่มีสงครามโลกครั้งที่ 3”

ไม่ได้บ้า...?

เมื่อถามว่าความเชื่อเรื่องยูเอฟโอ และมนุษย์ต่างดาว ทำไมไม่ได้รับความเชื่อถือในวงกว้าง…?

“ใช่ เขาไม่ค่อยเชื่อกันโดยเฉพาะคนไทย บางคนผมออกมาเตือน เพราะอยากให้ระวังตัวเขาหาว่า 'บ้า' ผมจบด็อกเตอร์จากฮาร์วาร์ดสอนที่นั่นมา 4 ปี คนที่โน่นศึกษาเรื่องพวกนี้เยอะ แต่นักวิทยาศาสตร์ไทยมีน้อยที่สนใจ เขาก็ว่าสหรัฐฯ ยังไม่ประกาศว่ามนุษย์ต่างดาว ยูเอฟโอว่ามีจริง จึงไม่ยอมรับ

แต่หลักฐานมากมายที่โลกค้นพบคือมันมีอยู่จริง อย่างที่ สหรัฐฯ บอกว่า มียูเอฟโอมาตกที่ อเมริกา จีน รัสเซีย แล้วยังมีข่าวการผ่าตัดมนุษย์ต่างดาว อีกทั้งตามดาวต่างๆ เช่น ดาวอังคาร ดาวศุกร์ รวมถึงดวงจันทร์นักบินอวกาศก็ถ่ายภาพได้ มีเมืองร้างเป็นเมืองใหญ่มันมีข้อมูลที่พิสูจน์ได้”



ไม่ได้ "บ้า" คิดไปเอง-เราย้ำ...!!
    อาจารย์เทพนม บอกว่า บ้าได้อย่างไร ตนมีเงินมีทอง มีเกียรติ ได้สายสะพาย รางวัลสภาวิจัย รางวัล ฮาร์วาร์ด รางวัลต่างๆ ก็มีแทบทุกอย่าง

    อีกอย่างความเชื่อ และการติดต่อกับมนุษย์ต่างดาวของตนเอง เขาก็ระบุเหมือนกับนาซา ที่บอกว่าในศตวรรษที่ 21 เราจะรู้ว่ามีมนุษย์อื่นอาศัยอยู่ในดาวดวงอื่นด้วย
    ลองคิดดูจักรวาลมีเป็นแสนล้านดวง เราจะเป็นดาวดวงเดียวที่มีมนุษย์อยู่ได้ยังไง


ศตวรรษที่ 21 โลกจะได้รู้จักกับมนุษย์ต่างดาว!!

ผู้เชี่ยวชาญย้ำว่า พาราซิทัลและเอ็ดดี้พูดไว้ว่า อีกไม่นานมนุษย์โลกจะได้เห็นมนุษย์ต่างดาว

“ที่เขายังไม่ปรากฏตัวตอนนี้ เพราะว่ามันเป็นกฎของจักรวาล อีกอย่างมนุษย์มีโกรธ โลภ หลงเยอะ อากาศก็ไม่บริสุทธิ์ ไม่เหมาะกับพวกเขา แต่อย่างไรก็ดี เขาบอกว่าอีกไม่นานในศตวรรษที่ 21 โลกจะรู้ว่ามีสิ่งมีชีวิตอยู่ที่ดาวอื่นด้วยอย่างแน่นอน”


เปรียบเทียบให้เห็นภาพชัดๆ เรื่อง มนุษย์ต่างดาวก็เหมือนกับเรื่องผี ไม่เห็น ไม่ได้แปลว่าไม่มีสิ่งนั้นอยู่ ที่สำคัญเรื่องนี้หากเราไม่ได้ศึกษา ไม่ได้ค้นคว้าก็ไม่มีสิทธิ์มากล่าวหา ด่าทอผู้ที่มีความรู้และศึกษากว่า

คงจะต้องพิสูจน์กันต่อไปอีกว่า สิ่งที่เขาเล่าจะมีจริงหรือไม่อีกไม่นานเกินรอ...!!!


(ติดตามตามภาพเคลื่อนไหว และภาพสิ่งประหลาดบนท้องฟ้าเหลือเชื่อ!! กับการทำสมาธิสื่อสารของ ศ.ดร.นพ.เทพนม เมืองแมน เพื่อเรียกยูเอฟโอ ให้ปรากฏตัวได้ที่ไทยรัฐออนไลน์ ตอนที่ 2 ที่เดียว)



Twitter : raydo_thairath

*ย้อนรอย สุดยอด 7 ปรากฏการณ์ UFO โผล่ไทยและโลก***

1. วันที่ 23 ม.ค.2012 ชายชาวอังกฤษ อ้างว่าสามารถถ่ายภาพยูเอฟโอ ได้ที่นครพลิมัธ มณฑลเดวอน ตอนใต้ของอังกฤษ

2. วันที่ 19 ม.ค. 2012 พบลูกไฟปริศนาภาพบันทึกหอดูดาวจากรัฐโรดไอแลนด์ สหรัฐฯ ซึ่งเชื่อว่าเป็นยูเอฟโอ




3. วันที่ 10 ธ.ค. 2011 ผู้ประท้วงชาวรัสเซีย พบเห็นวัตถุลึกลับ หรือ UFO ที่ทะยานเหนือท้องฟ้า กรุงมอสโคว



4. วันที่  18 ต.ค. 2011 ประเทศไทย แถวลาดพร้าว ชาวบ้านพบลักษณะของยานประหลาด น่าจะเป็นรูป สามเหลี่ยม จากดวงไฟที่เห็น และเมื่อวัน 22 ตุลาคม 2011 เวลาประมาณ 2 ทุ่มก็มีผู้พบเห็นยาน UFO อีก แถวลาดพร้าวเช่นกัน ลักษณะเหมือนดาวตก จากทิศตะวันตกมุ่งไปตะวันออก แล้วเลี้ยวไซด์โค้งไปทิศเหนือ แค่แวบเดียวและมันก็หายไปแล้ว คาดว่ามาสังเกตการณ์น้ำท่วม

5. วันศุกร์ที่ 29 เม.ย. 2011 สื่ออังกฤษเผยว่าหลายสัปดาห์ก่อนงานหน้าวันพิธีเสกสมรสระหว่างเคท มิดเดิลตัน และเจ้าชายวิลเลียม นักท่องเที่ยวเห็น UF0 ปรากฏเหนือวิหารเวสต์มอนสเตอร์ แอบบีย์ สถานที่ที่ใช้จัดพระราชพิธีเสกสมรส

6. วันที่ 27 ก.ค. 2011 มีผู้พบเห็น ยูเอฟโอปรากฏตัวเหนือน่านฟ้าแถบแคมเดน สแควร์ในกรุงลอนดอน โดยจุดที่มีผู้พบยานปริศนานั้นอยู่ใกล้กับที่พักของนักร้องสาวผู้ล่วงลับ "เอมี่ ไวน์เฮาส์"

7. วันที่ 11 มี.ค. วันที่เกิดแผ่นดินไหวที่ญี่ปุ่น (สึนามิ) CNN รายงานว่า พบมีวัตถุลึกลับจำนวนหนึ่งบินฉวัดเฉวี่ยงวนไปมา กว่า 10 ลำ อยู่ตรงจุดที่เกิดสึนามิ และบริเวณรอบโรงไฟฟ้าฟูกุชิมะ




**รู้ไว้ใช่ว่าเรื่องเล่าเรื่องลับมนุษย์ต่างดาว**

1. รูปร่างมนุษย์ต่างดาวแต่ละดาวไม่เหมือนกัน บางพวกมีร่างกาย ซึ่งหากเป็นมนุษย์ต่างดาวที่พัฒนาระดับสูงขึ้นจะไม่มีร่าง เป็นเพียงพลังงาน และสามารถทำให้เราเห็นเป็นรูปร่างยังไงก็ได้ พูดง่ายๆ มนุษย์ต่างดาวมีหลายยรูปแบบ

2. ประเทศไทยมีประตูมิติหรือสตาร์เกต ที่มนุษย์ต่างดาวใช้เข้าออกได้ ซึ่งในโลกมี 2 ประเทศคือไทยและชิลี

3. การที่จะเห็นมนุษย์ต่างดาวและยูเอฟโอ ที่นาซาเขียนไว้มีอยู่ 5 อย่างคือ
     1. เห็นยานอวกาศบิน
     2. การปรากฏของจานบิน ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงของสิ่งแวดล้อม เครื่องยนต์หยุด พื้นดินไหม้หญ้าไหม้
     3. ในจานบินมีสิ่งมีชีวิตออกมาจากยาน
     4. จับมนุษย์ไปทดลอง
     5. ติดต่อสื่อสารกับมนุษย์


4. ในเมืองไทย อ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์ ชาวบ้านมักเห็นมีจานบิน และมีมนุษย์อวกาศเดินลงมาจากยาน และถ่ายเก็บไว้ได้ เชื่อกันว่าพวกเขาเป็นมนุษย์ต่างดาวที่ผิดกฎหมายลักลอบเข้าประเทศไทย มาส่องสุมกำลัง.





ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก
http://www.thairath.co.th/content/life/238380
บันทึกการเข้า
ปัญจะมาเร ชิเนนาโถ ปัตโต สัมโพธิมุตตะมัง จตุสัจจัง ปะกาเสติ มหาวีรัง นะมามิหัง ปัญจะมาเร ปลายิงสุ

pornpimol

  • ศิษย์ตรง
  • กำลังแหวกกระแส
  • *****
  • ผลบุญ: +1/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • เพศ: หญิง
  • กระทู้: 152
  • Respect: 0
    • ดูรายละเอียด
Re: 'เขื่อนแตก ผู้นำตาย สงครามโลก!!' คำเตือนเพื่อนนอกโลก
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 20, 2012, 12:17:43 pm »
0
เดี๋ยวโดนแจ้งข้อหา แบบพ่อปลาบู่ อีกแน่ ๆ เลย

  :34: :bedtime2:
บันทึกการเข้า

testapp

  • กำลังจะพ้นจากน้ำ
  • *
  • ผลบุญ: +0/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • เพศ: ชาย
  • กระทู้: 4
  • Respect: 0
    • ดูรายละเอียด
Re: 'เขื่อนแตก ผู้นำตาย สงครามโลก!!' คำเตือนเพื่อนนอกโลก
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 20, 2012, 12:39:40 pm »
0
คงจะโดนข้อหายากนะครับ เพราะไม่ใช่ชาวบ้าน ทั่วไป

"อดีตอาจารย์มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด อดีตคณะบดีมหาวิทยาลัยเอกชน แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเรื่องการผ่าตัดเส้นเลือดหัวใจ อดีตที่ปรึกษา พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เป็นเพื่อนสนิทกับมหาจำลอง"

 ดู คุณสมบัติ แล้ว ถึงแม้เรื่องที่กล่าวแสดงออกมาน่าตระหนก ของ พ่อปลาบู่ แล้วก็ตาม แต่คิดว่าคงยังไม่โดนข้อหาง่าย ๆ หรอกครับ

  :s_hi: :96:
บันทึกการเข้า