สนง.ส่งเสริมพระกรรมฐาน

เรื่องทั่วไป => แจ้งปัญหาการใช้งานบอร์ด => ข้อความที่เริ่มโดย: patra ที่ กันยายน 16, 2017, 11:48:53 am



หัวข้อ: สนง ส่งเสริมพระกรรมฐาน กำลังดำเนินการ เปลี่ยนระบบ
เริ่มหัวข้อโดย: patra ที่ กันยายน 16, 2017, 11:48:53 am
ตอนนี้ระบบ ของ สนง ทำอะไรต่อไม่ได้แล้ว เนื่องด้วย ติดลายเซ็นต์ ยังไม่ได้ซื้อ เป็นการทดสอบ ระบบ ลงอะไรไป ตอนนี้ ก็เด้งหมด จะถูกให้ทำ Activator คือการจ่ายเงิน ก็ใช้ไปก่อน อีก 25 วัน


หัวข้อ: Re: สนง ส่งเสริมพระกรรมฐาน กำลังดำเนินการ เปลี่ยนระบบ
เริ่มหัวข้อโดย: patra ที่ กันยายน 16, 2017, 12:01:48 pm
ระบบ Line ยังไม่ได้ตั้ง ใครส่งข้อความอะไรมาตอนนี้ ยังไม่ได้ อ่าน เพราะยังไม่ได้ตั้งลง โปรแกรม ไม่ใช่ ว่าไม่สนใจ ในความคิดถึง ของทุกท่าน แต่เนื่อง PC ยังรวนอยู่ ด้วยระบบ ตอนนี้ปัญหา เรื่อง Antivirus ที่คุณดนัย มอบ Serial มานั้นก็ใช้ไม่ได้แล้ว เพราะว่า ไม่สามารถลงทะเบียนซ้ำได้ เนื่องด้วย PC เปลี่ยนชื่อเครื่อง ใหม่ โปรแกรมใหม่ จาก Win732B เป็น Win764B เครื่องทำงานรวดเร็ว ตามประสิทธิภาพ 64 bit ในขณะที่ ปรับปรุงอยู่นี้ ก็มีการ Restart ไปตามโปรแกรม update ไปเรื่อย ๆ อยู่ ก็วันที่ 2 แล้วที่ยังต้องยุ่งกับเรื่อง การปรับปรุงระบบ เพราะว่า การลงโปรแกรม ต่าง ๆ นั้น ใช้เวลายาวนาน ลงโปรแกรม Windows เอง พร้อม update ก็เป็นวัน โปรแกรมที่เกี่ยวข้องกับ ระบบเว็บ การทำงาน Studio อีก ที่มันช้าก็เพราะว่า ยุคสมัยมันเปลี่ยน สิ่งที่ซื้อไว้ กลายเป็นว่า เก่า แล้วไม่มีบริการ เหมือนถูกลอยแพ มีแต่ของใหม่ ออกมาให้เสียเงิน ครั้นจะดาวโหลดของเก่า ก็ไม่มีบริการ ก็หายาก ต้องค้น แผ่นในกระเป๋า ออกมาเจอบ้างไม่เจอบ้าง อันไหนติดขัด ก็ต้องติดต่อประสานงาน กับคนขาย ซึ่ง ส่วนใหญ่ เราก็ต้องจ่ายตังค์ พอบอกว่า ต้องจ่ายค่าบริการ ก็ต้องหยุดก่อน เพราะว่า เราไม่มีทุนมากขนาดนั้น
ดังนั้นสองสามวัน อาจจะเป็นอาทิตย์ ก็คงต้องปรับปรุง โปรแกรม ปิดเปิด รีสตาร์ท ไปจนกว่า จะเข้าที่ เข้าทาง ดีเหมือนกัน ไม่ได้นอนอยู่แล้ว มีงานทำ......


หัวข้อ: Re: สนง ส่งเสริมพระกรรมฐาน กำลังดำเนินการ เปลี่ยนระบบ
เริ่มหัวข้อโดย: PRAMOTE(aaaa) ที่ กันยายน 16, 2017, 02:24:07 pm
ขออนุโมทนาสาธุ


หัวข้อ: Re: สนง ส่งเสริมพระกรรมฐาน กำลังดำเนินการ เปลี่ยนระบบ
เริ่มหัวข้อโดย: รักหนอ ที่ กุมภาพันธ์ 29, 2020, 01:51:58 pm
คนดูแล ถ้าจะเหนื่อยมากนะคะ การดูแลเว็บ

สู้ ๆๆ คะ :49: :88: :88: