ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

ผู้เขียน หัวข้อ: จับ"หลวงตา"คาปืน ยิงสาหัส เฒ่าอวดหนังเหนียว  (อ่าน 1537 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ban

  • กำลังแหวกกระแส
  • **
  • ผลบุญ: +7/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 117
  • Respect: +2
    • ดูรายละเอียด
0


เฒ่า60เมือง สองแควโชว์หนังเหนียว เปิดอกลายสักยันต์ท้าทายลองของให้พระยิง โป้งเดียวกระสุนฝังในอาการสาหัส ฉุนเอาวัวมาเลี้ยงในวัดแถมยังย่องงัดกุฏิต่อไฟใช้ ก่อนโต้เถียงถูกท้าให้ยิงเลยจัดให้ ตร.รวบตัวพระมือยิงจับสึกส่งดำเนินคดีทันที

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 11 ก.ย. พ.ต.ท.อุบล กันทะเขียว พงส.(สบ3) สภ.บางระกำ รับแจ้งเหตุยิงกันภายในวัดบางระกำ หมู่ 14 ต.บางระกำ อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้นพร้อม พ.ต.ท.วิเชียร ทองน้อย สว.สส.สภ.บาง ระกำ และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนรุดไปตรวจสอบ

ที่ เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ต้องเดินลุยน้ำเข้าไปภายในตัววัด เนื่องจากบริเวณโดยรอบได้ถูกน้ำท่วมขังสูงกว่า 50 เซนติเมตร ที่หน้ากุฏิพบเพียงกองเลือดหยดเป็นทาง ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลบางระกำไปก่อนหน้า ทราบชื่อนายสนิท หลักโคตร อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 156/4 หมู่ 14 ต.บางระกำ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน.22 เข้าชายโครงด้านขวากระสุนฝังในอาการสาหัส จึงเดินทางไปสอบสวนต่อยังโรงพยาบาลพุทธชินราช

พ.ต.ท.วิเชียร กล่าวว่า สำหรับคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่คือพระปัตสา ญาณจาโส อายุ 75 ปี หรือนายปัดสา ทองแม่น พระลูกวัดบางระกำ พร้อมของกลางอาวุธปืนแบบออโตเมติก ขนาด .22 จำนวน 1 กระบอก กระสุนขนาดเดียวกันจำนวน 4 นัด จึงได้ควบคุมตัวไปสึก และนำตัวไปสอบสวนที่โรงพักต่อไป สอบสวนนายปัดสา กล่าวว่า ได้บวชเรียนมา 11 พรรษา ก่อนเกิดเหตุได้มีปากเสียงกับนายสนิทผู้บาดเจ็บซึ่งชอบนำวัวเข้ามาเลี้ยงก่อ กวนในวัดและมีนิสัยเป็นนักเลง ซึ่งพระในวัดไม่มีใครกล้ายุ่งด้วย ก่อนเกิดเหตุนายสนิทได้เข้ามางัดประตูกุฏิของเณรกอล์ฟเพื่อต่อไฟฟ้าซึ่งขณะ นั้นเณรไม่อยู่ได้ออกไปฉันเพลข้างนอก ตนเห็นเข้าจึงได้เข้าไปต่อที่งัดห้องพักของเณรโดยพลการ จะต้องรับผิดชอบและนำกุญแจมาเปลี่ยนให้กับเณรด้วย แต่นายสนิทกลับพูดจาอย่างโมโห ด่าว่ามายุ่งเกี่ยวอะไรด้วยก่อนที่จะมีปากเสียงกันขึ้น

ขอบคุณที่มาข่าว
http://kid.madchima.org/
http://entertainment.goosiam.com/hotnews/html/0028556.html
บันทึกการเข้า