ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

ผู้เขียน หัวข้อ: หนูน้อยพยากรณ์ "วันสิ้นโควิด" มนุษย์คงจะได้รับบทเรียนในครั้งนี้่  (อ่าน 445 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

raponsan

  • มารยิ่งมี บารมียิ่งแก่กล้า
  • ผู้ดูแลบอร์ด
  • โยคาวจรผล
  • ********
  • ผลบุญ: +61/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 28413
  • Respect: +11
    • ดูรายละเอียด
0


หนูน้อยพยากรณ์ "วันสิ้นโควิด" มนุษย์คงจะได้รับบทเรียนในครั้งนี้่

จากเหตุสถานการณ์เชื้อไวรัสโควิด 19 ที่กำลังระบาดในทั่วโลกนั้นทำให้ประชาชนต่างวิตกกังและยังหาคำตอบไม่ได้ว่าเชื้อไวรัสโควิด 19 จะคลี่คลายตอนไหนและจะจบเมื่อไหร่

ล่าสุดผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Wicha Surapatได้เผยแพร่เรื่องราวของหนูน้อยพยากรณ์จากประเทศอินเดียที่ทำนายสถานการณ์โควิด 19 ตามดวงดาวว่า…

เด็กอินเดียที่ทำนายดวงดาว ได้แม่นยำมาก เรื่องไวรัส..จะแย่ที่สุดวันที่ 31 มีค. และ1 เม.ย.และจะค่อยคลี่คลาย และหายไปในเดือน พค. วันนี้และพรุ่งนี้ระวังอย่าออกไปไหน รุนแรงที่สุด เพราะดาวต่างๆ มารวมตัวกัน

การระบาดของโคโรน่าไวรัส จะปิดฉากลงวันที่ 29 พฤษภาคมนี้ ตามคำทำนายของ เด็กชายชาวอินเดีย ที่ได้ทำนายระยะเวลาเวลาของการเกิดการระบาดไว้ถูกต้อง เมื่อ 8 เดือนที่แล้ว

@@@@@@

Abighya Anand ชาวอินเดีย อายุ 14 ได้กล่าวไว้ว่า ชาวโลกจะต้องประสบกับช่วงเวลาที่แสนสาหัส ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่เดือน พฤศจิกายน 2019

ในช่วง 6 เดือนนี้ ชาวโลกจะเจอกับการแพร่กระจายของเชื้อโรค ที่จะสร้างความตึงเครียดให้กับคนทั้งโลก และในวันที่ 31 มีนาคมจะเป็นเวลาที่เป็นจุดสูงสุดของการระบาด และการระบาดนี้จะคลี่คลายลงในวันที่ 29:พฤษภาคม และชาวโลกจะสามารถจัดการรับมือกับโรคนี้ได้

Anand เป็นผู้ที่มีชื่อเสียงเรื่องการพยากรณ์ตั้งแต่เด็ก เคยทำนายเรื่องราวต่างๆ ไว้อย่างแม่นยำหลายครั้ง เช่น ราคาทองคำ และเงินของอินเดีย




เขากล่าวว่า coronavirus เป็นสงครามของชาวโลก สงครามระหว่างไวรัสกับมนุษยชาติ และเหตุผลที่ Anand ชื่อว่า วันที 31 มีนาคม จะเป็นวันที่เลวร้ายที่สุด เพราะเป็นเรื่องของดวงดาวดาวอังคารจะโคจรมาพบกับดาวเสาร์ และดาวพฤหัส โคจรพบกับดวงจันทร์ และดาวราหู ซึ่งดาวราหูเป็นส่วนหนึ่งทีอยู่ทางทิศเหนือของดวงจันทร์

ปรากฏการณ์นี้ไม่เกิดได้ง่ายๆ ในทางโหราศาสตร์ เชื่อว่า ดาวอังคาร ดาวเสาร์ และดาวพฤหัสเป็นดาวที่ทรงพลังที่สุด เพราะดาวทั้ง 3 ดวงเป็นวงแหวนรอบนอกของระบบสุริยะ เมื่อดาวสามดวงโคจรมาพบกัน พลังของดาวทั้งสามดวงที่มีผลต่อโลกจึงมีกำลังมหาศาล

และเมื่อดาวราหูโคจรมาพบกับดวงจันทร์ ก็มีพลังมากเช่นกัน ดวงจันทร์ถือเป็นดาวเคราะห์ที่กระจายของเหลว ส่วนดาวราหูถือเป็นดาวเคราะห์แห่งการติดต่อสื่อสาร

@@@@@@

ในส่วนของการกระจายของเหลว Anand กล่าวไว้ว่า ในข่วงนี้จะมีอาการไอหรือจามตลอดเวลาทำให้มีการกระจายตัวของเชื้อโรค จึงเป็นเรื่องสำคัญของการรักษาระยะห่าง social distancingในช่วงนี้ ในช่วงระหว่างวันที่ 31 มีนาคม ถึงวันที่ 1 เมษายน

ในวันที่ 29 พฤษภาคม นักพยากรณ์ท่านนี้ มีความเขื่อว่าแกนกลางจะแตก ทำให้ชาวโลกสามารถจัดการการรับมือ เรืองนี้ได้ เด็กแขกอินเดียมหัศจรรย์ Abighya Anand อายุ 14 ปี ได้ทำนายว่า

โลกจะเจอมหันตภัยโรคระบาดตั้งแต่เดือน November 2019 จนถึงจุดไคลแมกซ์สูงสุดในวันที่ 31 March 2020 แล้วจะลดลงให้ควบคุมได้จนหมดไปในวันที่ 29 เดือน May 2020

ส่วนเศรษฐกิจทั่วโลกจะถอยหลังอย่างรุนแรงไปกว่าจะฟื้นในเดือน November 2021 ก็ลองฟังหูไว้หูครับ

ที่มา : https://news-af.feednews.com/%E2%80%A6/81b14a8a38c5848b6fe3a1b34648%E2%80%A6

@@@@@@

ขอให้มหัศจรรย์มีจริงเถิดครับ เศรษฐกิจค่อยๆฟื้นฟูกันไป ขอเพียงอย่าให้มนุษยชาติสูญเสียชีวิตกันมากไปกว่านี้ เพราะหลังจากวิกฤตไวรัส โคสิด-19 ครั้งนี้ มนุษย์คงจะได้รับบทเรียน จากสิ่งที่มนุษยชาติทำลายธรรมชาติ และได้รับการลงโทษจากโลก และธรรมชาติในครั้งนี้แล้ว



ขอบคุณ :-
https://today.line.me/th/pc/article/หนูน้อยพยากรณ์+วันสิ้นโควิด+มนุษย์+คงจะได้รับบทเรียนในครั้งนี้่-E9ly32   
By SpringNews , เผยแพร่ 2 เมษายน 2563 ,เวลา 12.17 น.
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 03, 2020, 06:52:19 am โดย raponsan »
บันทึกการเข้า
ปัญจะมาเร ชิเนนาโถ ปัตโต สัมโพธิมุตตะมัง จตุสัจจัง ปะกาเสติ มหาวีรัง นะมามิหัง ปัญจะมาเร ปลายิงสุ