ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

ผู้เขียน หัวข้อ: ครูสาวฝันเหยียบโลง ได้ 34ล้าน ญาติเต็มบ้าน-ธนาคารรุมตอม  (อ่าน 689 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

raponsan

  • มารยิ่งมี บารมียิ่งแก่กล้า
  • ผู้ดูแลบอร์ด
  • โยคาวจรผล
  • ********
  • ผลบุญ: +61/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 28362
  • Respect: +11
    • ดูรายละเอียด
0


ครูสาวฝันเหยียบโลง ได้ 34 ล้าน ญาติเต็มบ้าน-ธนาคารรุมตอม

ครูสาวดวงเฮงถูกรางวัลที่1 และแจ็กพอตรับทรัพย์34ล้าน บอกคืนก่อนวันหวยออกฝันว่าเหยียบโลงศพ ซึ่งเคยฝันแบบนี้แล้วโชคดีได้เงินทุกที เตรียมเข้ากรุงรับเงิน18ก.ย.นี้ มีแขกมาร่วมยินดีเต็มบ้าน ธนาคารกว่า20แห่งรุมจีบให้ฝากเงิน

เมื่อวันที่ 17 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.ศรีสะเกษ กรณีนางวรางค์ศิริ หงษาโชติพาณิช อายุ 32 ปี ครู ร.ร.บ้านกะเอิน ต.บุสูง อ.วังหิน จ.ศรีสะเกษ ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 16 ก.ย.57 ชุดที่ 49 และชุดที่ 50 หมายเลข 772269 พร้อมถูกราวัลแจ็กพอต ได้เงินรางวัลรวมถึง 34 ล้านบาท



ที่บ้านเลขที่ 78 หมู่ 3 บ้านหนองคู ต.โพนยาง อ.วังหิน จ.ศรีสะเกษ ของนางวรางค์ศิริ ปรากฏว่าได้มีญาติพี่น้อง พร้อมด้วยชาวบ้านหนองคู และหมู่บ้านใกล้เคียง พากันมาแสดงความยินดีกับนางวรางค์ศิริ และนายสานิตย์ สามีภรรยาผู้โชคดี ซึ่งทั้งสองได้ช่วยกันทำอาหารเลี้ยงบรรดาญาติพี่น้องและชาวบ้านที่มา พร้อมทั้งได้นำเอาสำเนาที่ถ่ายเอกสารลอตเตอรี่ฉบับที่ถูกรางวัลที่ 1 มาให้ผู้ที่มาร่วมแสดงความยินดีได้ชมเป็นขวัญตาด้วย

ต่อมา ได้มีนายชัยรัตน์ ดวนสูง อายุ 31 ปี ซึ่งเป็นน้องชายของนางวรางค์ศิริ เดินทางมาแสดงความยินดีกับพี่สาว และได้วิ่งเข้าไปกอดนางวรางค์ศิริด้วยความดีใจ ซึ่งนางวรางค์ศิริ บอกว่า น้องชายมีอายุห่างจากตน 1 ปี เวลาไม่มีเงิน ก็จะไปหยิบยืมเงินจากน้องชายคนนี้เพื่อมาใช้จ่ายในการค้าขาย


นางวรางค์ศิริ ว่าที่เศรษฐินี กล่าวต่อไปว่า ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมาได้มีบรรดาธนาคารต่างๆ ใน อ.วังหิน และจากที่อื่นกว่า 20 แห่งพากันมาขอให้ตนนำเงินรางวัลที่ได้ไปฝากกับทางธนาคาร แต่ว่าตนยังไม่ตกลงใจว่าจะฝากเงินที่ใด ต้องรอหารือกับสามี และน้องชายก่อนว่า จะดำเนินการอย่างไร อีกทั้งยังมีบริษัทขายรถยนต์ รวมทั้งบริษัทจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้ามาติดต่อเพื่อขอให้ซื้อสินค้าหลายราย แต่ตนบอกว่า ยังรอไว้ก่อน

"ก่อนที่จะถึงวันที่ลอตเตอรี่ออกรางวัลนั้น ในช่วงกลางคืนได้ฝันว่า ขึ้นไปเหยียบบนโลงศพ ซึ่งฝันแบบนี้เคยฝันมาก่อน และเมื่อฝันแบบนี้ทีไร ก็จะโชคดีได้เงินทุกครั้ง และพอรุ่งเช้าของวันที่ 16 ก.ย.ซึ่งเป็นวันที่ลอตเตอรี่ออกก็โชคดีจริงๆ เงินที่ได้ก็มากที่สุดในชีวิตถึง 34 ล้านบาท ซึ่งยังยืนยันว่า จะนำเอาเงินที่ได้ไปใช้ในการพัฒนา ร.ร.บ้านกะเอิน ทั้งการติดพัดลม แอร์ รวมทั้งการซื้อหนังสือเข้าห้องสมุดของโรงเรียนที่กำลังก่อสร้าง และพัฒนาวัดบ้านหนองคู ซึ่งเป็นวัดบ้านเกิดให้มีสภาพดีขึ้นกว่าเดิม"นางวรางค์ศิริ กล่าว และยังบอกด้วยว่า โชคใหญ่ครั้งนี้น่าจะเกิดจากการที่ตนและสามีชอบช่วยเหลือคนทั่วไป และชอบทำบุญทอดกฐิน ผ้าป่า ทำให้กุศลผลบุญหนุนส่งให้ถูกรางวัลแจ็กพอต



อย่างไรก็ตาม นางวรางค์ศิริ กล่าวยืนยันว่า ตนและสามียังคงทำธุรกิจขายพันธุ์หอมแดง ทำสวนปลูกผักขายแบบเดิมต่อไป และได้วางแผนกับน้องชายว่า จะเดินทางไปกรุงเทพฯ เพื่อนำลอตเตอรี่ไปขึ้นเงินที่กองสลากฯ ในวันที่ 18 ก.ย.นี้.

ขอบคุณภาพข่าวจาก
http://www.thairath.co.th/content/450930
บันทึกการเข้า
ปัญจะมาเร ชิเนนาโถ ปัตโต สัมโพธิมุตตะมัง จตุสัจจัง ปะกาเสติ มหาวีรัง นะมามิหัง ปัญจะมาเร ปลายิงสุ