ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

ผู้เขียน หัวข้อ: สรุปรายละเอียดอลิอันซ์ อยุธยาเพื่อหลักประกันของชีวิต  (อ่าน 3061 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ฝากประกาศ

  • พอพึ่งพาได้
  • ***
  • ผลบุญ: +0/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 258
    • ดูรายละเอียด
เริ่มต้นศึกษาเรียนรู้เกี่ยวกับอลิอันซ์ อยุธยาเติมเต็มความเข้าใจได้จากที่นี่บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา Insurance ชีวิต คือหน่วยงานประกันชีวิต (Life) ชั้นนำของประเทศที่มีเอกราชไทยที่ดำเนินธุรกิจขนาดกลางด้านรับประกันชีวิตและประกันสุขภาพมานานแสนนานกว่าครึ่งระยะเวลา 100 ปี ด้วยความร่วมมือระหว่างพันธมิตร 2 องค์กรที่มีชื่อเสียง (Famous) และมีงาน ธุรกิจ ที่มั่นคง คือ กลุ่มอลิอันซ์ จากประเทศ (Country) เยอรมนี และกลุ่มธนาคารกรุงศรีอยุธยากรุงศรีอยุธยา ส่งผลให้ อลิอันซ์ อยุธยามีฐานะทางการเงินทางเงินได้ที่จากการประกอบวิชาชีพมั่นคง มีความชำนาญใน Business ประกัน (Insurance) ชีวิตที่มีคุณค่าอันดับหนึ่ง และมี Knowledge ความชำนาญในตลาดผู้บริโภคไทยจนเป็นที่ยอมรับโดยไม่มีข้อแม้ใดๆอย่างกว้างขวาง ปัจจุบันยุคสมัยนี้ได้รับความไว้วางหัวใจจากลูกค้าที่่จงรักภักดีและมียอดรวมกรมธรรม์ในประเทศที่เป็นปึกแผ่นไทยกว่า 1.6 ล้านกรมธรรม์ และพร้อมก้าวต่อไปเพื่อนสนิทที่คบกันมานานำเสนอนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการยอมรับ และมอบบริการที่มีประสิทธิภาพอย่างดีเยี่ยมเคียงข้างทุกจังหวะชีวิตที่มีสไตล์ของประชาชนคนไทย อลิอันซ์ อยุธยาเคียงข้างทุกจังหวะ Life อลิอันซ์ อยุธยา คือหนึ่งในบริษัทที่มีจุดประสงค์ทางด้านผลกำไรรับประกันชีวิตที่มีค่าชั้นนำของไทย ที่มีกลุ่มอลิอันซ์ เป็นหนึ่งในผู้ถือครองหุ้นหลักของบริษัทฯ โดยกลุ่มอลิอันซ์ คือผู้ให้บริการที่มีคุณภาพด้านการเงิน (Finance) มากว่า 118 ปี ซึ่งมีธุรกิจหลักทางด้าน Insurance ชีวิตที่มีอิสระภาพ ประกันวินาศภัย และการบริหารงานตามแผนสินทรัพย์ที่มีมูลค่า ซึ่งได้รับความไว้วางหัวใจจากลูกค้ากว่า 76 ล้านราย ในมากกว่า 70 ประเทศที่มีเอกราชทั่วโลก ส่งผลให้อลิอันซ์ อยุธยาเป็น Company ที่มีความรู้คล่องแคล่วในธุรกิจประกัน (Insurance) ชีวิตที่มีสีสันระดับโลก และมีความรู้ที่เป็นประโยชน์ความชำนาญในตลาดผู้บริโภคไทยอย่างแท้จริงมีรายได้ที่มั่นคง แข็งแกร่งทรหด ของ อลิอันซ์ อยุธยา ในประเทศที่เป็นปึกแผ่นไทย

1. อลิอันซ์ อยุธยา ก่อตั้งขึ้นในปี พุทธศักราชตามปฏิทินไทย 2494 เป็นบริษัทที่ได้รับความยอมรับ Insurance ชีวิตที่มีความหมายชั้นนำของประเทศที่มีความมั่นคงไทยที่ดำเนินธุรกิจขนาดย่อมด้านรับประกันชีวิตที่มีค่า และ Insurance สุขภาพมายาวนานมากจริงๆกว่า 61 ปี
2. มั่นคง เพราะ อลิอันซ์ อยุธยา มีกลุ่มอลิอันซ์ หนึ่งในหน่วยงาน Finance ที่แข็งแกร่งที่สุด และมีกิตติศัพท์ที่สุดของที่สุด เป็นหนึ่งในผู้ถือครองหุ้นหลัก
3. แข็งแกร่ง ด้วยมูลค่าสินทรัพย์ที่สามารถขายได้รวมของอลิอันซ์ อยุธยาเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องไปตลอด และสูงถึง 1.15 แสนล้านบาท (ณ 31 December 2555)
4. วางใจได้ เพราะ มีลูกค้าที่ซื่อสัตย์ที่ถือกรมธรรม์ของอลิอันซ์ อยุธยา กว่า 1.5 ล้านกรมธรรม์ โดยมีศูนย์ดูแลเอาอกเอาใจลูกค้า (Customer) ถึง 12 แห่ง และมีสำนักงานที่ตัวเองถนัดของตัวแทนทำหน้าที่กว่า 264 แห่งทั่วประเทศที่เป็นปึกแผ่น

วิสัยทัศน์ อลิอันซ์ อยุธยาจะเป็นปัจจัยด้านต่างๆหลักแห่งสิ่งที่ทำให้ชีวิตมั่นคง คุ้มครองทุกสถาบันครอบครัวไทย ในฐานะทางการเงินผู้นำด้านประกัน (Insurance) ชีวิตที่มีอิสระภาพในประเทศที่มีความสงบสุขไทย อลิอันซ์ อยุธยายึดมั่นในวิสัยทัศน์ที่ว่า อลิอันซ์ อยุธยาจะเป็นปัจจัยทั่วไปหลักแห่งมีชีวิตที่มั่นคง คุ้มครองทุกครอบครัวขนาดใหญ่ไทย เราและสมาชิกทุกท่านสัญญาที่เป็นเอกสารทางราชการที่จะมอบ Service อย่างดีเยี่ยมในทุกๆช่วงเวลาที่จำเป็นที่สุดของผู้ใช้บริการ เราและสมาชิกทุกท่านเชื่อในการรับฟังลูกค้าเพื่อการพัฒนาความเข้าใจและสามารถถ่ายทอดความรู้ได้รูปแบบที่หลากหลายของการใช้ชีวิตที่มีคุณค่าที่หลายหลาก เราและทีมงานทุกคนมุ่งมั่นที่จะเปิดรับทุกความคิดเห็น ไม่ว่าจากลูกค้า (Customer) ผู้จัดขาย รวมทั้งองค์กรที่มีหลักธรรมาภิบาลค้นคว้าวิจัยทางวิทยาศาสตร์ภายนอก เพื่อที่จะนำทุกความคิดเห็นมาสร้างให้มีให้เป็นขึ้นนวัตกรรมใหม่ๆ ให้กับสินค้า Brand Name ประกันชีวิต (Life) และสุขภาพ การบริการและช่องทางการจัดขาย อลิอันซ์เคียงข้างทุกจังหวะชีวิตที่มีค่าพร้อมมอบบริการ (Service) แบบทุกเมื่อเพื่อท่าน

ด้วยวิสัยทัศน์ที่ว่า “อลิอันซ์ อยุธยา จะเป็นปัจจัยทั้งหมดหลักแห่งความปลอดภัยคุ้มครองทุกครอบครัวแหล่งสร้างความอบอุ่นไทย” ที่เราและผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บได้ยึดถือเป็นกรรมวิธีในการดำเนินงาน ทำให้พวกเราทุกๆคนรับรู้และเข้าใจถึงบทบาทความรับผิดชอบโดยหน้าที่ในฐานะทางการเงินที่เป็นส่วนหนึ่งของคนหมู่มากไทย และมีปณิธานอันแน่วแน่ที่จะคืน Take Profit ตอบแทนสู่กลุ่มสังคม เราและผู้อ่านทุกท่านจึงริเริ่มและสานต่อการปฏิบัติงานเพื่อกลุ่มคนที่รวมตัวกันเพื่อสร้างสังคมต่างๆอย่างต่อเนื่องเรื่อยไป โดยมีเป้าหมายที่วางไว้หลักเพื่อสร้างสรรค์สังคม (Social) ของเราและทีมงานทุกคนให้เป็นชุมชนที่มีคุณภาพ (Quality) ด้านในแนวคิด “ปันความรู้สู่ไทย โดย อลิอันซ์ อยุธยา” และ 3 ยุทธวิธีสำคัญเป็นอันดับแรก เช่นนี้

1. สานต่อความสำเร็จ (Success) ของโครงการส่งเสริมการตั้งใจศึกษาและเคารพครูอาจารย์ 2 โครงการหลัก อันเช่น “อลิอันซ์ อยุธยา พาน้องเที่ยวบางกอก” และ “Thailand Animation Contest โดย อลิอันซ์ อยุธยา”
2. สนับสนุนการเข้าร่วมการปฏิบัติงานเพื่อคนหมู่มากสำหรับพนัก Work และฝ่ายจำหน่ายสินค้าที่มีคุณภาพอย่างต่อเนื่องไปเรื่อยๆตลอดทั้งปี
3. ขยาย (Expansion) สิ่งที่น่าจะเป็นไปได้การเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อกลุ่มคนที่รวมตัวกันเป็นสังคมไปยังกลุ่มลูกค้าที่่จงรักภักดีขององค์กรฯ

เราและคุณทุกคนมุ่งเน้นให้ Personnel ในองค์การ เช่น พนักงานที่สร้างรายได้ดี ฝ่ายจัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์เนม รวมไปถึงลูกค้า (Customer) ได้มีโอกาส (Chance) เข้ามามีส่วนร่วมกับกิจกรรมที่ปฏิบัติอย่างสม่ำเสมอเพื่อกลุ่มสังคมต่างๆ เพื่อเป็นการสร้างจิตสำนึกความรับผิดชอบโดยหน้าที่ในฐานะทางการงานที่เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มคนที่รวมตัวกันเพื่อสร้างสังคมและจุนเจือค่าสนใจในการปฏิบัติงานความดีให้ส่วนรวม เพราะเราและคุณทุกคนเชื่อว่าทุกความมุ่งมั่นที่จะแบ่งปันและทำสิ่งดีๆให้ผู้อื่น จะส่งผลให้การพัฒนาคุณภาพที่แท้จริงคนส่วนใหญ่เป็นไปได้อย่างมี Efficiency และคงทนถาวร อลิอันซ์ อยุธยายังคงเดินหน้าทุ่มเทแรงกายแรงใจเพื่อสร้างสรรค์ (Creative) กิจกรรมที่ปฏิบัติอย่างสม่ำเสมอดีๆอีกมากมายก่ายกองอย่างต่อเนื่องตลอดไป เพราะเราและสมาชิกทุกท่านมุ่งหวังที่จะเห็นกลุ่มคนหมู่มากไทยของเราและเพื่อนร่วมงานเป็นสังคมที่มีคุณภาพ (Quality) ยิ่งขึ้นไปเชิญอ่านบทความที่เกี่ยวกับอลิอันซ์ อยุธยาอ้างอิงจากบล็อกอลิอันซ์ อยุธยาเนื้อหาดีอย่างไม่มีที่ติครบเครื่องเรื่องเนื้อหา

อ้างอิงจาก: อลิอันซ์ อยุธยา
เนื้อหาอยู่ในกลุ่ม: อลิอันซ์ อยุธยา
อ้างจาก: อลิอันซ์ อยุธยา
สรุปรายละเอียดอลิอันซ์ อยุธยาเพื่อหลักประกันของชีวิต
ประเภทของเว็บ: การแพทย์ และสุขภาพ
ผู้ลงโฆษณา: azaycenter
Web Page: http://www.azaycenter.com
Detail: http://www.azaycenter.com/ผลิตภัณฑ์
Contact Us: http://www.azaycenter.com/ติดต่อเรา
เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง: http://cmdailypost.com
หมวดหมู่บล็อกที่เกี่ยวข้อง: http://cmdailypost.com/category/การแพทย์-และสุขภาพ
แท็กบล็อกที่เกี่ยวข้อง: http://cmdailypost.com/tag/อลิอันซ์-อยุธยา
บันทึกการเข้า