สนง.ส่งเสริมพระกรรมฐาน

เรื่องทั่วไป => ประกาศ โฆษณา ธุรกิจชาวธรรม => ข้อความที่เริ่มโดย: patra ที่ ตุลาคม 22, 2012, 10:12:14 pm



หัวข้อ: คำเตือนสำหรับ ท่านที่ใช้การโฆษณา ในบอร์ดเผยแผ่พระธรรม
เริ่มหัวข้อโดย: patra ที่ ตุลาคม 22, 2012, 10:12:14 pm
เนื่องด้วย  ท่านที่เป็นสมาชิกมีความพยายาม ในการโพสต์โฆษณาขายสินค้าต่าง ๆ อันทำให้เกิดการโพสต์ผิดห้อง กระจัดกระจาย ทำให้ัผู้ดูแลซึ่งไม่ค่อยมีเวลา ต้องมาคอยกวาดล้าง ลบข้อความทุกวัน ดังนั้นเพื่อเปิดโอกาสสำหรับท่านที่เป็นสมาชิก ต้องการโฆษณาขายของสิ่งใดก็ตาม ให้ดำเนินการดังต่อไปนี้

  1.เนื่องด้วยเว็บนี้เป็นเว็บ เผยแผ่พระธรรม กรรมฐาน ดังนั้นโฆษณาที่มีแหล่งจูงใจเป็น อบายมุข สื่อลามก อนาจาร เป็นต้น ขอสงวนสิทธิ์ลบทิ้ง โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้าแต่ประการใด ทั้งหมดหากสมาชิกได้รับคำเตือนแล้วไม่แก้ไข ต้องลบชื่อสมาชิกด้วยนะครับ

  2.เมื่อท่านมาโฆษณา สินค้า หรือสิ่งใด เป็นต้นต้องทำการยืนยันได้ว่าไม่ได้เป็นเรื่องหลอกลวง หากทางผู้ดูแลมีความสงสัย ในโฆษณาที่ท่านประกาศ ท่านต้องยืนยันหมายเลขบัตรประชาชนของท่านด้วย ด้วยหากมีความจำเป็น เพื่อสะดวกแก่การดำเนินการตรวจสอบ

  3.ไม่ให้ใส่ราคา สินค้า แต่อนุญาตให้ิทิ้งเบอร์โทร email เพื่อให้ผู้สนใจติดต่อกลับ และไม่อนุญาตให้ใช้ภาษาโฆษณาที่เป็นภาษาอื่นนอกจากภาษาไทยเท่านั้น เพราะไม่อยากมานั่งแปลข้อความดังนั้นท่านที่โพสต์เป็นภาษาอื่น ๆ ที่ทำให้เป็นกำกวม ทำให้ทีมงานเสียเวลามาแปล ขอสงวนสิทธิ์ลบทันทีเช่นกัน

  4.หาก user ท่านใดลงประกาศแล้วห้ามลงประกาศซ้ำ หรือ แม้แต่ทำการ พลัสกระทู้ ขึ้นมาหากพบเห็นวิธีการนี้ ก็จะลบและยกเลิกการเป็นสมาชิกของท่าน

  5.บอร์ดนี้ให้เป็นบอร์ดทดสอบ ขอสงวนสิทธิ์ยกเลิกบอร์ดนี้ได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ ให้เป็นไปตามวินิจฉัยของผู้ดูแลบอร์ด



  จึงเรียนมายังสมาชิกทุกท่าน ให้ทราบดังนี้

 


หัวข้อ: Re: คำเตือนสำหรับ ท่านที่ใช้การโฆษณา ในบอร์ดเผยแผ่พระธรรม
เริ่มหัวข้อโดย: patra ที่ ตุลาคม 22, 2012, 10:19:07 pm
ด่วน "ประกาศถึงสมาชิก ทุกท่าน เกี่ยวกับการใช้งานบอร์ด" โปรดอ่านกันด้วย
http://www.madchima.org/forum/index.php?topic=6628.0 (http://www.madchima.org/forum/index.php?topic=6628.0)

เนื่องด้วย เว็บ www.madchima.org (http://www.madchima.org) เป็นเว็บส่งเสริม กรรมฐาน พระธรรม ในขอบเขตพระพุทธศาสนา ซึ่งมีการเปิดให้ใช้งานบอร์ด ด้วยธรรมวิจารณ์ บริบท กระทู้ สอบ ถาม ตอบ บทความ เป็นต้นจึงจำเป็นต้องขอสงวนสิทธ์ิเนื่องด้วย มีสมาชิก ละเมิดข้อตกลง อันไม่สมควรหลายประการ จึงขอประกาศ ให้สมาชิกที่ได้กระทำอย่างนี้ ให้หยุดและลบ สิ่งต่อไปนี้ ด้วยครับ

   1.ลายเซ็น ที่มีโฆษณา ประกาศไปเพื่อการพนัน ภาพสื่อลามก อนาจาร อันผิดศีลธรรม และ ขัดต่อ พระธรรม ขอให้สมาชิกทุกท่าน ได้แก้ไขส่วนนี้ด้วยนะครับ
    ส่วน ลายเซ็นที่ลิงก์ ไปยังเว็บส่วนตัว นั้นต้องไม่เป็นเว็บที่ขัดต่อศีลธรรม ถ้าหากไม่ขัดต่อศีลธรรม ส่วนนี้อนุญาตให้ทำลิงก์ได้ เช่นเดิม หากสมาชิกยังละเมิดไม่แก้ไข จะจำกัด bbc ไม่ให้ใช้ ลิงก์ นะครับ หรือลบชื่อออกจากสมาชิก ในการตรวจสอบครั้งต่อไป
   
   2.ห้ามสมาชิก ทำการประกาศ โฆษณา ขายสินค้า อันเป็นสื่อที่ผิดศีลธรรม
     ส่วนโฆษณา อื่นๆ ยกเว้นสินค้า สื่อศรัทธา อันเนื่องด้วยพระพุทธศาสนานั้นอนุญาตทั้งหมด
      ยกตัวอย่างที่อนุญาต หนังสือซีดี วีดีโอ เกี่ยวกับธรรมะ พระเครื่อง สังฆภัณฑ์ อัฏฐบริขาร เป็นต้น


   3.การลงทะเบียน ต่อไปนี้ ต้องทำการ Active email เนื่องด้วยขณะนี้มีผู้สมัคร Spam เข้ามามากในช่วงเดือนนี้  ดังนั้นขอให้ผู้สมัครใช้ email จริง เพื่อทำการ Activeted ก่อนการใช้งานด้วย
    ( ได้รับแจ้งจาก เจ้าของ email ว่าไม่เคยสมัครเป็นสมาชิก แต่มีผู้เอา email มาใช้งาน )


   4.หากตรวจสอบครั้งต่อไป ยังไม่ทำการแก้ไข จะทำการลบ สมาชิก ที่ละเมิดข้อตกลงทันที

   จึงเรียนประกาศเพื่อทราบ ทุกท่านนะครับ


(http://www.ieoworkandtravel.com/wp-content/uploads/2012/07/prohabit-work.jpg)