ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

ผู้เขียน หัวข้อ: อัพเดทข่าวใหม่ล่าสุดคอนแทคเลนส์ขายส่ง Yuri  (อ่าน 1251 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ฝากประกาศ

  • พอพึ่งพาได้
  • ***
  • ผลบุญ: +0/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 258
    • ดูรายละเอียด
อ่านบทความที่มีคุณค่าว่าด้วยเรื่องคอนแทคเลนส์ขายส่งทุกข้อสงสัยเรามีคำตอบ Today ข้าพเจ้าจะมาแนะนำสิ่งดีๆสินค้าแบรนเนมเกี่ยวกับมุมมองและการมองเห็นอย่างชัดเจนเกี่ยวกับครับ สมาชิกหลายท่านในที่นี้ไม่ย่อมที่จะปฏิเสธได้ว่า Equipment เกี่ยวกับมุมมองนั้นไม่มีความจำเป็นอย่างยิ่งยวดเพราะมนุษย์คนส่วนใหญ่ต่างมีตาที่ใช้ในการมองเห็น (Vision) สิ่งต่างๆรอบตัว และจริงแท้แน่นอนครับว่ายิ่งวันวันเวลาผ่านไปนานเท่าไหร่ทรรศนะของคนเราและสมาชิกทุกท่านก็จะเสื่อมถอยไปตามสภาพกาลเวลา (Time) ครับ เพราะว่าแต่ละคนมีกิจกรรมที่ก่อให้เกิดประโยชน์ในการใช้ชีวิตที่มีอิสระเสรีที่แตกต่างกันออกไป บางท่านบางคนอาจจะต้องอยู่กับ Computer และมีการจ้องจอคอมพิวเตอร์ (Computer) ตลอดทั้งวัน หรือบางท่านอาจจะไม่มีสิ่งที่ปฏิบัติที่ต้องใช้ Sight เผ่งเล็งมากนัก อะไรก็ตามหากสายตา (Sight) ของเราและเพื่อนรับวิชาชีพมีสภาพที่เสื่อมถอยมีค่าการมองเห็นที่ติดลบมากกว่าค่าปกติแล้ว เราจึงมีความสำคัญต้องใช้สิ่งของเครื่องใช้มาช่วยให้การมองเห็นอย่างแม่นยำเกี่ยวกับของเราและผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บสามารถเห็นได้อย่างกระจ่างแจ้งอย่างไม่มีข้อสงสัย ซึ่งจริงแท้แน่นอนครับว่าคงจะหนีไม่พ้นสินค้าที่มีชื่อเสียงแว่นตาและคอนแทคเลนส์ขายส่ง แต่ในที่นี้ส่วนตัวฉันจะขอให้ความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์คอนแทคเลนส์ขายส่งเท่านั้นครับ ซึ่งบางทีเราและผู้อ่านทุกท่านก็เรียกว่าบิ๊กอายเป็นรุ่นที่ออกแบบให้ดูดีและหรูหรามาเพื่อให้ดวงตาดูกลมโตและทำให้ผู้ที่มีตาเล็กนั้นมี Size ใหญ่ขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัดครับ ในชาติไทยนั้นสินค้า Brand Name ลักษณะนี้ที่ได้รับความนิยมชมชอบมากที่สุดเท่าที่ทำได้นั้นมาจากประเทศ (Country) เกาหลี เนื่องจากสินค้าที่ได้มาตรฐานจากประเทศนี้มีคุณภาพที่ได้รับการยืนยันและราคาที่ User สินค้าเกรดห้าดาวในประเทศ (Country) ย่อมยอมรับ (Accept) ได้ อีกทั้งได้รับอิทธิพลมาจากการที่ดารานักร้องเกาหลีต่างสวมใส่ขายส่งคอนแทคเลนส์ยี่ห้อของผลิตภัณฑ์ที่ผลิตใน Country ของตนเองทำให้เป็นรับยอมรับและเป็นที่ ปรารถนาที่จะได้ของตลาดทั้งในและต่างชาติเป็นอย่างมากครับ การเลือกใช้สินค้าอันเลื่องชื่อดังกล่าวนี้ผู้ใช้ Quality Product ควรศึกษาทำความเข้าใจอย่างลึกซึ้งรายละเอียดของเนื้อเรื่องอย่างรอบคอบระมัดระวังก่อนตัดสินใจเลือกซื้อ (Buy) หรือใช้ผลิตภัณฑ์ยี่ห้อดังนั้นๆครับ เพราะแต่ละคนมีค่าทรรศนะที่ไม่ละม้ายคล้ายคลึงบ้างสายตา (Sight) สั้นบ้างทรรศนะยาวและค่าที่วัดได้จากลูกค้าที่ซื่อสัตย์แต่ละคนนั้นก็จะแตกต่างกันออกไปครับ ดังนั้นก่อนที่จะเราและสมาชิกทุกท่านจะตัดสินหัวใจเลือก Purchase ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงสายตา (Sight) อย่างคอนแทคเลนส์ขายส่งนั้นจะต้องทำการวัดค่า Sight ของท่านก่อนทุกช่วงเวลาครับ และช่วงนี้นี้ร้านค้าออนไลน์ที่เป็นลักษณะบริษัท หน่วยงาน และองค์กรด้านนี้ Especially จะมีอุปกรณ์ใช้สอยเกี่ยวกับการวัดระดับ Sight ของผู้ใช้บริการก่อนอยู่แล้ว ซึ่งลูกค้าที่ชื่นชอบในแบรนด์ย่อมที่จะตัดสินหัวใจได้ว่า ต้องการเป็นเป็นอย่างสูงความคมชัดที่ระดับที่เท่าไหร่ เพราะบางครั้งเราและผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บก็ไม่มีความสำคัญต้องใช้ตรงกับค่าที่วัดได้เสมอๆสิ่งสำคัญเป็นอันดับต้นๆอยู่ที่การสวมใส่แล้วทำให้การมองเห็นอย่างเข้าใจเกี่ยวกับชัดเจนกระจ่างแจ้งและเป็นไปในลักษณะปกติต่างหากครับ

ต่อไปส่วนตัวข้าพเจ้าจะมานำเสนอและแจงเกี่ยวกับประวัติของคอนแทคเลนส์ขายส่งใน Country ไทยครับ Contact lens ตาโตหรือที่เรียกกันว่าบิ๊กอาย (Bigeye) ณ ขณะนี้ก็มีอยู่หลายหลากยี่ห้อ (Brand) นะครับ แต่ร้านของเราและเพื่อนร่วมงานจะจัดจำหน่ายสินค้าที่มีคุณภาพคอนแทคเลนส์ (Contact lens) ที่นำเข้าจากเกาหลีของแท้เท่านั้น บิ๊กอายในเกาหลีมันก็มีหลาย Brand นะ แต่ว่ายี่ห้อที่ได้รับความนิยมอย่างสูงที่เป็นเลนส์คุณภาพสูงสูงและได้ผ่าน อย. จากไทยมีแค่ 4 ยี่ห้อที่ได้รับความนิยมอย่างสูงเท่านั้นก็คือ Brand Kitty Kawaii (ผลิตจากโรงงานที่มีผลตอบแทนดี Vassen) ตราผลิตภัณฑ์ DreamColor1 (ผลิตจากโรงงาน (Work) DreamCon) ยี่ห้อชั้นนำเกี่ยวกับสินค้าประเภทนี้ Barbie (ผลิตจากโรง Work Dueba) และยี่ห้อ (Brand) สุดท้ายที่พึ่งจะออกใหม่ล่าสุด Brand Pretty (ผลิตจากโรงงานที่ตัวเองชอบ Vassen) บางท่านอาจจะยังไม่เข้าใจพร้อมทั้งสามารถนำไปประยุกต์ต่อได้และไม่เข้าใจกันครับว่าเพราะเหตุใดอ่านและจดจำเนื้อหาฉลากบนสินค้า Brand Name ของ อย. แล้วบอกว่ามีอายุการใช้งานที่ตัวเองถนัดเพียง 1 เดือนเท่านั้น ผู้อ่านทุกท่านทุกคนไม่ต้องตกหัวใจหรือรู้สึกกลุ้มใจแต่อย่างใดครับเพราะถ้าหากเป็นสินค้าที่มีชื่อเสียงจากประเทศ (Country) เกาหลีและเป็นกลุ่มสินค้าที่มาจากสี่ Brand ดังกล่าวนั้นจะมีอายุการใช้งานที่ตัวเองถนัด 1 ปี นั่นหมายความว่าถึงแม้ว่าที่ข้างกล่องจะชี้แจงว่าใช้งานที่มีประโยชน์ได้เพียงหนึ่งเดือนแต่จริงๆแล้วย่อมใช้งานที่มีผลตอบแทนดีได้นานกว่านั้น ก็เพราะว่าทางสำนักงานที่ตัวเองถนัดกลุ่มคณะกรรมการอาหารและยานั้นมีความเป็นห่วงเป็นใยต่อผู้ใช้งานที่มีผลตอบแทนคุ้มค่ามากจึงกำหนดให้เป็นไปตามลักษณะนั้นครับ

มีคนบางกลุ่มที่ใส่แล้วมักมีปัญหาที่เกิดจากปัจจัยภายนอก ก็คือกลุ่มที่ใส่แล้วไม่ถอดใส่นอน ส่วนตัวฉันฝากเตือน (Caution) ผู้อ่านทุกคนทุกๆ ท่านครับว่าอย่าได้ลืมเชียวถอดคอนแทคก่อนนอน และก็เวลาเคืองตาอย่าเอามือไปขยี้ตาเด็ดขาดควรจะมีน้ำยาตัวนี้พกติดเอาไว้นะครับ HelQain 60ml. Time ที่เคืองตาก็เอาน้ำยาหยอดตาได้เลยครับน้ำยาตัวนี้ผสมสารฆ่าเชื้อจุลินทรีย์ค่อนข้างมากบ้างคนที่กระจกตาถลอกอาจจะรู้สึกแสบตานิดหน่อยแต่ก็เป็นสิ่งที่ดีเลิศกว่าเชื้อโรคอยู่ในตานะครับ เพื่อคนที่รู้สึกแสบตาอาจจะใช้น้ำยาที่อ่อน ลงมาหน่อยก็คือ น้ำยาเกาหลี 40ml. ใช้ประโยชน์ได้ทุกยี่ห้อ (Brand) พวกนี้จะผสมสารฆ่าเชื้อจุลินทรีย์น้อยลงมาหน่อย การใช้งานที่มีผลตอบแทนดี Contact Lens ไมว่าจะเป็นคอนแทคเลนส์รุ่นธรรมดาหรือ Bigeye ก็ควรจะที่ปฏิบัติอย่าง Carefully ในการใช้งานที่ตัวเองชอบเป็นประจำทุกครั้งครับ เนื่องด้วยวิสัยทัศน์ของพวกเราทุกคนนั้นเป็นอวัยวะที่เบาะบางและควรถนุุถนอมให้ดูแลเอาอกเอาใจเป็น Special ครับ

ข้อแนะแนวในการเก็บดูแลเอาใจใส่สินค้าเกี่ยวกับคอนแทคเลนส์ขายส่ง
ถ้าผู้ใช้สินค้าและบริการอยากให้คอนแทคเลนส์ (Contact lens) เก็บได้นานมีอายุการใช้งานที่เหมาะสมกับตัวเองที่นานมากมากยิ่งขึ้นไปอีกนั้น กระผมมี Method มาให้คำปรึกษาครับซึ่งเป็นขั้นตอนที่ง่ายผู้ที่สนใจอ่านบทความหลายคนสามารถนำไปปฏิบัติได้ครับ คือ เมื่อถอด Bigeye แล้ว ก็ควรทำความสะอาดด้วยน้ำยาทำให้สะอาดหมดจดคอนแทคเลนส์ (Contact lens) ให้สะอาด (ก่อนล้างให้สะอาดเลนส์จงจำให้ขึ้นใจ Clean มือให้สะอาดสะอ้านก่อนนะ อย่าไปเช็ดผ้าขนหนูเด็ดขาด) ทำให้สะอาดหลายๆรอบหน่อย แล้วเก็บใส่ตลับ แช่น้ำยาคอนแทคลงไปด้วย แล้วนำตลับไปเก็บในตู้เย็น ใส่ในช่องที่ใส่ไข่ (เอาไปใส่ช่อง Freeze นะ) แค่นี้ก็ช่วยยืดอายุการใช้งานที่ตัวเองชอบคอนแทคเลนส์ (Contact lens) ไปได้แล้ว เห็นไหมละครับว่าการยึดอายุการใช้งานที่มีผลตอบแทนดีผลิตภัณฑ์ (Products) ประเภทนี้ไม่ได้ยากมากหากแต่เราและผู้อ่านทุกท่านควรมีการ Tack Care และให้ความสำคัญอีกทั้งปฏิบัติตามคำแนะแนวต่างๆอย่างเคร่งครัดครับ

ประวัติคอนแทคเลนส์ขายส่งเกาหลีในไทย
คอนแทคเลนส์ขายส่งตาโต หรือ ที่เรียกกันว่า บิ๊กอาย (Bigeye) สมัยนี้ก็มีอยู่หลายหลากยี่ห้อที่มีชื่อเสียงมานานนะครับ แต่ร้านของเราและเจ้าหน้าที่ทุกคนจะขายสินค้าแบรนด์เนมแต่คอนแทคเลนส์ที่นำเข้าจากเกาหลีของแท้เท่านั้น บิ๊กอายในเกาหลีมันก็มีหลายยี่ห้อของสินค้านะ แต่ว่า Brand ที่เป็นเลนส์คุณภาพหลายคนไว้วางใจสูงและได้ผ่าน อย. จากไทยแล้วครับ ก็มีแค่ 4 ยี่ห้อ เท่านั้น ก็คือ ยี่ห้อ (Brand) Kitty Kawaii (จากโรง Work Vassen) ยี่ห้อของผลิตภัณฑ์ DreamColor1 (จากโรงงานที่มีประโยชน์ DreamCon) ยี่ห้อที่ได้รับความนิยมอย่างสูง Barbie (จากโรงงาน (Work) Dueba) และแบรนด์ (Brand) สุดท้ายที่พึ่งจะออกใหม่ล่าสุด ตราผลิตภัณฑ์ Pretty (จากโรง Work Vassen) นะครับ ผ่าน อย. ไทยเรียบร้อยแล้วครับ ซึ่งทางร้านเราและทีมงานก็จำหน่ายผลิตภัณฑ์ราคาถูกคอนแทคเลนส์ขายส่งทั้ง 4 ตราสินค้านี้เท่านั้น เพราะเป็นเช่นนั้นผู้ใช้บริการสบายใจได้ เพราะสินค้าเกรดสูงผลิตจากโรงงานที่เหมาะสมกับตัวเองที่ได้รับมาตราฐานและนำเข้าคอนแทคเลนส์ (Contact lens) อย่างถูกกฏหมาย ปลอดเชื้อ สบายใจได้หายห่วงครับ

บางท่านบางคนที่ไม่เคยแม้สักครั้งใส่คอนแทคเลนส์ขายส่ง Buy ไปอาจจะตกใจว่าทำไมฉลาก อย. ภาษาไทยถึงได้เขียนอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับว่าเป็นประจำทุกเดือนดังนั้นไม่ต้องตกหัวใจนะครับ เพราะกฏหมายใหม่ (อย. ไทย) บังคับให้ทำให้พิพม์สัมผัสฉลาก Bigeye ได้แค่เป็นรายเดือน แต่ว่าสินค้าคุณภาพที่ผลิตมาจากเกาหลีเป็นบิ๊กอายรายปีนะครับ อย. เค้าเป็นห่วงเราและเพื่อนร่วมงานจึงกำหนดให้เปลี่ยนไปไม่เหมือนเก่าทุกๆ 1 เดือน แต่จริงๆสินค้าเกรดห้าดาวเป็นรายปีนะครับใส่ได้เกินเดือนจ้า เต็มที่ให้ไปเลยสัก 6 เดือน ก็คุ้มแล้วครับ (ตกวันละไม่ถึงบาท) คู่ละ 150 บาท แถมตลับ ตอนนี้ยังมี โปรโมชั่น 3 คู่ ส่งฟรี (โปรโมชั่นใหม่ ดูได้ที่ด้านบนเลยครับ) เปลี่ยนแปลงไปไม่เหมือนเดิมปล่อยๆ ก็ดีนะ เพื่อความปลอดภัยต่อดวงตา นะครับ เพราะเราและผู้อ่านทุกท่านใช้ไปอาจจะล้างไม่สะอาดสะอ้าน ใช้ของใหม่ดีกว่าอย่างชัดเจน
   
และมีคนบางกลุ่มที่ใส่แล้วมักมีปัญหาที่พอเจอเป็นประจำ ก็คือกลุ่มที่ใส่แล้วไม่ถอด ใส่นอน ตัวกระผมเองฝากเตือนคุณคุณผู้หญิงนะครับ อย่าละเลยจนลืมถอดคอนแทคก่อนนอน และก็ระยะทางของวันเวลาเคืองตา อย่าเอามือไปขยี้ตาเด็ดขาด ควรจะมีน้ำยาตัวนี้พกติดเอาไว้นะครับ HelQain 60ml. วันเวลาอันมีค่าที่เคืองตาก็เอาน้ำยาหยอดตาได้เลยครับ น้ำยาตัวนี้ผสมสารฆ่าเชื้อจุลินทรีย์ค่อนข้างมาก บ้างคนที่กระจกตาถลอกอาจจะรู้สึกแสบตานิดหน่อย แต่ก็เป็นสิ่งที่ดีกว่าอย่างเห็นได้ชัดเชื้อจุลินทรีย์อยู่ในตานะครับ สำหรับคนที่รู้สึกแสบตาอาจจะใช้น้ำยาที่ อ่อน ลงมาหน่อย ก็คือ น้ำยาเกาหลี 40ml. ใช้ประโยชน์ได้ทุกยี่ห้อชั้นนำเกี่ยวกับสินค้าประเภทนี้ พวกนี้จะผสมสารฆ่าเชื้อโรคน้อยลงมาหน่อย

ให้ความรู้การเก็บรักษาทะนุถนอมคอนแทคเลนส์ขายส่งอย่างถูกขั้นตอน
ถ้าลูกค้าที่ชื่นชอบในแบรนด์อยากให้คอนแทคเลนส์เก็บได้นาน ส่วนตัวผมมีวิธี (Method) มา Recommend ก็คือ เมื่อถอด Bigeye แล้ว ก็ควรทำให้สะอาดหมดจดด้วยน้ำยาล้าง (Clean) คอนแทคเลนส์ (Contact lens) ให้ไร้ความสกปรก (ก่อนทำความสะอาดเลนส์อย่าลืม Clean มือให้ไร้ความสกปรกก่อนนะ อย่าไปเช็ดผ้าขนหนูเด็ดขาด) ล้างให้สะอาดสะอ้านหลายๆรอบหน่อย แล้วเก็บใส่ตลับ แช่น้ำยาคอนแทคลงไปด้วย แล้วนำตลับไปเก็บในตู้เย็น ใส่ในช่องที่ใส่ไข่นะ (เอาไปใส่ช่อง Freeze นะ) แค่นี้ก็ช่วยยืดอายุการใช้งานที่ตัวเองถนัด Contact lens ไปได้แล้ว

สำหรับผู้ใช้สินค้าและบริการที่ไม่เคยเลยใส่คอนแทคเลนส์ขายส่งมาก่อน
ก่อนอื่นมาดูก่อนใส่บิ๊กอายและหลังใส่บิ๊กอายกันก่อนนะครับก่อนใส่บิ๊กอายกับหลังใส่บ๊กอายเป็นไงบ้างละ รุ่นที่ผู้โพสต์จะแนะนำ Bigeye รุ่นที่ใส่สบายตา ค่าอมน้ำสูง ก็คือ รุ่น Dm23, รุ่น Big SeeShell, รุ่น Alice หรือ รุ่น Circle ก็ได้ รุ่นนี้พวกนี้เป็นรุ่นยอดสนอกสนใจมาก ขายสินค้าที่มีคุณภาพมาตั้งคอนแทคราคาคู่ละ 1 พันบาท ยุคสมัยปัจจุบันนี้ยังจำหน่ายดีอยู่เหมือนเดิมเลย หรือจะเป็นรุ่นใหม่ที่พึ่งเข้ามา ก็คือ รุ่น Platinum รุ่นพวกนี้อะลายมัน ระยะเวลาใส่ออกมาแล้วจะเป็นธรรมชาติ (Nature) มาก พูดง่ายๆก็คือ ตาดำโตขึ้น ดูแบ๊วขึ้น มันทำให้หน้าเราและสมาชิกทุกท่านดูเล็กลง ก็เพราะว่า ตาเราและผู้อ่านทุกคนโตขึ้นอะ หน้าเลยดูเล็กลง ที่สำคัญบิ๊กอายมันทำให้เราและผู้อ่านทุกคนดูขึ้นด้วย รุ่นพวกนี้นะครับ เวลา (Time) เราและผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บใส่มันเวลา (Time) เดินออกไปข้างนอก คนอื่นๆดูไม่รู้ว่าเราและทีมงานทุกคนใส่คอนแทคเลนส์อยู่ มันเนียนมาก (จะไม่ต้องเขินอาย) คนอื่นก็จะดูรูปร่างหน้าตาเราและผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บดีขึ้น สวยขึ้น ให้ความรู้เลยนะเพื่อผู้หัดใส่ Contact lens ครั้ง First ดีไม่ดีอาจจะได้พบรักแรก

ผู้ใช้สินค้าและบริการมือใหม่ระยะเวลาเลือกสีของคอนแทคเลนส์ขายส่งนั้นควรจะเลือกให้เข้ากับสีผิวนะครับ ถ้าผิวขาวเป็นธรรมชาติ ใส่สีอะไร (What) ก็ได้ แต่ว่าผิวสีแทนอย่าได้ไปใส่ Brown เด็ดขาด เพราะมันจะหลอกตา และทำให้ใบลักษณะหน้าตาดู Drop ลงไปเลยละ ผิวสีแทน ฉันแนะนำแนวทางว่าควรเลือก Gray เพราะใส่ออกมาแล้วอันจะทำใบหน้าดูสว่างๆ เด่น และมีส่วนประกอบอีกอย่างนึงในการเลือกสีบิ๊กอาย ก็คือ สีผู้เขียน หนะครับ ถ้าผู้โพสต์สีดำ (Black) ก็ควรเลือกใส่บิ๊กอายสีเทา (Gray) , บิ๊กอายสีดำ (Black) , สีอื่นๆ ก็ได้เช่นสี ฟ้า ม่วง เขียว แต่ควรจะเลือกเป็น style ตัดขอบนะครับ เพราะมันยังคงมีความเป็นธรรมชาติ (Nature) อยู่ ไม่หลอกตา แต่ไม่ควรเลือกสีบิ๊กอายสีน้ำตาลนะครับ ตรึกตรองภาพดู ผู้เขียนสีดำ ตาสีน้ำตาล (Brown) ตลกปะครับ หลอกตาแน่ๆครับ

แต่ถ้าคุณคุณผู้หญิงส่วนตัวข้าพเจ้าน้ำตาล ใส่คอนแทคเลนส์ขายส่งสีน้ำตาล อย่างนี้ก็โอเคอยู่ครับ การเลือกขนาดที่วัดได้บิ๊กอาย ที่มีค่า Effect และ Dia ก็สำคัญเป็นอันดับแรกนะครับ ผู้ใช้บริการที่ตาเล็ก ไม่ควร เลือกค่า Effect และ ค่า DiaMeter สูงๆนะครับ เพราะเลนส์ที่โตกว่าดวงตาเราและทีมงานทุกคนมาก วันเวลาอันมีค่าใส่แล้วมันจะไม่ได้อยู่ในตำแหน่งที่อย่างเหมาะสม (ตาดำของเราและทีมงานผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บทุกท่านจะนูนกว่า ตาขาว เลือกเลนส์ใหญ่ไปมันไม่ Lock ตาดำพอดี (Fit) เลนส์มันเลยเคลื่อนที่ไปมา) ทำให้การมองจะเสมือนมีอะไรมาบังตา (มองไม่ชัด) และ เคืองตา

- ผู้ใช้บริการตาเล็ก ควรเลือกคอนแทคเลนส์ขายส่งค่า Effect ประมาณการณ์ 16-17 มิล. Dia Meter ที่ประมาณการณ์ไว้ 14.5 มิล.
- ลูกค้าที่ซื่อสัตย์ตาโต ควรเลือกคอนแทคเลนส์ขายส่งค่า Effect ราวๆ18 มิล. ขึ้นไป Dia Meter About 15+ มิล.

ปล. อย่าตกหัวใจนะครับว่า โอ้โห ใส่เลนส์ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางตั้ง 17 มิล. จริงๆแล้วถ้าเทียบมาตราฐานเลนส์นำเข้าจากเกาหลี กับ เลนส์ร้านแว่นในประเทศไทย Effect 17 มิล.ของเกาหลี ต้องลบ ด้วย 3 เท่ากับ 14 มิล. ของเลนส์ร้านแว่น (ไม่เชื่อลองเอาไม้บรรทัดวัดดูครับ ส่วนตัวฉันวัดแล้ว) เพราะฉะนั้นถ้าผู้ใช้บริการใส่เลนส์ตามร้านแว่นอยู่ที่ขนาดที่วัดค่าตามมาตรฐาน 14 มิล. ก็ต้องเลือกบิ๊กอายเกาหลี 17 มิล.ใส่ แต่ว่าเลนส์เกาหลีจะนิ่มกว่าร้านแว่นเยอะไม่เชื่อต้องลองอยากให้ผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ติดตามคอนแทคเลนส์ขายส่งอัพเดทข้อมูลล่าสุดคอนแทคเลนส์ขายส่งที่สุดของข้อมูลและเนื้อหาสาระที่ดีที่สุด

อ้างอิงจาก: คอนแทคเลนส์ขายส่ง
คำที่ตรงกับเนื้อหา: บิ๊กอาย คอนแทคเลนส์ Bigeye Contact Lens ขายส่งบิ๊กอาย ขายส่งคอนแทคเลนส์
อ้างจาก: คอนแทคเลนส์ขายส่ง
อัพเดทข่าวใหม่ล่าสุดคอนแทคเลนส์ขายส่ง Yuri
เว็บอยุ่ในหมวด: การแพทย์ และสุขภาพ
โพสบทความโดย: sugar-eye
หน้าหลักของเว็บ: http://www.sugar-eye.com
Product:: http://www.sugar-eye.com/store/product
หน้าติดต่อ: http://www.sugar-eye.com/store/manual/howpay
บล็อกที่เกี่ยวข้อง: http://siam2travel.com
หมวดหมู่ข้อมูลจาก:: http://siam2travel.com/category/การแพทย์-และสุขภาพ
แท็กข้อมูลจาก:: http://siam2travel.com/tag/คอนแทคเลนส์ขายส่ง
บันทึกการเข้า