ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

ผู้เขียน หัวข้อ: บรรยายพิเศษหัวข้อคอนแทคเลนส์ราคาส่งลดแลกแจกแถม  (อ่าน 1192 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ฝากประกาศ

  • พอพึ่งพาได้
  • ***
  • ผลบุญ: +0/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 258
    • ดูรายละเอียด
วันนี้ผมมีบทความที่น่าสนใจมานำเสนอคอนแทคเลนส์ราคาส่งศึกษาได้จากที่นี่ Today ผู้โพสต์จะมาแนะนำสิ่งดีๆสินค้าอันเลื่องชื่อเกี่ยวกับสายตาและการมองเห็นอย่างถูกต้องเกี่ยวกับครับ หลายคนในที่นี้ไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้ว่าอุปกรณ์เครื่องไม้เครื่องมือเกี่ยวกับสายตานั้นไม่มีความจำเป็นอย่างยิ่งยวดเพราะมนุษย์เราทุกคนต่างมีตาที่ใช้ในการมองเห็น (Vision) สิ่งต่างๆรอบตัว และแน่นอนไม่ผิดเพี้ยนครับว่ายิ่งวันระยะเวลาสั้นหรือยาวผ่านไปนานเท่าไหร่วิสัยทัศน์ของคนเราและทีมงานทุกคนก็จะเสื่อมถอยไปตามสภาพกาลวันเวลานาทีที่มีค่าครับ เพราะว่าแต่ละคนมีกิจกรรมที่ก่อให้เกิดประโยชน์ในการใช้ชีวิตที่มีอิสระเสรีที่แตกต่างกันออกไป บางท่านอาจจะต้องอยู่กับ Computer และมีการจ้องจอ Computer ตลอดทั้งวัน หรือบางท่านอาจจะไม่มีสิ่งที่ปฏิบัติเป็นประจำที่ต้องใช้ Sight เผ่งเล็งมากนัก อะไรก็ตามหากทรรศนะของพวกเราทุกคนมีสภาพที่เสื่อมถอยมีค่าการ Vision ที่ติดลบมากกว่าค่าปกติแล้ว เราจึงจำเป็นอย่างยิ่งยวดต้องใช้อุปกรณ์ (Equipment) มาช่วยให้การเล็งเห็นของเราและเพื่อนรับวิชาชีพย่อมมองเห็นได้อย่างชัดเจนกระจ่างแจ้ง ซึ่งแน่นอนยืนยันได้ครับว่าคงจะหนีไม่พ้นผลิตภัณฑ์ยี่ห้อดังแว่นตาและคอนแทคเลนส์ราคาส่ง แต่ในที่นี้ข้าพเจ้าจะขอแนะนำสิ่งที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับสินค้าอันเลื่องชื่อคอนแทคเลนส์ราคาส่งเท่านั้นครับ ซึ่งบางทีเราและทีมงานทุกคนก็เรียกว่าบิ๊กอายเป็นรุ่นที่ออกแบบให้งานดูสวยหรูมาเพื่อให้ดวงตาดูกลมโตและทำให้ผู้ที่มีตาเล็กนั้นมีขนาดที่ประมาณด้วยสายตาใหญ่ขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัดครับ ในประเทศที่มีเอกราชไทยนั้นสินค้าอันเลื่องชื่อแบบนี้ที่ได้รับความนิยมกันเป็นอย่างมากมากที่สุดที่เราตั้งใจไว้นั้นมาจาก Country เกาหลี เนื่องด้วยเหุตผลสินค้า (Product) จาก Country นี้มีคุณภาพและราคาที่ผู้ใช้สินค้าที่ดีที่สุด (Best Product) ในชาติสามารถ Accept ได้ อีกทั้งได้รับอิทธิพลมาจากการที่ดารานักร้องเกาหลีต่างสวมใส่คอนแทคเลนส์ราคาส่งตราสินค้าที่ผลิตใน Country ของตัวเองทำให้เป็นรับยอมรับและเป็นที่ ความปราถนาของตลาดทั้งในและต่างประเทศที่มีความสงบสุขเป็นอย่างมากครับ การเลือกใช้สินค้าดังกล่าวนี้ผู้ใช้ที่เป็นสมาชิกสินค้าอันเลื่องชื่อควรศึกษา Detail อย่างรอบคอบระมัดระวังก่อนตัดสินหัวใจเลือกจัดซื้อ (Purchase) หรือใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพนั้นๆครับ เพราะแต่ละคนมีค่าวิสัยทัศน์ที่ไม่เหมือนกันอย่างกับแกะบ้างทรรศนะสั้นบ้างสายตายาวและค่าที่วัดได้จากลูกค้าที่รักในแบรนด์แต่ละคนนั้นก็จะแตกต่างกันออกไปครับ ด้วยเหตุนั้นก่อนที่จะเราจะตัดสินใจเลือกจัดซื้อ (Purchase) สินค้าอันเลื่องชื่อวิสัยทัศน์อย่างคอนแทคเลนส์ราคาส่งนั้นจะต้องทำการวัดค่ามุมมองของท่านก่อน Every time ครับ และสมัยนี้นี้ร้านค้าออนไลน์ที่เป็นลักษณะบริษัทที่ได้รับความยอมรับด้านนี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งจะมีเครื่องไม้เครื่องมือเกี่ยวกับการวัดระดับมุมมองของลูกค้าที่รักในแบรนด์ก่อนอยู่แล้ว ซึ่งผู้ใช้บริการสามารถที่จะตัดสินหัวใจได้ว่า ต้องการอย่างมากความคมชัดที่ระดับที่เท่าไหร่ เพราะบางครั้งเราและคุณทุกคนก็ไม่มีประโยชน์อันใดต้องใช้ตรงกับค่าที่วัดได้เสมอไปสิ่งสำคัญเป็นอันดับแรกอยู่ที่การสวมใส่แล้วทำให้การ Vision ชัดเจนกระจ่างแจ้งและเป็นไปในลักษณะปกติต่างหากครับ

ต่อไปผู้เขียนจะมานำเสนอ (Present) และทำให้เข้าใจเกี่ยวกับประวัติของคอนแทคเลนส์ราคาส่งในประเทศที่มีเอกราชไทยครับ Contact lens ตาโตหรือที่เรียกกันว่าบิ๊กอาย (Bigeye) ปัจจุบันนี้ก็มีอยู่หลายหลากยี่ห้อนะครับ แต่ร้านของพวกเราทุกคนจะจัดจำหน่ายสินค้าที่ได้รับความนิยมคอนแทคเลนส์ (Contact lens) ที่นำเข้าจากเกาหลีของแท้เท่านั้น บิ๊กอายในเกาหลีมันก็มีหลายยี่ห้อที่มีชื่อเสียงมานานนะ แต่ว่ายี่ห้อของสินค้าที่เป็นเลนส์คุณภาพหลายคนไว้วางใจสูงและได้ผ่าน อย. จากไทยมีแค่ 4 ตราผลิตภัณฑ์เท่านั้นก็คือ ยี่ห้อที่ได้รับความนิยมอย่างสูง Kitty Kawaii (ผลิตจากโรงงานที่ใช้ความรู้ Vassen) ตราผลิตภัณฑ์ DreamColor1 (ผลิตจากโรงงานที่หลายคนใฝ่ฝัน DreamCon) ตราสินค้า Barbie (ผลิตจากโรงงาน Dueba) และยี่ห้อสุดท้ายที่พึ่งจะออกใหม่ล่าสุดยี่ห้อของผลิตภัณฑ์ Pretty (ผลิตจากโรงงานที่เหมาะสมกับตัวเอง Vassen) บางท่านบางคนอาจจะยังไม่เข้าใจและไม่เข้าใจกันครับว่าเพราะเหตุใดอ่านอย่างจริงจังเกี่ยวกับข้อความที่สื่อความหมายได้ชัดเจนฉลากบนสินค้า Brand Name ของ อย. แล้วบอกว่ามีอายุการใช้งานที่มีผลตอบแทนดีเพียง 1 เดือนเท่านั้น ผู้ที่ชอบอ่านบทความเพื่อแสวงหาความรู้ทุกคนไม่ต้องตกหัวใจหรือกังวลใจแต่อย่างใดครับเพราะถ้าหากเป็นสินค้าคุณภาพจากประเทศที่เป็นปึกแผ่นเกาหลีและเป็นกลุ่มสินค้าที่มีชื่อเสียงที่มาจากสี่แบรนด์ดังกล่าวนั้นจะมีอายุการใช้งานที่ใช้สติปัญญา 1 ปี นั่นหมายความว่าถึงแม้ว่าที่ข้างกล่องจะตั้งค่าว่าใช้งานที่ตัวเองถนัดได้เพียงหนึ่งเดือนแต่จริงๆแล้วสามารถใช้งานที่หลายคนใฝ่ฝันได้นานกว่านั้น เนื่องด้วยเหุตผลทางสำนักงาน (Work) คณะ (Faculty) ผู้ที่มีสิทธิ์ชี้ขาดอาหารและยานั้นมีความเป็นห่วงเป็นใยต่อผู้ใช้ (User) งานที่ตัวเองถนัดมากจึงกำหนดให้เป็นไปตามลักษณะนั้นครับ

มีคนบางกลุ่มที่ใส่แล้วมักมี Problem ก็คือกลุ่มที่ใส่แล้วไม่ถอดใส่นอน ตัวกระผมเองฝากเตือนให้เฝ้าระวังผู้ที่สนใจอ่านบทความทุกๆ ท่านครับว่าจงจำไว้ถอดคอนแทคก่อนนอน และก็เวลา (Time) เคืองตาอย่าเอามือไปขยี้ตาเด็ดขาดควรจะมีน้ำยาตัวนี้พกติดเอาไว้นะครับ HelQain 60ml. วันเวลานาทีที่มีค่าที่เคืองตาก็เอาน้ำยาหยอดตาได้เลยครับน้ำยาตัวนี้ผสมสารฆ่าเชื้อจุลินทรีย์ค่อนข้างมากบ้างคนที่กระจกตาถลอกอาจจะรู้สึกแสบตานิดหน่อยแต่ก็สำคัญกว่าเชื้อโรคอยู่ในตานะครับ สำหรับคนที่รู้สึกแสบตาอาจจะใช้น้ำยาที่อ่อน ลงมาหน่อยก็คือ น้ำยาเกาหลี 40ml. ใช้งานได้ทุกตราสินค้าพวกนี้จะผสมสารฆ่าเชื้อโรคน้อยลงมาหน่อย การใช้งาน Contact Lens ไมว่าจะเป็นคอนแทคเลนส์ (Contact lens) รุ่นธรรมดาหรือ Bigeye ก็ควรจะที่ปฏิบัติอย่างรอบคอบ (Carefully) ในการใช้งานที่ตัวเองถนัดทุกๆครั้งครับ ก็เพราะว่า Sight ของเราและทีมงานทุกคนนั้นเป็นอวัยวะที่เบาะบางและควรถนุุถนอมให้ดูแลเอาใจใส่อย่างใกล้ชิดเป็น Special ครับ

ข้อให้ความรู้ในการเก็บดูแลรักษาเอาใจใส่สินค้าเกี่ยวกับคอนแทคเลนส์ราคาส่ง
ถ้า Customer อยากให้คอนแทคเลนส์เก็บได้นานมีอายุการใช้งานที่ตัวเองถนัดที่ยาวนานมากจริงๆมากยิ่งขึ้นกว่าที่เป็นอยู่นั้น ส่วนตัวฉันมีแนวทางมาแนะนำสิ่งดีๆครับซึ่งเป็นขั้นตอนที่ Easy ผู้ที่ชอบอ่านบทความออนไลน์เราทุกคนย่อมนำไปปฏิบัติได้ครับ คือ เมื่อถอด Bigeye แล้ว ก็ควรล้าง (Clean) ด้วยน้ำยาล้าง (Clean) คอนแทคเลนส์ให้สะอาด (ก่อนล้างให้สะอาดอย่างหมดจดเลนส์อย่าลืมทำให้สะอาดหมดจดมือให้สะอาดสะอ้านก่อนนะ อย่าไปเช็ดผ้าขนหนูเด็ดขาด) ล้างให้สะอาดสะอ้านหลายๆรอบหน่อย แล้วเก็บใส่ตลับ แช่น้ำยาคอนแทคลงไปด้วย แล้วนำตลับไปเก็บในตู้เย็น ใส่ในช่องที่ใส่ไข่ (เอาไปใส่ช่อง Freeze นะ) แค่นี้ก็ช่วยยืดอายุการใช้งานที่มีผลตอบแทนดี Contact lens ไปได้แล้ว เห็นไหมละครับว่าการยึดอายุการใช้ Work สินค้าประเภทนี้ไม่ได้ยากมากหากแต่เราและทีมงานทุกคนควรมีการดูแลไม่ขาดตกบกพร่องและให้ความสำคัญอีกทั้งปฏิบัติตามคำแนะนำแนวทางต่างๆอย่างเคร่งครัดครับ

ประวัติคอนแทคเลนส์ราคาส่งเกาหลีในไทย
คอนแทคเลนส์ราคาส่งตาโต หรือ ที่เรียกกันว่า บิ๊กอาย (Bigeye) ยุคสมัยนี้ก็มีอยู่หลายหลากยี่ห้อที่ผลิตสินค้ามีคุณภาพนะครับ แต่ร้านของเราและผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บจะจำหน่ายสินค้าที่มีคุณภาพแต่ Contact lens ที่นำเข้าจากเกาหลีของแท้เท่านั้น บิ๊กอายในเกาหลีมันก็มีหลายตราสินค้านะ แต่ว่ายี่ห้อที่มีชื่อเสียงมานานที่เป็นเลนส์คุณภาพหลายคนไว้วางใจสูงและได้ผ่าน อย. จากไทยแล้วครับ ก็มีแค่ 4 ยี่ห้อของสินค้า เท่านั้น ก็คือ ยี่ห้อที่มีชื่อเสียงมานาน Kitty Kawaii (จากโรงงานที่ตัวเองถนัด Vassen) ตราสินค้า DreamColor1 (จากโรง Work DreamCon) ยี่ห้อชั้นนำเกี่ยวกับสินค้าประเภทนี้ Barbie (จากโรงงานที่มีผลตอบแทนคุ้มค่า Dueba) และยี่ห้อ (Brand) สุดท้ายที่พึ่งจะออกใหม่ล่าสุด ตราสินค้า Pretty (จากโรงงานที่เหมาะสมกับตัวเอง Vassen) นะครับ ผ่าน อย. ไทยเรียบร้อยแล้วครับ ซึ่งทางร้านเราก็แลกเปลี่ยนคอนแทคเลนส์ราคาส่งทั้ง 4 ตราผลิตภัณฑ์นี้เท่านั้น เพราะเป็นเช่นนั้นผู้ใช้สินค้าและบริการสบายหัวใจได้ เพราะสินค้า (Product) ผลิตจากโรงงาน (Work) ที่ได้รับมาตราฐานและนำเข้าคอนแทคเลนส์อย่างถูกกฏหมาย ปลอดเชื้อ สบายใจได้หายห่วงครับ

บางท่านบางคนที่ไม่เคยเลยจริงๆใส่คอนแทคเลนส์ราคาส่งซื้อ (Buy) ไปอาจจะตกหัวใจว่าเพราะอะไรฉลาก อย. ภาษาไทยถึงได้ Write ว่าเป็นรายเดือนอย่างไรก็ตามไม่ต้องตกใจนะครับ เพราะกฏหมายใหม่ (อย. ไทย) บังคับให้ทำตามคำสั่งให้พิมพ์แบบสัมผัสฉลาก Bigeye ได้แค่เป็นประจำทุกเดือน แต่ว่าสินค้าที่ได้มาตรฐานที่ผลิตมาจากเกาหลีเป็นบิ๊กอายรายปีนะครับ อย. เค้าเป็นห่วงเราและคุณทุกคนจึงกำหนดให้ Change ทุกๆ 1 เดือน แต่จริงๆสินค้าที่มีชื่อเสียงเป็นรายปีนะครับใส่ได้เกินเดือนจ้า เต็มที่ให้ไปเลยสัก 6 เดือน ก็คุ้มแล้วครับ (ตกวันละไม่ถึงบาท) คู่ละ 150 บาท แถมตลับ ตอนนี้ยังมี โปรโมชั่น 3 คู่ ส่งฟรี (โปรโมชั่นใหม่ ดูได้ที่ด้านบนเลยครับ) เปลี่ยนผันไปจากเดิมปล่อยๆ ก็ดีนะ เพื่อความปลอดภัยหายห่วงต่อดวงตา นะครับ เพราะพวกเราทุกคนใช้ไปอาจจะทำความสะอาดไม่สะอาด ใช้ของใหม่เลิศกว่า
   
และมีคนบางกลุ่มที่ใส่แล้วมักมีปัญหา (Problem) ก็คือกลุ่มที่ใส่แล้วไม่ถอด ใส่นอน ส่วนตัวฉันฝาก Caution คุณคุณผู้หญิงนะครับ อย่าลืมเด็ดขายถอดคอนแทคก่อนนอน และก็ระยะเวลาเคืองตา อย่าเอามือไปขยี้ตาเด็ดขาด ควรจะมีน้ำยาตัวนี้พกติดเอาไว้นะครับ HelQain 60ml. ช่วงของวันเวลาที่เคืองตาก็เอาน้ำยาหยอดตาได้เลยครับ น้ำยาตัวนี้ผสมสารฆ่าเชื้อโรคค่อนข้างมาก บ้างคนที่กระจกตาถลอกอาจจะรู้สึกแสบตานิดหน่อย แต่ก็ดีกว่าอย่างเห็นได้ชัดเชื้อโรคอยู่ในตานะครับ สำหรับคนที่รู้สึกแสบตาอาจจะใช้น้ำยาที่ อ่อน ลงมาหน่อย ก็คือ น้ำยาเกาหลี 40ml. ใช้ให้เกิดประโยชน์ได้ทุกยี่ห้อของสินค้า พวกนี้จะผสมสารฆ่าเชื้อโรคน้อยลงมาหน่อย

 Recommend การเก็บรักษาคอนแทคเลนส์ราคาส่งอย่างถูกแนวทาง
ถ้าลูกค้าที่รักในแบรนด์อยากให้คอนแทคเลนส์ (Contact lens) เก็บได้นาน ผู้โพสต์มีวิธี (Method) มาให้คำแนะนำ ก็คือ เมื่อถอด Bigeye แล้ว ก็ควรล้างให้สะอาดด้วยน้ำยาล้างให้สะอาดคอนแทคเลนส์ให้สะอาดสะอ้าน (ก่อนล้างทำความสะอาดเลนส์อย่าละเลยจนลืมล้างให้สะอาดมือให้ไร้ความสกปรกก่อนนะ อย่าไปเช็ดผ้าขนหนูเด็ดขาด) ล้างให้สะอาดปราศจากสิ่งสกปรกหลายๆรอบหน่อย แล้วเก็บใส่ตลับ แช่น้ำยาคอนแทคลงไปด้วย แล้วนำตลับไปเก็บในตู้เย็น ใส่ในช่องที่ใส่ไข่นะ (เอาไปใส่ช่อง Freeze นะ) แค่นี้ก็ช่วยยืดอายุการใช้งาน (Work) คอนแทคเลนส์ไปได้แล้ว

ของลูกค้าที่ชื่นชอบในแบรนด์ที่ไม่เคยเลยใส่คอนแทคเลนส์ราคาส่งมาก่อน
ก่อนอื่นมาดูก่อนใส่บิ๊กอายและหลังใส่บิ๊กอายกันก่อนนะครับก่อนใส่บิ๊กอายกับหลังใส่บ๊กอายเป็นไงบ้างละ รุ่นที่ส่วนตัวฉันจะแนะนำ Bigeye รุ่นที่ใส่สบายตา ค่าอมน้ำสูง ก็คือ รุ่น Dm23, รุ่น Big SeeShell, รุ่น Alice หรือ รุ่น Circle ก็ได้ รุ่นนี้พวกนี้เป็นรุ่นยอดนิยม (Popular) มาก ขายสินค้าราคาถูกมาตั้งคอนแทคราคาคู่ละ 1 พันบาท ตอนนี้ยังจัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์เนมดีอยู่เหมือนเดิมเลย หรือจะเป็นรุ่นใหม่ที่ดีกว่าเก่าที่พึ่งเข้ามา ก็คือ รุ่น Platinum รุ่นพวกนี้อะลายมัน วันเวลาสิ่งที่มีค่าใส่ออกมาแล้วจะเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างธรรมชาติทั่วไปมาก พูด Easy ก็คือ ตาดำโตขึ้น ดูแบ๊วขึ้น มันทำให้หน้าเราและทีมงานทุกคนดูเล็กลง เนื่องด้วยเหุตผล ตาเราและสมาชิกทุกท่านโตขึ้นอะ หน้าเลยดูเล็กลง ที่สำคัญเป็นอันดับแรกบิ๊กอายมันทำให้เราและเพื่อนรับวิชาชีพดูขึ้นด้วย รุ่นพวกนี้นะครับ ระยะทางของวันเวลาพวกเราทุกคนใส่มันวันเวลาสิ่งที่มีค่าเดินออกไปข้างนอก คนอื่นๆดูไม่รู้ว่าเราและสมาชิกทุกท่านใส่คอนแทคเลนส์อยู่ มันเนียนมาก (จะไม่ต้องเขินอาย) คนอื่นก็จะดูหน้าตาเราและผู้อ่านทุกท่านดีขึ้น สวยขึ้น แนะนำ (Recommend) เลยนะของผู้หัดใส่ Contact lens ครั้งแรก ดีไม่ดีอาจจะได้พบรักแรก (First)

ลูกค้าที่รักในแบรนด์มือใหม่วันเวลาสิ่งที่มีค่าเลือกสีของคอนแทคเลนส์ราคาส่งนั้นควรจะเลือกให้เข้ากับสีผิวนะครับ ถ้าผิวขาวเป็นธรรมชาติ ใส่สี What ก็ได้ แต่ว่าผิวสีแทนอย่าได้ไปใส่สีน้ำตาลเด็ดขาด เพราะมันจะหลอกตา และทำให้ใบใบหน้าดู Drop ลงไปเลยละ ผิวสีแทน กระผมแนะนำแนวทางว่าควรเลือก Gray เพราะใส่ออกมาแล้วซึ่งจะทำใบหน้าดูสว่างๆ เด่น และมีองค์ประกอบที่สำคัญอีกอย่างนึงในการเลือกสีบิ๊กอาย ก็คือ สีส่วนตัวกระผม หนะครับ ถ้าฉันสีดำ (Black) ก็ควรเลือกใส่บิ๊กอาย Gray , บิ๊กอายสีดำ (Black) , สีอื่นๆ ก็ได้เช่นสี ฟ้า ม่วง เขียว แต่ควรจะเลือกเป็น style ตัดขอบนะครับ เพราะมันยังคงมีความเป็นอย่างเป็นธรรมชาติอยู่ ไม่หลอกตา แต่ไม่ควรเลือกสีบิ๊กอายสีน้ำตาลนะครับ ลองจินตนาการภาพดู ส่วนตัวข้าพเจ้าสีดำ (Black) ตาสีน้ำตาล (Brown) ตลกปะครับ หลอกตาแน่ๆครับ

แต่ถ้าคุณผู้หญิง (Female) ผมน้ำตาล ใส่คอนแทคเลนส์ราคาส่ง Brown อย่างนี้ก็โอเคอยู่ครับ การเลือกขนาด (Size) บิ๊กอาย ที่มีค่า Effect และ Dia ก็ต้องคำนึงเป็นอันดับแรกนะครับ ผู้ใช้บริการที่ตาเล็ก ไม่ควร เลือกค่า Effect และ ค่า DiaMeter สูงๆนะครับ เพราะเลนส์ที่โตกว่าดวงตาเรามาก Time ใส่แล้วมันจะไม่ได้อยู่ในตำแหน่งที่ระบุไว้อย่างชัดเจนที่ Appropriate (ตาดำของเราและเพื่อนร่วมงานทุกคนจะนูนกว่า ตาขาว เลือกเลนส์ใหญ่ไปมันไม่ Lock ตาดำพอดี เลนส์มันเลยเคลื่อนที่ไปมา) ทำให้การมองจะเสมือนมีอะไรมาบังตา (มองไม่ชัด) และ เคืองตา

- ผู้ซื้อสินค้าตาเล็ก ควรเลือกคอนแทคเลนส์ราคาส่งค่า Effect คาดหมาย 16-17 มิล. Dia Meter About 14.5 มิล.
- ลูกค้าตาโต ควรเลือกคอนแทคเลนส์ราคาส่งค่า Effect คาดคะเน18 มิล. ขึ้นไป Dia Meter ประมาณ 15+ มิล.

ปล. อย่าตกหัวใจนะครับว่า โอ้โห ใส่เลนส์ขนาด (Size) เส้นผ่านศูนย์กลางตั้ง 17 มิล. จริงๆแล้วถ้าเทียบมาตราฐานเลนส์นำเข้าจากเกาหลี กับ เลนส์ร้านแว่นในไทย Effect 17 มิล.ของเกาหลี ต้องลบ ด้วย 3 เท่ากับ 14 มิล. ของเลนส์ร้านแว่น (ไม่เชื่อลองเอาไม้บรรทัดของข้อความวัดดูครับ ส่วนตัวดิฉันวัดแล้ว) เพราะเป็นแบบนั้นถ้าลูกค้าที่่จงรักภักดีใส่เลนส์ตามร้านแว่นอยู่ที่ Size 14 มิล. ก็ต้องเลือกบิ๊กอายเกาหลี 17 มิล.ใส่ แต่ว่าเลนส์เกาหลีจะนิ่มกว่าร้านแว่นเยอะไม่เชื่อต้องลองทักษะความรู้เป็นสิ่งที่พัฒนาได้คอนแทคเลนส์ราคาส่งคลิกเข้าไปดูได้เลยครับคอนแทคเลนส์ราคาส่งข่าวสารที่ปรากฎเป็นข้อมูลที่สดใหม่โอเคเลย

อ้างอิงจาก: คอนแทคเลนส์ราคาส่ง
บทความอยู่ในกลุ่ม: บิ๊กอาย คอนแทคเลนส์ Bigeye Contact Lens ขายส่งบิ๊กอาย ขายส่งคอนแทคเลนส์
อ้างจาก: คอนแทคเลนส์ราคาส่ง
บรรยายพิเศษหัวข้อคอนแทคเลนส์ราคาส่งลดแลกแจกแถม
ประเภทของเว็บ: การแพทย์ และสุขภาพ
โฆษณาโดย: sugar-eye
หน้าแรกของเว็บ: http://www.sugar-eye.com
Information: http://www.sugar-eye.com/store/product
Contact Us: http://www.sugar-eye.com/store/manual/howpay
ข้อมูลจาก:: http://music2u55.com
Categoryขอขอบคุณเนื้อหาจาก:: http://music2u55.com/category/การแพทย์-และสุขภาพ
Tagsขอขอบคุณเนื้อหาจาก:: http://music2u55.com/tag/คอนแทคเลนส์ราคาส่ง
บันทึกการเข้า