ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

ผู้เขียน หัวข้อ: เล่าเรื่องเกี่ยวกับขายกลูต้าอยากหน้าขาวต้องใช้  (อ่าน 1284 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ฝากประกาศ

  • พอพึ่งพาได้
  • ***
  • ผลบุญ: +0/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 258
    • ดูรายละเอียด
วันนี้ผมมีเนื้อหาสาระดีๆมาแนะนำขายกลูต้าเรียนรู้ได้จากที่นี่สารขายกลูต้าไธโอน เป็นสารที่เซลล์ในร่างกายสังขารเราและผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บย่อมสังเคราะห์ขึ้นได้เอง มีสรรพคุณเป็นโปรตีนชนิด (Type) หนึ่ง มีหน้าที่ปกป้องเนื้อเยื่อของอวัยวะทุกส่วนโดยการต่อต้านอนุมูลอิสระที่สะสมอยู่ตามส่วนต่างๆ และกระตุ้นภูมิคุ้มกันของสรีระ ที่สำคัญมากที่สุดยังช่วยตับในการปฏิบัติงานลายและขจัดสารพิษออกจากรูปร่างร่างกาย เช่น ตัวยาหรือสารพิษที่ไม่ละลายน้ำ เมื่อรวมตัวกับสารขายกลูต้าไธโอน จะช่วยให้ละรูปลายน้ำได้และถูกกำจัดออกจากร่างกายสังขารได้ในที่สุด สารพิษจำพวกโลหะหนักหรือสารกำจัดแมลง ย่อมถูกขจัดออกจากร่างกายได้โดยการทำงานที่สร้างรายได้ดีของกลูตาไธโอนร่วมกับตับ กลูต้าไธโอนเป็นพันธะเปปไทด์ของกรดอะมิโน 3 ตัว เช่น ซีสเตอีน กลูตาเมต และไกลซีน ขายกลูต้าไธโอนอยู่ในรูป reduced (GSH) และ oxidized (GSSG) โดย GSSG ถูก reduced ด้วย Glutathione reductase สาร ascorbic acid จะเพิ่มการออกฤทธิ์ของ GSH ซึ่ง alpha lipoic acid (ALA) เพิ่มการออกฤทธิ์ของกลูต้าไธโอนอาจกลับมาเป็น GSSG

หน้าที่หลักของขายกลูต้าไธโอนที่เด่นมีอยู่ 3 ประการ คือ

1. Detoxification : ขายกลูต้าไธโอนช่วยสร้างเอ็นไซม์ชนิด (Type) ต่าง ๆ ในสรีระโดยเฉพาะ (Especially) Glutathion-S-transferase ที่ช่วยในการกำจัดพิษออกจากสรีระโดยไปเปลี่ยนไปไม่เหมือนเก่าสารพิษชนิด (Type) ไม่ละลายในน้ำ (ละลายในน้ำมัน) เช่น พวกโลหะหนัก สารระเหย ยาฆ่าแมลง แม้แต่ยาบางประเภท ให้เป็นสารที่ละภาพลายน้ำได้ดีขึ้นและง่ายๆต่อการกำจัดออกจากร่างกายสังขาร อีกทั้งยังช่วยป้องกัน (Prevent) ตับ1 จากการถูกทำลายโดย แอลกอฮอล์ (สุรา) สารพิษจากบุหรี่ ยาพาราเซตามอลเกินขนาด (Size) (Overdose) ฯลฯ

2. Antioxidant : ขายกลูต้าไธโอนมีคุณสมบัติ (Property) เป็นสารต้านปฏิกิริยาอ๊อกซิเดชั่น (Antioxidant) ที่มีความสำคัญ (Importance) ตัวหนึ่งในรูปร่างร่างกาย และหากขาดไป วิตามินซีและอี อาจจะทำ Work ได้ไม่เต็มที่

3. Immune Enhancer : ช่วยปลุกเร้าภูมิคุ้มกันในสรีระ2 โดยปลุกเร้าการดำเนินการงานที่มีผลตอบแทนดีของเอ็นไซม์หลายชนิดเพื่อให้สรีระต่อต้านสิ่งแปลกปลอม รวมถึงเชื้อแบคทีเรียและไวรัส อีกทั้งคอลลาเจน ยังช่วยสร้างและซ่อมแซม DNA สร้างโปรตีนและ protaglandin

ลักษณะของกขายกลูต้าไธโอน
1. กลูต้าไธโอนเป็นสารต้านอนุมูลอิสระสิ่งที่อยู่ข้างในเซลล์พบมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเซลล์ตับ (จนถึง 5 mM)
2. กลูต้าไธโอนถูกสังเคราะห์โดย Glutathione synthase โดยการใช้กรดอะมิโน 3 ประเภท : L-cysteine, L-glutamate และ glycine
3. ตามธรรมชาติที่สุดมี 2 รูปแบบที่แตกต่าง ได้แก่ reduced Glutathione (GSH) และ oxidized Glutathione disulphide (GSSG)
4. อำนวยความง่ายดายต่อการทำงานที่มีประโยชน์ของภูมิคุ้มกัน
5. เป็นสาร mitochondrial antioxidant
6. เป็นสาร co-factor/ เอนไซม์ใน phase I enzymatic detoxification pathway
7. Phase II detoxification pathway
8. การ Prevent ระบบประสาท

การน้อยลงของขายกลูต้าไธโอน
- แสดงตัวให้เห็นเด่นชัดอย่างเฉียบพลันในการขาดกลูต้าไธโอนเมื่อรับประทานยาพาราเซตามอลเกินขนาดที่วัดได้
- ผลของการน้อยลงของกลูต้านี้เกิดใน hepatocyte ชักนำให้ตับวายและเสียชีวิต (Life) ได้
- การขาดกลูต้าไธโอนเรื้อรังมีความสัมพันธ์ซึ่งกันและกันกับความผิดปกติทางภูมิคุ้มกัน เพิ่มการเกิดเนื้อร้าย และในประเด็นโรคเอดส์ อาจเร่งให้เกิดโรคขึ้นมาได้
- การขาดกลูต้าไธโอนเป็นผลใน tissue oxidative stress ย่อมเกิดโรคได้ ยกตัวอย่างเช่น ผู้ที่เป็น G6PD (glucose 6-phosphate dehydrogenase deficiency) ทำให้เกิดปริมาณ NADPH และ reduced Glutathione ถดถอย
- Oxidative stress เป็นมูลเหตุให้ขาดกลูต้าไธโอนใน fragile erythrocyte membranes

ข้อบ่งใช้และการใช้สร้างสิ่งตอบแทนที่ดีทางการแพทย์
สารนี้บางประเทศที่มีความมั่นคงขึ้นทะเบียนเป็นยา และบางประเทศใช้เป็นอาหารเพื่อสุขภาพ แต่ในประเทศที่เป็นปึกแผ่นไทยสารนี้ยังไม่ผ่านการอนุมัติตามคำขอจากสำนักงานที่ตัวเองถนัดกลุ่มคณะกรรมการตัดสินอาหารและยา (อย.) มีรายงานที่มีผลตอบแทนคุ้มค่าการใช้สารกลูต้าไทโอนในหลายตัวอย่าง เช่น โรคทางระบบประสาท เช่น พาร์กินสัน โดยใช้ฉีดเข้าทางเส้นเลือดดำ ใช้การบำรุงรักษาภาวะการเป็นพิษจากโลหะหนัก พิษจากยาพาราเซ็ทตามอล ทำลายพิษในตับ ช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในคนไข้ AIDS, มะเร็ง และใช้ต้านความชรา แต่ ข้อมูลที่เขียนจากการสรุปจากหนังสือที่ใช้การบำรุงรักษาฝ้า และทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งเหมือนมีแสงออร่า นั้นยังไม่มีข้อมูล (Data) ทางวิทยาศาสตร์ยืนยัน (Confirm) พบว่าเป็นผลข้างเคียงจากการใช้สารนี้ที่ใช้ดูแลรักษาโรคอื่นแล้วผิวข่าวอย่างเป็นธรรมชาติขึ้น จึงมีการนำมาใช้ทำให้ผิวขาวขึ้น
- ดูแลรักษาเอาใจใส่พิษจากยาพาราเซตามอล
- ใช้เบื้องต้นเพื่อ : มะเร็งบางรูปแบบ โรคไขมันอุดตันที่ผนังหลอดเลือด (atherosclerosis) โรคเบาหวาน ปอดมีความผิดปกติโดยเฉพาะ (Especially) อย่างยิ่งโรคปอดอุดกั้น สูญเสียการได้ยินเนื่องมาจากเสียง คุณผู้ชายที่เป็นหมัน ปกป้องคุ้มครองหรือทำให้พิษดีขึ้น ต้านเชื้อไวรัส ยากำพร้าในการรักษาเป็นอย่างดีเอดส์ที่ Relationships กับภาวะขาดสารอาหาร

 Problem ของขายกลูต้าไธโอนที่พบบ่อย มีเช่นนี้

1. ผลข้างเคียงที่น่ากลัว คือการฉีดยาเข้าเส้นเลือดดำ มีแนวทางที่มีความเป็นไปได้ที่จะแพ้ได้ ทั้งการแพ้สารขายกลูต้าไธโอน เอง หรืออาจจะแพ้ สารฆ่าเชื้อ หรือ สารกันเสีย หรือ สารปนเปื้อน ขณะนี้มีรายงานที่มีผลตอบแทนดีในต่างประเทศที่มีความสงบสุขว่าผู้ ที่ได้รับการฉีดกลูต้าไธโอนขนาดที่วัดค่าตามมาตรฐานสูงที่ใช้กันอยู่มีอาการช็อค ความดันต่ำ หายหัวใจไม่ออก และเสียชีวิตได้ ถ้าไม่ได้รับการ Help อย่างทันท่วงที

2. สารขายกลูต้าไธโอนที่ใช้อยู่เป็นการลักลอบนำเข้ามาอย่างผิดกฎที่ออกมาและบังคับใช้หมาย ไม่ผ่านการรับรองอย่างถูกต้องจากสำนักงานที่ตัวเองถนัด Faculty กรรมการผู้ชี้ขาดอาหารและยา (อย.) สารนี้ที่ใช้ในการแพทย์ มีชื่อว่า Tationil ซึ่งผลิตโดยบริษัท (Company) Roche ประเทศ (Country) อิตาลี (Italy) แต่บริษัทที่จัดตั้งอย่างถูกต้อง Roche ประเทศที่เป็นปึกแผ่นไทย ได้รับรองตามเงื่อนไขสัญญามาว่าบริษัทไม่ได้เป็นผู้นำเข้าและจัด Sell และยังพบว่ามียาปลอมมีที่ผลิตที่เวียดนามและจีน โดยที่ Print ว่าผลิตในชนชาติอิตาลี ทำให้เกิดผลข้างเคียงในการฉีดได้

3. การที่ฉีดมักจะให้วิตามินซีในขนาด (Size) สูงร่วมด้วย ซึ่งการฉีดวิตามินซี ในขนาดที่วัดค่าตามมาตรฐานที่สูงและเร็วเกินไปอาจทำให้เกิดอาการมึนศีรษะ เหมือนจะเป็นลมได้

4. พบว่าการที่ได้รับสารกลูต้าไธโอนเป็นวันเวลานาน ๆ ซึ่งจะทำเม็ดสีที่จอตาลดลง ทำให้รับแสงได้น้อยลง เสี่ยงต่อการ Vision ได้ในอนาคตที่ไม่ไกล ทางวารสารประจำสัปดาห์ทางการแพทย์สหรัฐอเมริกาจัดว่าเป็นสารที่อาจก่อให้เกิดผลข้างเคียงทางตา

5. การใช้สารกลูต้าไธโอนในผู้มีอาการไม่ปกติมะเร็งทำให้ประสิทธิภาพ (Efficiency) ในการดูแลเอาใจใส่ด้วยยา Chemical บำบัดถดถอย

6. การได้รับสารขายกลูต้าไธโอนปริมาณมาก มีผลต่อแร่ธาตุในขบวนการเมตาบอลิซึม และตัวมันเองย่อมกลายเป็นอนุมูลอิสระ มาทำร้ายร่างกายได้

7. ที่น่าเป็นห่วงมากที่สุดอย่างแท้จริงในเรื่อง “กลูต้าไธโอน” นั้น เท่าที่ทราบมีการจัดจำหน่ายสินค้าที่มีคุณภาพเกลื่อนตามเว็บ (Web) ไซต์ ราคาตั้งแต่หลักร้อยไปจนถึงเป็นหมื่นบาท และมีการให้ความรู้กลยุทธ์ฉีด และอวดอ้างสรรพท่านจนทำให้คนที่อยากขาวเกิดความสนใจ (Interested) และ Purchase หาไป Experiments ทั้งฉีดกันเองซึ่งอาจทำให้เกิดการแพ้ การติดเชื้อ และ Problem อื่น ๆ อีกมากมายเกินกว่าที่คาดหวัง

ประชาชนผู้บริโภคไม่ควรหลงเชื่อสื่อประชาสัมพันธ์ที่อ้างว่าย่อมช่วยให้ผิวขาวเป็นธรรมชาติขึ้น เพราะไม่มีผลิตภัณฑ์ใดที่เป็นสิ่งที่จะทำให้ผิวนวลสวยงามขึ้นได้อย่างถาวร ผลิตภัณฑ์ยี่ห้อดัง หรือยาอาจจะช่วยได้ชั่วคราว แต่เมื่อหมดฤทธิ์ร่างกายก็จะผลิตเม็ดสีตามปกติ ทั้งนี้และทั้งนั้นการที่พลเมืองในแถบแถบเอเชียมีผิวคล้ำถือเป็นเรื่องที่มีประโยชน์ (Usefull) เพราะสามารถป้องกันให้ปลอดภัยแสงอัลตราไวโอเลตจากแสงอาทิตย์ได้ ทำให้ความน่าจะเป็นการเกิดมะเร็งผิวหนังน้อยกว่าคนผิวขาวใสไร้ริ้วรอย จึงไม่ควรมีค่านิยมและเป็นที่ชื่นชอบที่ผิดในการเปลี่ยนไปจากเดิมสีผิวให้ขาวผิด Nature

ผลข้างเคียงต่อผู้ใช้ (User) ขายกลูต้าไธโอน มีดังเช่นนี้
- ผู้ที่ใช้กลูตาไธโอนอาจเกิดอาการผิวหนังแดง
- อีกอาการหนึ่งที่พบบ่อยในผู้ที่ใช้กลูตาไธโอนคือมีความดันโลหิตต่ำ
- บางครั้งผู้ที่ใช้กลูตาไธโอนอาจเกิดอาการหอบหืดเฉียบพลัน
- สิ่งที่ควรให้สิ่งที่สำคัญและควรระมัดระวังจากคำเตือนอย่างยิ่งคือ อาจเกิด anaphylactic reaction จากการปนเปื้อนหรือความไม่บริสุทธิ์

ข้อบังคับและควรตั้งสติให้มั่นเป็นความพิเศษในการใช้ขายกลูต้าไธโอน มีตามนี้
- ผู้ที่แพ้ยาไม่ควรฉีดกลูต้าไธโอนเข้าสู่รูปร่างร่างกายและควร Consult แพทย์เฉพาะทางทุกช่วงเวลาก่อนเพื่อความทำให้มีความสุข
- ผู้ที่ปลูกถ่ายอวัยวะสำหรับผู้ที่กำลังรับการปลูกถ่ายอวัยวะไม่ควรใช้อย่างยิ่ง เพราะอาจได้รับผลข้างเคียงได้
- สำหรับผู้ที่่มีอาการแพ้และเป็นโรคหอบหืดห้ามไม่ให้ใช้งานที่ใช้ความรู้ ซึ่งอาจทำให้เกิดผลข้างเคียงได้

การใช้ทำให้เป็นประโยชน์ทางการแพทย์จากสารขายกลูต้าไธโอน
สารกลูต้าไธโอนมีการนำมาใช้เป็นยาการดูแลรักษาโรคเกี่ยวกับระบบเส้นประสาทบกพร่อง เช่น โรคพาร์กินสัน โรคอัลไซเมอร์หรือโรคสมอง (Brain) เสื่อม โรคปลายเส้นประสาทอักเสบ มะเร็งกระเพาะ และมะเร็งต่อมลูกหมาก โดยได้รับการรับรองให้ใช้เป็นยามามากกว่า 30 ปี การการบำรุงรักษามักจะให้โดยการฉีดเข้าเส้นหรือเข้าที่กล้ามเนื้อ อาการข้างเคียงของยาดังกล่าวตอนนี้ยังไม่พบ แต่อย่างไรก็แล้วแต่พบว่า สารกลูตาไธโอนมีผลข้างเคียงในการยับยั้งเอนไซม์ไทโรซิเนส ซึ่งทำให้เม็ดสีของผิวหนังเปลี่ยนไปไม่เหมือนเดิมจากเม็ด Brown ดำเป็นเม็ดสีชมพู (Pink) ขาว ผลข้างเคียงนี้จึงทำให้มีการแตกตื่นและนำกลูต้าไธโอนมาเตรียมเป็นยาเม็ดเพื่อใช้เป็นอาหารเสริมที่จำเป็นต่อร่างกาย เพื่อชะลอวัย และหวังผลให้ผิวใสใสหรือผิวขาวเป็นธรรมชาติอมชมพู

ยาเม็ดขายกลูต้าไธโอน ได้ผลจริงหรือ?
ในวงการของอาหารเพื่อสุขภาพ มีการนำสารกลูต้าไธโอนมาทำเป็นยาเม็ดในขนาดที่วัดค่าตามมาตรฐานความแรงต่างๆ กัน เพื่อใช้ในการรับประทานเป็นอาหารเพื่อสุขภาพ โดยหวังผลว่า จะสามารถเสริมและทดแทนปริมาณกลูตาไธโอนที่รูปร่างร่างกายมีไม่พอหรือบกพร่องไป อันเนื่องมาจากมูลเหตุของโรคต่างๆ จากการรวมข้อมูล (Data) พบว่า สารกลูตาไธโอนจะไม่สามารถถูกดูดซึมจากกระเพาะอาหารได้ เพราะจะถูกย่อยสลายและขับออกทางลำไส้ สรุปการรับประทานยาเม็ดกลูต้าไธโอนจึงไม่ได้รับเป็นผลดีเลย ไม่ว่าจะกินครั้งละหลายๆ เม็ดหรือในขนาดที่วัดค่าตามมาตรฐานที่สูงมากๆ ก็ตาม

ขายกลูต้าไธโอนช่วยให้ผิวขาวเป็นธรรมชาติได้จริงหรือ?
ตามที่ได้กล่าวไปข้างต้น อาการข้างเคียงอันไม่พึงประสงค์ของการใช้ยากลูต้าไธโอนคือ การยับยั้งการสร้างเซลล์เม็ดสีให้ผิวหนัง รวมทั้งการเปลี่ยนแปลงไปไม่เหมือนเดิมเม็ดสีที่พัฒนาขึ้นจากสีน้ำตาลดำเป็นเม็ดสีชมพูขาว จึงมีการคิดนำเอาสารประเภทนี้มาใช้เป็นอาหารเสริมที่จำเป็นต่อร่างกายโดยหวังว่า จะสามารถเสริมและเพิ่มความเข้มข้นของกลูต้าไธโอนในกระแสเลือดให้มากๆ เพื่อหวังผลให้ผิวหน้าใสเป็นธรรมชาติอมชมพู แต่ในสิ่งที่แน่นอนยาเม็ดที่เป็นอาหารรับประทานเพื่อสุขภาพนั้น ทานมากเท่าไหร่ก็จะไม่ได้ผล เพราะสารชนิด (Type) นี้จะถูกย่อยสลายและกำจัดออกจากร่างกาย ไม่ถูกดูดซึม แพทย์หลายสำนักจึงได้มีการดัดแปลงโดยทำการฉีดเข้าเส้นหรือเข้ากล้ามเนื้อเช่นเดียวกับการการดูแลรักษาโรคต่างๆ อะไรก็แล้วแต่อาการข้างเคียงของผิวขาวเป็นธรรมชาติเป็นอาการชั่วคราวเท่านั้น จึงไม่ควรใช้ยานี้ในทางที่ผิด

ภาวะที่ร่างกายสังขารขาดขายกลูต้าไธโอน
ก็เพราะว่าสารดังกล่าวสรีระสร้างได้เอง แต่สภาพสภาวะที่สรีระอาจขาดหรือมีกลูต้าไธโอนไม่พอ เช่น เมื่อร่างกายมีโรคแทรกซ้อน ทำให้กลูต้าไธโอนลดน้อยลงด้วยมูลเหตุการถูกทำลายด้วยยารักษาเป็นอย่างดีหรือด้วยตัวโรคเอง หากร่างกายขาดหรือมีกลูตาไธโอนน้อย จะมีผลทำให้เกิดโรคตับอักเสบง่าย (Easy) ทำให้ตับทำงานที่หลายคนใฝ่ฝันได้ไม่เต็มที่ มีโอกาสที่มีความเป็นไปได้ในการเกิดภาวะแทรกซ้อนของระบบทางเดินหายใจ โรคหืด ผู้ที่มีกรรมพันธุ์เกี่ยวกับความบกพร่องของกลูต้าไธโอนมักจะมีปัญหาที่เกิดจากปัจจัยภายในโรคแทรกซ้อนทางระบบประสาท ผู้ที่เป็นไข้ด้วยโรคภูมิคุ้มกันบกพร่องหรือโรคเอดส์ ปริมาณกลูต้าไธโอนในระบบเลือดจะต่ำมากๆ ผู้ที่สูบบุหรี่จัดก็เช่นกัน ด้วยเหตุนั้นบุคคลเหล่านี้จะเกิดโรคแทรกซ้อนได้สะดวกสบาย

ขายกลูต้าไธโอนในสิ่งที่เป็นธรรมชาติ
พบมากในผลไม้ เช่น แตงโม สตรอเบอรี่ องุ่น ผลอโวกาโด ส่วนในผักพบมากใน หน่อไม้ฝรั่ง ของเนื้อสัตว์จะพบได้ใน ปลา และเนื้อแดง เช่น เนื้อหมู เนื้อวัว จะพบมากใน Asparagus อะโวกาโด และ Walnut รูปร่างร่างกายเราและผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บก็สามารถสร้างกลูต้าไทโอนได้และมีสารหลาย Type ที่ช่วยเพิ่มการสร้างดังเช่น Alpha lipoic acid, Glutamine3, Methionine, Whey Protein, Vitamin B-6, Vitamin B-2 , Vitamin C4 และ Seleniumเว็บที่มีเนื้อหาว่าเด้วยเรื่องขายกลูต้าเว็บไซต์ที่มีเนื้อหาเดียวกันขายกลูต้าติดตามอ่านต่อได้จากบล็อกนี้อ่านจบแล้วมีความรู้มากขึ้น

อ้างอิงจาก: ขายกลูต้า
บทความอยู่ในกลุ่ม: กลูต้าไธโอน คอลลาเจน อาหารเสริมผิวขาว กลูต้า ขายกลูต้า Colly Pink DHC Ele Cream PICO OK Collagen
อ้างจาก: ขายกลูต้า
เล่าเรื่องเกี่ยวกับขายกลูต้าอยากหน้าขาวต้องใช้
ประเภทของเว็บ: อาหารเสริม
โฆษณาโดย: lcysplus
หน้าแรกของเว็บ: http://www.lcysplus.com
Information: http://www.lcysplus.com/store/product
Contact Us: http://www.lcysplus.com/store/contact
แหล่งที่มา:: http://siamcondocenter.com
หมวดหมู่บทความอ้างอิง:: http://siamcondocenter.com/category/อาหารเสริม
แท็กบทความอ้างอิง:: http://siamcondocenter.com/tag/ขายกลูต้า
บันทึกการเข้า