ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

ผู้เขียน หัวข้อ: ถ่ายทอดความรู้ทางวิชาการชุดคลุมท้องออกแบบมาอย่างสวยหรู  (อ่าน 2207 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ฝากประกาศ

  • พอพึ่งพาได้
  • ***
  • ผลบุญ: +0/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 258
    • ดูรายละเอียด
เชิญติดตามเนื้อหาสาระที่มีประโยชน์เกี่ยวกับชุดคลุมท้องทำความเข้าใจอย่างชัดเจนจากเนื้อหานี้ครับกราบสวัสดีทุกท่านครับว่าที่มารดามือใหม่หลายๆคนที่เข้ามาอ่านอย่างมีสมาธิเกี่ยวกับข้อมูลเพิ่มเติมที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับชุดคลุมท้อง ซึ่งในเว็บที่ได้รับความนิยมอย่างสูงนี้คะเคล็ดลับที่ไม่มีใครรู้มาก่อนในการดูแลให้ความเอาใจใส่เป็นอย่างดีลูกให้มีสุขภาพที่ Strong ตั้งแต่แรกเกิดก็คือการเลือกชุดคลุมท้องให้เหมาะกับรูปร่างของคุณแม่ (Mother) ที่กำลังตั้งครรภ์ ที่เปลี่ยนไปไปในแต่ละเดือน เพราะนอกจากความสบายในการลุกนั่งที่คุณแม่จะสัมผัสได้ด้วยตัวเองแล้ว ลูกน้อยในครรภ์ยังจะได้รับความสบายตัวที่ต่อเนื่องไม่หยุดมาจากคุณแม่ด้วย ว่าแต่ชุดคลุมแบบไหนกันนะ ที่เหมาะกับรูปร่างของยอดแม่ที่สุด จะได้เลือก Buy มาใส่ได้ตรงไซส์ ตรงใจที่สุด การตั้งครรภ์นั้นนับว่าเป็นช่วงระยะเวลาสั้นหรือยาวที่ค่อนข้างหนักของผู้หญิงหลายคนจริงๆเลยนะคะ การที่เราและสมาชิกทุกท่านต้องอุ้มท้องเจ้าตัวน้อยในครรภ์แถมยังต้องแบกปริมาณน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ทั้งยังต้องทำงานที่ตัวเองถนัดและดำเนินชีวิต (Life) ตามปกติ สรุปจึงอยากให้คุณแม่ (Mother) ๆทั้งหลายใส่ใจในการเลือกชื้อคลุมท้อง เพราะการใส่ชุดคลุมท้องที่สะดวกสบายไม่ซับซ้อนไม่อึดอัดจะช่วยให้แม่รู้สึกผ่อนคลาย มีความสุขที่เกิดจากการให้ซึ่งจะส่งผลถึงอารมณ์ที่สั่งการจากสมองของลูกรักที่อยู่ในครรภ์ค่ะ ณ วันนี้ iamprettymom มีข้อแนะนำแนวทางเรื่องการเลือกซื้อชุดคลุมท้องมาฝากคะ ชุดคลุมท้องแบบไหนใส่แล้วดี อีกหนึ่งเคล็ดลับที่ไม่มีใครรู้มาก่อนในการดูแลให้ความเอาใจใส่เป็นอย่างดีลูกให้มีสุขภาพที่ Strong ตั้งแต่แรกเกิดก็คือการเลือกชุดคลุมท้องให้เหมาะกับรูปร่างของแม่ที่เปลี่ยนผันไปตามเวลาไปในแต่ละเดือน เพราะนอกจากความสบายในการลุกนั่งที่ Mother จะสัมผัสได้ด้วย Itself แล้ว ลูกน้อยในครรภ์ยังจะได้รับความสบายตัวที่ต่อเนื่องเรื่อยไปมาจากมารดาด้วย ที่สำคัญเป็นอันดับแรกถ้าเลือกชุดคลุมท้องให้ดียังซึ่งจะทำ Father พลอยสบายตาไปอีกด้วย

เคล็ดลับการเลือกชื้อชุดคลุมท้องที่ถูกต้องชัดเจน

1.การเลือกขนาดชุดคลุมท้องให้เหมาะสม (Appropriate) กับตัวของท่านเองและสวมใส่แล้วรู้สึกสบายเราและผู้อ่านทุกคนก็ต้องหาสายวัดมาวัด Size รอบอก รอบเอว และสะโพกกันก่อนนะคะ จะวัดเป็นซม.หรือนิ้วก็ได้ แต่ร้านที่จัดจำหน่ายสินค้าราคาถูก ชุดคลุมท้อง โดยมากแล้วจะบอกขนาด (Size) เสื้อเป็นเซนติเมตร เพื่อ เสื้อคลุมท้องและเดรสคลุมท้องควร Buy ให้ใหญ่กว่า Size ทีพวกเราทุกคนวัดได้จริงสัก 3-4 นิ้ว จะได้สวมใส่ได้สบายขึ้น ส่วนพวกเสื้อยืด ควรเลือกผ้ายืดที่ยืดได้ About 4-5 นิ้ว ก็พอ ถ้าใหญ่มากเกินไปใส่แล้ว จะดูย้วยๆ Fat ๆ ไม่สวยค่ะ พวกกางเกงก็วัดสะโพกและเผื่อ Size สัก 2 นิ้วก็พอสำหรับท้องที่จะขยายใหญ่ขึ้นค่ะ ถึงจะอย่างไรการเลือกขนาดที่วัดค่าตามมาตรฐานชุดคลุมท้องนั้นก็ต้องดูรูปร่างของคุณแม่ (Mother) เองคลุกเคล้ากันด้วยเพราะไซส์และรูปร่างแต่ละคนก็ไม่เหมือนกัน ถ้าจะให้ Recommend ก็อยากให้เลือกชุดคลุมท้องที่ใส่แล้วดูสบายไม่อึดอัด

2.การเลือกเนื้อผ้าชุดคลุมท้องควรเลือกผ้าที่มีเนื้อนุ่ม ใส่แล้วสบายตัว ผ้าที่บางเบา จะระบายความร้อนเกินกว่าปกติได้ดี ไม่อับเหงื่อ ไม่อึดอัด ไม่ระคายผิว แถมยังเหมาะกับอากาศบ้านเราและผู้อ่านทุกท่านที่ค่อนข้างร้อนจัด เนื้อผ้าที่ควรเลือก อย่างเช่น ผ้าฝ้าย ผ้าซาติน เรยอง ผ้ายืด ถ้าเป็นคนที่มีผิวแพ้ง่ายและสะดวกเลี่ยงผ้าขนหรือผ้าเนื้อหนาๆ

3.การเลือกแบบชุดคลุมท้องทำงานที่ใช้ความรู้ส่วนตัวไม่เกี่ยวกับใครอยู่กับบ้านหรือทำงานที่หลายคนใฝ่ฝันบริษัทที่มีทุนจดทะเบียนหนึ่งล้านบาทที่ไม่เคร่งครัดมากนัก ควรเลือกชุดเป็นพวกเสื้อยืดกับชุดเอี๊ยม Lovely ๆ หรือเสื้อหลวมๆ กับกางเกงที่ปรับ Size ได้ ใส่ให้มีสีสันความงามไปเลย ทำงานที่ตัวเองชอบราชการหรือบริษัทที่จดทะเบียนอย่างถูกต้องตามกฎหมายใหญ่ๆ ควร Purchase ชุดที่เป็นเดรสกระโปรงมีแขนแบบเรียบร้อยหน่อย ซึ่งตอนนี้ร้านต่างๆก็ Design ได้ความสวยความงาม ทันต่อโลก ดูเป็นทางการแต่สวย ชุดคลุมท้อง ที่ดีควรใส่ได้ถึงหลังคลอด เพราะหลังคลอดท้องอาจยุบลงก็จริง แต่รูปร่างคุณแม่ยังไม่เข้าที่นะ อาจมีน้ำหนักของวัตถุหรือพุงส่วนเกินอยู่ทำให้ยังไม่ย่อมกลับไปใส่เสื้อผ้าชุดเดิมได้ แถมยังต้องเผื่อเรื่องการให้นมลูกด้วย ชุดคลุมท้องที่ดีควรมีช่องเปิดให้นมลูกได้ จะไม่ยากมากๆค่ะใส่ได้ถึงหลังคลอด เพราะแบบชุดคลุมท้องสมัยนี้ เก๋ มีสไตล์ หลายอย่างต่างๆ กันแบบจนดูไม่ออกว่าเป็นชุดคลุมท้องเลย คุณแม่ (Mother) ๆลองหามาใส่กันดูนะ เราและเพื่อนร่วมงานมาใส่ชุดคลุมท้องสวยๆให้คนอิจฉาเล่นไปเลย

บริบท (Context) Information เกี่ยวกับชุดคลุมท้องของยอดคุณแม่แต่ละไตรมาส ดังที่ปรากฏ

การเลือก Buy ชุดคลุมท้องในช่วงของวันเวลาช่วงไตรมาสที่ 1 (เดือนที่ 1 – 3)
ช่วงนี้รูปร่างคุณแม่ยังไม่เปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัดมากนัก แทบจะดูไม่ออกเลยว่ากำลังตั้งครรภ์อยู่ จนแม่บางคนบางท่านแอบคิดไปเองว่า ท้องยังไม่โตเท่าไร ใส่อะไรก็คงไม่เป็นอันตรายต่อลูกน้อยใน ครรภ์ ซึ่งในสิ่งที่เป็นจริงแล้วช่วงไตรมาสแรก (First) ของการตั้งครรภ์นั้นคือจุดเริ่มต้นที่ต้องคำนึงเป็นอันดับแรก คุณแม่ (Mother) ไม่ควรใส่กางเกงที่รัดหน้าท้อง ส่วนออกแบบ (Design) นั้นจะเป็นแบบไหนก็ได้ เรียกได้ว่าช่วงนี้ใส่อะไร (What) ก็สวยทั้งนั้น เพราะท้องยังไม่ขยาย รูปร่างร่างกายก็ไม่เปลี่ยนไปจากเดิมไปมากนัก ขนาดที่วัดค่าตามมาตรฐานท้องยังเล็กมากหรือแทบจะมองไม่เห็นเลย Mother มักคิดว่าใส่อะไรก็ได้ คงไม่มีเทคนิคที่ดีมากมายอย่างแท้จริง แต่อันที่จริงแล้วช่วงนี้เป็นช่วงที่ต้องระมัดระวัง คุณหมอประจำคลีนิกจึงมักแนะนำแนวทางว่าอดทนและพยายามอย่าทำกิจกรรมที่มีความน่าสนใจอะไร (What) มากนัก เดี๋ยวจะกระทบกระเทือนต่อท้องอ่อนๆ นี้ได้ การใส่ชุดคลุมท้องก็เช่นกันให้คุณแม่ (Mother) มานะพยายามใส่ชุดคลุมท้องหรือกางเกงที่ไม่รัดตรงหน้าท้องมากแต่ใส่แบบไหนก็สวยได้ทั้งนั้น เพราะช่วงนี้รูปร่างร่างกายยังไม่ขยายให้ใหญ่หรือเปลี่ยนแปลงจากสถานะเดิมอะไรมากมายจริงๆค่ะ

กลยุทธ์เลือก Purchase ชุดคลุมท้องในเวลาช่วงไตรมาสที่ 2 (เดือนที่ 4 – 6)
ช่วงนี้มารดาจะเริ่มเห็นความเปลี่ยนแปลงจากค่าเดิมของร่างกายสังขารที่กระจ่างแจ้งอย่างไม่มีข้อสงสัยมากขึ้น หน้าท้อง Expansion มากขึ้น น้ำหนักรวมของวัตถุตัวก็เพิ่มมากขึ้น การเลือกเสื้อผ้าต้องคำนึงถึงช่วงล่างเป็นพิเศษ (Special) เช่น กางเกงควรเลือก กางเกงที่มีขอบขยายให้ใหญ่เป็นยางยืด และสามารถรองรับขนาดที่วัดค่าตามมาตรฐานของท้องได้ดี ส่วนคุณแม่ (Mother) ที่ชอบใส่กระโปรงอยู่แล้ว ก็ย่อมเลือกใส่ได้ทุกแบบ ช่วงนี้ ท้องช่วงล่างอย่างสะโพก ก้น ท้อง เริ่มขยายส่วนไหล่ แขน ยังไม่ค่อย Expansion ออกมากนัก จะมีบางคนที่เริ่มใหญ่ขึ้นบ้างเล็กน้อยฉะนั้นการเลือกเสื้อผ้าจึงต้องคำนึงถึงรูปร่างร่างกายส่วนล่างที่เริ่ม Expansion กว่าเดิมอย่างกางเกงควรเลือกแบบคนท้อง คือมีขอบขยาย (Expansion) ด้วยยางยืด เน้นกางเกงที่รองรับ Size ท้องและต้องรัดตรงใต้ท้อง อย่าใช้กางเกงที่รัดหน้าท้องส่วนชุดกระโปรงเลือกใส่แบบไหนก็ได้

หนทางการเลือกซื้อ (Buy) ชุดคลุมท้องในวันเวลาช่วงไตรมาสที่ 3 (เดือนที่ 7 – 9)
ช่วงนี้ไม่ว่าจะเป็น แขน ขา ท้อง สะโพก ก็ดูจะพร้อมหัวใจกันขยายให้ใหญ่ ยอดคุณแม่จึงควรเลือกชุดคลุมท้องแบบกระโปรงที่มีการจับชายข้างล่าง ส่วนเสื้อก็ควรเป็นเสื้อที่มีการจับจีบใต้อก ซึ่งจะช่วยดำเนินการให้ยอด Mother ดูเพรียวมากขึ้นและที่ Significant ไม่อึดอัดอย่างแน่นอนไม่ผิดเพี้ยนและเพื่อความความสวยความงามแบบดับเบิ้ล เราและเพื่อนรับวิชาชีพก็ขอขนเอาเทคนิคที่ดีการเลือกชุดคลุมท้องตาม ทรวดทรงองเอวของคุณแม่ (Mother) มาฝากด้วย ช่วงนี้อะไร (What) ๆ ก็ดูใหญ่ไปหมด ทั้งท้อง สะโพก แขน ขา การเลือกใส่ชุดคลุมท้องช่วงนี้จึงควรหาชุดคลุมสไตล์บอลลูน(คือกระโปรงที่มีการจับชายด้านล่าง) ส่วนเสื้อพยายามจนทำให้เป้าหมายบรรลุหาแบบที่มีการจับจีบใต้อกจะช่วยให้อำพรางรูปร่าง Fat ๆ ให้ดูผอมลงได้ และไม่อึดอัดมากค่ะการเลือกชุดคลุมท้องตามขนาดที่วัดได้รูปร่างของคุณแม่

กระบวนการการตัดสินใจเลือกซื้อ (Buy) ชุดคลุมท้องของว่าที่มารดาเจ้าเนื้อที่มีรูปร่างสัดส่วนที่ใหญ่
ยอด Mother ที่ไม่ค่อยสูงเท่าไร และมีเนื้อหนังมังสาเยอะด้วยแล้วล่ะก็ควรเลือกใส่เลคกิ้งสีเข้ม เพื่อช่วงพรางรูปร่าง เช่น สีดำ (Black) เทา หรือสีเขียวขี้ม้า และควรเลือกใส่เสื้อตัวยาว แขนสั้นหรือ แขนยาวก็ได้ เพียงแต่ต้องให้คลุมปิดช่วงสะโพกเท่านั้นก็สวยแล้ว

วิธีการการตกลงเลือกซื้อ (Buy) ชุดคลุมท้องของมารดาตัวเล็กที่มีสัดส่วนรูปร่างไม่ใหญ่และสูงปานกลาง
ถ้ายอด Mother มีรูปร่างเล็กกะทัดรัด หมดกังวล (Concern) ได้เลยค่ะ เพราะใส่ What ก็สวย แต่ถ้ายอดคุณแม่ (Mother) ความต้องการอย่างสูงที่จะสวมเสื้อผ้าแล้วดูสูงเพรียวมากขึ้น ก็ย่อมใส่กางเกงขาสั้นเพื่อ Mother ตั้งครรภ์ได้ เพื่อให้ช่วงขาดูยาวขึ้น ส่วนเสื้อนั้นอาจจะใส่เสื้อยืด เสื้อแขนตุ๊กตา หรือแขนเต่อน่าจะเหมาะ กับยอด Mother ที่สุด

วิธีการเลือกจัดซื้อ (Purchase) ชุดคลุมท้องเพื่อคุณแม่ (Mother) ที่มีรูปร่างผอมสูง
ย่อมใส่เสื้อได้เกือบทุกแบบ ทุกสไตล์ เพราะรูปร่างที่สูง ดูดี แต่ไม่ควรใส่เสื้อที่เน้นช่วงคอมากเกินไป เพราะจะทำให้เห็นกระดูกทำให้ดูผอม

ไม่ว่ารูปร่างแม่จะเปลี่ยนแปลงจากสถานะเดิมไปแค่ไหน มารดาก็ยังดูดีได้ทุกท่วงท่า ถ้านำเคล็ดลับที่ไม่เคยบอกใครดีๆ ในการเลือกชุดคลุมท้องให้เหมาะกับรูปร่างไปปรับใช้แม้ว่ารูปร่างของผู้หญิงจะเป็นสิ่งที่หลายคนรักและหวงแหน ต้องการ (Want) ดูแลรักษาเป็นอย่างดีให้สวยเพรียวตลอดวันเวลาอันมีค่า แต่การเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิงของรูปร่างที่ขยาย (Expansion) ใหญ่ขึ้นของ Female ขณะตั้งครรภ์กลับกลายเป็นช่วงระยะทางของวันเวลาแห่งความสุขที่เกิดจากความพอเพียงที่สุด เพราะนั่นเป็นสัญญาปากเปล่าณที่ทำให้คุณแม่ (Mother) คนส่วนใหญ่ได้รู้ว่า ที่ขยายใหญ่ขึ้นหรือแม้กระทั่งน้ำหนักสุทธิซึ่งเพิ่มขึ้นในทุกวันของผู้หญิงหลายคนขณะตั้งครรภ์คือช่วงระยะเวลาที่ลูกในครรภ์กำลังเจริญเติบโตขึ้นอย่าง Strong มีความต้องการอยากจะรู้เรื่องชุดคลุมท้องRead More ชุดคลุมท้องทางเราเขียนแต่บทความคุณภาพแบบนี้สิถึงเรียกว่าสุดยอด

อ้างอิงจาก: ชุดคลุมท้อง
คำที่มีความหมายเดียวกัน: ชุดคลุมท้อง
อ้างจาก: ชุดคลุมท้อง
ถ่ายทอดความรู้ทางวิชาการชุดคลุมท้องออกแบบมาอย่างสวยหรู
Category Tag: เสื้อผ้าแฟชั่น เครื่องแต่งกาย
ยูสเซอร์: iamprettymom
หน้าหลักของเว็บไซต์: http://www.iamprettymom.com
หน้าสินค้าและบริการ: http://www.iamprettymom.com/product/category
หน้าติดต่อสอบถาม: http://www.iamprettymom.com/contact-us
เว็บที่เกี่ยวข้อง: http://dekstudent.com
หมวดหมู่เว็บที่เกี่ยวข้อง: http://dekstudent.com/category/เสื้อผ้าแฟชั่น-เครื่องแต่งกาย
แท็กเว็บที่เกี่ยวข้อง: http://dekstudent.com/tag/ชุดคลุมท้อง
บันทึกการเข้า