ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

ผู้เขียน หัวข้อ: อมพระไว้ในปาก..ก็หนีความตายไม่พ้น  (อ่าน 682 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

raponsan

  • มารยิ่งมี บารมียิ่งแก่กล้า
  • ผู้ดูแลบอร์ด
  • โยคาวจรผล
  • ********
  • ผลบุญ: +61/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 28409
  • Respect: +11
    • ดูรายละเอียด
อมพระไว้ในปาก..ก็หนีความตายไม่พ้น
« เมื่อ: พฤศจิกายน 12, 2014, 08:06:39 pm »
0

อมพระไว้ในปาก..ก็หนีความตายไม่พ้น

คนร้ายรุมฆ่าโหดหนุ่มสักยันต์ลายทั้งตัวกระทั่งใบหน้า ฉายา "ป๊อบหน้าลาย" ทิ้งศพไว้ในป่าละเมาะในสภาพเปลือยล่อนจ้อน แม้ผู้ตายจะอมพระเครื่องไว้ในปากก็ไม่พ้นความตาย

มื่อเวลา 00.20 น. วันที่12 พ.ย. พ.ต.ต.วิโรจน์ ศรวิเศษ พนักงานสอบสวน สภ.ย่อยบ้านทุ่ม อ.เมือง จ.ขอนแก่น รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตในป่าละเมาะ บ้านม่วงโป้ ต.สาวะถี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์ รพ.ศรีนครินทร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น และมูลนิธิขอนแก่นสามัคคีอุทิศ ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณป่าละเมาะด้านทิศตะวันตก ห่างจากหมู่บ้านมาประมาณ 1 กม. พบศพชายไทยไม่ทราบชื่อ ผมสั้น รูปร่างผอม อายุระหว่าง 30–35 ปี ผิวดำแดง สูงประมาณ 165–170 ซม. สักลายทั่วตัวและใบหน้า นอนหงายเปลือยกายอยู่ในป่า

จากการตรวจสภาพศพพบบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมเข้าที่ข้อมือซ้ายจนเกือบขาด เหนือคิ้วซ้ายเป็นแผลยาวประมาณ 2–3 ซม. ตาด้านซ้ายบวมเป่งเหมือนถูกของแข็งทุบตี และที่แก้มด้านซ้ายมีรอยถูกของมีคมฟันจนเป็นแผลยาว 1 นิ้ว นอกจากนี้ตามตัวยังมีร่องรอยถูกของแข็งทุบตีจนน่วม โดยในปากของศพยังอมพระเครื่องเอาไว้ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3–4 ชม.


 :96: :96: :96: :96: :96:

สอบสวนชาวบ้านเบื้องต้นระบุว่า เคยเห็นผู้ตายมาวนเวียนอยู่ในหมู่บ้านเกิดเหตุอยู่เป็นประจำ โดยผู้ตายมีฉายาว่า “ป๊อปหน้าลาย” เพราะสักลายเต็มตัวและใบหน้า ก่อนพบศพได้มีคนออกมาหาเห็ดและของป่าในบริเวณดังกล่าว กระทั่งพบศพ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ตายน่าจะถูกกลุ่มคู่อริที่มีประมาณ 2-3 คน รุมทำร้าย

โดยผู้ตายได้พยายามต่อสู้ แต่สู้ไม่ไหว จึงเอาพระเครื่องที่ห้อยคออยู่มาอมเอาไว้ในปากเพื่อให้ปกป้องคุ้มครองชีวิต แต่ก็ช่วยไม่ได้ จากนั้นกลุ่มคู่อริจึงได้นำศพผู้ตายมาทิ้งในป่าละเมาะบ้านม่วงโป้ เพื่ออำพราง ส่วนสาเหตุคาดว่าอาจมาจากเรื่องความแค้นส่วนตัว หรือความขัดแย้งในเรื่องธุรกิจที่ไม่เปิดเผยบางอย่าง..


ขอบคุณภาพข่าวจาก
www.dailynews.co.th/Content/regional/280173/อมพระไว้ในปาก+ก็หนีความตายไม่พ้น 
บันทึกการเข้า
ปัญจะมาเร ชิเนนาโถ ปัตโต สัมโพธิมุตตะมัง จตุสัจจัง ปะกาเสติ มหาวีรัง นะมามิหัง ปัญจะมาเร ปลายิงสุ