ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

ผู้เขียน หัวข้อ: ลือหลวงพ่อคูณละสังขาร ยืนยัน เกจิดัง ยังมีสุขภาพร่างกายแข็งแรงดี  (อ่าน 1508 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

vijitchai

  • กำลังแหวกกระแส
  • **
  • ผลบุญ: +0/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 100
  • Respect: 0
    • ดูรายละเอียด
0
หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ

คณะกรรมการวัดบ้านไร่ วอนประชาชนหยุดเชื่อข่าวลือหลวงพ่อคูณละสังขาร ยืนยัน เกจิดัง ยังมีสุขภาพร่างกายแข็งแรงดี สามารถรับกิจนิมนต์จากญาติโยมได้ตามปกติ...

จาก กรณีที่มีประชาชนจำนวนมากสับสนถึงข่าวลือว่า พระเทพวิทยาคม หรือ หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ เกจิชื่อดัง เจ้าอาวาสวัดบ้านไร่ ต.กุดพิมาน อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา ละสังขาร โดยข่าวดังกล่าวได้แพร่ออกมา 2-3 วันแล้ว ทำให้ประชาชนในจังหวัดนครราชสีมา และจังหวัดใกล้เคียง อยากทราบข้อเท็จจริง โดยในเช้าวันที่ 2 ต.ค. ผู้สื่อข่าวจึงได้โทรศัพท์สอบถาม นางสาวจู ปริสุทธชาติ คณะกรรมการวัดบ้านไร่ ได้ยืนยันว่า ขณะนี้หลวงพ่อคูณ ยังมีสุขภาพร่างกายที่สมบูรณ์แข็งแรง สามารถฉันภัตตาหารที่ญาติโยมนำมาถวายได้ตามปกติ แต่เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา หลวงพ่อคูณ มีอาการอาพาธเล็กน้อย มีอาการหวัด เนื่องจากมีฝนตกลงมาติดต่อกันหลายวัน แต่คณะแพทย์ จากโรงพยาบาลด่านขุนทด พร้อมด้วย นายแพทย์ วินิจจัย นาคพันธ์ แพทย์ประจำตัวหลวงพ่อคูณ ได้เดินทางมาตรวจอาการและให้หลวงพ่อคูณฉันยาและพักผ่อนให้มาก ๆ ซึ่งทำให้อาการอาพาธของหลวงพ่อคูณ ดีขึ้นจนหายเป็นปกติ

วันนี้ หลวงพ่อคูณ ยังมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง สามารถเดินออกกำลังกายได้ตามปกติ รวมถึงฉันภัตตาหาร และออกมาต้อนรับพุทธศาสนิกชนที่มาทำบุญได้ตามปกติ ซึ่งข่าวลือดังกล่าว ทางคณะกรรมการวัดบ้านไร่ เห็นว่า เป็นเรื่องปกติ ที่ใกล้จะถึงวันเกิดของหลวงพ่อคูณ ที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 3-4 ตุลาคม จะมีข่าวลือเกี่ยวกับการละสังขารของหลวงพ่อออกมาเป็นประจำทุกปี ส่วนหนึ่งเกิดจากความเชื่อของลูกศิษย์ และผู้ที่ศรัทธาหลวงพ่อคูณ ที่เชื่อว่า หากปล่อยข่าวว่าหลวงพ่อคูณ มรณภาพ ก็จะเป็นการต่อชะตาชีวิตให้กับหลวงพ่อคูณ แต่อย่างไรก็ตาม ขอยืนยันว่า หลวงพ่อคูณ ยังแข็งแรงดี ไม่มีอาการอาพาธ และในวันที่ 3-4 ตุลาคม นี้ หลวงพ่อคูณ จะออกมาต้อนรับญาติโยมที่มาร่วมแสดงมุทิตาจิตด้วยตนเองอย่างแน่นอน
 
ที่มา thairath.co.th
บันทึกการเข้า
ขอนอบน้อม ครูบาอาจารย์ ผู้สอนกรรมฐาน ทุก ๆ รูป ครับ ข้าพเจ้าขอกล่าวถึง พระรัตนตรัยเป็นที่พึ่ง ตลอดชีวิต พุทธัง ธัมมัง สังฆัง สะระณัง คัจฉามิ