สนง.ส่งเสริมพระกรรมฐาน

เรื่องทั่วไป => forward mail หรือ จดหมายส่งถึงกัน => ข้อความที่เริ่มโดย: raponsan ที่ มีนาคม 27, 2020, 05:46:21 am



หัวข้อ: วิธีทำบุญง่ายๆ โดยไม่ต้องออกไปเจอกับ โควิด-19
เริ่มหัวข้อโดย: raponsan ที่ มีนาคม 27, 2020, 05:46:21 am
(https://horoscope.mthai.com/app/uploads/2020/03/เร่งฉีดพ่นน้ำยา-1536x1024.jpg)



วิธีทำบุญง่ายๆ โดยไม่ต้องออกไปเจอกับ โควิด-19

วันนี้อาจารย์คฑาจะมาบอกวิธีทำการบุญง่ายๆ โดยไม่ต้องออกนอกบ้านในช่วงที่สถานการณ์โควิดกำลังระบาด และสร้างความลำบากให้กำลังใครหลายๆคน โดยคลิปนี้เป็นการบอกวิธีการทำบุญง่ายๆแต่สามารถสร้างผลบุญได้ยิ่งใหญ่และมีประโยชน์ จะมีวิธีการอะไรบ้างนั้นต้องไปดูคลิปนี้กัน

ดูคลิปได้ที่ : https://horoscope.mthai.com/horoscope-highlight/33259.html?utm_source=line&utm_medium=feed&utm_campaign=LineFeed

@@@@@@

เคล็ดลับที่อาจารย์พูดถึงมีสองหัวข้อด้วยกัน

     1. คือการแบ่งเบาลดภาระให้กับผู้อื่น หากเราเป็นเจ้าหนี้เจ้าของอสังหาริมทรัพย์ หรือเจ้าของธุรกิจใหญ่ โควิดมันส่งผลกระทบต่อทุกคนทุกระดับชั้น แต่หากเราได้รับผลกระทบน้อยการที่เราช่วยเหลือแบ่งเบาภาระให้กับคนอื่นต่อย่อยส่งผลดีให้กับผู้รับได้เป็นอย่างดีถือเป็นทานบารมีที่ยิ่งใหญ่โดยเฉพาะในช่วงที่ทุกคนกำลังลำบาก

    2. การทำบุญต่อมาคือการแชร์แต่สิ่งดีๆ การที่เราทำงานอยุ่บ้านย่อมทำให้เรามีเวลามากขึ้น มีเวลาดูมากขึ้นเราจะเห็นได้จากข่าวสารต่างๆที่ส่งเข้ามาให้เราได้เสพ ข่าวที่เป็นข่าวด้านดีก็ยิ่มส่งผลให้เรามีกำลังใจมีพลังใจที่ดีขึ้น ข่าวด้านลบก็ย่อมส่งผลในด้านลบ และถ้ายิ่งเป็นข่าวปลอมก็ยิ่งเป็นสิ่งที่ไม่ดีหนักเข้าไปอีก ดังนั้นการที่เราจะแชร์อะไรก็ควรคิดให้รอบครอบแชร์แต่สิ่งดีๆ ให้คนที่เขาอาจกำลังใจเสียได้มาให้แล้วมีกำลังใจเพิ่มขึ้น เท่านี้ก็ถือเป็นการทำบุญที่ดีแล้ว



ขอบคุณที่มา : https://horoscope.mthai.com/horoscope-highlight/33259.html?utm_source=line&utm_medium=feed&utm_campaign=LineFeed