ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

ผู้เขียน หัวข้อ: เด็ก ป.6 ร.ร.แห่งหนึ่งใน จ.อุดรธานี ผงะ!ถ่ายรูปเพื่อนเป็นที่ระลึกก่อนอำลา  (อ่าน 1569 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

chatchay

  • พอพึ่งพาได้
  • ***
  • ผลบุญ: +4/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • เพศ: หญิง
  • กระทู้: 244
  • เกิดเป็นคนต้องมีดี บวชทั้งทีต้องสร้างดีให้กับตน
  • Respect: 0
    • ดูรายละเอียด
0



เด็ก ป.6 ร.ร.แห่งหนึ่งใน จ.อุดรธานี ผงะ!ถ่ายรูปเพื่อนเป็นที่ระลึกก่อนอำลาแยกย้ายศึกษาต ่อ เจอแขนปริศนายาวเหมือนแขนเปรต ไม่มีข้อศอกโผล่กลางภาพ ครูประจำชั้นบอกมีเรื่องประหลาดเกิดขึ้นบ่อย คาดจะมีการทำบุญโรงเรียนเร็วๆนี้ ...

วันที่ 11 ก.ย. ที่ จ.อุดรธานี ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในเขต อ.เพ็ญ พบเด็กถ่ายรูปด้วยโทรศัพท์มือถือ แล้วมีแขนปริศนาโผล่ออกมาจากภาพถ่ายมีความยาวคล้ายแข นผีเปรต ทำให้มีการส่งต่อภาพกันไปทั่วในหมู่เด็กนักเรียนด้วย กัน จึงได้เดินทางไปที่โรงเรียนพิสูจน์

สอบถามเบื้องต้น ทราบว่า เมื่อวันที่ 31 ส.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่เด็กนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6/1 กำลังเรียนวิชาภาษาไทย ด.ช.เอ นามสมมุติ ได้นำโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายภาพ ด.ช.บี นามสมมติ เพื่อนในห้องเรียน เนื่องจากจะเก็บเอาไว้ดูหลังแยกย้ายกันไปศึกษาต่อชั้ นมัธยมศึกษา โดย ด.ช.บี ไม่อยากถ่าย เนื่องจากเป็นคนขี้อายจึงได้นำร่มมาบังหน้า หลังจาก ด.ช.เอถ่ายภาพเสร็จ ได้เปิดดูถึงกับตกใจ เพราะภาพที่ถ่ายออกมานั้นมีแขนปริศนาโผล่ออกมาด้วย ซึ่งดูแล้วไม่เหมือนแขนของคน เพราะมีความยาวมากและไม่มีข้อศอก โดย ด.ช.เอ ยืนยันว่า ขณะถ่ายภาพทุกอย่างปกติไม่มีแขนใครหรือคนไหนอยู่ด้วย เลย

จาก นั้น ด.ช.เอ จึงได้นำโทรศัพท์มือถือไปที่ร้านถ่ายรูป เพื่ออัดภาพขยายออกมาดู จากนั้นนำมาให้ครูและเพื่อนๆในโรงเรียนดูกัน หลายคนก็วิพากษ์วิจารณ์กันว่า ไม่ใช่แขนของคนแน่ เพราะดูยังไงก็ไม่เหมือนส่วนจะเป็นภาพตัดต่อ หรือไม่บางคนก็เชื่อบางคนก็ไม่เชื่อ จากนั้นข่าวก็แพร่กระจายไปทั่ว โดยมีการส่งภาพถ่ายเข้ามือถือส่งต่อกันไปเรื่อยๆ จนมีคนรู้ไปทั่วเกือบทั้งอำเภอ

ขณะที่ครูประจำชั้น เปิดเผยว่า ในส่วนตัวเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง แต่ยอมรับว่าที่โรงเรียนมีเหตุการณ์ประหลาดเกิดขึ้นอ ยู่หลายครั้ง แต่ไม่ขอพูดในลายละเอียดลงไปมากกว่านี้ เพราะเกรงว่าจะเสียชื่อเสียงของโรงเรียน ซึ่งในแต่ละปีที่โรงเรียนก็มีการทำบุญทุกปี เมื่อเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นก็ทราบว่าจะมีการทำบุญกันอ ีกครั้งในเร็วๆนี้.
บันทึกการเข้า
ขอนอบน้อมแด่ พระผู้มีพระภาคเจ้า ผู้รู้ ผู้ตื่น ผู้เบิกบาน
โทษอันใดที่ข้าพเจ้าล่วงเกินแล้วต่อพระรัตนตรัย ด้วย กาย ด้วยวาจา ด้วยใจ
ขอพระรัตนตรัย โปรดจงงดซึ่งโทษล่วงเกินนั้นแก่ข้าพเจ้า ตั้งแต่วินาทีนี้เป็นต้นไป ด้วยเทอญ