ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

ผู้เขียน หัวข้อ: แก้กรรมความรัก ของคนเกิดทั้ง 7 วัน  (อ่าน 549 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

raponsan

  • มารยิ่งมี บารมียิ่งแก่กล้า
  • ผู้ดูแลบอร์ด
  • โยคาวจรผล
  • ********
  • ผลบุญ: +61/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 28420
  • Respect: +11
    • ดูรายละเอียด
แก้กรรมความรัก ของคนเกิดทั้ง 7 วัน
« เมื่อ: กุมภาพันธ์ 12, 2020, 06:59:05 am »
0



แก้กรรมความรัก ของคนเกิดทั้ง 7 วัน

แน่นอนว่าทุกคนเกิดมาต่างมีกรรมด้วยกันทั้งนั้น แต่ใครจะมีกรรมอะไร แล้วต้องเจอเรื่องอะไรบ้าง ก็ต้องเป็นตามบุญตามกรรมของแต่ละคนกันไป วันนี้เรามีวิธีแก้กรรมตามวันเกิดมาให้แต่ละคนลองกลับไปแก้ในเบื้องต้นดู เพื่อให้ชีวิตที่ยากได้กลับมาง่ายขึ้นบ้าง ไปอ่านกันค่ะ


คนเกิดวันจันทร์ : ทำบุญกับเด็กหรือคนชรา
ทำบุญกับคนที่ขาดความรัก เช่น เด็กกำพร้า คนที่ถูกทอดทิ้ง เป็นต้น แล้วอธิษฐานว่าขอให้บุญนี้ไปตัดรอนวิบากกรรมที่เคยเบียดเบียนความรักหรือจิตใจของผู้ใดมา ตั้งแต่นี้ต่อไปขอให้เจอความรักที่ดี มีการช่วยเหลือเกื้อกูลกัน



คนเกิดวันอังคาร : หมั่นใส่บาตรทำบุญ
ให้ลุกขึ้นใส่บาตรติดต่อกันให้ได้อย่างน้อยสามเดือน ด้วยของหวานหรือของสวยงาม เช่น ดอกไม้สด แล้วอธิษฐานว่าบุญกุศลนี้ขอให้หนุนนำพาคนรักที่เคยใส่บาตรร่วมขันกันมา ตั้งแต่อดีตชาติจนถึงปัจจุบัน ให้มาพบเจอกันและเกื้อกูลกันต่อไป และอย่าลืมกรวดน้ำให้เจ้ากรรมนายเวรในเรื่องของความรักด้วย



คนเกิดวันพุธ : สวดมนต์ ไหว้พระ
ให้สวดมนต์บทพุทธคุณให้เกินอายุหนึ่งจบ เช่น อายุ 20 ให้สวด 21 จบ อย่างต่ำสามเดือนติดต่อกัน แล้วอุทิศบุญกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรด้านความรักที่เคยเบียดเบียนจิตใจกันมา ขออโหสิกรรมและขอให้เจอกัลยาณมิตรที่มาเป็นคู่กันในภพนี้ชาตินี้



คนเกิดวันพฤหัสบดี : บวชชีพราหมณ์
ให้ไปบวชชีพราหมณ์ คือการถือศีลแปดปฏิบัติธรรมนั่นเอง จะกี่วันก็ได้ตามสะดวก แต่ไม่ควรจะต่ำกว่าหนึ่งหรือสองวัน และทำไปเรื่อย ๆ เมื่อมีเวลาทุกครั้ง ให้อธิษฐานว่า ขอบุญกุศลในครั้งนี้ให้ไปขายกรรมกับเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลายที่ผูกมัดกันอยู่ในเรื่องของการมีคู่ ทำให้มีคู่ยาก หรือเจอคู่เวรคู่กรรม ขออโหสิกรรมต่อไปนี้ ขอให้เจอมิตรที่ดี คู่ที่ดี



คนเกิดวันศุกร์ : ถวายสังฆทาน
ให้ไปถวายสังฆทานเป็นคู่ เช่น แจกัน รองเท้าแตะ ช้อนส้อม และอุทิศส่วนกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวรในเรื่องความรัก ทำบ่อย ๆ เท่าที่จะทำได้ แล้วอธิษฐานขอให้เจอคู่ที่ดีที่เคยเกื้อกูลกันมา



คนเกิดวันเสาร์ : นั่งสมาธิ
ให้หมั่นนั่งสมาธิบ่อย ๆ อย่างน้อย 15 นาที เป็นต้นไป และอุทิศส่วนกุศลให้กับพระแม่อุมาเทวี ขอให้พบเจอคนดี แล้วหมั่นไปสักการะพระแม่อุมาเทวีบ่อย ๆ เพื่อขอคู่ที่ดี หรือขอสติปัญญาญาณจากพระแม่เพื่อแก้ปัญหาเรื่องคู่

 

คนเกิดวันอาทิตย์ : หล่อพระ
ควรหาเวลาไปร่วมหล่อพระพุทธรูปหรือการสร้างพระ แล้วเขียนคำอธิษฐานลงไปเวลาหล่อพระในเรื่องของปัญหาการมีคู่ และทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรในเรื่องของความรักบ่อย ๆ



ขอบคุณ : https://www.sanook.com/horoscope/177073/
Horosociety199 สนับสนุนเนื้อหา ,10 ก.พ. 63 (19:45 น.)
บันทึกการเข้า
ปัญจะมาเร ชิเนนาโถ ปัตโต สัมโพธิมุตตะมัง จตุสัจจัง ปะกาเสติ มหาวีรัง นะมามิหัง ปัญจะมาเร ปลายิงสุ