ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

ผู้เขียน หัวข้อ: ข่าวเศรษฐกิจขายส่งบิ๊กอาย Aya  (อ่าน 1377 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ฝากประกาศ

  • พอพึ่งพาได้
  • ***
  • ผลบุญ: +0/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 258
    • ดูรายละเอียด
ข่าวเศรษฐกิจขายส่งบิ๊กอาย Aya
« เมื่อ: พฤษภาคม 01, 2013, 10:51:01 pm »
วันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับขายส่งบิ๊กอายเรียนรู้และทำความเข้าใจจากส่วนนี้ณ วันนี้กระผมจะมาแนะนำแนวทางผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับสายตา (Sight) และการมองเห็น (Vision) ครับ หลายๆคนในที่นี้ไม่ย่อมที่จะปฏิเสธได้ว่าอุปกรณ์ใช้สอยเกี่ยวกับสายตา (Sight) นั้นไม่มีความเป็นประโยชน์เพราะมนุษย์ผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บทุกคนต่างมีตาที่ใช้ในการเล็งเห็นสิ่งต่างๆรอบตัว และแน่นอนครับว่ายิ่งวันระยะทางของวันเวลาผ่านไปนานเท่าไหร่มุมมองของคนเราและเพื่อนร่วมงานก็จะเสื่อมถอยไปตามสภาพกาลเวลาครับ ด้วยสาเหตุที่ว่าแต่ละคนมีกิจกรรมในการใช้ชีวิตที่มีความหมายที่แตกต่างกันออกไป บางท่านบางคนอาจจะต้องอยู่กับเครื่องคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ไอทีและมีการจ้องจอวิทยาการด้านคอมพิวเตอร์ตลอดทั้งวัน หรือบางท่านอาจจะไม่มีกิจกรรมที่มีประโยชน์ที่ต้องใช้สายตาเผ่งเล็งมากนัก อะไรก็แล้วแต่หาก Sight ของเราและสมาชิกทุกท่านมีสภาพที่เสื่อมถอยมีค่าการเล็งเห็นที่ติดลบมากกว่าค่าปกติแล้ว เราและเพื่อนร่วมงานจึงจำเป็นต้องใช้อุปกรณ์ใช้สอยมาช่วยให้การมองเห็นอย่างเข้าใจเกี่ยวกับของเราทุกคนย่อมมองเห็นอย่างแม่นยำเกี่ยวกับได้อย่างกระจ่างโดยไม่มีข้อสงสัยใดๆ ซึ่งแน่นอนยืนยันได้ครับว่าคงจะหนีไม่พ้นสินค้าคุณภาพแว่นตาและขายส่งบิ๊กอาย แต่ในที่นี้ตัวกระผมเองจะขอแนะนำเกี่ยวกับสินค้าคุณภาพขายส่งบิ๊กอายเท่านั้นครับ ซึ่งบางครั้งเราและผู้อ่านทุกท่านก็เรียกว่าบิ๊กอายเป็นรุ่นที่ออกแบบ (Design) มาเพื่อให้ดวงตาดูกลมโตและทำให้ผู้ที่มีตาเล็กนั้นมีขนาดที่วัดได้ใหญ่ขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัดครับ ในประเทศชาติไทยนั้นผลิตภัณฑ์ (Products) ประเภท (Category) นี้ที่ได้รับความสนอกสนใจมากที่สุดเท่าที่ทำได้นั้นมาจากประเทศที่มีเอกราชเกาหลี ก็เพราะว่าสินค้าอันเลื่องชื่อจากประเทศที่มีความสงบสุขนี้มีคุณภาพที่ดีและราคาที่ผู้ใช้ทั่วไปสินค้าที่มีชื่อเสียงในประเทศ (Country) สามารถยอมรับว่าได้ อีกทั้งได้รับอิทธิพลมาจากการที่ดารานักร้องเกาหลีต่างสวมใส่ขายส่งบิ๊กอายยี่ห้อ (Brand) ที่ผลิตในประเทศที่เป็นปึกแผ่นของตัวของท่านเองทำให้เป็นรับยอมรับสิ่งที่เป็นจริงและเป็นที่ ความปราถนาของตลาดทั้งในและต่างประเทศที่มีความมั่นคงเป็นอย่างมากครับ การเลือกใช้สินค้าดังกล่าวนี้ผู้ใช้ที่เป็นบุคคลทั่วไปผลิตภัณฑ์ควรศึกษาและสามารถนำมาประยุกต์ได้ข้อมูลและรายละเอียดต่างๆอย่างระมัดระวังก่อนตัดสินใจเลือก Buy หรือใช้สินค้าแบรนเนมนั้นๆครับ เพราะว่าแต่ละคนมีค่ามุมมองที่ไม่ละม้ายคล้ายคลึงบ้าง Sight สั้นบ้างวิสัยทัศน์ยาวและค่าที่วัดได้จากลูกค้าทั่วไปแต่ละคนนั้นก็จะแตกต่างกันออกไปครับ ดังนั้นก่อนที่จะเราและเจ้าหน้าที่ทุกคนจะตัดสินใจเลือก Purchase ผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่ยอมรับสายตาอย่างขายส่งบิ๊กอายนั้นจะต้องทำการวัดค่าทรรศนะของท่านก่อนในทุกครั้งครับ และณ เวลานี้นี้ร้านค้าขนาดใหญ่ที่เป็นลักษณะ Company ด้านนี้โดยเฉพาะ (Especially) จะมีอุปกรณ์ใช้สอยเกี่ยวกับการวัดระดับทรรศนะของลูกค้าที่ชื่นชอบในแบรนด์ก่อนอยู่แล้ว ซึ่งผู้ซื้อสินค้าย่อมที่จะตัดสินหัวใจได้ว่า ต้องการอย่างแรงกล้าความคมชัดที่ระดับที่เท่าไหร่ เพราะบางครั้งพวกเราทุกคนก็ไม่มีประโยชน์ต้องใช้ตรงกับค่าที่วัดได้เสมอๆสิ่งสำคัญมากที่สุดอยู่ที่การสวมใส่แล้วทำให้การมองเห็นชัดเจนและเป็นไปในลักษณะปกติต่างหากครับ

ต่อไปส่วนตัวกระผมจะมาภูมิใจนำเสนอและทำให้กระจ่างเกี่ยวกับประวัติของขายส่งบิ๊กอายในชาติไทยครับ Contact lens ตาโตหรือที่เรียกกันว่าบิ๊กอาย (Bigeye) ช่วงเวลานี้ก็มีอยู่หลากหลายยี่ห้อนะครับ แต่ร้านของเราและเพื่อนรับวิชาชีพจะขายสินค้าราคาถูกคอนแทคเลนส์ (Contact lens) ที่นำเข้าจากเกาหลีของแท้เท่านั้น บิ๊กอายในเกาหลีมันก็มีหลายตราสินค้านะ แต่ว่ายี่ห้อที่มีชื่อเสียงมานานที่เป็นเลนส์คุณภาพที่ทุกคนเชื่อมั่นสูงและได้ผ่าน อย. จากไทยมีแค่ 4 ยี่ห้อที่มีชื่อเสียงมานานเท่านั้นก็คือ Brand Kitty Kawaii (ผลิตจากโรงงานที่ตัวเองชอบ Vassen) Brand DreamColor1 (ผลิตจากโรงงานที่ตัวเองถนัด DreamCon) ตราผลิตภัณฑ์ Barbie (ผลิตจากโรงงานที่สร้างรายได้ดี Dueba) และ Brand สุดท้ายที่พึ่งจะออกใหม่ล่าสุดยี่ห้อ Pretty (ผลิตจากโรงงานที่ใช้ความรู้ Vassen) บางท่านอาจจะยังไม่เข้าใจและสงสัยกันครับว่าเพราะอะไรอ่านและท่องจำข้อความที่สื่อความหมายฉลากบนสินค้าแบรนเนมของ อย. แล้วบอกว่ามีอายุการใช้งานที่มีผลตอบแทนคุ้มค่าเพียง 1 เดือนเท่านั้น นักอ่านทุกๆ คนไม่ต้องตกใจหรือเครียดแต่อย่างใดครับเพราะถ้าหากเป็น Best Product จากประเทศเกาหลีและเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่ยอมรับที่มาจากสี่ Brand ดังกล่าวนั้นจะมีอายุการใช้งานที่ใช้สติปัญญา 1 ปี นั่นหมายความว่าถึงแม้ว่าที่ข้างกล่องจะบรรยายว่าใช้งานได้เพียงหนึ่งเดือนแต่จริงๆแล้วสามารถใช้งานที่มีประโยชน์ได้นานกว่านั้น เนื่องจากทางสำนักงานที่มีประโยชน์กลุ่มกรรมการอาหารและยานั้นมีความเป็นห่วงเป็นใยต่อผู้ใช้ที่เป็นสมาชิกงานมากจึงกำหนดให้เป็นไปตามลักษณะนั้นครับ

มีคนบางกลุ่มที่ใส่แล้วมักมีปัญหา ก็คือกลุ่มที่ใส่แล้วไม่ถอดใส่นอน ส่วนตัวฉันฝากเตือนให้เฝ้าระวังผู้ที่สนใจอ่านเนื้อหาทุกๆ ท่านครับว่าอย่าลืมเป็นอันขาดถอดคอนแทคก่อนนอน และก็วันเวลานาทีที่มีค่าเคืองตาอย่าเอามือไปขยี้ตาเด็ดขาดควรจะมีน้ำยาตัวนี้พกติดเอาไว้นะครับ HelQain 60ml. ช่วงของวันเวลาที่เคืองตาก็เอาน้ำยาหยอดตาได้เลยครับน้ำยาตัวนี้ผสมสารฆ่าเชื้อจุลินทรีย์ค่อนข้างมากบ้างคนที่กระจกตาถลอกอาจจะรู้สึกแสบตานิดหน่อยแต่ก็เป็นสิ่งที่ดีกว่าอย่างชัดเจนเชื้อจุลินทรีย์อยู่ในตานะครับ ของคนที่รู้สึกแสบตาอาจจะใช้น้ำยาที่อ่อน ลงมาหน่อยก็คือ น้ำยาเกาหลี 40ml. ใช้ได้ทุกยี่ห้อที่ได้รับความนิยมอย่างสูงพวกนี้จะผสมสารฆ่าเชื้อจุลินทรีย์น้อยลงมาหน่อย การใช้งานที่มีผลตอบแทนคุ้มค่า Contact Lens ไมว่าจะเป็นคอนแทคเลนส์ (Contact lens) รุ่นปกติหรือ Bigeye ก็ควรจะที่ปฏิบัติอย่าง Carefully ในการใช้งานที่หลายคนใฝ่ฝันในทุกครั้งครับ ก็เพราะว่าวิสัยทัศน์ของพวกเราทุกๆคนนั้นเป็นอวัยวะที่เบาะบางและควรถนุุถนอมให้ดูแลรักษาเป็นอย่างดีเป็น Special ครับ

ข้อบอกกล่าวในสิ่งที่ยังไม่รู้ในการเก็บรักษาทะนุถนอม Product เกี่ยวกับขายส่งบิ๊กอาย
ถ้าผู้ใช้บริการอยากให้คอนแทคเลนส์ (Contact lens) เก็บได้นานมีอายุการใช้งาน (Work) ที่ยาวนานเหลือเกินมากยิ่งขึ้นกว่าที่เป็นอยู่นั้น ฉันมีวิธีการมาบอกกล่าวในสิ่งที่ยังไม่รู้ครับซึ่งเป็นขั้นตอนที่ง่ายดายผู้ที่ชอบอ่านเนื้อหาเพื่อแสวงหาความรู้เราทุกคนย่อมนำไปปฏิบัติได้ครับ คือ เมื่อถอด Bigeye แล้ว ก็ควรทำความสะอาดด้วยน้ำยาทำให้สะอาดคอนแทคเลนส์ (Contact lens) ให้ไร้ความสกปรก (ก่อนล้าง (Clean) เลนส์อย่าลืมล้างมือให้สะอาดก่อนนะ อย่าไปเช็ดผ้าขนหนูเด็ดขาด) Clean หลายๆรอบหน่อย แล้วเก็บใส่ตลับ แช่น้ำยาคอนแทคลงไปด้วย แล้วนำตลับไปเก็บในตู้เย็น ใส่ในช่องที่ใส่ไข่ (เอาไปใส่ช่อง Freeze นะ) แค่นี้ก็ช่วยยืดอายุการใช้งานที่ตัวเองชอบ Contact lens ไปได้แล้ว เห็นไหมละครับว่าการยึดอายุการใช้งานที่หลายคนใฝ่ฝันผลิตภัณฑ์ประเภทนี้ไม่ได้ยากมากหากแต่เราทุกคนควรมีการดูแลไม่ขาดตกบกพร่องและให้สิ่งสำคัญอีกทั้งปฏิบัติตามคำแนะนำสิ่งที่ดีต่างๆอย่างเคร่งครัดครับ

ประวัติขายส่งบิ๊กอายเกาหลีในไทย
ขายส่งบิ๊กอายตาโต หรือ ที่เรียกกันว่า บิ๊กอาย (Bigeye) สมัยนี้ก็มีอยู่หลายอย่างต่างๆ กันยี่ห้อชั้นนำเกี่ยวกับสินค้าประเภทนี้นะครับ แต่ร้านของเราและเจ้าหน้าที่ทุกคนจะขายสินค้าราคาถูกแต่คอนแทคเลนส์ที่นำเข้าจากเกาหลีของแท้เท่านั้น บิ๊กอายในเกาหลีมันก็มีหลายยี่ห้อที่ผลิตสินค้ามีคุณภาพนะ แต่ว่ายี่ห้อของสินค้าที่เป็นเลนส์คุณภาพที่ได้รับการยืนยันสูงและได้ผ่าน อย. จากไทยแล้วครับ ก็มีแค่ 4 ยี่ห้อที่ได้รับความนิยมอย่างสูง เท่านั้น ก็คือ ยี่ห้อ (Brand) Kitty Kawaii (จากโรงงานที่มีประโยชน์ Vassen) แบรนด์ (Brand) DreamColor1 (จากโรงงานที่ใช้ความรู้ DreamCon) ยี่ห้อชั้นนำเกี่ยวกับสินค้าประเภทนี้ Barbie (จากโรงงานที่หลายคนใฝ่ฝัน Dueba) และตราสินค้าสุดท้ายที่พึ่งจะออกใหม่ล่าสุด แบรนด์ Pretty (จากโรงงานที่ใช้สติปัญญา Vassen) นะครับ ผ่าน อย. ไทยเรียบร้อยแล้วครับ ซึ่งทางร้านเราและผู้อ่านทุกท่านก็จำหน่ายผลิตภัณฑ์ราคาถูกขายส่งบิ๊กอายทั้ง 4 ยี่ห้อที่ผลิตสินค้ามีคุณภาพนี้เท่านั้น เพราะเหตุฉะนั้นลูกค้าสบายหัวใจได้ เพราะ Quality Product ผลิตจากโรง Work ที่ได้รับมาตราฐานและนำเข้า Contact lens อย่างถูกกฏหมาย ปลอดเชื้อ สบายใจได้หายห่วงครับ

บางคนบางท่านที่ไม่เคยเลยสักนิดเดียวใส่ขายส่งบิ๊กอาย Buy ไปอาจจะตกใจว่าทำไมฉลาก อย. ภาษาไทยถึงได้เขียนอย่างละเอียดเกี่ยวกับว่าเป็นประจำทุกเดือนเพราะเหตุนี้ไม่ต้องตกใจนะครับ เพราะกฏหมายใหม่ (อย. ไทย) สั่งให้ทำให้กรอกข้อมูลฉลาก Bigeye ได้แค่เป็นทุกเดือน แต่ว่าสินค้าของแท้ที่ผลิตมาจากเกาหลีเป็นบิ๊กอายรายปีนะครับ อย. เค้าเป็นห่วงเราและผู้อ่านทุกท่านจึงกำหนดให้เปลี่ยนไปจากเดิมทุกๆ 1 เดือน แต่จริงๆ Best Product เป็นรายปีนะครับใส่ได้เกินเดือนจ้า เต็มที่ให้ไปเลยสัก 6 เดือน ก็คุ้มแล้วครับ (ตกวันละไม่ถึงบาท) คู่ละ 150 บาท แถมตลับ ตอนนี้ยังมี โปรโมชั่น 3 คู่ ส่งฟรี (โปรโมชั่นใหม่ ดูได้ที่ข้างบนเลยครับ) เปลี่ยนไป (Change) ปล่อยๆ ก็ดีนะ เพื่อความอุ่นใจต่อดวงตา นะครับ เพราะเราและคุณทุกคนใช้ไปอาจจะล้าง (Clean) ไม่สะอาด ใช้ของใหม่ดีกว่า (Better)
   
และมีคนบางกลุ่มที่ใส่แล้วมักมีปัญหาที่เกิดจากปัจจัยภายนอก ก็คือกลุ่มที่ใส่แล้วไม่ถอด ใส่นอน ฉันฝากเตือนให้ระวังคุณผู้หญิงนะครับ อย่าละเลยจนลืมถอดคอนแทคก่อนนอน และก็วันเวลานาทีที่มีค่าเคืองตา อย่าเอามือไปขยี้ตาเด็ดขาด ควรจะมีน้ำยาตัวนี้พกติดเอาไว้นะครับ HelQain 60ml. Time ที่เคืองตาก็เอาน้ำยาหยอดตาได้เลยครับ น้ำยาตัวนี้ผสมสารฆ่าเชื้อจุลินทรีย์ค่อนข้างมาก บ้างคนที่กระจกตาถลอกอาจจะรู้สึกแสบตานิดหน่อย แต่ก็สำคัญกว่าเชื้อโรคอยู่ในตานะครับ สำหรับคนที่รู้สึกแสบตาอาจจะใช้น้ำยาที่ อ่อน ลงมาหน่อย ก็คือ น้ำยาเกาหลี 40ml. ใช้ได้ทุกยี่ห้อที่ได้รับความนิยมอย่างสูง พวกนี้จะผสมสารฆ่าเชื้อจุลินทรีย์น้อยลงมาหน่อย

 Recommend การเก็บรักษาเป็นอย่างดีขายส่งบิ๊กอายอย่างถูกวิธีการ
ถ้าผู้ใช้บริการอยากให้ Contact lens เก็บได้นาน ตัวกระผมเองมีเคล็ดลับมาให้คำแนะนำ ก็คือ เมื่อถอด Bigeye แล้ว ก็ควรล้างให้สะอาดด้วยน้ำยาทำความสะอาดคอนแทคเลนส์ (Contact lens) ให้ไร้ความสกปรก (ก่อนล้างเลนส์อย่าละเลยจนลืมทำความสะอาดมือให้สะอาดก่อนนะ อย่าไปเช็ดผ้าขนหนูเด็ดขาด) ทำให้สะอาดหลายๆรอบหน่อย แล้วเก็บใส่ตลับ แช่น้ำยาคอนแทคลงไปด้วย แล้วนำตลับไปเก็บในตู้เย็น ใส่ในช่องที่ใส่ไข่นะ (เอาไปใส่ช่อง Freeze นะ) แค่นี้ก็ช่วยยืดอายุการใช้งาน (Work) Contact lens ไปได้แล้ว

ของลูกค้าทั่วไปที่ไม่เคยแม้แต่ครั้งเดียวใส่ขายส่งบิ๊กอายมาก่อน
ก่อนอื่นมาดูก่อนใส่บิ๊กอายและหลังใส่บิ๊กอายกันก่อนนะครับก่อนใส่บิ๊กอายกับหลังใส่บ๊กอายเป็นไงบ้างละ รุ่นที่ผมจะให้ความรู้รอบตัว Bigeye รุ่นที่ใส่สบายตา ค่าอมน้ำสูง ก็คือ รุ่น Dm23, รุ่น Big SeeShell, รุ่น Alice หรือ รุ่น Circle ก็ได้ รุ่นนี้พวกนี้เป็นรุ่นยอด Popular มาก ขายมาตั้งคอนแทคราคาคู่ละ 1 พันบาท ยุคนี้ยังจัดจำหน่ายสินค้าที่มีคุณภาพดีอยู่เสมือนเดิมเลย หรือจะเป็นรุ่นใหม่ๆที่พึ่งเข้ามา ก็คือ รุ่น Platinum รุ่นพวกนี้อะลายมัน วันเวลานาทีที่มีค่าใส่ออกมาแล้วจะเป็น Nature มาก พูดสะดวกสบายก็คือ ตาดำโตขึ้น ดูแบ๊วขึ้น มันทำให้หน้าเราและเพื่อนร่วมงานดูเล็กลง เนื่องด้วยเหุตผล ตาเราและผู้อ่านทุกคนโตขึ้นอะ หน้าเลยดูเล็กลง ที่ละเลยไม่ได้บิ๊กอายมันทำให้เราและเพื่อนรับวิชาชีพดูขึ้นด้วย รุ่นพวกนี้นะครับ ช่วงของวันเวลาเราและทีมงานใส่มันเวลา (Time) เดินออกไปข้างนอก คนอื่นๆดูไม่รู้ว่าเราและเจ้าหน้าที่ทุกคนใส่คอนแทคเลนส์อยู่ มันเนียนมาก (จะไม่ต้องเขินอาย) คนอื่นก็จะดูหน้าตาเราและเพื่อนร่วมงานดีขึ้น สวยขึ้น แนะนำสิ่งที่เป็นประโยชน์เลยนะเพื่อผู้หัดใส่คอนแทคเลนส์ (Contact lens) ครั้งแรก (First) ดีไม่ดีอาจจะได้พบรักแรก

ลูกค้าทั่วไปมือใหม่วันเวลานาทีที่มีค่าเลือกสีของขายส่งบิ๊กอายนั้นควรจะเลือกให้เข้ากับสีผิวนะครับ ถ้าผิวขาวเป็นธรรมชาติ ใส่สีอะไร (What) ก็ได้ แต่ว่าผิวสีแทนอย่าได้ไปใส่สีน้ำตาลเด็ดขาด เพราะมันจะหลอกตา และทำให้ใบใบหน้าดู Drop ลงไปเลยละ ผิวสีแทน ข้าพเจ้า Recommend ว่าควรเลือก Gray เพราะใส่ออกมาแล้วซึ่งเป็นการจะทำให้ใบหน้าดูสว่างๆ เด่น และมีองค์ประกอบที่สำคัญอีกอย่างนึงในการเลือกสีบิ๊กอาย ก็คือ สีฉัน หนะครับ ถ้าส่วนตัวข้าพเจ้าสีดำ (Black) ก็ควรเลือกใส่บิ๊กอายสีเทา, บิ๊กอายสีดำ, สีอื่นๆ ก็ได้เช่นสี ฟ้า ม่วง เขียว แต่ควรจะเลือกเป็น style ตัดขอบนะครับ เพราะมันยังคงมีความเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างธรรมชาติทั่วไปอยู่ ไม่หลอกตา แต่ไม่ควรเลือกสีบิ๊กอายสีน้ำตาล (Brown) นะครับ ลองพิเคราะห์ภาพดู ข้าพเจ้าดำ ตาสีน้ำตาล (Brown) ตลกปะครับ หลอกตาแน่ๆครับ

แต่ถ้าคุณผู้หญิง (Female) ฉันสีน้ำตาล (Brown) ใส่ขายส่งบิ๊กอายสีน้ำตาล อย่างนี้ก็โอเคอยู่ครับ การเลือกขนาดที่ประมาณด้วยสายตาบิ๊กอาย ที่มีค่า Effect และ Dia ก็ Significant นะครับ ลูกค้าที่ชื่นชอบในแบรนด์ที่ตาเล็ก ไม่ควร เลือกค่า Effect และ ค่า DiaMeter สูงๆนะครับ เพราะเลนส์ที่โตกว่าดวงตาเราทุกคนมาก วันเวลาอันมีค่าใส่แล้วมันจะไม่ได้อยู่ในตำแหน่งสายงานที่อย่างเหมาะสม (ตาดำของเราและเพื่อนร่วมงานผู้อ่านทุกท่านจะนูนกว่า ตาขาว เลือกเลนส์ใหญ่ไปมันไม่ Lock ตาดำพอดี (Fit) เลนส์มันเลยเคลื่อนที่ไปมา) ทำให้การมองจะเสมือนมี What มาบังตา (มองไม่ชัด) และ เคืองตา

- ลูกค้าที่ซื่อสัตย์ตาเล็ก ควรเลือกขายส่งบิ๊กอายค่า Effect ประมาณการณ์ 16-17 มิล. Dia Meter คาดหมาย 14.5 มิล.
- ผู้ใช้บริการตาโต ควรเลือกขายส่งบิ๊กอายค่า Effect About 18 มิล. ขึ้นไป Dia Meter ที่คาดหมายไว้ 15+ มิล.

ปล. อย่าตกหัวใจนะครับว่า โอ้โห ใส่เลนส์ Size เส้นผ่านศูนย์กลางตั้ง 17 มิล. จริงๆแล้วถ้าเทียบมาตราฐานเลนส์นำเข้าจากเกาหลี กับ เลนส์ร้านแว่นในไทย Effect 17 มิล.ของเกาหลี ต้องลบ ด้วย 3 เท่ากับ 14 มิล. ของเลนส์ร้านแว่น (ไม่เชื่อลองเอาไม้บรรทัดของตัวหนังสือวัดดูครับ ฉันวัดแล้ว) เพราะเป็นเช่นนั้นถ้าลูกค้า (Customer) ใส่เลนส์ตามร้านแว่นอยู่ที่ขนาดที่วัดค่าตามมาตรฐาน 14 มิล. ก็ต้องเลือกบิ๊กอายเกาหลี 17 มิล.ใส่ แต่ว่าเลนส์เกาหลีจะนิ่มกว่าร้านแว่นเยอะไม่เชื่อต้องลองเสริมสร้างประสบการณ์ชีวิตและทักษะขายส่งบิ๊กอายแหล่งเสริมสร้างปัญญาขายส่งบิ๊กอายคาดหวังว่าบทความที่เขียนมีประโยชน์เป็นบทความที่ดีมาก

อ้างอิงจาก: ขายส่งบิ๊กอาย
คำที่ใกล้เคียง: บิ๊กอาย คอนแทคเลนส์ Bigeye Contact Lens ขายส่งบิ๊กอาย ขายส่งคอนแทคเลนส์
อ้างจาก: ขายส่งบิ๊กอาย
ข่าวเศรษฐกิจขายส่งบิ๊กอาย Aya
หมวดหมู่ของเว็บ: การแพทย์ และสุขภาพ
เผยแพร่โดย: sugar-eye
หน้าหลัก: http://www.sugar-eye.com
ดูรายละเอียด: http://www.sugar-eye.com/store/product
Contact: http://www.sugar-eye.com/store/manual/howpay
ที่มาของเนื้อหา: http://graphicdesignth.com
หมวดหมู่เว็บที่เกี่ยวข้อง: http://graphicdesignth.com/category/การแพทย์-และสุขภาพ
แท็กเว็บที่เกี่ยวข้อง: http://graphicdesignth.com/tag/ขายส่งบิ๊กอาย
บันทึกการเข้า