ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

ผู้เขียน หัวข้อ: อุทาหรณ์! สาวถอดส้นสูงขับรถ พลาดรองเท้าค้างคันเบรก รถพุ่งตกสระน้ำ (ชมคลิป)  (อ่าน 1326 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

raponsan

  • มารยิ่งมี บารมียิ่งแก่กล้า
  • ผู้ดูแลบอร์ด
  • โยคาวจรผล
  • ********
  • ผลบุญ: +61/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 28527
  • Respect: +11
    • ดูรายละเอียด
0

อุทาหรณ์! สาวถอดส้นสูงขับรถ
พลาดรองเท้าค้างคันเบรก รถพุ่งตกสระน้ำกลางเมือง (ชมคลิป)

เมื่อเวลา 07.45 น.วันนี้ ( 20 เม.ย.2555 )  พ.ต.ท.อนันต์ หูแก้ว สารวัตรเวร สภ.เมืองนครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุมีรถยนต์เก๋งตกลงไปในน้ำที่สระขวัญ ฝั่งตรงข้ามที่ทำการไปรษณีย์นครราชสีมา และติดกับที่ทำการสำนักงานสรรพากรพื้นที่นครราชสีมา ถ.อัษฎาง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างเมตตาธรรมสถาน

เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบบรรดาไทยมุงจำนวนมากหน้าสระขวัญ ภายในสระขวัญที่มีความลึกประมาณ 1 เมตรพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีบรนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน กน 1846 นครราชสีมา กำลังค่อยๆ จมน้ำทีละน้อย

ภายในรถเปิดหน้าต่างด้านคนขับพบสุภาพสตรีคือ นางจรรยา ทาเงิน อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 44 หมู่ 4 ต.ขามทะเลสอ อ.ขามทะเลสอ จ.นครราชสีมา เป็นเจ้าหน้าที่สรรพกรพื้นที่นครราชสีมา ปีนโผล่ออกมานั่งอยู่ริมขอบหน้าต่างรถคันดังกล่าวโบกไม้โบกมือร้องขอความช่วยเหลือเนื่องจากเกรงว่าระบบไฟฟ้าภายในรถยนต์จะลัดวงจรและช็อตเนื่องจากเนื้อตัวเริ่มเปียกน้ำ ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงเร่งเข้าให้การช่วยเหลือนำตัวออกมาจากรถอย่างปลอดภัย

นางจรรยาให้การว่า รถที่ขับเป็นรุ่นที่เป็นเกียร์อัตโนมัติ ปกติทุกวันจะขับรถคันดังกล่าวมาจอดบริเวณซอยด้านข้างศูนย์จำหน่วยรถจักรยายนต์ยามาฮ่า บริษัทสงวนวงศ์ไม่ห่างจากที่ทำงานมากนัก เนื่องจากสถานที่สรรพากรฯที่จอดรถไม่เพียงพอ แล้วเดินไปทำงาน

โดยขับรถมากว่า 1-2 ปีแล้วก็ไม่เคยเกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้มาเลย แต่วันนี้ก็ขับรถเข้ามาเพื่อจะจอดโดยหักเลี้ยวเพื่อกลับรถสไลด์หันหน้าไปทางสระน้ำแต่จู่ๆ เหยียบเบรกเท่าไหร่ก็ไม่อยู่ และเครื่องก็ยิ่งเร่งแรงจนพุ่งชนแท่งเสาปูนที่กั้นขอบสระพุ่งทะยานลงสระน้ำทันที โชคดีกระจกยังสามารถเปิดออกได้ทำให้ไม่ได้รับอันตรายแต่อย่างใด

"ปกติจะไม่ถอดรองเท้าขับรถ แต่วันนี้ถอดรองเท้าทำให้ขณะเหยียบเบรกมีรองเท้าข้างหนึ่งเข้าไปติดค้างไว้บริเวณใต้คันเบรกทำให้เบรกไม่อยู่ แต่ไม่รู้ว่าทำไมคันเร่งจึงเร่งแรงและพุ่งลงน้ำดังกล่าว ซึ่งขณะที่เกิดเหตุอาจจะตกใจมากอาจจะเผลอไปเหยียบคันเร่ง" นางจรรยา กล่าว






ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก
http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1334898687&grpid=03&catid=&subcatid=
บันทึกการเข้า
ปัญจะมาเร ชิเนนาโถ ปัตโต สัมโพธิมุตตะมัง จตุสัจจัง ปะกาเสติ มหาวีรัง นะมามิหัง ปัญจะมาเร ปลายิงสุ