ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

ผู้เขียน หัวข้อ: วิดีโอคลิปที่อดีตพระรูปหนึ่งแอบถ่ายสีกาอาบน้ำมนต์ในห้องน้ำของ วัดนับร้อยคนในเขมร  (อ่าน 6555 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

รีบอร์น

  • กำลังจะพ้นจากน้ำ
  • *
  • ผลบุญ: +0/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 81
  • Respect: 0
    • ดูรายละเอียด
0
วิดีโอคลิปที่อดีตพระรูปหนึ่งแอบถ่ายสีกาอาบน้ำมนต์ในห้องน้ำของ วัดนับร้อยคนในกัมพูชา กำลังแพร่ออกไปอย่างกว้างขวางผ่านโทรศัพท์มือถือ ทางการต้องออกเรียกร้องให้ประชาชนช่วยกันหยุดยั้ง

นายเขียว กัญฤทธิ์ รัฐมนตรีกระทรวงแถลงข่าวได้ ออกวิงวอนถึงสาธารณชนทั่วไปให้ช่วยกัน สอดส่องและทำลายวิดีโอคลิปที่พระเนตร คาย (Neth Khay) แห่งวัดสระจอก (Sra Chork) ในกรุงพนมเปญแอบถ่ายเอาไว้ตั้งแต่ปี 2551 เป็นต้นมา โดยซุกซ่อนกล้องขนาดเล็กเอาไว้ที่กระถางธูปในห้องน้ำ สำหรับสีกาอาบน้ำมนต์ ที่บั่นทอนศีลธรรมของสังคม

ทั้งนี้ ตำรวจได้จับกุมพระคายวัย 35 ปีได้ในวันที่ 26 มิ.ย. ที่ผ่านมา และต่อมาได้จับสึก และถูกตำรวจตั้งข้อหาผลิตภาพและแจกจ่ายลามกอานาจร ทั้งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว ซึ่งมีโทษจำคุกถึง 1 ปี สมีหนุ่มได้สารภาพว่า แอบถ่ายสีกามาแล้วนับร้อยๆ คน ทั้งสาวทั้งแก่ โดยเจ้าหน้าที่ตรวจพบ ภาพเปลือยของสีกากว่า 300 ภาพในเม็มโมรีการ์ด 4 แผ่น กับโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง พบวีซีดี 82 แผ่นบรรจุวิดีโอคลิปกับภาพนิ่งอื่นๆ ในรถยนต์เล็กซัส ซึ่งเป็นรถส่วนตัวของพระคาย เจ้าหน้าที่ยังพบเงินสดกว่า 5,100 ดอลลาร์ เงินเรียลอีกจำนวนหนึ่ง ซึ่งทำให้สงสัยว่าพระรูปนี้ อาจจะส่งภาพโป๊กับวิดีโอลามกออกจำหน่ายในตลาด

ทางการกล่าวว่าตอนนี้วิดีโอคลิปเหล่านั้น กำลังแพร่จากคนหนึ่งไปยังคนอื่นๆ โดยส่งผ่านอุปกรณ์บลูทูธของโทรศัพท์มือถือ โดยนายเขียวกล่าวว่า การแพร่ภาพนิ่งกับภาพเคลื่อนไหวลามกอนาจาร เป็นการกระทำที่ผิดกฎหมาย และผู้กระทำผิดจะถูกลงโทษเช่นเดียวกับ "พระเลว" รูปนั้น รัฐมนตรีกัมพูชายังเรียกร้องให้ ประชาชนช่วยกันเผยแพร่สิ่งที่ดีงามผ่านโทรศัพท์มือถือ เพื่อลบล้างสิ่งที่พระคายก่อเอาไว้
บันทึกการเข้า