ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

ผู้เขียน หัวข้อ: “มนต์คาถาขุนแผนชมตลาด” ท่องสวดแล้ว ใครเห็นใครรัก  (อ่าน 6305 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

raponsan

  • มารยิ่งมี บารมียิ่งแก่กล้า
  • ผู้ดูแลบอร์ด
  • โยคาวจรผล
  • ********
  • ผลบุญ: +61/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 28448
  • Respect: +11
    • ดูรายละเอียด
0




“มนต์คาถาขุนแผนชมตลาด” ท่องสวดแล้ว ใครเห็นใครรัก

หากพูดถึง พระคาถาแปลว่า ถ้อยคำที่ร้อยกรองถ้อยคำที่ผูกไว้ถ้อยคำที่ขับร้อง ท่อง สวด มีมาตั้งแต่สมัยโบราณ วันนี้ #พรานหญิงได้นำบทพระคาถา “มนต์คาถาขุนแผนชมตลาด” มาให้ทุกท่านได้อ่านศึกษากัน ไปชมกันเลย

มนต์พระคาถาขุนแผนชมตลาด แรงนะต้องระวัง สำหรับท่านที่ต้องการใช้ มนต์พระขุนแผนชมตลาดบทนี้ ต้องนำไปใช้ให้ถูกต้อง อย่าให้ผิดลูกเมียผู้อื่น โดยเฉพาะเรื่องความรับผิดชอบต้องระวัง ใช้เสกผ้านุ่งผ้าห่มให้เป็นศรีแก่ตัว ใครเห็นใครทัก ใครเห็นใครรักดีนักแล

@@@@@@

โอมศรีๆหน้ากูคือใบบัวตัวกูคือวงพระจันทร์ กูจะเศกแป้งน้ำมันทาให้เจ้าแสนสิเนหาให้พระยาแสนรัก สวาหะมะอะอุนะ เมตตาโมถามหาพุทรักข้าธาอ่อนใจยะเอ็นดู จิตตังวาปุปผังวาคันธังวา ราชกุมารีวาราชกุมาโร วา อิตถีวาปุริโสวาพานิชโชวาพานิชชาวา ปริเทวันติมุทุจิตตัง ทิสวามุกขังจิตตังปิยังมะมะยังยังอินทสิ เนหา พรหมสิเนหาอิศวรสิเนหา นารายนสิเนหา( นา-รา-ยะ-นะ-สิ-เน-หา)สวาหะประสิทธิประสิทธิจังมิตตะจิตตะ มิตตะจิตตังผูกจิตผูกจัง

โอมละลวยมหาละลวยสัพพะละลวย สวาหะอุเมตตาจะมหาราชา สัพพสิเนหะจะปูชิตา สัพพะสุขังจะมหาลาภัง ราชาโกรธัง วินาสสันติ สาวๆแส้ๆหม้ายๆแม่ๆ ผู้เฒ่าผู้แก่ผู้หญิงผู้ชายทั้งหลายทั้งปวง เอหิ มนาปัง จิตตัง ปิยัง มะมะ อิติปารมิตตา ติง สา อิติสัพพัญญามาคตา

โอมราศีกูเอ๋ยจงมาเป็นอาศน์ศรีนาวาศมาเป็นเกียรติ์ ศรีชายมาเป็นช่วงหญิงชายทั้งปวงรักกูมิรู้วาย ด้วยศรีกูงามคือฟ้า หน้ากูงามคือพระพรหม ฟ้าเห็นฟ้าชมพรหมเห็นพรหมรัก หญิงเห็นหญิงรักชายเห็นชายทักกูอยู่ทุกเมื่อ ไม่เบื่อแต่สักวัน โอมหญิงชายทั้งหลายเอ๋ยมารักกู สวาหะ โอมสิทธิดำเนินศรีๆ กูงามคือฟ้าหน้ากูงามคือพระแมนแขนกูงามคือพระศรีฉัตต์ทันต์ ฟันกูงามคือพระนารายณ์ กายกูคือพระอาทิตย์ฤทธิ์กูคือพระจันทร์ สาวใช้ในสวรรค์เห็นหน้ากูก็อยู่มิบ่มิได้ มากูจะรำลึกถึงต้นไม้ๆก็มาอ่อนอยู่งวยงง ก็จะรำลึกถึงพระยาหงส์ๆก็มาทิ้งถ้ำทอง

กูจะรำลึกถึงปลาในหนองก็มาลืมพระคงคา กูจะรำลึกถึงอรรคมหาเสนาก็มาลืมซึ่งแท่นที่นอน กูจะรำลึกถึงลูกไก่อ่อน ก็มาพลัดแม่ระเหระหนขวนขวาย กูจะรำลึกถึงช้างพลายในป่าต้นก็มาลืมไพรกูจะรำลึกถึงสาวใช้ก็มาลืมแม่ กูจะรำลึกถึงสาวแก่ก็มาหลงใหล กูจะรำลึกถึงเจ้าไทย ท่านก็มาปราณี กูจะรำลึกถึงเจ้าชีก็มาลืมสวดมนต์ กูจะรำลึกถึงฝูงคน ๆทั้งหลายก็มารักกูอยู่ถ้วนหน้า ทุกชั้นฟ้าและแผ่นดินมากูจะรำลึกถึงพระอินทร์ ท่านก็มาปรารมภ์นักรักกูทุกชั้นฟ้า ฝูงคนทั้งหลายเห็นหน้ากูก็มาร้องไห้อยู่งาย ๆ โอมรำจิตรำจวนเหวยร่ำจักร่ำรักร่ำชมร่ำบ่น สวาโหม อิสวาสุ ปิโย ปิยา จิตตา ปิยา มะมะ เอหิ ตุริต ติรตา


@@@@@@

สำหรับคาถาอาคมทุกบทจะใช้ได้ผลหรือไม่ สำคัญที่สุดคือตัวผู้ใช้ ดังนั้นหากใช้คาถาไม่เคารพจะถือเป็นการปรามาสพระรัตนตรัย เป็นกรรมหนักมาก ไม่ใช่เล่นๆ เลย และการใช้พระคาถาจะได้ผลก็มีเงื่อนไขเฉพาะเหมือนกัน จะเห็นว่ามีหลายท่านไปซื้อหนังสือเกี่ยวกับคาถาที่วางจำหน่ายตามท้องตลาดหรือไปรับจากพระหรือจากใครมา แล้วนำมาใช้ด้วยความศรัทธา แต่ก็มีทั้งได้ผลและไม่ได้ผลทั้งๆ ที่มาจากที่เดียวกัน

บทความที่กล่าวมาข้างต้น เป็นบทพระคาถาขุนแผนชมตลาดที่มีมาตั้งแต่สมัยโบราณและเล่าขานสืบต่อกันมา นำมาเผยแพร่เพื่อเป็นวิทยาทานแก่ทุกท่าน สาธุ สาธุ


ขอบคุณทีมา
https://naklangbolan.com/มนต์คาถาขุนแผนชมตลาด-ท่องสวดแล้ว-ใครเห็นใครรัก/ 
3 มิถุนายน 2019 #พรานหญิง พระเวทย์มนต์คาถา
บันทึกการเข้า
ปัญจะมาเร ชิเนนาโถ ปัตโต สัมโพธิมุตตะมัง จตุสัจจัง ปะกาเสติ มหาวีรัง นะมามิหัง ปัญจะมาเร ปลายิงสุ