เรื่องทั่วไป > ข่าวสารเพื่อนถึงเพื่อน

อนุโมทนา กับ สมาชิกทุกท่าน ที่ร่วมสนับสนุน เว็บ ก้าวเข้าสู่ปีที่ 4 (2556)นะจ๊ะ

<< < (2/6) > >>

ยอดชาย:
อนุโมทนา สาธุ ครับ
 :s_hi: :25: :c017:

 

เจมส์บอนด์:
สาธุ ครับ กับคำอวยพร ที่พระอาจารย์มาให้แก่สมาชิกทุกท่านนะครับ
ผมเอง ก็เป็นผู้อ่านเป็นส่วนใหญ่ มาติตตามเว็บตั้งแต่ปีแรกๆ จนวันนี้ไปอยู่ มหาลัย แล้วก็ยังติดตามอยู่นะครับ เพราะเป็นเว็บ แจกธรรมที่ดีมากเลยครับ คือไม่รู้สึกว่า เป็นเว็บที่ชอบเอาความรู้ทับถมกัน ที่นี่ไม่มีการเถียงกันอย่างเอาเป็นเอาตาย ท้าตี ท้าต่อยกันอย่างเว็บอื่น ๆ ที่ผมไปอ่านมาแล้วปวดหัวแทน สำหรับผู้ปฏิบัติธรรม เรียนธรรม กัน

  ดีใจครับที่เว็บ นี้มีอายุ ไม่ถึง 3 ปี ก็สามารถช่วยงานเผยแผ่พระธรรม ได้อย่างดีมากครับ
  ขอบคุณ ลุง ป้า น้า อา พี่ น้อง ครูอาจารย์ ทุกท่านนะครับ ที่ร่วมกันถ่ายทอดความรู้ ให้แก้ผู้อ่านอย่างผมได้เรียนพระธรรมต่อไป ขอบคุณครับ

 

ประสิทธิ์:
อนุโมทนา กับทีมงาน ทุกท่านที่ร่วมกันสนับสนุนพระธรรม กรรมฐาน เว็บมัชฌิมา ทุกท่านครับ ส่วนหนึ่งก็เป็นเพราะมีความเคารพต่อพระอาจารย์ และ ได้ความรู้ทางธรรม ไม่จำกัดแนวด้วยในเว็บ ใครใคร่ปฏฺบัติอย่างไร เป็นไปตามจริตศรัทธา บุคคลต้องการ ซึ่งทางเว็บเปิดให้ให้กับผู้ศึกษา อย่างดี ผมเองก็ชอบ และสนับสนุนเด็ก ๆ เข้ามาอ่านพระธรรมบ้าง ข่าวสารบ้าง และอยากให้ทีมงานช่วยกันรักษารูปแบบ อย่างนี้ไว้ครับ เพราะมีเด็ก ๆ เริ่มสนใจการนั่งกรรมฐาน มากขึ้นนะครับ เท่าที่ผมสังเกตจากลูกศิษย์ผมเอง เขาจะชอบเข้าไปอ่านในหมวด FWD ซึ่งมีเรื่องพระพุทธศาสนา เขาก็ได้ความรู้ และนำมาพูดอภิปราย โต้วาทีในโรงเรียน ซึ่งเป็นข้อความจากเว็บ ที่นี่โดยตรง

  การเผยแผ่ของทีมงาน วันนี้ ผมตอบให้ได้เลยครับไม่ได้สูญเปล่า ครับ

   ยินดีด้วยครับ แต่ที่ขาดแคลนในเว็บ ก็คือ นักโพสต์ ซึ่งก็หายาก นะครับ ผมเองก็โพสต์ไม่เก่งนะครับ

  อนุโมทนา สาธุ ต่อการเข้าสู่ ปีที่ 4 ครับ
   :25: :25: :25: :25: :c017: :c017: :c017:

hiso:
อนุโมทนา สาธุ กับก้าวเข้าสู่ ปีที่ 4 คะ

  :88: :25:

vichai:
อนุโมทนา ด้วยครับ เร็ว นะครับ แป็บเดียวผ่านไป 3 ปี แล้วสำหรับ เว็บ มัชฌิมา โอ อาร์ จี ซึ่งถึงแม้พระอาจารย์ท่านไม่ได้อยู่ประจำวัด ก็ยังสามารถหมุนล้อพระธรรม ได้ขนาดนี้ ผมว่าเป็นบุญของผู้สนับสนุนด้วยนะครับ ที่มีโอกาสได้สนับสนุนช่วยเหลือพระอาจารย์กันโดยตรง ซึ่งผมคิดว่ามีไม่มาก ที่จะได้พบพระอาจารย์ เพื่อสนับสนุนเว็บอย่างนี้

  อนุโมทนากับทีมงาน มัชฌิมา ผู้ดูแบบอร์ด ทุกท่านครับ ขอให้ประสบสุขโชคดี ทุกท่านครับ

  :c017: :25:

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว