ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

ผู้เขียน หัวข้อ: เขียนบล็อกนำเสนอบิ๊กอาย Forest 3 Tone  (อ่าน 1298 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ฝากประกาศ

  • พอพึ่งพาได้
  • ***
  • ผลบุญ: +0/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 258
    • ดูรายละเอียด
เขียนบล็อกนำเสนอบิ๊กอาย Forest 3 Tone
« เมื่อ: พฤษภาคม 01, 2013, 10:50:09 pm »
เรียนรู้อย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับบิ๊กอายอ่านเรื่องราวดังกล่าวจากส่วนนี้ณ วันนี้ส่วนตัวฉันจะมาบอกกล่าวในสิ่งที่ยังไม่รู้ผลิตภัณฑ์ (Products) เกี่ยวกับมุมมองและการมองเห็นอย่างถูกต้องเกี่ยวกับครับ Many people ในที่นี้ไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้ว่าสิ่งของเครื่องใช้เกี่ยวกับวิสัยทัศน์นั้นไม่มีความจำเป็นเพราะมนุษย์เราทุกคนต่างมีตาที่ใช้ในการมองเห็นสิ่งต่างๆรอบตัว และแน่นอนยืนยันได้ครับว่ายิ่งวันเวลาผ่านไปนานเท่าไหร่วิสัยทัศน์ของคนเราทุกคนก็จะเสื่อมถอยไปตามสภาพกาลวันเวลาครับ ด้วยสาเหตุที่ว่าแต่ละคนมีกิจกรรมในการใช้ชีวิตที่มีความหมายที่แตกต่างกันออกไป บางคนบางท่านอาจจะต้องอยู่กับเครื่องคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ไอทีและมีการจ้องจอวิทยาการคอมพิวเตอร์สมัยใหม่ตลอดทั้งวัน หรือบางท่านอาจจะไม่มีกิจกรรมที่ปฏิบัติอย่างสม่ำเสมอที่ต้องใช้สายตา (Sight) เผ่งเล็งมากนัก อะไรก็ตามหากมุมมองของเราและทีมงานมีสภาพที่เสื่อมถอยมีค่าการมองเห็นอย่างชัดเจนเกี่ยวกับที่ติดลบมากกว่าค่าปกติแล้ว เราและเพื่อนร่วมงานจึงจำเป็นอย่างแท้จริงต้องใช้เครื่องใช้มาช่วยให้การมองเห็น (Vision) ของเราและเพื่อนรับวิชาชีพย่อม Vision ได้อย่างชัดเจน ซึ่งแน่นอนครับว่าคงจะหนีไม่พ้นสินค้าแว่นตาและบิ๊กอาย แต่ในที่นี้ผู้โพสต์จะขอให้คำปรึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่ยอมรับบิ๊กอายเท่านั้นครับ ซึ่งบางครั้งบางคราวเราก็เรียกว่าบิ๊กอายเป็นรุ่นที่ออกแบบให้โดนใจคนทั่วไปมาเพื่อให้ดวงตาดูกลมโตและทำให้ผู้ที่มีตาเล็กนั้นมีขนาดที่ประมาณด้วยสายตาใหญ่ขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัดครับ ในประเทศชาติไทยนั้น Products Category นี้ที่ได้รับความ Popular มากที่สุดอย่างแท้จริงนั้นมาจากประเทศที่เป็นปึกแผ่นเกาหลี เนื่องด้วยเหุตผลสินค้าแบรนเนมจากประเทศ (Country) นี้มีคุณภาพหลายคนไว้วางใจและราคาที่ผู้ใช้สินค้าของดีราคาประหยัดในประเทศที่มีความมั่นคงสามารถยอมรับด้วยความเต็มใจได้ อีกทั้งได้รับอิทธิพลมาจากการที่ดารานักร้องเกาหลีต่างสวมใส่บิ๊กอายแบรนด์ (Brand) ที่ผลิตในประเทศที่มีเอกราชของตัวเอง (Itself) ทำให้เป็นรับยอมรับสิ่งที่เป็นจริงและเป็นที่ ปรารถนาที่จะได้ของตลาดทั้งในและต่างประเทศชาติเป็นอย่างมากครับ การเลือกใช้สินค้าอันเลื่องชื่อดังกล่าวนี้ผู้ใช้ทั่วไปสินค้าของแท้ควรเรียนรู้ข้อมูลและรายละเอียดต่างๆอย่างรอบคอบระมัดระวังก่อนตัดสินใจเลือกจัดซื้อ (Purchase) หรือใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่ยอมรับนั้นๆครับ เพราะว่าแต่ละคนมีค่าวิสัยทัศน์ที่ไม่ละม้ายคล้ายคลึงบ้างวิสัยทัศน์สั้นบ้างวิสัยทัศน์ยาวและค่าที่วัดได้จากลูกค้าที่รักในแบรนด์แต่ละคนนั้นก็จะแตกต่างกันออกไปครับ ด้วยเหตุนั้นก่อนที่จะเราและเพื่อนร่วมงานจะตัดสินหัวใจเลือกซื้อ (Buy) Products มุมมองอย่างบิ๊กอายนั้นจะต้องทำการวัดค่าวิสัยทัศน์ของท่านก่อนทุกๆครั้งครับ และปัจจุบันยุคสมัยนี้นี้ร้านค้าขนาดกลางที่เป็นลักษณะบริษัทที่จดทะเบียนอย่างถูกต้องตามกฎหมายด้านนี้โดยเฉพาะ (Especially) จะมีอุปกรณ์ใช้สอยเกี่ยวกับการวัดระดับวิสัยทัศน์ของผู้ใช้สินค้าและบริการก่อนอยู่แล้ว ซึ่งลูกค้าทั่วไปย่อมที่จะตัดสินหัวใจได้ว่า ความต้องการความคมชัดที่ระดับที่เท่าไหร่ เพราะบางครั้งพวกเราทุกๆคนก็ไม่มีความจำเป็นใดๆต้องใช้ตรงกับค่าที่วัดได้เสมอไปสิ่งสำคัญมากที่สุดอยู่ที่การสวมใส่แล้วทำให้การมองเห็นอย่างถูกต้องเกี่ยวกับชัดเจนอย่างมากและเป็นไปในลักษณะปกติต่างหากครับ

ต่อไปส่วนตัวผมจะมาจัดแสดงและแจกแจงเกี่ยวกับประวัติของบิ๊กอายในประเทศที่มีความมั่นคงไทยครับ Contact lens ตาโตหรือที่เรียกกันว่าบิ๊กอาย (Bigeye) ทุกวันนี้ก็มีอยู่หลากหลาย Brand นะครับ แต่ร้านของเราและผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บจะจำหน่ายสินค้าที่ได้รับความนิยมคอนแทคเลนส์ (Contact lens) ที่นำเข้าจากเกาหลีของแท้เท่านั้น บิ๊กอายในเกาหลีมันก็มีหลายยี่ห้อของผลิตภัณฑ์นะ แต่ว่า Brand ที่เป็นเลนส์ Quality สูงและได้ผ่าน อย. จากไทยมีแค่ 4 ยี่ห้อที่มีชื่อเสียงมานานเท่านั้นก็คือ ยี่ห้อ Kitty Kawaii (ผลิตจากโรงงาน Vassen) Brand DreamColor1 (ผลิตจากโรงงานที่ใช้ความรู้ DreamCon) Brand Barbie (ผลิตจากโรงงานที่เหมาะสมกับตัวเอง Dueba) และยี่ห้อชั้นนำเกี่ยวกับสินค้าประเภทนี้สุดท้ายที่พึ่งจะออกใหม่ล่าสุดยี่ห้อชั้นนำเกี่ยวกับสินค้าประเภทนี้ Pretty (ผลิตจากโรงงานที่ตัวเองชอบ Vassen) บางคนบางท่านอาจจะยังไม่เข้าใจพร้อมทั้งสามารถนำไปประยุกต์ต่อได้และไม่เข้าใจกันครับว่าทำไมอ่านอย่างจริงจังเกี่ยวกับ Message ฉลากบนสินค้าแบรนเนมของ อย. แล้วบอกว่ามีอายุการใช้งานที่ใช้สติปัญญาเพียง 1 เดือนเท่านั้น ผู้อ่าน (Reader) ทุกๆ คนไม่ต้องตกใจหรือวิตกแต่อย่างใดครับเพราะถ้าหากเป็นสินค้าเกรดสูงจากประเทศที่เป็นปึกแผ่นเกาหลีและเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์คุณภาพที่มาจากสี่ตราผลิตภัณฑ์ดังกล่าวนั้นจะมีอายุการใช้งานที่ตัวเองถนัด 1 ปี นั่นหมายความว่าถึงแม้ว่าที่ข้างกล่องจะระบุไว้ว่าว่าใช้งานที่ใช้สติปัญญาได้เพียงหนึ่งเดือนแต่จริงๆแล้วย่อมใช้งานที่สร้างรายได้ดีได้นานกว่านั้น เนื่องด้วยเหุตผลทางสำนักงานคณะ (Faculty) กรรมการผู้ชี้ขาดอาหารและยานั้นมีความเป็นห่วงเป็นใยต่อผู้ใช้ที่เป็นสมาชิกงานที่ใช้ความรู้มากจึงกำหนดให้เป็นไปตามลักษณะนั้นครับ

มีคนบางกลุ่มที่ใส่แล้วมักมีปัญหาที่เกิดจากการทำงาน ก็คือกลุ่มที่ใส่แล้วไม่ถอดใส่นอน ฉันฝากเตือน (Caution) ผู้อ่านทุกท่านทุกๆ ท่านครับว่าจงจดจำไว้ถอดคอนแทคก่อนนอน และก็ Time เคืองตาอย่าเอามือไปขยี้ตาเด็ดขาดควรจะมีน้ำยาตัวนี้พกติดเอาไว้นะครับ HelQain 60ml. ช่วงของวันเวลาที่เคืองตาก็เอาน้ำยาหยอดตาได้เลยครับน้ำยาตัวนี้ผสมสารฆ่าเชื้อจุลินทรีย์ค่อนข้างมากบ้างคนที่กระจกตาถลอกอาจจะรู้สึกแสบตานิดหน่อยแต่ก็ดีกว่าอย่างชัดเจนเชื้อจุลินทรีย์อยู่ในตานะครับ ของคนที่รู้สึกแสบตาอาจจะใช้น้ำยาที่อ่อน ลงมาหน่อยก็คือ น้ำยาเกาหลี 40ml. ใช้ได้ (Available) ทุกยี่ห้อของสินค้าพวกนี้จะผสมสารฆ่าเชื้อโรคน้อยลงมาหน่อย การใช้งานที่ตัวเองชอบ Contact Lens ไมว่าจะเป็นคอนแทคเลนส์รุ่นทั่วไปหรือ Bigeye ก็ควรจะที่ปฏิบัติอย่างรอบคอบระมัดระวังในการใช้งานที่มีผลตอบแทนคุ้มค่าเป็นประจำทุกครั้งครับ เนื่องด้วยเหุตผลสายตาของเราและเพื่อนรับวิชาชีพนั้นเป็นอวัยวะที่เบาะบางและควรถนุุถนอมให้ดูแลเลี้ยงดูเป็น Special ครับ

ข้อแนะนำแนวทางในการเก็บดูแลรักษาเอาใจใส่ Product เกี่ยวกับบิ๊กอาย
ถ้าลูกค้าที่่จงรักภักดีอยากให้คอนแทคเลนส์เก็บได้นานมีอายุการใช้งานที่สร้างรายได้ดีที่นานแสนนานมากยิ่งขึ้นไปอีกนั้น ตัวกระผมเองมีวิธีและขั้นตอนมาแนะนำครับซึ่งเป็นขั้นตอนที่ง่ายและสะดวกผู้อ่านทุกท่านหลายคนสามารถนำไปปฏิบัติได้ครับ คือ เมื่อถอด Bigeye แล้ว ก็ควรทำให้สะอาดด้วยน้ำยาล้างให้สะอาดอย่างหมดจด Contact lens ให้สะอาด (ก่อนล้างให้สะอาดอย่างหมดจดเลนส์จงจำให้ขึ้นใจทำให้สะอาดหมดจดมือให้สะอาดก่อนนะ อย่าไปเช็ดผ้าขนหนูเด็ดขาด) ล้างให้สะอาดปราศจากสิ่งสกปรกหลายๆรอบหน่อย แล้วเก็บใส่ตลับ แช่น้ำยาคอนแทคลงไปด้วย แล้วนำตลับไปเก็บในตู้เย็น ใส่ในช่องที่ใส่ไข่ (เอาไปใส่ช่อง Freeze นะ) แค่นี้ก็ช่วยยืดอายุการใช้งานที่ตัวเองถนัดคอนแทคเลนส์ (Contact lens) ไปได้แล้ว เห็นไหมละครับว่าการยึดอายุการใช้ Work สินค้าประเภทนี้ไม่ได้ยากมากหากแต่เราและเพื่อนรับวิชาชีพควรมีการ Tack Care และให้สิ่งสำคัญอีกทั้งปฏิบัติตามคำให้ความรู้รอบตัวต่างๆอย่างเคร่งครัดครับ

ประวัติบิ๊กอายเกาหลีในไทย
บิ๊กอายตาโต หรือ ที่เรียกกันว่า บิ๊กอาย (Bigeye) ปัจจุบันก็มีอยู่หลายอย่างต่างๆ กันตราผลิตภัณฑ์นะครับ แต่ร้านของเราและเพื่อนร่วมงานจะขายผลิตภัณฑ์ยี่ห้อดังแต่ Contact lens ที่นำเข้าจากเกาหลีของแท้เท่านั้น บิ๊กอายในเกาหลีมันก็มีหลาย Brand นะ แต่ว่าตราผลิตภัณฑ์ที่เป็นเลนส์คุณภาพที่ทุกคนเชื่อมั่นสูงและได้ผ่าน อย. จากไทยแล้วครับ ก็มีแค่ 4 ยี่ห้อของผลิตภัณฑ์ เท่านั้น ก็คือ ยี่ห้อ Kitty Kawaii (จากโรงงานที่ใช้สติปัญญา Vassen) ตราสินค้า DreamColor1 (จากโรงงานที่สร้างรายได้ดี DreamCon) ยี่ห้อที่ได้รับความนิยมอย่างสูง Barbie (จากโรงงาน (Work) Dueba) และยี่ห้อของผลิตภัณฑ์สุดท้ายที่พึ่งจะออกใหม่ล่าสุด ตราสินค้า Pretty (จากโรงงานที่ตัวเองถนัด Vassen) นะครับ ผ่าน อย. ไทยเรียบร้อยแล้วครับ ซึ่งทางร้านเราและสมาชิกทุกท่านก็ขั้นตอนการจำหน่ายบิ๊กอายทั้ง 4 ยี่ห้อที่ได้รับความนิยมอย่างสูงนี้เท่านั้น เพราะเหตุฉะนั้นลูกค้าทั่วไปสบายหัวใจได้ เพราะสินค้าเกรดสูงผลิตจากโรงงานที่เหมาะสมกับตัวเองที่ได้รับมาตราฐานและนำเข้าคอนแทคเลนส์อย่างถูกกฏหมาย ปลอดเชื้อ สบายหัวใจได้หายห่วงครับ

บางคนบางท่านที่ไม่เคยแม้สักครั้งใส่บิ๊กอาย Buy ไปอาจจะตกใจว่าทำไมฉลาก อย. ภาษาไทยถึงได้เขียนให้ผู้อ่านเข้าใจเกี่ยวกับว่าเป็นทุกเดือนทั้งนี้และทั้งนั้นไม่ต้องตกหัวใจนะครับ เพราะกฏหมายใหม่ (อย. ไทย) บังคับให้ทำตามคำสั่งให้พิมพ์ฉลาก Bigeye ได้แค่เป็นประจำทุกเดือน แต่ว่า Best Product ที่ผลิตมาจากเกาหลีเป็นบิ๊กอายรายปีนะครับ อย. เค้าเป็นห่วงเราและสมาชิกทุกท่านจึงกำหนดให้เปลี่ยนแปลงไปไม่เหมือนเดิมทุกๆ 1 เดือน แต่จริงๆ Product เป็นรายปีนะครับใส่ได้เกินเดือนจ้า เต็มที่ให้ไปเลยสัก 6 เดือน ก็คุ้มแล้วครับ (ตกวันละไม่ถึงบาท) คู่ละ 150 บาท แถมตลับ ตอนนี้ยังมี โปรโมชั่น 3 คู่ ส่งฟรี (โปรโมชั่นใหม่ ดูได้ที่ด้านบนเลยครับ) เปลี่ยนไปจากเดิมปล่อยๆ ก็ดีนะ เพื่อความปลอดภัยร้อยเปอร์เซ็นต์ต่อดวงตา นะครับ เพราะเราและผู้อ่านทุกคนใช้ไปอาจจะ Clean ไม่สะอาด ใช้ของใหม่เป็นสิ่งที่ดีกว่าอย่างแท้จริง
   
และมีคนบางกลุ่มที่ใส่แล้วมักมีสิ่งที่กีดขวาง ก็คือกลุ่มที่ใส่แล้วไม่ถอด ใส่นอน ส่วนตัวฉันฝากเตือนให้ระวัดระวังคุณผู้หญิงนะครับ จงจำไว้ถอดคอนแทคก่อนนอน และก็ Time เคืองตา อย่าเอามือไปขยี้ตาเด็ดขาด ควรจะมีน้ำยาตัวนี้พกติดเอาไว้นะครับ HelQain 60ml. วันเวลาที่เคืองตาก็เอาน้ำยาหยอดตาได้เลยครับ น้ำยาตัวนี้ผสมสารฆ่าเชื้อโรคค่อนข้างมาก บ้างคนที่กระจกตาถลอกอาจจะรู้สึกแสบตานิดหน่อย แต่ก็ดีกว่าอย่างแน่นอนเชื้อจุลินทรีย์อยู่ในตานะครับ สำหรับคนที่รู้สึกแสบตาอาจจะใช้น้ำยาที่ อ่อน ลงมาหน่อย ก็คือ น้ำยาเกาหลี 40ml. ใช้งานได้ทุก Brand พวกนี้จะผสมสารฆ่าเชื้อโรคน้อยลงมาหน่อย

ให้ความรู้การเก็บดูแลรักษาบิ๊กอายอย่างถูกวิธี (Method)
ถ้าผู้ซื้อสินค้าอยากให้คอนแทคเลนส์ (Contact lens) เก็บได้นาน ดิฉันมีเคล็ดลับมา Recommend ก็คือ เมื่อถอด Bigeye แล้ว ก็ควรทำให้สะอาดหมดจดด้วยน้ำยาล้างให้สะอาดปราศจากสิ่งสกปรก Contact lens ให้สะอาด (ก่อนล้าง (Clean) เลนส์อย่าลืมทำให้สะอาดหมดจดมือให้สะอาดสะอ้านก่อนนะ อย่าไปเช็ดผ้าขนหนูเด็ดขาด) ล้างให้สะอาดหลายๆรอบหน่อย แล้วเก็บใส่ตลับ แช่น้ำยาคอนแทคลงไปด้วย แล้วนำตลับไปเก็บในตู้เย็น ใส่ในช่องที่ใส่ไข่นะ (เอาไปใส่ช่อง Freeze นะ) แค่นี้ก็ช่วยยืดอายุการใช้งานที่ตัวเองถนัดคอนแทคเลนส์ (Contact lens) ไปได้แล้ว

สำหรับลูกค้าที่่จงรักภักดีที่ไม่เคยแม้แต่ครั้งเดียวใส่บิ๊กอายมาก่อน
ก่อนอื่นมาดูก่อนใส่บิ๊กอายและหลังใส่บิ๊กอายกันก่อนนะครับก่อนใส่บิ๊กอายกับหลังใส่บ๊กอายเป็นไงบ้างละ รุ่นที่ส่วนตัวฉันจะให้คำปรึกษา Bigeye รุ่นที่ใส่สบายตา ค่าอมน้ำสูง ก็คือ รุ่น Dm23, รุ่น Big SeeShell, รุ่น Alice หรือ รุ่น Circle ก็ได้ รุ่นนี้พวกนี้เป็นรุ่นยอดสนใจมาก จัดจำหน่ายสินค้าราคาถูกมาตั้งคอนแทคราคาคู่ละ 1 พันบาท ณ ขณะนี้ยังขายผลิตภัณฑ์ยี่ห้อดังดีอยู่เสมือนเดิมเลย หรือจะเป็น New Model ที่พึ่งเข้ามา ก็คือ รุ่น Platinum รุ่นพวกนี้อะลายมัน วันเวลาใส่ออกมาแล้วจะเป็นธรรมชาติมาก พูดง่ายเพียงไม่กี่ขั้นตอนก็คือ ตาดำโตขึ้น ดูแบ๊วขึ้น มันทำให้หน้าเราทุกคนดูเล็กลง ก็เพราะว่า ตาเราและผู้อ่านทุกท่านโตขึ้นอะ หน้าเลยดูเล็กลง ที่สำคัญเป็นอันดับแรกบิ๊กอายมันทำให้เราและผู้อ่านทุกคนดูขึ้นด้วย รุ่นพวกนี้นะครับ เวลาเราและผู้อ่านทุกคนใส่มันระยะทางของวันเวลาเดินออกไปข้างนอก คนอื่นๆดูไม่รู้ว่าเราทุกคนใส่คอนแทคเลนส์อยู่ มันเนียนมาก (จะไม่ต้องเขินอาย) คนอื่นก็จะดูรูปร่างหน้าตาพวกเราทุกๆคนดีขึ้น สวยขึ้น แนะนำ (Recommend) เลยนะสำหรับผู้หัดใส่ Contact lens ครั้งแรก ดีไม่ดีอาจจะได้พบรักแรก (First)

ลูกค้าที่่จงรักภักดีมือใหม่ช่วงของวันเวลาเลือกสีของบิ๊กอายราคาส่งนั้นควรจะเลือกให้เข้ากับสีผิวนะครับ ถ้าผิวขาว ใส่สีอะไรก็ได้ แต่ว่าผิวสีแทนอย่าได้ไปใส่ Brown เด็ดขาด เพราะมันจะหลอกตา และทำให้ใบลักษณะหน้าตาดู Drop ลงไปเลยละ ผิวสีแทน ส่วนตัวผมแนะนำ (Recommend) ว่าควรเลือก Gray เพราะใส่ออกมาแล้วเป็นการจะทำให้ใบหน้าดูสว่างๆ เด่น และมีส่วนประกอบอีกอย่างนึงในการเลือกสีบิ๊กอาย ก็คือ สีส่วนตัวฉัน หนะครับ ถ้าส่วนตัวฉันสีดำ (Black) ก็ควรเลือกใส่บิ๊กอายเทา, บิ๊กอายสีดำ, สีอื่นๆ ก็ได้เช่นสี ฟ้า ม่วง เขียว แต่ควรจะเลือกเป็น style ตัดขอบนะครับ เพราะมันยังคงมีความเป็นอย่างเป็นธรรมชาติอยู่ ไม่หลอกตา แต่ไม่ควรเลือกสีบิ๊กอายสีน้ำตาล (Brown) นะครับ ลองพินิจพิจารณาภาพดู ส่วนตัวกระผมสีดำ ตา Brown ตลกปะครับ หลอกตาแน่ๆครับ

แต่ถ้าคุณคุณผู้หญิงตัวกระผมเองสีน้ำตาล (Brown) ใส่บิ๊กอายน้ำตาล อย่างนี้ก็โอเคอยู่ครับ การเลือกขนาดที่วัดค่าตามมาตรฐานบิ๊กอาย ที่มีค่า Effect และ Dia ก็ละเลยไม่ได้นะครับ ลูกค้าที่ชื่นชอบในแบรนด์ที่ตาเล็ก ไม่ควร เลือกค่า Effect และ ค่า DiaMeter สูงๆนะครับ เพราะเลนส์ที่โตกว่าดวงตาเราและเพื่อนรับวิชาชีพมาก ช่วงของวันเวลาใส่แล้วมันจะไม่ได้อยู่ใน Position ที่เหมาะสม (ตาดำของพวกเราทุกคนหลายคนจะนูนกว่า ตาขาว เลือกเลนส์ใหญ่ไปมันไม่ Lock ตาดำพอดี (Fit) เลนส์มันเลยเคลื่อนที่ไปมา) ทำให้การมองจะเสมือนมี What มาบังตา (มองไม่ชัด) และ เคืองตา

- ลูกค้าที่่จงรักภักดีตาเล็ก ควรเลือกบิ๊กอายค่า Effect น่าจะประมาณ 16-17 มิล. Dia Meter ประมาณว่า 14.5 มิล.
- ลูกค้าที่ชื่นชอบในแบรนด์ตาโต ควรเลือกบิ๊กอายค่า Effect น่าจะประมาณ18 มิล. ขึ้นไป Dia Meter ประมาณการณ์ 15+ มิล.

ปล. อย่าตกหัวใจนะครับว่า โอ้โห ใส่เลนส์ขนาด (Size) เส้นผ่านศูนย์กลางตั้ง 17 มิล. จริงๆแล้วถ้าเทียบมาตราฐานเลนส์นำเข้าจากเกาหลี กับ เลนส์ร้านแว่นในประเทศไทย Effect 17 มิล.ของเกาหลี ต้องลบ ด้วย 3 เท่ากับ 14 มิล. ของเลนส์ร้านแว่น (ไม่เชื่อลองเอาไม้บรรทัดของตัวอักษรวัดดูครับ ผมวัดแล้ว) เพราะเหตุฉะนั้นถ้าลูกค้าที่่จงรักภักดีใส่เลนส์ตามร้านแว่นอยู่ที่ขนาดที่วัดได้ 14 มิล. ก็ต้องเลือกบิ๊กอายเกาหลี 17 มิล.ใส่ แต่ว่าเลนส์เกาหลีจะนิ่มกว่าร้านแว่นเยอะไม่เชื่อต้องลองลองเข้าไปศึกษาค้นคว้าเกี่ยวกับบิ๊กอายเว็บแห่งนี้มอบแต่สิ่งดีๆให้ผู้อ่านบิ๊กอายยอมรับว่าเว็บทำออกมาได้ดีมากครับเรียกได้ว่าอ่านแล้วเพลิดเพลิน

อ้างอิงจาก: บิ๊กอาย
Tag: บิ๊กอาย คอนแทคเลนส์ Bigeye Contact Lens ขายส่งบิ๊กอาย ขายส่งคอนแทคเลนส์
อ้างจาก: บิ๊กอาย
เขียนบล็อกนำเสนอบิ๊กอาย Forest 3 Tone
Web Categorty: การแพทย์ และสุขภาพ
Classified: sugar-eye
Main Page: http://www.sugar-eye.com
ข้อมูลของสินค้าบริการ: http://www.sugar-eye.com/store/product
ติดต่อเรา: http://www.sugar-eye.com/store/manual/howpay
อ้างอิงจาก:: http://blogsawatdee.com
Categoryแหล่งที่มา:: http://blogsawatdee.com/category/การแพทย์-และสุขภาพ
Tagsแหล่งที่มา:: http://blogsawatdee.com/tag/บิ๊กอาย
บันทึกการเข้า